Xem tử vi ngày 8/1/2020 thứ 4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 8 tháng 1 năm 2020 thứ 4 (Âm lịch: ngày 14-12 - Canh Tuất 庚戌 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 8 tháng 1 năm 2020 thứ 4 dương lịch:

Thứ 4: 8-1-2020 - Âm lịch: ngày 14-12 - Canh Tuất 庚戌 [Hành: Kim], tháng Đinh Sửu 丁丑 [Hành: Thủy], năm Kỷ Hợi, Ngày: Hoàng đạo [Thanh Long]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Giáp Thìn, Mậu Thìn, Giáp Tuất.
Tuổi xung khắc tháng: Tân Mùi, Kỷ Mùi.
Sao: Sâm - Trực: Thu - Lục Diệu : Tiểu Cát

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Cấy lúa gặt lúa, chăn nuôi, nông nghiệp, đi săn bắt, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Động thổ, san nền đắp nền, khám chữa bệnh, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, vào làm hành chính, nộp đơn từ, mưu sự khuất tất.

Ngoại lệ các ngày: Tuất: Sao sâm Đăng Viên nên lên quan nhận chức, cầu công danh hiển hách.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Đông Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thanh Long Đẩu: Xuất hành nên đi vào sáng sớm, cầu tài thắng lợi, việc được như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 8/1/2020 thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Điềm báo có thể gặp rủi ro bất ngờ nên người tuổi Tý tránh nên tự ý hành động. Con giáp này có thể tìm đến sự giúp đỡ của người thân, bạn bè để có được hướng giải quyết hiệu quả nhất thay vì tuỳ tiện làm theo cảm tính.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Ảnh hưởng của cục diện Tý Dậu tứ hành xung nên mối quan hệ của tuổi Tý với nửa kia sẽ gặp ít nhiều chuyện không vui. Đôi lứa đứng trước nguy cơ đổ vỡ, nhưng nếu đã không còn tình cảm thì cũng chẳng nên gượng ép.

Tài vận: Vận trình tài lộc bất ổn. Nguồn thu nhập không ổn định cũng phần nào đặt ra gánh nặng về cơm áo gạo tiền cho bản mệnh và gia đình.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 2, 17

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Nhờ thực thần chiếu mệnh nên tuổi Sửu tiến hành kế hoạch nào cũng trôi chảy, thuận lợi. Mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát của con giáp này, song không nên vì thế mà chủ quan hay lơ là trước những rắc rối nhỏ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa. Tam hợp cục đem đến cho người tuổi Sửu tình yêu trọn vẹn và như ý. Vợ chồng đồng lòng, hoà hợp, luôn yêu thương và biết cảm thông cho nhau khiến không ít người thầm cảm phục trước tình yêu này.

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Các dự án đầu tư hợp tác tiến triển tốt đẹp mang đến cho người tuổi Sửu doanh thu rủng rỉnh.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 3, 7

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra không mấy dễ dàng. Dận Tị tương xung cho thấy tuổi Dần có nhiều khả năng tranh cãi, xung đột gay gắt với đồng nghiệp. Trong quá trình tìm hướng giải quyết cho những vấn đề phát sinh, bản mệnh cũng không tìm được tiếng nói chung với cấp trên.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp. Hoàn thành công việc nhanh chóng, tuổi Dần dành nhiều thời gian để ở bên cạnh nửa kia của mình. Người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ những người khác giới, nâng cao khả năng tìm được một nửa yêu thương.

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động. Con giáp này dễ để những quyết định thiếu cân nhắc gây thất thoát tài chính nghiêm trọng.

Màu sắc may mắn: Xanh đen

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 6, 7

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Đối mặt với cục diện lục xung đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều khó khăn, thách thức đặt ra hơn. Bản tính thông minh, nhạy bén nhưng lại có phần tự mãn, kiêu ngạo nên dễ gây xích mích, mâu thuẫn với đồng nghiệp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm lận đận. Ảnh hưởng của đào hoa xấu gây ra những bất hoà, rạn nứt trong mối quan hệ hôn nhân gia đình. Tuổi Mão hứa hẹn thật nhiều nhưng rồi chẳng thực hiện tốt gây mất niềm tin ở đối phương.

Tài vận: Vận trình tài lộc có dấu hiệu đi xuống. May mắn nhờ có cát tinh nâng đỡ nên bản mệnh nhanh chóng khắc phục được tình trạng khủng hoảng hiện tại.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 2, 8

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Tuổi Thìn không ngừng nỗ lực trong công việc để mang lại thành tích vượt trội, phần khác là để tạo ấn tượng tốt trong mắt cấp trên. Hơn nữa, môi trường làm việc thoải mái còn đem lại cho bản mệnh nguồn cảm hứng dồi dào để phát huy tối đa khả năng của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Tình cảm vợ chồng càng trở nên thắm thiết, hài hoà nhờ nỗ lực vun vén tình cảm của những người trong cuộc. Người độc thân đang trong mối quan hệ trên mức tình bạn nhưng lại chưa phải là tình yêu.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Công việc không đem tới cho con giáp này doanh thu bất ngờ, nên muốn nâng cao tài chính thì cần bắt tay vào các phương án kiếm tiền dự phòng.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 8, 19

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Nhìn chung con giáp này không gặp phải cản trở khó khăn nào, thậm chí còn được quý nhân giúp đỡ nên mọi việc đều tiến triển khả quan. Thêm tác động từ ngày bán hợp nên chỉ cần bản mệnh chăm chỉ, cẩn thận hơn thì sẽ đem lại kết quả như mong đợi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Không khí gia đình trở nên căng thẳng và ngột ngạt hơn bao giờ hết vì đối phương nổi giận, nói lời khó nghe đối với bản mệnh. Dù tuổi Tỵ đã có ý bao dung, bỏ qua nhưng đối phương lại càng được nước lấn tới.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Cát tinh chỉ đường dẫn lối giúp con giáp này nhìn ra được những cơ hội kiếm tiền mà người khác không thể nhìn ra.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 2, 10

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra có chút biến động. Sự nhanh nhẹn, tháo vát giúp con giáp này hoàn thành nhanh chóng các nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên khó tránh khỏi sự nóng vội, hấp tấp dẫn tới những sai sót ngoài ý muốn, nhưng may mắn được quý nhân giúp đỡ tận tình nên không để lại hậu quả nào.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được như ý muốn. Có quá nhiều khác biệt trong suy nghĩ, lý tưởng sống giữa tuổi Ngọ và nửa kia dẫn tới cãi vả triền miên. Bản mệnh nên chủ động tìm cách hoá giải những vướng mắc này bằng cách thẳng thắn chia sẻ mong muốn của mình hoặc trò chuyện nhiều hơn với đối phương.

Tài vận: Vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn. Có quý nhân chỉ đường dẫn lỗi, bản mệnh tìm ra được hướng đi đúng đắn và nâng cao nguồn thu nhập hiện tại.

Màu sắc may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 7, 10

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra không mấy dễ dàng. Mặc dù công việc đang tiến triển tốt nhưng bản mệnh cũng cần nâng cao thái độ đề cao cảnh giác với các mối quan hệ xã giao xung quanh. Một số biến cố có thể xảy đến bất ngờ, tiêu biểu là tiểu nhân lợi dụng sơ hở để phá hoại thành tựu sắp đạt được.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có dấu hiệu rạn nứt. Tuổi Mùi chịu nhiều buồn phiền vì tình cảm trao đi không được đáp trả xứng đáng. Nếu đối phương đã không có tình cảm với mình thì con giáp này cũng không nên gượng ép, cưỡng cầu làm gì.

Tài vận: Vận trình tài lộc có bước nhảy vọt đáng kể. Cả nguồn thu chính lẫn phụ đều có dấu hiệu tăng nhanh. Con giáp này nên tính tới dự định mở rộng quy mô hợp tác và đầu tư.

Màu sắc may mắn: Be

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 1, 8

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Tuổi Thân không chỉ hoàn thành nhiệm vụ được giao mà còn có thời gian bắt tay vào các dự định trước đó. Tuy nhiên, đừng quên tham khảo ý kiến cũng như kinh nghiệm từ những người xung quanh để hạn chế tối đa các sai sót có thể xảy ra.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Nhờ tam hội cục tương trợ mà mối quan hệ tình cảm của con giáp này luôn được ấm êm, thuận hoà. Đây là cơ hội tốt để người độc thân mở lòng đón nhận những tình cảm tốt lành.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Nhờ có Chính Tài nâng đỡ mà đường tài vận hanh thông vô cùng, tuổi Thân có thể an tâm cải thiện chất lượng cuộc sống của mình.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 5, 8

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết: công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Cục diện tự hình tác động dễ đánh mất của con giáp này những cơ hội thăng tiến quan trọng. Bản mệnh cần phải cân bằng tốt cảm xúc của mình, đồng thời cần phải tỉnh táo và sáng suốt hơn trước các quyết định quan trọng mới mong có được thành công.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đi xuống trông thấy. Đôi lứa yêu nhau thường hay hiểu lầm, giận hờn vì những lời nói thiếu suy nghĩ của đối phương. Đôi khi bản mệnh cho rằng lời nói của mình là bình thường nhưng chẳng may lại khiến đối phương bận tâm mãi.

Tài vận: Vận trình tài lộc khả quan. Kế hoạch đầu tư và triển khai các dự án làm ăn rõ ràng, khoa học đem lại cho người tuổi Dậu doanh thu khấm khá.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 5, 8

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Sự chăm chỉ, cần mẫn và ý chí cầu tiến giúp người tuổi Tuất từng bước gặt hái thành quả vượt ngoài mong đợi. Tuy nhiên, bản mệnh cần giữ khoảng cách an toàn với các mối quan hệ xung quanh mình, tuyệt đối không nên nghe lời người khác mà thay đổi kế hoạch đã lập ra.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hung cát đan xen. Cục diện tương hại tác động ít nhiều lên mối quan hệ tình cảm của bản mệnh và nửa kia. Nhiều khả năng con giáp này sẽ bị đối phương phản bội, lợi dụng tình cảm bấy lâu mà không hay biết gì.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Chính Tài trợ mệnh đem lại cho con giáp này doanh thu rủng rỉnh trong ngày, không còn bị gánh nặng cơm áo gạo tiền gây áp lực như trước.

Màu sắc may mắn: Xanh thẫm

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 7, 12

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Được cấp trên giao cho nhiệm vụ thích hợp để phát huy tốt thế mạnh của mình, tuổi Hợi dễ dàng có bước thăng tiến đáng kể. Có thể nói mọi công sức và nỗ lực trong thời gian qua cuối cùng cũng không lãng phí.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Tuổi Hợi và nửa kia dần có sự cảm thông, chia sẻ với những nỗi vất vả của đối phương. Hiểu lầm, tranh cãi cũng dần được thay bằng những cử chỉ quan tâm chân thành, ấm áp.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Đây là lúc tuổi Hợi có thể tận hưởng thành quả công việc của mình, cuộc sống nhờ vậy mà trở nên thoải mái, dư dôi hơn.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 5, 14

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan