Xem tử vi ngày 8/12/2019 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 8 tháng 12 năm 2019 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cuộc sống đem đến cho bạn nhiều niềm vui và không ít thử thách. Âm nhạc sẽ là chìa khóa giúp bạn cân bằng cuộc sống. Những lúc mệt mỏi và buồn bã, chỉ cần lắng nghe bản nhạc yêu thích thì tâm trạng sẽ dịu trở lại.

Vận tình cảm của bạn cũng khá ổn và mặc dù bạn chưa có được nhiều thời gian dành cho mọi người nhưng bạn cũng sẽ có cách để đáp lại tình cảm chân thành của mọi người dành cho bạn. Những người độc thân hôm nay sẽ có được cơ hội tốt để tích cực tấn công tình cảm đối phương đấy.

Thời tiết bắt đầu rét hơn. Bạn nhớ chuẩn bị áo ấm và khăn khi ra đường nhé. Tránh để bị lạnh, ảnh hưởng tới đường hô hấp.

Con số may mắn của Bạch Dương chủ nhật, ngày 8/12/2019 là 87

Màu sắc may mắn: nâu, tím

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nhiều người đang muốn nói chuyện và gặp gỡ bạn. Vậy thì hãy cố gắng hoàn thiện công việc nhanh nhất có thể để thu xếp thời gian cho các cuộc hẹn hò, điều này làm bạn mở rộng mối quan hệ xã hội.

Nếu có chút tin tưởng vào tâm linh, những chú Trâu hãy lắng nghe Lời Phật dạy về cách đối mặt với cuộc sống để biết rằng “sống chung” với những thứ ta không thích, thì ra lại đơn giản đến vậy! Từ đó, bạn sẽ vững tin hơn vào cuộc sống này.

Biết Ngưu Nhi không vui nên người ấy sẽ chuẩn bị cho bạn một vài điều bất ngờ đấy. Hạnh phúc đôi khi chỉ cần một bờ vai, một cái ôm đúng lúc là đủ. Hãy biết trân trọng người đang ở bên mình nhé!

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ hai, ngày 8/12/2019 là 23

Màu sắc may mắn: tím, đỏ

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Dù có nhiều điều khiến SongTử tức đứa bạn của mình lắm, nhưng mỗi khi nhìn thấy khuôn mặt dễ thương của nó là bạn nguôi giận liền. Mọi chuyện đều có hướng giải quyết, không ai hoàn hảo và chỉ cần hai bạn tìm ra tiếng nói chung là được ngay mà.

Bạn nên tập trung hơn để tránh những rắc rối và đừng quên nhờ sự hỗ trợ của mọi người khi cần thiết. Đừng để bản thân tự gánh vác mọi trách nhiệm bởi nếu bạn có thể nhận sự giúp đỡ mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết tốt đẹp.

Tiền bạc trong ngày hôm nay khá thoải mái nên Song Tử có thể nghĩ đến việc chiều chuộng sở thích bản thân một chút.

Con số may mắn của Song Tử chủ nhật, ngày 8/12/2019 là 27

Màu sắc may mắn: đỏ, trắng

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, uy tín của Cự Giải đang được nâng cao hơn trong mắt bạn bè và người thân trong gia đình nhờ những lời hứa giúp đỡ bạn dành cho mọi người trong ngày hôm nay. Không chỉ thế, nó còn giúp bạn được yêu quý và trân trọng hơn, nhưng hãy cẩn thận, đừng hứa lèo kẻo lại bị "phản đòn" đấy. Dù mối quan hệ lãng mạn của bạn đang khá căng thẳng vào ngày hôm nay, nhưng Cự Giải đừng trẻ con hay chấp vặt mà hãy vẫn cứ đối xử thật chu đáo với đối phương và chờ đợi tín hiệu "đèn xanh" đến vào buổi tối.

Đối với vận tình cảm bạn không có nhiều thời gian để dành cho mối quan hệ yêu đương trong ngày hôm nay.

Cự Giải chẳng bao giờ đòi hỏi ở đối phương bất cứ điều gì, chỉ mong hai người luôn dành những tình cảm chân thành cho nhau, thấu hiểu và cùng nhau vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

Con số may mắn của Cự Giải chủ nhật, ngày 8/12/2019 là 36

Màu sắc may mắn: tím, hồng

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Gia đình mang đến cho Sư Tử nhiều niềm vui trong ngày hôm nay. Dù đang gặp khó khăn nào trong cuộc sống thì nhờ có gia đình và những người thân ở bên, bạn sẽ vượt qua và đứng dậy. Nhiều người thường than vãn rằng người thân không hiểu được họ và cảm thấy cô đơn ngay trong gia đình mình. Bạn có cảm nhận được sự may mắn của bản thân?

Tình hình tài chính ổn định nhờ khả năng kiểm soát chi tiêu tốt. Nhưng nếu bạn muốn có được nguồn ngân sách dồi dào thì chắc chắn sẽ cần tích cực, nỗ lực kiếm tiền nhiều hơn và tốt hơn hết là nên thực hiện việc tiết kiệm càng sớm càng tốt.

Tình cảm cũng không có sự thay đổi. Bản mệnh đang cảm thấy hạnh phúc trong mối quan hệ của mình.

Con số may mắn của Sư Tử chủ nhật, ngày 8/12/2019 là 36

Màu sắc may mắn: tím, hồng

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn nên tỏ rõ sự quyết tâm của mình hơn thay vì chỉ thông qua lời nói. Ngày 8/12/2019 những cám dỗ khiến bạn tốn không ít thời gian, thậm chí đánh đổi cả bằng cơ hội và hậu quả của nó.

Tài chính của bạn hôm nay có thể có thay đổi đáng mừng và bạn cảm thấy hào hứng với điều đó.

Chòm sao này nhận nhiều sự quan tâm từ mọi người và bạn cũng có thể có giây phút để nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái. Nếu còn độc thân rất có thể bạn sẽ cần có sự thay đổi một chút và chủ động tìm kiếm đối tượng làm quen để cải thiện vận trình tình duyên của mình.

Con số may mắn của Xử Nữ chủ nhật, ngày 8/12/2019 là 05

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Những thay đổi bất chợt làm Thiên Bình vô cùng lúng túng. Ngay cả khi đã có sự giúp đỡ của người khác thì bạn vẫn cảm thấy thật khó khăn để thích nghi được. Thiên Bình cần nhớ là bất cứ điều gì cũng cần phải có thời gian, cứ từ từ rồi bạn sẽ quen thôi. Buổi tối, một cuộc gặp gỡ bạn bè sẽ khiến tâm trạng bạn thoải mái hơn nhiều.

Mọi vấn đề sẽ được giải quyết nếu bạn không quá vội vàng và tháo gỡ từng chút một, chỉ là mất thêm chút thời gian thôi. Đối với tình hình tài chính thì hôm nay không phải là ngày bạn có được may mắn bởi chắc chắn sẽ có khả năng sự bất cẩn của bạn dù chỉ là ít thôi cũng có thể gây ra những hậu quả.

Chuyện tình cảm có một chút sự trầm lắng và bạn thường không có xu hướng chia sẻ suy nghĩ hay cảm xúc của mình trong khi hai người cũng chẳng có được nhiều thời gian để bên nhau. Hãy cố gắng giữ mối quan hệ hài hòa nhất có thể nếu không muốn mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn

Con số may mắn của Thiên Bình chủ nhật, ngày 8/12/2019 là 10

Màu sắc may mắn: vàng, tím

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết ngày 8/12/2019 của bạn có vẻ hơi nặng nề. Trong khi các mối quan hệ bạn bè có vẻ căng thẳng thì chuyện tình cảm cũng trở nên ngán ngẩm. Cuộc sống luôn có những khúc quanh như thế, nhưng cố gắng đi hết khúc quanh, một con đường thẳng sẽ lại mở ra trước mắt thôi.

Vấp ngã sẽ giúp con người trưởng thành hơn. Vì thế, đừng vì một vài vấp ngã, khó khăn vấp phải trên đường đời mà lùi bước. Sống hết mình với người, với đời, với mình và duy trì một tâm thế lạc quan là điều bạn có thể làm và cũng nên làm để nhận được nhiều phúc báo hơn theo lời Phật dạy.

Trong phương diện tình cảm, vì quá mẫn cán trong công việc mà Bọ Cạp không đoái hoài đến người ta, khiến đối phương buồn tủi rồi giận hờn vu vơ, tình cảm đôi bên có phần bị rạt nứt. Bạn nên xin lỗi người ấy vì sự vô tâm của mình.

Con số may mắn của Bọ Cạp chủ nhật, ngày 8/12/2019 là 18

Màu sắc may mắn: nâu, đen

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần phải đối diện với những rủi ro để tìm được cách xử lý khôn khéo nhất. Có lẽ lúc này vận may không thực sự đến với bạn nhưng khi có cơ hội nhất định Nhân Mã sẽ dành được thành công ngay từ bước đầu. Thêm vào đó, cuối tuần bạn sẽ được ai đó nhờ cậy để giải quyết 1 số vấn đề của họ. Nếu thực sự không cảm thấy thoải mái, bạn hoàn toàn có thể từ chối và đừng áy náy gì cả. Nếu không, bạn sẽ "mua" rắc rối và bực mình vào người đấy.

Những ý tưởng của bạn có thể được mọi người đánh giá cao và giúp bạn sớm hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Vấn đề tài chính không có nhiều thay đổi, dù hôm nay bạn chưa có tiền cầm tay nhưng ít ra những gì bạn làm được trong ngày mới đủ để bạn cảm thấy tin tưởng vào những ngày tiếp theo vận tiền bạc của mình sẽ khởi sắc.

Vận tình cảm của chòm sao này cũng khá ngọt ngào và khiến bạn hài lòng. Chuyện tình yêu có thể sẽ có nhiều điều đáng nói và những dự tính về tương lai sẽ sớm được thực hiện. Một tình cảm chân thành đủ để bạn cảm thấy có một vận trình tình cảm tốt đẹp trong ngày mới này.

Con số may mắn của Nhân Mã chủ nhật, ngày 8/12/2019 là 35

Màu sắc may mắn: đỏ, xanh

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết là con người của bạn bè, của những cuộc vui và tụ tập. Do đó, với một ngày lũ bạn bỗng "đi vắng hết" nhưng ngày hôm nay thì chắc chắn bạn sẽ rất buồn rồi. Tuy thế, ai cũng có cuộc sống riêng của mình, sao bạn không thử tìm niềm vui bên gia đình nhỉ?

Hình bóng về người cũ, về những kỉ niệm ngọt ngào mà đôi bên đã cùng trải qua khiến trái tim mong manh, yếu ớt của bạn cảm thấy buồn bã. Không hiểu sao bạn lại thấy nhớ người ấy da diết như thế!

Tuy nhiên, chắc gì người ta đã nhớ đến bạn mà đang vui vẻ, say đắm bên tình mới? Ma Kết đừng tự hành hạ và làm tổn thương mình như thế. Hãy sống như những chòm sao mạnh mẽ hậu chia tay này. Dù không có người ấy, trái đất vẫn cứ quay cơ mà.

Con số may mắn của Ma Kết chủ nhật, ngày 8/12/2019 là 27

Màu sắc may mắn: hồng, vàng

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Rất có thể hôm nay Bảo Bình sẽ nói "hớ" hay bị người khác cười chỉ vì cái tính kiến thực chưa nhiều nhưng cứ thích thể hiện của bạn đấy! Nói được thì phải làm được, thực tế không giống như bạn nghĩ. Thà nói ít làm nhiều còn hơn nói nhiều làm ít. Nếu không, niềm tin của người khác với bạn sẽ dần tan như bong bóng xà phòng đấy!

Cứ nhìn mọi người xung quanh ai cũng có đôi có bạn, đến người hay che giấu cảm xúc như Bảo Bình cũng thấy động lòng rồi. Có điều, bạn chưa biết hướng tình cảm của mình tới ai nên cứ đành chấp nhận sự thật bây giờ thôi.

Riêng về công việc thì bạn đang làm rất tốt khi tích cực, nhiệt tình tham gia vào công việc. Tuy nhiên có những bất đồng hay mâu thuẫn với đồng nghiệp thì bạn lại chưa biết cách giải quyết, khiến cho mọi chuyện đi theo hướng rất khác.

Con số may mắn của Bảo Bình chủ nhật, ngày 8/12/2019 là 27

Màu sắc may mắn: nâu, tím

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cách bạn làm mọi việc trở nên quá nghiêm trọng khiến cuộc sống nặng nề thêm. Cứ vui vẻ mà sống, sự việc đến đâu sẽ có cách giải quyết đến đó. Bạn có lo nhiều cũng chẳng giải quyết được gì mà có khi tâm trạng tồi tệ thì làm gì cũng không may mắn.

Sự cẩn trọng và chín chắn giúp cho chòm sao này có được những tính toán và luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ, đưa ra được quyết định đúng đắn, dễ dàng giải quyết các rắc rối và cải thiện các nguồn tài chính trong ngày hôm nay. Tiền bạc cũng khá rủng rỉnh và có dấu hiệu tăng lên nhờ chính khả năng của bạn đấy.

Vận trình tình cảm của bạn trong ngày mới khá sôi nổi. Bạn chủ động liên lạc với những mối quan hệ bạn bè thân thiết xung quanh và chẳng thể bỏ lỡ các buổi hẹn hay cuộc vui nào. Có thể bạn cũng đang bắt đầu tính toán tới chuyện gắn bó lâu dài với một ai đó hay làm một điều bất ngờ dành cho gia đình của mình.

Con số may mắn của Song Ngư chủ nhật, ngày 8/12/2019 là 27

Màu sắc may mắn: hồng, vàng

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan