Xem tử vi ngày 8/9/2019 chủ nhật của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 8 tháng 9 năm 2019 chủ nhật (Âm lịch: ngày 10-8 - Mậu Thân 戊申 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Ngọ quyết định sai lầm, Tuất được đề bạc, Mão cần cẩn trọng lời ăn tiếng nói để tránh rước họa, Thìn gặp phải tiểu nhân quấy phá.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 8 tháng 9 năm 2019 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 8-9-2019 - Âm lịch: ngày 10-8 - Mậu Thân 戊申 [Hành: Thổ], tháng Quý Dậu 癸酉 [Hành: Kim], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Xử Thử, Trực: Bế, Hắc đạo [Bạch Hổ]: xấu.

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h).

Giờ đầu ngày: NTí - Đầu giờ Sửu thực: 01 giờ 01 phút 39 giây.
Tuổi xung khắc ngày: Canh Dần, Giáp Dần.
Tuổi xung khắc tháng: Đinh Mão, Tân Mão, Đinh Dậu.
Sao:  - Trực: Bế - Lục Diệu : Tiểu Cát

Việc nên làm: Xây đắp tường, an táng, làm cửa, làm cầu. khởi công lò xưởng, uống thuốc, trị bệnh ( nhưng chớ trị bệnh mắt ), tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, chữa bệnh mắt, các việc trong chăn nuôi.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Đều tốt; Tí: Đều tốt (tuy nhiên Sao Hư Đăng Viên rất tốt, nhưng lại phạm Phục Đoạn Sát kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản sự nghiệp, khởi công làm lò xưởng. ); Thìn: Đều tốt (Đắc Địa rất tốt); Giáp Tí: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Canh Tí: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Mậu Thân: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Canh Thân: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Bính Thìn: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Mậu Thìn: có thể động sự.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Tại Thiên

Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Môn: Xuất hành mọi việc đều vừa ý. Cầu được ước thấy, mọi việc được thông đạt.

Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Dần (03h-05h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.
- Giờ Tốc Hỷ [Mão (05h-07h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.
- Giờ Tiểu Các [Ngọ (11h-13h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 8/9/2019 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi tuổi Tý

Công việc vào những ngày cuối tuần có phần không được suôn sẻ cho lắm. Hung vận khá lớn, người tuổi Tý có muốn vực dậy cũng lực bất tòng tâm, bản mệnh nơi ngoài sáng khó bề mà né tránh trước miệng đời tiểu nhân nịnh bợ, bịa chuyện nói xáu. Chuyện làm ăn nên cẩn trọng kẻo bị lừa gạt, thiệt hại tiền bạc có thể kiếm lại được nhưng mất đi uy tín mới là vấn đề khó.

Tuy nhiên không chỉ phát triển tình yêu mà người tuổi Tý còn tìm được những người bạn tâm giao hoặc trở thành đối tác, bạn đồng hành tin cậy trên nhiều phương diện trong cuộc sống. Tuy nhiên với những cặp đôi thì nảy sinh chút xung đột liên quan đến chuyện gia đình, chỉ cần bình tĩnh lắng nghe đối phương là mọi chuyện sẽ được giải quyết êm đẹp.

Trong việc đi lại, di chuyển xa thì con giáp này nên cẩn trọng để phòng tránh những tai nạn bất ngờ có thể xảy ra, gặp tình huống cấp bách cần phải bình tĩnh giữ an toàn là trên hết. Đừng vì một chút nóng nảy mà cãi vã, thậm chí là xô xát với người khác rất dễ bị tổn thương.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Sửu

Bù lại, vận tài lộc của con giáp này khởi sắc từ đầu tuần cho tới cuối tuần này. Cát tính chiếu mệnh, lại được tiền bạc cứ hết rồi lại có, chẳng cần phải lo lắng suy tính quá nhiều mà vẫn thoải mái chi tiêu. Chỉ riêng có một điều người tuổi Sửu nên lưu ý, trong tuần có điềm báo tranh lợi đoạt tài, cẩn trọng kẻo bị lừa gạt từ ngay những người thân thiết.

Người nào thường xuyên đi lại đến chỗ đông người thì càng nên chú ý. Về phương diện công việc của con giáp này tương đối ổn định, rất có thể sẽ được thăng tiến lên vị trí cao hơn. Bản mệnh là người cầu tiến, làm việc chăm chỉ nếu biết tận dụng cơ hội thì tài lộc cũng theo đó mà tốt lên. Nguồn thu đến từ công việc chính là chủ yếu vì vậy nên tập trung cao độ.

Chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp, gia đình là nơi nương tựa đáng tin cậy nhất của người tuổi Sửu. Tình yêu đôi lứa không mấy khởi sắc, đừng trông mong gì nhiều vì chỉ thêm mệt mà thôi. Bản mệnh và người ấy nếu như cảm thấy không thể tiếp tục mối quan hệ này được nữa thì nên sớm kết thúc, tránh nhập nhằng mà làm tổn thương nhau.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Chuyện tốt hay xấu phần lớn là do suy nghĩ và hành động của con giáp này mà ra. Dù có chuyện gì xảy ra cũng cần giữ thái độ bình tĩnh, luống cuống chỉ khiến cho mọi sự thêm rối ren. Kẻ tiểu nhân vẫn đang đeo bám, tìm đủ mọi cách để phá hoại công việc của bản mệnh, song được cát tinh trợ mệnh, giải ách trừ hung nên chẳng lo vận hạn.

Tử vi chủ nhật của 12 con giáp báo hiệu là tuổi Dần bị hung tinh gây cản trở, điểm hạn chế duy nhất mà con giáp này cần lưu tâm chính là vấn đề công việc. Đó là những yếu tố ngoại cảnh tác động không tốt cho dù đã lên kế hoạch từ trước đó. Hơn bao giờ hết, bản mệnh cần phải giữ được sự bình tĩnh và tỉnh táo để xử lý.

Một vài khó khăn sẽ xảy đến nhưng nếu con giáp này có đủ bản lĩnh và tinh thần lạc quan thì mọi chuyện sẽ không quá bế tắc như mình đang nghĩ. Thực ra việc người tuổi Dần gặp chút trở ngại là khó tránh khỏi trong ngày mới này vì thế, nên biết đón nhận nó. Ngày cuối tuần nhưng bản mệnh vẫn phải vùi mình vào công việc.

Tác động của Lục Xung nên đường tình duyên cũng bị ảnh hưởng vì tâm trạng thất thường của tuổi Dần, khi vui, con giáp này sẵn sàng trò chuyện hay quan tâm, chăm sóc đến đối phương, nhưng nếu chẳng may cảm thấy khó chịu hay buồn phiền chuyện gì đó thì bản mệnh lại chẳng thèm để ý hay ngó ngàng gì đến nửa kia của mình.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tử vi tuổi Mão

Về con đường sự nghiệp của người tuổi Mão thăng tiến không ngừng vào đầu tuần, nhưng tới cuối tuần, bản mệnh phải đối mặt với hung thần, sẽ có những chuyện rắc rối bất ngờ xảy ra. Mối quan hệ với đồng nghiệp nảy sinh nhiều mâu thuẫn, tranh cãi. Thị phi chẳng chừa một ai, nhất là khi con giáp này không cẩn trọng lời ăn tiếng nói thì càng có thể gặp phải tai họa khôn lường, có khi từ chính những người xung quanh bạn, người bạn tin tưởng nhất có thể làm mất lòng bạn.

Song vì ngũ hành tương xung nên chuyện tình cảm của con giáp này cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Tình yêu đôi lứa gặp nhiều chông gai, trắc trở, dù tìm được người tâm đầu ý hợp với mình nhưng định mệnh chẳng giúp cho bản mệnh và người ấy dễ dàng đến được với nhau.

Người tuổi Mão nên nhớ bất cứ việc gì cũng cần phải có lòng quyết tâm, nếu có quyết tâm thì con giáp này có thể vượt qua mọi chông gai, thử thách. Không những thế khi có một người cùng đồng hành, chung bước trên suốt chặng đường đời, thì những thử thách khó khăn đó chỉ giúp tình yêu ngày càng thêm thăng hoa mà thôi.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

Tử vi tuổi Thìn

Con giáp này cần phải cẩn trọng bởi có điềm tiểu nhân quấy phá, công việc chẳng được suôn sẻ như ý muốn. Kẻ tiểu nhân ganh ghét đố kị, làm đủ mọi cách để hạ bệ người tuổi Thìn. Dù một lỗi nhỏ con giáp này mắc phải cũng có thể bị thổi phồng lên quá mức, tuy nhiên đây không phải là lúc để bản mệnh nóng giận, hãy kiềm chế mình và dùng lý trí để xử lý vấn đề, lấy lại trong sạch cho mình.

Về phương diện công việc có lẽ đây không phải là ngày tốt lành cho tuổi Thìn. Bản mệnh còn thiếu đi sự hòa đồng, trở nên đơn độc trong tập thể, điều này không chỉ ảnh hưởng đến cảm xúc cá nhân mà còn khiến cho việc hợp tác cùng mọi người trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Các kế hoạch cũng khó mà có được tiếng nói chung.

Trong một tập thể, sức mạnh sẽ được nhân lên gấp rất nhiều lần khi chúng ta biết kết hợp với nhau. Vì vậy hiệu quả của làm việc nhóm là điều vô cùng quan trọng, người tuổi Thìn đừng tự tách bản thân mình ra cũng đừng để tập thể loại bỏ mình. Hãy cởi mở, lắng nghe và có thái độ tích cực hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Tỵ

Cố gắng hơn nữa thì cơ hội trong tương lai là rất lớn. Người ta vẫn nói, người có tài mà không có đất dụng võ thì cũng khó lòng thành công. Tuy nhiên phần lớn cơ hội là do chính bản thân tạo ra, người tuổi Tỵ chớ nên ngồi một chỗ chờ đợi, thay vào đó hãy chủ động tìm kiếm thời cơ để bản thân trở thành một người có ích.

Mặc dù có điểm giống về vận trình tài lộc nhưng con giáp này vẫn có thể gặt hái được những thành công nhất định trong sự nghiệp. Bản mệnh là người thông minh, có tài trong nhiều lĩnh vực, nhờ vậy đã thích nghi dễ dàng với mọi hoàn cảnh. Hơn thế nữa, tinh thần làm việc hết sức mình và không biết mệt mỏi giúp tuổi Tị được đánh giá cao.

Tuy nhiên đừng thấy thế mà mừng vội, bởi biết quá nhiều nhưng cái gì cũng qua loa khó lòng tạo được thành quả to lớn. Con giáp này nên đào sâu nghiên cứu, tìm hiểu thật kỹ các lĩnh vực để lựa chọn cho mình một ngành nắm chắc nhất, từ đó phát huy được trọn vẹn khả năng của bản thân.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có thể sẽ đưa ra những quyết định sai lầm vì sự bốc đồng, nóng nảy trong phút chốc của mình. Con giáp này nên giữ bình tĩnh, đừng quá vội vàng quyết định mà cần suy xét kỹ càng, đừng để tình cảm chi phối lấn át hết lý trí. Bởi hậu quả có thể không lường trước được. Nếu cần hãy xin một vài lời khuyên từ những người đi trước.

Tiền bạc tuy kiếm ra nhưng chẳng dễ dàng chút nào, con giáp này cần phải luôn luôn phấn đấu và nỗ lực nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, hãy tin rằng cát tinh luôn ở bên cạnh nâng đỡ bản mệnh mỗi khi mệt mỏi, chắc chắn người tuổi Ngọ sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra.

Con giáp này không ngại khó, ngại khổ, luôn đối đầu với khó khăn với tâm thế của một người lãnh đạo. Song cũng có lúc bản mệnh thể hiện sự bảo thủ, ngại thay đổi và không dám tiếp thu những cái mới, đây cũng chính là điểm yếu mà tuổi Ngọ cần khắc phục mới có thể tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Trong ngày ngũ hành tương khắc, chuyện tình cảm bị ảnh hưởng ít nhiều. Tình yêu của con giáp này không còn những nồng nhiệt như thuở ban đầu, bản mệnh và người ấy cần nhìn thẳng vào sự thật nhìn nhận lại tình cảm của mình, quyết định xem có cùng nhau bước tiếp trên chặng đường đời phía trước.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tử vi tuổi Mùi

Con giáp này chẳng cần phải cố gắng gì nhiều cũng có thể thành công, tiền bạc về tay một cách dễ dàng. Tuy nhiên cái gì đến nhanh thì đi cũng nhanh, tiền bạc kiếm được nhưng người tuổi Mùi lại không có tài quản lý tài chính cho lắm. Đây là lý do khiến cho tiền bạc thất thoát, chẳng giữ được trong tay. Người tuổi Mùi gặp nhiều thuận lợi trong công việc, nhưng nó cũng mang lại những mặt không tốt.

Vì dễ tin người nên để kẻ xấu dụ dỗ tiêu tốn một khoản tiền không nhỏ mà chẳng hề hay biết. Con giáp này cần tỉnh táo hơn trên nhiều phương diện để tránh lặp lại chuyện này quá nhiều lần. Ngũ hành sinh xuất nên người tuổi Mùi đối mặt với những tổn thương trong chuyện tình cảm, dù bản mệnh đã cho đi rất nhiều nhưng không có nghĩa là nhận lại được như thế.

Con giáp này cảm thấy chán nản khi tình cảm của mình không được trân trọng, trong khi đó người ấy lại thấy ngột ngạt và khó chịu vì sự quan tâm có phần thái quá của bản mệnh. Thay vì tranh cãi để xem ai đúng ai sai thì hai người nên thẳng thắn và bình tĩnh trò chuyện với nhau, có như vậy mọi chuyện mới êm xuôi được.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi tuổi Thân

Người tuổi Thân không có nhiều bước tiến trong công việc về cuối tuần này. Bạn đang dần khởi động lại guồng quay công việc đang bị đình trệ của mình. Chỉ cần bản mệnh có thể loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực về khả năng của bản thân.

Con giáp này nổi tiếng là tính tình rộng rãi, hào phóng với mọi người, cũng bởi vậy nên khi người tuổi Thân cho đi một đồng thì ông trời sẽ ưu ái cho bản mệnh nhận lại một thứ gì đó có giá trị lớn hơn rất nhiều lần. Làm nhiều việc tốt không những giúp tâm thanh thản mà còn tạo phúc đức cho chính bản thân lẫn con cháu sau này.

Tuy nhiên trong ngày tuổi Thân nên chú ý tới sức khỏe của mình, đặc biệt là vấn đề về đường hô hấp. Một phần là do thời tiết ảnh hưởng, phần khác là do cường độ làm việc và tâm trạng của bản mệnh. Vì thế hãy cố gắng giữ gìn sức khỏe tạo cho mình, thói quen luyện tập thể dục để tăng cường sức đề kháng.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi tuổi Dậu

Với những tình huống phát sinh trong tuần này, hãy cố gắng giữ cho mình một tinh thần điềm đạm, bản lĩnh khi giải quyết mọi vấn đề. Thời gian này cũng rất thích hợp cho những chuyến đi lãng mạn và vui vẻ để bạn lấy lại tinh thần đấy.

Tuy nhiên có thể bản mệnh sẽ gặp phải một số rắc rối trong công việc khiến khó khăn trở bị nhân lên rất nhiều lần. Dù làm việc ở bất cứ đâu cũng cần phải tuân thủ quy định và không ai được phép phá bỏ, bởi cái gì tồn tại cũng đều có lý do của nó. Đừng tự quyết mọi việc theo ý mình nếu không hậu quả phải nhận không lường trước được.

Con giáp này nên thay đổi cách làm việc của mình, thay vì làm việc theo cảm xúc thì cần nghiêm túc hơn đừng tùy hứng, vô tổ chức như hiện tại nữa. Nếu đã là người trưởng thành thì tuổi Dậu nên biết cách kiểm soát chính mình, vừa là có trách nhiệm với bản thân cũng như đối với mọi người.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Tuất

Mọi việc như đang chống lại con giáp tuổi Tuất trong thời gian này nhưng đừng nên nản chí, tất cả là thử thách mà thôi. Miễn là bạn đủ tin tưởng rằng mình có đủ tiềm năng, động lực và cả sự tự tin để đảm nhận một vị trí cao hơn. Có khi bạn sẽ được nhận một nhiệm vụ mới, nhưng nhớ rằng đừng cẩu thả mà làm mất sự tín nhiệm, bởi một lần bất tín vạn lần bất tin.

Tuy nhiên vận trình tình duyên có khá nhiều điều bất an, con giáp này trở nên độc đoán, căng thẳng, luôn muốn làm theo ý mình mà không lắng nghe ý kiến của đối phương. Đây chính là lý do khiến mối quan hệ của bản mệnh và người ấy ngày càng căng thẳng vì ai cũng muốn bảo vệ quan điểm, suy nghĩ của riêng mình.

Con giáp này cần cân bằng cái tôi và nhu cầu của bản thân, dù điều này không mấy dễ dàng nhưng tuổi Tuất cần rèn luyện bản thân mỗi ngày, đặt ra mục tiêu để phấn đấu. Ngoài ra cũng nên xem mình sẽ đánh mất thứ gì nếu không chịu thay đổi thì mọi chuyện sẽ diễn biến theo hướng khác.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tị

Tử vi tuổi Hợi

Tuần vừa qua của con giáp tuổi Hợi có những khó khăn không thể giãi bày cùng ai, thực ra bạn cũng không thể đợi được ai đó đến giúp đỡ. Lúc này, tốt hơn hết là bạn nên tự tìm cách giúp lấy chính mình, nếu chờ người khác bạn chỉ đang lãng phí thời gian mà thôi. Nhưng lưu ý, bạn cần điềm tĩnh, suy xét thật kỹ và nhớ đừng quên hỏi thăm ý kiến từ nhiều người mà bạn tin cậy được, họ sẽ cho bạn nhiều gợi ý hơn.

Cần tỉnh táo minh bạch, nói ít làm nhiều sẽ giúp người tuổi Hợi tránh được những rắc rối không đáng có. Vận trình tài lộc của con giáp này đang tiến triển tốt, nhất là những người kinh doanh buôn bán càng có cơ hội kiếm tiền. Tài chính vững mạnh khiến bản mệnh cũng hào hứng với công việc và cảm thấy không có chút mệt mỏi nào.

Ảnh hưởng của cục diện tương hại nên con giáp này vốn là người khá thận trọng trong chuyện yêu đương, nay bản mệnh lại càng khép mình hơn với người lạ. Kết quả là dù ai muốn tiến đến với người tuổi Hợi cũng phải e dè vì sự lạnh lùng đang toát ra từ gương mặt.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan