Xem tử vi ngày 8/7/2020 thứ 4 của 12 con giáp giải đoán

Xem tử vi ngày 8 tháng 7 năm 2020 thứ 4 (Âm lịch: ngày 18-5 - Nhâm Tí 壬子 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 8 tháng 7 năm 2020 thứ 4 dương lịch:

Thứ 4: 8-7-2020 - Âm lịch: ngày 18-5 - Nhâm Tí 壬子 [Hành: Mộc], tháng Nhâm Ngọ 壬午 [Hành: Mộc], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Kim Quỹ]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Giáp Ngọ, Canh Ngọ, Bính Tuất, Bính Thìn.
Tuổi xung khắc tháng: Giáp Tí, Canh Tí, Bính Tuất, Bính Thìn.
Sao:  - Trực: Chấp - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, động thổ san nền, cầu thầy chữa bệnh, đi săn bắt, tìm bắt trộm cướp.
Việc kiêng kỵ: Xây đắp nền-tường.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Trăm việc kỵ; Tí : Trăm việc kỵ (có thể tạm dùng) ; Thìn: Trăm việc kỵ; Thìn: Sao Cơ Đăng Viên lẽ ra rất tốt nhưng lại phạm Phục Đoạn. Phạm Phục Đoạn thì kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công nhỏ.  Nhưng có thể xây tường, lấp hang lỗ, làm xây dựng vặt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Tây Bắc - Hạc Thần : Đông Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Môn: Xuất hành mọi việc đều vừa ý. Cầu được ước thấy, mọi việc được thông đạt.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Mùi (13h-15h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 8/7/2020 thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi ngày mới cho thấy người tuổi Tý có vận trình tài lộc vô cùng vượng phát. Con giáp này có cơ hội kiếm tiền, gia tăng thu nhập của mình, may mắn thay vào giây phút quan trọng cuối cùng bản mệnh đã tỉnh táo nhận ra được những kẻ xấu muốn lợi dụng chiếm đoạt, lừa gạt tiền bạc của mình và đưa ra quyết định đúng đắn.

Chuyện tình cảm không tốt đẹp cho lắm, gia đạo bất an vì tranh cãi với người thân trong gia đình về các vấn đề liên quan tới tài chính, lời qua tiếng lại với nhau khiến không khí trong nhà trở nên u ám, ảm đạm và căng thẳng. Dường như không ai đủ bĩnh tĩnh để lắng nghe những ý kiến của người còn lại, vấn đề không chẳng thể giải quyết mà còn có xu hướng xấu đi.

Con giáp này được nhắc nhở cần để ý tới những người xung quanh, đừng quá tin tưởng một ai đó bởi dễ bị lợi dụng, phải giải quyết hậu quả của những chuyện không phải do mình gây ra, bản mệnh cảm thấy rất mệt mỏi. Nếu tuổi Tý càng yếu đuối, nhẫn nhịn thì càng thua thiệt hơn mà thôi.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Thân

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay vận trình công việc của người tuổi Sửu khá hanh thông, đường công danh có cơ hội thăng tiến rộng mở và được quý nhân giúp đỡ nên dù gặp phải khó khăn gì thì con giáp này cũng đều có thể giải quyết tốt mọi việc. Bản mệnh có một ngày làm việc thoải mái và không có áp lực hay căng thẳng nào quá lớn.

Về phương diện tiền tài trong ngày cũng tương đối tốt, sự nghiệp ổn định, về cơ bản đây sẽ là một ngày suôn sẻ, thuận lợi và rạng rỡ của con giáp này. Bản mệnh mải mê làm việc, ham kiếm tiền là điều tốt, thậm chí làm việc còn rất hiệu quả nữa, nhưng đừng vì thế mà ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư, thời gian dành cho gia đình cũng như người yêu.

Chuyện tình cảm khá lý tưởng, nhân duyên đôi lứa êm đẹp, tình cảm vợ chồng hài hòa, yêu thương nhau. Người độc thân cũng có nhiều mối quan hệ, hãy tận dụng cơ hội này mà lựa chọn cho mình một đối tượng phù hợp để tìm hiểu sâu hơn, biết đâu bản mệnh lại cải thiện tình trạng lẻ bóng của mình đấy nhé.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Mão

3. Tử vi tuổi Dần

Hôm nay người tuổi Dần có vận may tài lộc ghé thăm, chuyện làm ăn buôn bán vô cùng hanh thông và thuận lợi. Con giáp này đã tìm được hướng đi mới cho mình sau bao lâu tìm kiếm, hứa hẹn với những thị trường tiềm năng và thành công sẽ tới với bản mệnh trong tương lai không xa nữa.

Con giáp này không nên vội vàng trong chuyện tình duyên, ảnh hưởng của ngũ hành nên vận trình trong ngày không có nhiều chuyển biến. Bản mệnh luôn thể sự nhiệt mình nhưng không được đáp lại nên sinh ra tâm lý chán nản, buồn bã. Tình cảm đến không đúng lúc đúng người thì tổn thương là điều khó tránh khỏi.

Sức khỏe của tuổi Dần khá ổn định nhưng vẫn cần chăm chỉ luyện tập thể chất nhiều hơn. Đừng trì hoãn việc này thêm nữa, bản mệnh nên chủ động sắp xếp thời gian công việc sao cho hợp lí để có thể nhanh chóng tạo cho mình thói quen tốt cho sức khỏe này. Con giáp này sẽ thấy tác dụng tuyệt vời của rèn luyện thể dục thể thao.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho biết người tuổi Mão có vận trình không mấy khả quan. Con giáp này luôn là người nhiệt tình, hết mình giúp đỡ với bạn bè nhưng tới đến lúc rơi vào hoàn cảnh khó khăn mới biết rõ lòng họ, bản mệnh cảm thấy vô cùng thất vọng vì đã tin tưởng không đúng người.

Những vấp ngã, thất bại có thể làm con giáp này đau đớn nhưng đừng bao giờ để nó làm bạn chùn bước. Tương lai tương sáng vẫn còn ở phía trước với nhiều điều cơ hội tốt đẹp. Bản mệnh hãy kiên vượt qua những trở ngại, giông tố nhé, đừng vì chút thất vọng tác động đến ý chí của mình.

Vận trình tài lộc của con giáp này khá ổn định, các nguồn thu nhập vẫn về đều nên không phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc. Tài chính vượng còn đường tình duyên lại có phần kém sắc, bản mệnh dễ nảy sinh vãi vã với nửa kia của mình vì những chuyện nhỏ nhặt. Dù nhanh chóng hòa giải nhưng cũng khiến tình cảm sứt mẻ.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay người tuổi Thìn có vận trình sa sút, dễ gặp nhiều điều xui xẻo. Con giáp này khó có thể kiềm chế được cảm xúc cá nhân mà dễ cáu giận, gây chuyện với bất cứ ai trong tầm mắt. Bản mệnh cố chấp và cứng nhắc, không chịu lắng nghe lời khuyên của bất cứ ai nên dù chuyện chẳng to tát gì nhưng lại tự làm khổ bản thân mình.

Chuyện tình cảm cũng vì thế mà bị ảnh hưởng ít nhiều khiến khoảnh cách giữa bản mệnh và người ấy ngày càng xa hơn. Những cuộc nói chuyện vui vẻ, hay chia sẻ không còn nhiều mà thay vào đó là những lần cãi vã, mâu thuẫn đến kịch liệt. Dù có lúc biết mình sai nhưng chỉ vì lòng sĩ diện mà con giáp này quyết không chịu nhường nhịn.

Nếu cứ tiếp tục tình tràng này thì mọi chuyện sẽ càng trở nên tồi tệ hơn mà thôi. Tuổi Thìn nên nhớ rằng hạnh phúc của mình mà không biết gìn giữ thì tuột mất vào tay kẻ khác lúc nào chẳng hay. Bản mệnh sẽ phải hối hận khi để những rạn nứt trở thành cơ hội cho kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ của mình đấy.

Quý nhân: Tuổi Thân, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Hôm nay người tuổi Tỵ có một ngày làm việc tốt đẹp. Con giáp này là người chính trực, lương thiện, hành động dựa trên cả lí trí lẫn cảm xúc vì thế mà được mọi người tin tưởng. Vận trình có quý nhân giúp đỡ và dễ nắm quyền lãnh đạo trong tầm tay.

Tuy nhiên bản mệnh cũng cần chú ý lời ăn tiếng nói và thái độ của mình vì đôi khi chính vẻ ngoài có phần lạnh lùng, nghiêm túc khiến người khác cảm thấy khó gần. Con giáp này có lộc làm ăn nên nếu đang làm kinh doanh buôn bán thì có một ngày vô cùng thuận lợi, bản mệnh tuy vất vả nhưng thành quả mang lại rất xứng đáng.

Tuy nhiên có thể vì quá mải mê kiếm tiền mà người tuổi Tỵ phải đối mặt với nhiều chuyện buồn trong mối quan hệ tình cảm. Đối phương cảm thấy không hài lòng khi bản mệnh chỉ biết đến công việc, kiếm tiền và không có thời gian dành cho người ấy. Tinh cảm dần phai nhạt, mẫu thuẫn tranh cãi cũng ngày một nhiều hơn.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Ngọ thăng tiến ầm ầm. Con giáp này là người có năng lực, tài thuyết phục giỏi nên được cấp trên đánh giá cao và còn khiến mọi người xung quanh đồng lòng thán phục và ủng hộ. Nhân cơ hội này hãy cố gắng phát huy tối đa khả năng của mình để có được một tương lai tươi sáng hơn.

Điều quan trọng là bản mệnh biết cách sắp xếp thời gian và công việc thật hợp lý, tránh để chuyện cá nhân làm ảnh hưởng tới công việc chung là ổn. Con giáp này và người ấy bất đồng quan điểm nên nảy sinh mâu thuẫn, đối phương không hiểu rằng bạn cũng đã hi sinh rất nhiều cho tình yêu này chứ không chỉ đơn thuần đón nhận những gì người ấy mang lại.

Về phương diện tài lộc của con giáp này cũng rất tốt, nguồn thu nhập ổn định, tài chính vững vàng nên bản mệnh cảm thấy an tâm hơn. Tuổi Ngọ có thể tìm hiểu thêm những lĩnh vực đầu từ phù hợp để tiền bạc sinh sôi nảy nở và dồi dào hơn.

Quý nhân: Tuổi Dần, Mão

8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi người tuổi Mùi bị hung vận trong ngày ngáng trở, con giáp này có thể sẽ không đạt được những điều mình mong muốn. Vận trình tình duyên kém sắc, bản mệnh và người ấy không hiểu ý nhau, chuyện chẳng có gì lại hóa ra mâu thuẫn. Hai người cùng chịu tổn thương khi mà những xung đột, hoài nghi đẩy lên cao trài, lòng tin dần mất đi.

Người độc thân chán nản với tình trạng hiện tại của mình. Bản mệnh muốn có người cùng chia sẻ tâm sự, nhưng nhìn quanh chẳng thấy ai có thể phù hợp với tiêu chuẩn của mình. Có lẽ con giáp này đã đặt ra những yêu cầu quá cao, có xu hướng hoàn hảo xa rời thực tế nên việc tìm thấy một người như vậy là rất khó.

Tình hình sức khỏe duy trì ở mức ổn định, tuổi Mùi cần có xây dựng chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh đầy đủ chất dinh dưỡng, bên cạnh đó không quên kết hợp việc luyện tập thể dục thể thao thường xuyên thì mới có được thể trạng khỏe mạnh và dẻo dai như trước được.

Quý nhân: Tuổi Ngọ, Mão

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp hôm nay người tuổi Thân khá may mắn trong chuyện tình cảm. Tình yêu đôi lứa tâm đầu ý hợp, không cần phải nói nhiều mà chỉ nhìn qua ánh mắt, cử chỉ cũng vẫn hiểu đối phương đang nghĩ gì, muốn gì. Bản mệnh và người ấy luôn thông cảm và thấu hiểu cho nhau như chính bản thân mình.

Nếu con giáp này còn độc thân, hãy tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng hay gặp gỡ bạn bè trong ngày, có thể nửa kia của bản mệnh là một trong những người mà tuổi Thân tiếp xúc và trò chuyện đấy. Đừng ngại ngần theo đuổi vì nếu đã là hạnh phúc của mình thì phải theo đuổi để giữ lấy cho riêng mình chứ.

Con giáp này có phần thể hiện những suy nghĩ dựa vào cảm tính nên gặp phải khá nhiều sự cản trở, phán đối của những người xung quanh. Bản mệnh không đủ sáng suốt và tỉnh táo để vượt qua những biến cố trước mắt, rất có thể sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng.

Quý nhân: Tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Người tuổi Dậu được nhắc nhở những rạn nứt có thể xuất hiện trong mối quan hệ của con giáp này và người ấy. Nhiều vấn đề nảy sinh trong khi hai người chưa thực sự sẵn sàng để tiến xa hơn. Người độc thân cảm thấy không có gì quan trọng hơn việc tìm kiếm tình yêu vào thời điểm này, tuy nhiên tình duyên vẫn chưa tới.

Cuộc sống vợ chồng dễ mâu thuẫn trong việc nuôi dạy con cái. Một đứa trẻ ra đời mang theo niềm vui nhưng cũng có không ít những gánh nặng lo toan đặt lên vai cha mẹ. Bản mệnh và người bạn đời của mình cần bình tĩnh hơn để suy xét vấn đề, bày tỏ những suy nghĩ, mong muốn của mình với thái độ tích cực để tìm được tiếng nói chung.

May mắn thay con giáp này thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình khiến ai nấy cũng nể trọng và nghe theo. Cơ hội không phải lúc nào cũng có nên cần chủ động nắm bắt, biết đối nhân xử thế thì mới có thể thành công. Hơn thế nữa tuổi Dậu cũng nên quan tâm tới sức khỏe của mình hơn bởi có dấu hiệu giảm sút trong ngày mới này.

Quý nhân: Tuổi Sửu, Tị

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi thứ tư của người tuổi Tuất cho thấy chuyện tình cảm của con giáp này không được vui vẻ như mọi ngày. Tình yêu thì không phân biệt khoảng cách, nhưng yêu xa có thể dẫn tới nhiều vấn đề trong mối quan hệ tình cảm, thậm chí chỉ một hiểu lầm nhỏ cũng có thể khiến đôi lứa rạn nứt vì chẳng thể chạy ngay đến gặp nhau mà giãi bày, giải thích.

Khoảng cách có thể không quyết định tình yêu nhưng khoảng cách lại chính là điều mà cặp đôi nào cũng muốn có được sự gần gũi để cùng chia sẻ niềm vui, nỗi buồn một cách dễ dàng. Chính vì vậy tình yêu này cần phải có ý chí mạnh mẽ và nghị lực rất lớn mới có thể vượt qua khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

Song công việc của con giáp này vẫn đang tiến triển rất tốt, bản mệnh phát huy được khả năng sáng tạo tiềm ẩn của bản thân khi bị rơi vào tình huống nguy cấp và cứ được một màn thua trông thấy. Nhờ vậy mà cấp trên cũng có cái nhìn hoàn toàn khác về người tuổi Tuất và giao nhiều trọng trách hơn trong tương lai.

Quý nhân: Tuổi Ngọ, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Hôm nay người tuổi Hợi có vận trình tình cảm tốt đẹp, đời sống vợ chồng ngày càng hòa thuận, yêu thương gắn bó. Nhờ có điểm tựa tinh thần vững chắc như vậy nên con giáp này có thể yên tâm làm bất cứ việc gì mình thích vì luôn có người bên cạnh ủng hộ cũng như tiếp thêm sức mạnh cho mình.

Tuy nhiên con giáp này có thể sẽ phải đối mặt với những chuyện không vui trong công việc khi bị cấp trên nhắc nhở, một vài sự thay đổi không được như mong muốn. Người tuổi Hợi đừng vì thế mà bi quan, thất vọng bởi cơ hội này qua đi sẽ có cơ hội khác lại đến, hãy chủ động tìm kiếm cơ hội tốt cho mình nhé.

Về phương diện sức khỏe của con giáp này không được tốt lắm, đặc biệt là với những người đã có tiền sử mắc bệnh về gan, dạ dày, thận hay máu huyết. Hãy kiểm tra sức khỏe định kỳ và đừng xem nhẹ những dấu hiệu bất thường của cơ thể bởi lúc này chúng có thể không nghiêm trọng nhưng về lâu về dài lại là nguy cơ gây hại rất lớn.

Quý nhân: Tuổi Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan