Xem tử vi ngày 8/12/2021 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 8 tháng 12 năm 2021 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương sẽ có thể hoàn thành mọi chuyện với ý tốt tuy nhiên dường như là không phải ai cũng hoàn toàn tin vào những điều bạn làm. Hôm nay chòm sao này sẽ có thể giữ một thái độ vui vẻ và thoải mái hơn rất nhiều đấy nhé

Về phương diện tài chính, trước khi đưa tiền cho bất cứ một ai có lẽ  bạn cần phải kiểm tra kỹ lưỡng lại mọi chi tiết đấy nhé, nhất là tờ tiền có màu sắc giống như nhưng lại có mệnh giá hoàn toàn khác biệt đấy nhé.

Tình trạng sức khỏe của bạn vào ngày thứ 4 này sẽ cần được chú ý hơn nhiều đấy nhé, lời khuyên cho bạn nên bổ sung chất béo tốt cho cơ thể, chúng có nguồn gốc từ dầu cá, giúp cho cơ thể của bạn sẽ có thể giảm bớt các triệu chứng lo âu ở những người đang mắc bệnh về tâm lý, cũng như là thể chất đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 20, 36

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu đang rời xa những giá trị an toàn mà bản thân đã xây dựng trước đó. Nhưng có những rào cản nhất định, do đó mà chính chòm sao này cũng chưa cảm thấy tự tin cho mấy. Hôm nay Kim Ngưu cũng không muốn trở nên quá tuân theo bất cứ quy định nào, mà hãy sáng tạo theo như những suy nghĩ của mình đi nhé.

Bổ sung lượng nước vào cơ thể hàng ngày khoảng 2 - 3 lít là điều cần thiết. Tuy nhiên cơ thể của bạn sẽ chỉ cần đáp ứng lượng nước phù hợp còn tùy thuộc vào độ tuổi, trọng lượng, sức đề kháng của cơ thể nữa bạn nhé. Do đó sẽ không phải lúc nào cũng nhiều nước cũng là tốt đâu đấy nhé.

Tình yêu sẽ là một mối quan hệ mới mẻ với nhiều sắc màu khác nhau mà đợi bạn khám phá chính vì vậy bạn không nên để vết thương cũ ngăn cản bản thân khám phá những màu sắc tiếp theo của cuộc sống tươi đẹp này đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 20, 97

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử trở nên điềm tĩnh hơn rất nhiều. Có một số chuyện sẽ khiến cho cảm xúc của chòm sao này sẽ dễ bị đẩy lên cao trào hơn nhiều đấy nhé. Khi Song Tử sẽ cảm thấy áp lực và cảm giác không quen thuộc chút nào cả. Tuy nhiên bạn nên tập trung và cố gắng để nhịp độ công việc được cải thiện theo chiều hướng tốt đẹp nhé.

Với mong muốn sẽ duy trì sự khỏe mạnh thì điều đầu tiên sẽ phải thay đổi là duy trì một nếp sống kỷ luật. Lúc nào nên ngủ thì phải đi ngủ, lúc nào nên dậy thì phải dậy luôn, trong công việc và cuộc sống sẽ phải được sắp xếp một cách tương đối là gọn gàng.

Về phương diện tài lộc vào ngày thứ 4 này bạn sẽ không xứng đáng để chờ một vận may nào đấy đến với mình. Cung hoàng đạo này sẽ có thể tìm cách xử trí bằng khả năng của bản thân thôi đó.

Con số may mắn hôm nay: 23, 36

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải quá thơ ngây và thường rơi vào tình huống sẽ người khác dựa dẫm, hơn thế mong muốn lợi dụng vào chòm sao này. Hôm nay dù có những việc không như ý tuy nhiên cung hoàng đạo này cũng nên bớt phàn nàn lại, thay vào đó nghĩ cách làm sao để nhé.

Với thời tiết hiện tại, buổi chiều Cự Giải sẽ có thể chạy bộ, bơi lội hay là chơi thể thao. Đổ mồ hôi sẽ là một cách rất hay để có thể giải tỏa áp lực mình mà sẽ đảm bảo cơ thể được khỏe mạnh nhé.

Hạnh phúc của cung hoàng đạo này sẽ rất đơn giản, tuy nhiên cũng đủ khiến người khác phải ghen tị. Thực ra chòm sao này sẽ biết cách cương - nhu thích hợp và không quá kỳ vọng điều gì sẽ quá xa vời cả.

Con số may mắn hôm nay: 6, 79

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử cho thấy bản thân rất hồ đồ và có phần hơi bất cẩn hay là nghe theo một lời nói khó nghe của chòm sao này sẽ khiến cho gia đình thiếu đi sự đoàn kết và hòa hợp. Hôm nay chòm sao này sẽ chỉ có thể dựa vào khả năng bản thân vì thế nên ra quyết định nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều.

Kế hoạch tiền bạc của cung hoàng đạo này đã rất tốt, tuy nhiên những bước tiếp theo bạn cũng nên hết sức là cẩn thận đấy nhé. Nhất là khi ai đó chào mời cơ hội đầu tư nghe chừng có vẻ rất dễ dàng, với lợi nhuận tương đối là cao.

Dù cho bản thân có sở thích ăn thịt thì chòm sao này cũng hãy nên nhớ lưu ý ăn thêm rau xanh và trái cây nữa nhé vì chúng chứa rất giàu chất đạm, và chất xơ và chúng đều là những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng rất quan trọng với cơ thể.

Con số may mắn hôm nay: 13, 54

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ nhận được những lời khen chê từ mọi người, cung hoàng đạo này sẽ cần biết bản thân là ai và bạn sẽ không cần quá quan tâm đến những lời chê bai, cũng như chỉ trích, soi mói từ phía người khác, chỉ cần bạn làm tốt mọi nhiệm vụ của mình là được rồi nhé.

Cung hoàng đạo này hãy nên tránh nghĩ ngợi quá nhiều bởi vì tâm trạng bồn chồn, không yên, tức giận, thù hận của bạn sẽ có thể gây ra bệnh về thần kinh, khiến cho khí huyết lưu thông không được ổn định đâu đấy nhé.

Về phương diện tình cảm, cả hai bạn sẽ có thể xảy ra tranh cãi chỉ do sự hiểu nhầm không đáng có xảy ra đấy nhé, thế nhưng lời khuyên cho bạn có lẽ không nên quá vội to tiếng khi tìm hiểu kỹ lưỡng mọi chuyện nhé, kẻo hối hận cũng không kịp nữa đâu.

Con số may mắn hôm nay: 55, 80

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình cho thấy chòm sao này đang cố gắng tỏ ra là người hoàn hảo. Tuy nhiên, sẽ không phải ai cũng đón nhận sự trìu mến và nồng hậu của chòm sao này đâu. Cung hoàng đạo này sẽ cố ép ai đó làm theo ý bản thân là điều không thể trong ngày thứ 4 này.

Về phương diện tình cảm, nếu nửa kia vẫn che giấu tình cảm của hai bạn, cung hoàng đạo này sẽ nên xem xét lại. Một mối quan hệ lành mạnh sẽ là mối quan hệ dám đường đường chính chính nói về vấn đề tiền bạc và cả tương lai.

Trong vấn đề tài chính, bạn cần phải hết sức cẩn trọng với những cái bẫy tài chính trong ngày này đấy nhé. Có lẽ chòm sao này không nên vì nóng vội mà đưa ra quyết định sai lầm, để rồi ảnh hưởng đến những kế hoạch tiền bạc của bản thân nhé.

Con số may mắn hôm nay: 13, 78

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp phải bảo vệ chống lại sự lừa dối. Chòm sao này cần phải hết sức cẩn thận kẻo vướng vào tai tiếng cho dù chòm sao này làm mọi việc xuất phát từ ý tốt. Có lẽ bạn không nên cố làm nhiều mà sai quá nhiều, việc chòm sao này có thể đem đến cho người khác cảm thấy yên tâm mới là tấm danh thiếp tốt nhất.

Về phương diện tình cảm, nhưng ai còn đang độc thân sẽ thiếu cơ hội kết nối, bạn cần hãy cẩn thận kẻo chòm sao này sẽ cần phải sống một cuộc đời cô đơn khi luôn mong cầu các điều quá xa vời, thiếu đi sự thực tế.

Về phương diện sức khỏe, cung hoàng đạo này hãy cần biết khi nào cần tách biệt mình với những thiết bị điện tử và luôn hạn chế sử dụng chúng sẽ ít nhất 1 giờ đồng hồ trước khi ngủ để có được một giấc ngủ ngon, và đảm bảo sức khỏe nhé.

Con số may mắn hôm nay: 16, 78

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã muốn đi du lịch để đầu óc được thoải mái lắm rồi. Những áp lực trong cuộc sống sẽ chỉ khiến cho chòm sao này cảm thấy mỏi mệt hơn thôi. Hãy sắp xếp lại mọi việc để thực hiện chúng khôn ngoan hơn nhé sau đó chòm sao này sẽ có thời gian cho cá nhân bản thân. Đừng vì thế mệt mỏi mà bỏ bê công việc chòm sao này nhé.

Nhân Mã đang có dấu hiệu mua sắm một cách quá tay, nếu là mua tài sản để dành cho tương lai thì sẽ không sao, tuy nhiên chòm sao này lại đang mua quá nhiều món đồ tiêu dùng, sẽ chỉ có tác dụng ngắn hạn.

Về mặt sức khỏe, có lẽ bạn đừng ngồi lì mãi một chỗ, bạn hãy nhớ đứng lên đi lại, vặn người, và nhớ và kịp thời giải tỏa căng thẳng áp lực, và đừng cái gì cũng kìm nén, giữ nó ở trong lòng nhé. Tâm lý nếu được thoải mái thì cơ thể của bạn mới có thể khỏe mạnh được.

Con số may mắn hôm nay: 10, 12

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết rất dễ tin người hơn rất nhiều. Cung hoàng đạo này sẽ quá tin vào người từng tốt với chòm sao này mà không quên đề phòng rủi ro sẽ có thể xảy ra. Mọi chuyện sẽ được sắp xếp khá ổn thỏa khi mà Ma Kết đủ năng lực để kiểm soát được tình hình hiện tại.

Về vấn đề tài chính của bạn, trước khi trách người thì bạn hãy nên trách bản thân trước mình trước đấy nhé. Chòm sao này hãy nên tự trang bị kiến thức về tiền bạc cho bản thân, và không ai sẽ có thể thay thế.

Cung hoàng đạo này hãy xem lại cách hành xử, thắng thua trong hôn nhân để có điều được gì, người thắng liệu sẽ có vui hay không, còn kẻ thua sẽ tâm phục khẩu phục hay không. Điều đau đớn nhất là trái tim tổn thương, và mối quan tình cảm bị phai nhạt dần, liệu rằng có đáng để nói hay không.

Con số may mắn hôm nay: 70, 98

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình thông minh và đó có thể là rào cản và trở thành sự ganh tị với mọi người xung quanh đấy nhé. Đừng cố tỏ ra rằng bản thân là người hiểu biết trong mọi trường hợp bạn nhé. Tránh bốc đồng quyết định bất cứ điều gì đấy nhé, nếu có thể hãy hỏi kinh nghiệm của người khác bạn nhé.

Với một chế độ ăn uống lành mạnh và đúng nghĩa mà chòm sao này đang theo đuổi thì bạn sẽ hạn chế được việc tích lũy lượng mỡ thừa trong cơ thể. Tăng cường những loại trái cây tươi sạch sẽ giúp cơ thể được khỏe mạnh hơn nhiều đấy nhé.

Những rắc rối trong mối quan hệ hiện tại của bạn sẽ một phần nguyên nhân là do bạn đấy nhé. Vì thế, cung hoàng đạo này hãy nên tự tìm hiểu thêm hay là hỏi thẳng người ấy rằng bạn nên làm gì để nửa kia yêu mình nhiều hơn nữa nhé.

Con số may mắn hôm nay: 10, 76

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư gặp phải những điều gây ra sự cản trở may mắn của bạn đấy nhé. Chòm sao này sẽ có thể thành thạo trong một số việc mà người khác sẽ không đủ khả năng làm được đấy nhé. Không ai có thể giúp bạn, ngoài chính bạn đâu.

Về phương diện tài chính, sẽ có một chút tiền tiết kiệm giúp cho chòm sao này sẽ cảm thấy an tâm hơn rất nhiều. Tuy số tiền của bạn không quá nhiều, tuy nhiên là cách để chòm sao này sẽ có thể duy trì thói quen tốt cho bản thân mình đó nhé.

Tình trạng sức khỏe của bạn có lẽ sẽ cần được ưu tiên tập luyện những động tác thể dục giúp cho cơ thể được lưu thông, cơ thể sẽ cải thiện theo thời gian đấy bạn nhé. Ngoài ra việc bạn cười nhiều hơn và bớt việc nóng giận sẽ giúp cho cơ thể có thể khỏe khoắn và tươi tắn hơn nhiều đó nhé.

Con số may mắn hôm nay: 25, 73

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan