Xem tử vi ngày 8/12/2018 thứ bảy của 12 cung Hoàng đạo

Xem tử vi ngày 8/12/2018 thứ bảy của 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay Sư Tử cần phải kiểm soát tính khí của mình tốt hơn. Chính bản thân bạn còn không hiểu được tại sao mình lại nóng giận với người ấy. Nhân Mã dường như đang bị thế giới quay lưng lại trong khi Xử Nữ có một ngày sắc sảo trong mọi phương diện.

Tử vi ngày thứ bảy của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Theo tử vi ngày mới, thứ 7 này là một ngày không mấy may mắn với Bạch Dương. Tuy khả năng có thừa nhưng bạn lại cứng nhắc và không muốn thay đổi, cũng không muốn tiếp nhận những lời khuyên và góp ý từ những người xung quanh.

Công việc đôi khi cần phải hợp tác với nhau mới tốt nhưng Dương Dương hôm nay như “khó ở”, chẳng muốn chuyện trò cùng ai, càng không nói đến chuyện hợp tác. Bạn cần học cách để thỏa hiệp cùng người khác. Đừng tự thu mình lại, sống trong thế giới chỉ có một mình bạn.

Mọi ý tưởng công việc của bạn đều có tính thực tế, bạn chỉ việc bắt tay vào hành động. Với đầu óc minh mẫn, sáng suốt, nếu lúc này bạn đang muốn đổi việc mới, hãy nhanh chóng thực hiện mục tiêu.

Dương Dương có thể sẽ không được thoải mái trong chuyện tình cảm ngày hôm nay. Bạn căng thẳng và lo sợ những điều không hay có thể xảy ra, cảm xúc thay đổi thất thường khiến chẳng ai có thể nắm bắt được. Nhân duyên chớm nở cũng vì thế mà khó bề phát triển.

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Tử vi ngày thứ bảy của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một ngày khá bình thường với Kim Ngưu, trừ việc bạn có thể bị một số người đi ngược lại quan điểm của mình. Chuyện tình cảm của Kim Ngưu sẽ bị người lớn trong nhà can thiệp, và bạn không thích điều này. Đối tượng của bạn bị người nhà phản đối. Nhưng Kim Ngưu hãy vững tâm, bình tĩnh và tự xem xét bản thân bạn cần điều gì.

Ý tưởng khác lạ của bạn trong công việc có thể nhận phải sự phản đối, ảnh hưởng tiến độ công việc. Nếu sếp của bạn là một người theo tư duy cũ và khá bảo thủ, năng lực của bạn sẽ khó có cơ hội phát huy. Cách tốt nhất là hãy hít thở thật sâu để đón nhận và tìm ra hướng giải quyết.

Theo tử vi hôm nay Kim Ngưu có thể xảy ra bất đồng, tranh cãi với người thân của mình. Bạn cảm thấy khó lòng hòa hợp với mọi người, mong muốn được mọi người hiểu và thông cảm cho mình nhưng lại không muốn mở lòng tâm sự.

Có thể bạn và người ấy đang bị gia đình phản đối, mối quan hệ hai người cũng vì thế mà bị ảnh hưởng phần nào. Bạn muốn gia đình đón nhận người mình yêu nhưng chưa biết cách để gắn kết hai bên mà không xảy ra tranh cãi, xung đột.

Bạn nên cố gắng nhiều hơn trong công việc của mình, bởi hôm nay là ngày mà những tham vọng của bạn có thể sẽ thành hiện thực. Kim Ngưu luôn muốn khẳng định giá trị của bản thân mình nhưng không thực sự biết cách làm thế nào để hiện thực hóa ước mơ.

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu xanh lam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Tử vi ngày thứ bảy của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay của Song Tử khá bình thường, nhưng tâm tính bạn nóng vội, làm việc không nhẫn nại. Về tình cảm, bạn cảm thấy cáu giận vì người ấy không đủ quan tâm đến mình. Ngay cả khi được xoa dịu, bạn vẫn cảm thấy tổn thương gây không ít cảm giác khó chịu.

Tâm tính dễ tổn thương ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của Song Tử. Bạn không đủ tâm trí tập trung vào công việc như thể đang quên mục tiêu sự nghiệp của mình. Tất cả những gì Song Tử cần là bớt nhạy cảm, bớt manh động và xác định lại thái độ, sự tập trung trong công việc.

Song Tử nên phân biệt rõ ràng giữa thực tế và ảo mộng nhé. Ai cũng có mơ ước về tình yêu, nhưng đừng lún sâu vào những gì bạn tưởng tượng. Chẳng có ai hoàn hảo như trong phim trong truyện cả, ai cũng có khuyết điểm, cũng có lỗi lầm cả thôi.

Nếu bạn cứ một mực mong chờ nửa kia của mình là người hoàn hảo, lý tưởng hóa những điều không thể thì có lẽ hôm nay bạn vẫn sẽ phải chịu cảnh cô đơn mà thôi. Đừng mơ ước quá xa xôi mà hãy đi tìm hạnh phúc ngay trước mắt, bạn sẽ thấy rằng nhiều điều dễ dàng hơn mình tưởng rất nhiều.

Song Tử có xu hướng tìm hiểu về những chuyện mang hơi hướng thần bí và tâm linh trong thứ 7 này. Bạn bị cuốn hút bởi thế giới kì bí, một phần là vì bạn cảm thấy bế tắc với cuộc sống hiện tại của mình và muốn có một thế lực nào đó gánh đỡ những thất bại đang gặp phải.

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu da cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Tử vi ngày thứ bảy của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải đang có sự cuốn hút người khác phái lớn đến không ngờ. Sự tinh tế và duyên dáng giúp cho con giáp này trăm trận trăm thắng, không để người mình yêu phải chịu thiệt thòi. Bạn biết sức quyến rũ của mình nằm ở đâu và không muốn kết thúc đời độc thân quá sớm.

Hôm nay, Cự Giải cảm thấy khá mệt mỏi, không muốn làm việc. Bạn mất bình tĩnh trong chuyện tình cảm. Chỉ cần mâu thuẫn nhỏ cũng khiến bạn có tâm trạng muốn từ bỏ. Những người độc thân cũng chỉ vì đối phương cự tuyệt đã vội từ bỏ, không dám tiếp tục theo đuổi. Trong công việc, bạn có thể bỏ qua cơ hội trong tầm tay, bạn không đủ tự tin vào bản thân và bỏ lỡ cơ hội phát triển.

Với những bạn làm việc liên quan đến nghệ thuật và sáng tạo, hôm nay sẽ là ngày mà khả năng làm việc của bạn được đánh giá cao bởi những cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ để làm mới bản thân mình, không ngừng đưa ra những ý tưởng mới mẻ và độc đáo.

Bạn rất sợ sự nhàm chán và lo lắng bản thân sẽ bị chán nản vì công việc không thay đổi qua mỗi ngày. Đó chính là lý do mà bạn tự tìm kiếm những điều mới lạ và bồi dưỡng kiến thức mới cho mình để luôn có những điều thú vị khám phá hàng ngày.

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu da cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Tử vi ngày thứ bảy của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày hôm nay của Sư Tử rất tuyệt vời, bạn nỗ lực làm việc và đạt thành quả xứng đáng. Bạn rất có trách nhiệm trong mối quan hệ tình cảm. Sự chủ động tích cực của Sư Tử giúp mối quan hệ phát triển tốt đẹp. Trong giai đoạn này bạn cũng nên chú ý quan tâm tới gia đình mình.

Trong công việc, nhờ nỗ lực tự thân, bạn đã gặt hái được trái ngọt. Tinh thần làm việc thực tế giúp bạn làm việc với tâm thế thoải mái và hiệu quả. Những người làm việc nghệ thuật sẽ có nhiều ý tưởng thú vị.

Sư Tử cần phải kiểm soát tính khí của mình tốt hơn. Chính bản thân bạn còn không hiểu được tại sao mình lại nóng giận với người ấy, dù trong lòng bạn luôn nâng niu và che chở cho người ấy, không chút tính toán thiệt hơn.

Thứ 7 này bạn sẽ gặp khá nhiều thuận lợi trong công việc. Nguồn năng lượng trong con người Sư Tử dường như là vô biên, không gì có thể ngăn cản bạn tiến tới mục tiêu đã định. Bạn hào hứng với công việc của mình, dường như mỗi ngày lại khám phá thêm một điều thú vị.

Tuy nhiên, bạn cần chú ý hơn đến lời ăn tiếng nói của mình. Người lớn rồi, nói gì cũng suy nghĩ chút nhé, đừng cứ nghĩ gì nói nấy, dễ làm phật lòng người ta lắm đó. Bạn biết lời nói chẳng mất tiền mua mà, lựa lời hay ý đẹp mà nói với nhau nhé.

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bảo Bình

Tử vi ngày thứ bảy của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày hôm nay của Xử Nữ rất thuận lợi, bạn có cách suy nghĩ riêng, có định hướng mục tiêu rõ ràng. Chuyện tình cảm của bạn đang trong giai đoạn thân mật. Hai người muốn tận hưởng những phút giây riêng tư trong thế giới chỉ có hai người.

Mục đích làm việc rõ ràng, bạn biết cách để các dự án do mình phụ trách có nhiều lợi nhuận hoặc đạt thành quả cao hơn. Khả năng kiểm soát của bạn rất tuyệt vời, vì vậy Xử Nữ có thể đạt được mọi điều mình định ra.

Chòm sao này sẽ giành được nhiều sự yêu mến của mọi người trong ngày thứ 7 này. Bạn là người chu đáo và thích chăm sóc người mình yêu quý. Khi đã dành tình cảm cho ai, bạn sống hết mình, không ngần ngại hy sinh.

Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ rằng Xử Nữ cũng rất cẩn trọng với công việc trong ngày. Bạn chuẩn bị mọi thứ với kế hoạch rõ ràng, không để sự bừa bãi hiển hiện trong công việc của mình. Bạn cũng luôn cố gắng để giúp đỡ những người xưng quanh, bạn không nỡ nhìn thấy ai phải vật lộn với khó khăn một mình.

Tuy nhiên đôi khi chòm sao này lại gay gắt với chính bản thân mình. Bạn có thể rất thông cảm với mọi người nhưng lại khắt khe với bản thân, đòi hỏi chính mình những điều tưởng chừng không thể và cố gắng hết mức để có thể đáp ứng được những yêu cầu do chính bản thân mình đặt ra.

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu xanh lam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Xem tử vi ngày 8/12/2018 thứ bảy của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tử vi ngày thứ bảy của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình khá bận rộn. Vì vậy bạn sẽ không có nhiều thời gian cho nửa kia. Người yêu bạn có thể thông cảm, nhưng trong lòng không hoàn toàn vui vẻ. Hãy tìm cách bù đắp cho họ vào lúc khác.

Công việc có nhiều việc phát sinh bất ngờ, khiến bạn chịu áp lực về thời gian. Cách tốt nhất là Thiên Bình hãy chủ động làm thêm giờ để tránh quá vội vàng, công việc sẽ đạt kết quả tốt hơn.

Hôm nay bạn cảm thấy sự căng thẳng bao trùm và dễ dàng nảy sinh mâu thẫn với người ấy. Những bất đồng vì ý kiến trái ngược nhau cũng khến cho hai bạn tranh cãi nảy lửa không thôi.

Bạn có những cảm xúc thất thường, thời tiết cũng có thể khiến cho bạn cảm thấy buồn vui bất chợt. Điều này khiến cho bạn mang một vẻ lãng đãng, mơ mộng, nhưng kì thực nó có thể khiến cho đối phương trở nên nản lòng vì không biết bạn muốn gì và cảm nhận ra sao về bản thân mình.

Ban cũng nên kiềm chế cảm xúc của mình trong công việc. Thiên bình có phàn cứng nhắc trong ngày hôm nay, vô tình có thể làm mất lòng những người đồng nghiêp đang làm việc với mình cũng như mất điểm trong mắt cấp trên, đánh mất nhiều cơ hội thăng tiến sau này.

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Tử vi ngày thứ bảy của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp đang gặp những chuyện rối bời về tình cảm. Bạn không đủ quan tâm đến người ấy, đến khi đối phương mệt mỏi và muốn vuông xuôi bạn mới bận tâm tìm hiểu xem vất đề nảy sinh ở đâu và xử lý vấn đề. Dù đã cố gắng nhưng dường như Bọ Cạp chẳng đặt chút tâm trạng gì của mình vào đó.

Hôm nay, Bọ Cạp có sự tự tin khi hành động. Bạn đã biết nghĩ nhiều hơn cho đối phương, thay vì chỉ quan tâm đến cảm xúc của bản thân. Cả hai cùng biết lắng nghe và hỗ trợ lẫn nhau cùng phát triển.

Tại nơi làm việc, bạn đặt ra mục tiêu cho bản thân và nỗ lực thực hiện. Sự thực tế, nghiêm túc và nhiệt huyết trong công việc giúp con đường sự nghiệp của Bọ Cạp luôn thẳng tiến.

Bạn sẽ tỏa sáng nhờ tài năng của mình trong ngày thứ 7 này. Bọ Cạp có nhiều tham vọng và muốn khẳng định giá trị của bản thân mình ngay lập tức. Với bạn, đây mới là điều quan trọng nhát cần phải quan tâm trong thời điểm này.

Bạn nên cẩn trọng hơn với những chuyện liên quan đến tiền bạc nếu không muốn đến một ngày tới 1 đồng cũng bị lột sạch, không nơi quay về, không kết sinh nhai, có lẽ cuộc đời của đứa trẻ còn bi thảm hơn cả bố mẹ nó nữa.

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu vàng nhạt

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Bạch Dương

Tử vi ngày thứ bảy của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có nhiều năng lượng để làm những việc mình muốn. Bạn sẵn sàng theo đuổi ước mơ của mình, dù điều đó khó khăn và vất vả đến đâu đi chăng nữa. Bạn hào hứng với tương lai rạng ngời phía trước.

Khi được hướng cho mục tiêu đúng đắn, bạn có thể làm được mọi việc. Trên con đường phía trước, bạn kiên định với những gì mình đã chọn, không sợ khó sợ khổ, vượt mọi gian nan. Cũng có những lúc nản lòng nhưng bạn nhanh chóng tìm được lý do để tiếp tục cố gắng.

Nếu may mắn hơn với chuyện tình cảm, Nhân Mã có thể bị đối đầu dưới hình thức khác, đó là ở nơi làm việc. Sếp của bạn hoặc khách hàng có thể phê bình khá gay gắt. Nếu chuẩn bị sẵn tâm thế, mọi chuyện sẽ ổn phải không Nhân Mã, vì bạn là người mạnh mẽ và phóng khoáng mà! Hôm nay không phải là ngày may mắn của Nhân Mã nên hãy tránh các khoản đầu tư, ngay cả cổ phiếu cũng có thể “cự tuyệt” bạn bằng cách giảm giá. Một ngày không oàn toàn vui vẻ, nhưng Nhân Mã hãy mỉm cười, vì ngày mai vận may sẽ sớm tìm đến với bạn.

Sức khỏe của Nhân Mã trong ngày không được tốt cho lắm. Bạn nên chịu khó chăm sóc cho bản thân nhiều hơn. Thời tiết lạnh hơn nhiều rồi, đừng chủ quan mà ăn mặc phong phanh nhé. Chẳng ai có thể lo được cho mình nếu bản thân bạn không quý trọng sức khỏe của bản thân.

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu cà phê

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Xử Nữ

Tử vi ngày thứ bảy của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết có tâm sự trong lòng, khiến bạn cảm thấy hơi rối trí, dễ đưa ra quyết định thiếu lý trí, nên tránh làm việc hệ trọng. Chuyện tình cảm của Ma Kết hôm nay có thể có một số mâu thuẫn, nhất là khi bạn xử lý vấn đề khá cảm tính.

Cảm tính khiến bạn quyết định trong công việc hơi vội vàng, thiếu tính thực tế, vô tình tạo thành chướng ngại khiến đồng nghiệp khó phối hợp làm việc.

Ma Kết thân thiện và cởi mở với mọi người. Bạn nhiệt tình giúp đỡ những người xung quanh, không ngần ngại trao đi nụ cười và bàn tay thân thiện. Nhiều người yêu mến bạn vì những nét đáng yêu trong tính cách của Kết Nhi.

Có thể bạn sẽ được người nào đó thầm thương trộm nhớ. Phải lòng bạn đã lâu nhưng người ta không biết phải làm sao để ngỏ lời. Thứ 7 này, có thể người ấy sẽ lập kế hoạch để tỏ tình theo đuổi bạn đấy. Nếu được thì hãy cho nhau cơ hội để tìm hiểu sâu hơn nữa nhé.

Công việc của bạn cũng đang tiến triển rất tốt. Bạn sáng suốt nhìn nhận vấn đề và đưa ra những lời nhận xét sắc bén. Có nhiều sở thích cá nhân nhưng bạn không để điều đó ảnh hưởng đến công việc của mình mà luôn cố gắng để hoàn thành công việc tốt hết mức có thể.

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Tử

Tử vi ngày thứ bảy của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình có phần nhạy cảm hơn bình thường. Bạn dễ bị tổn thương bởi những điều nhỏ nhặt, có phần nhầm lẫn giữa thực tế và tưởng tượng, gây nên những chuyện dở khóc dở cười, người ấy đôi khi cũng không khỏi ngán ngẩm lắc đầu.

Bảo Bình bỗng trở nên khá lạnh nhạt với mọi người, mọi việc. Bạn không muốn trò chuyện với người yêu. Nhưng bản tính “nhàn cư vi bất thiện”, Bảo Bình lại “bói bèo ra bọt” và chê trách người yêu mình bởi những thứ vụn vặt ấy, gây ra tranh cãi ảnh hưởng đến tình cảm.

Hôm nay Bảo Bình không tự tin, nên bạn không dám mạo hiểm đưa ra những ý tưởng của riêng mình, dù nó có thể có lợi cho sự nghiệp của bạn. Hãy bình tĩnh lại và lập ra các kế hoạch rõ ràng.

Bạn có phần lý tưởng hóa tình yêu, mong muốn nửa kia đáp ứng nhiều yêu cầu đôi khi vô lý của mình, khi không được thỏa nguyện lại trách móc, giận hờn. Đừng để mọi chuyện đi quá xa nếu bạn không muốn chuyện tình của mình sớm ngày kết thúc.

Bạn có thể sẽ đạt được nhiều bước tiến trong công việc của mình ngày hôm nay nhờ khả năng sáng tạo không ngừng. Bảo Bình được đánh giá cao khi có thể giải quyết công việc một cách hiệu quả và không bị ảnh hưởng nhiều bởi những cảm xúc cá nhân.

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

Tử vi ngày thứ bảy của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một ngày khá binh lặng của Song Ngư, chỉ là một vài việc của bạn sẽ gặp trở ngại. Nhưng bạn sẽ có quyết định đúng đắn mình cần làm gì.

Bạn và người yêu có thể phải xa nhau một thời gian do vấn đề công việc. Bạn được điều động đến một nơi khác làm việc.

Công việc do bạn phụ trách sẽ gặp phải một vài trở ngại. Một số việc sẽ phải trì hoãn sang ngày mai mới có thể hoàn thành. Bạn hãy xem xét lại cách thức làm việc của mình sao cho hiệu quả nhất.

Hôm nay Song Ngư cảm thấy mệt mỏi trong ngày thứ 7 này. Thời gian vừa rồi bạn phải chịu áp lực từ nhiều phía, không nghỉ ngơi chăm sóc sức khỏe hợp lý nên dẫn đến tình trạng này.

Buồn phiền vì chuyện tình cảm, bạn không tự mình tìm được lối thoát mà thường có những suy nghĩ tiêu cực. Nhân duyên còn càng trở nên kém sắc khi bạn hành động thiếu suy nghĩ và nóng nảy, dễ cáu giận với mọi người. Khó chịu và mệt mỏi, bạn chẳng muốn quan tâm đến bất cứ ai.

Thật sự nếu không thay đổi, Song Ngư sẽ có một ngày nhận ra rằng chẳng còn ai bên mình nữa. Bạn cần phải vượt qua những khó khăn mà mình đang gặp phải, đừng để những khó khăn đó làm cho mình ngã gục, bạn sẽ thấy hối hận vì thời gian qua đã không sớm nhận ra vấn đề.

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Màu hồng phấn

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Ma Kết

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan