Xem tử vi ngày 9/1/2020 thứ 5 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 9 tháng 1 năm 2020 thứ 5 (Âm lịch: ngày 15-12 - Tân Hợi 辛亥 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 9 tháng 1 năm 2020 thứ 5 dương lịch:

Thứ 5: 9-1-2020 - Âm lịch: ngày 15-12 - Tân Hợi 辛亥 [Hành: Kim], tháng Đinh Sửu 丁丑 [Hành: Thủy], năm Kỷ Hợi, Ngày: Hoàng đạo [Minh Đường]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Ất Tỵ, Kỷ Tỵ, Ất Hợi.
Tuổi xung khắc tháng: Tân Mùi, Kỷ Mùi.
Sao: Tỉnh - Trực: Khai - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động thổ, san nền đắp nền, dựng xây kho vựa, làm hay sửa phòng Bếp, thờ cúng Táo Thần, làm nội thất, may mặc, lắp đặt máy móc, nông nghiệp, đào ao giếng, tháo nước, các việc trong vụ chăn nuôi, mở thông sông ngòi, cầu thầy chữa bệnh, bốc thuốc, uống thuốc, nhập học, học kỹ nghệ, vẽ tranh, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Chôn cất.

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc tốt; Mão: Trăm việc tốt; Mùi: Trăm việc tốt (là Nhập Miếu khởi động vinh quang)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Đông Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thanh Long Kiếp: Xuất hành 4 phương tám hướng đều tốt, trăm sự được như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 9/1/2020 thứ 5 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Được quý nhân hỗ trợ hết mình, lại thêm hậu thuẫn từ gia đình mà con giáp này làm gì cũng được như ý. Lại thêm bản lĩnh ngất trời, có thể nói hiếm có thách thức nào có thể làm khó được người tuổi Tý.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có nhiều xung đột. Ngũ hành tương xung tạo ra không ít bất đồng trong tình yêu của các cặp đôi. Cả hai đều tỏ rõ sự cố chấp, bướng bỉnh của mình nên không dễ để dung hoà mối quan hệ này.

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Nguồn tài chính dư dôi đem lại cho bản mệnh cuộc sống thoải mái, sung túc.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 3, 19

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Sửu Tuất tương hình là biểu hiện của những điều không lành sẽ xuất hiện trong công việc của con giáp này. Hơn nữa, tính cách thẳng thắn, khó nhân nhượng và không chịu lắng nghe tiếp thu ý kiến từ người khác sẽ là trở ngại lớn để bản mệnh thay đổi mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm bình ổn. May mắn là con giáp này đã có thái độ ôn hoà, biết lắng nghe hơn trong mối quan hệ gia đình nên tình cảm có phần tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, người độc thân lại có đường tình duyên không sáng do mải miết với con đường sự nghiệp.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên xuống bất ổn. Bản mệnh cần có kế hoạch quản lý tốt chi tiêu để hạn chế những thất thoát không đáng trên phương diện tài chính.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 3, 13

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng suôn sẻ. May mắn đang tìm đường tới và đem đến cho người tuổi Dần nhiều cơ hội trong vấn đề hợp tác, mở rộng các mối quan hệ. Thêm vào đó, khả năng giao tiếp khéo léo giúp con giáp này rất nhiều trong việc thúc đẩy các mối quan hệ tiến triển tốt đẹp hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước nhảy vọt đáng kể. Những người vừa lập gia đình đón nhận niềm vui lớn trong chuyện con cái. Người độc thân đang sở hữu các mối quan hệ xã giao hài hoà, gia tăng cơ hội tìm thấy một nửa yêu thương.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Công việc chính và phụ đều tăng cùng lúc đem tới cho con giáp này nguồn doanh thu rủng rỉnh, dư dôi.

Màu sắc may mắn: Be

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 5, 12

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Tuổi Mão làm việc với tinh thần cống hiến, trách nhiệm cao, không ngại khó ngại khổ nên luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Cũng nhờ những yếu tố này mà bản mệnh có thể tìm được cơ hội trong những thách thức, khó khăn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Nhờ sự nâng đỡ của ngày nhị hợp nên đường tình duyên của người tuổi Mão ít nhiều cũng được cải thiện tốt. Bản mệnh được đánh giá cao ở khả năng vun vén, chăm lo cho cuộc sống gia đình, nhờ đó mà tình cảm vợ chồng luôn được nồng nàn.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Tài chính không còn là vấn đề đáng lo ngại như khoảng thời gian trước, bản mệnh có thể an tâm chi trả cho các sở thích của mình.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 6, 12

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Do ảnh hưởng của ngày tương xung nên dù cho có nhiều tham vọng, dự định thì bản mệnh cũng gặp nhiều cản trở trong quá trình thực hiện. Tâm trạng ảnh hưởng tiêu cực phần nào cũng tác động không tốt tới kết quả sau cùng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Mối quan hệ tình cảm của bản mệnh với nửa kia luôn được ấm áp, thuận hoà. Người độc thân dễ dàng tìm được người ưng thuận trong các mối quan hệ xã giao thường ngày.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Nhưng may mắn này chỉ dành cho những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 5, 16

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Tử vi phương Đông cho biết nhờ những quyết định sáng suốt, kịp thời mà con giáp này đã đạt được những bước tiến bất ngờ trên con đường danh lợi. Tuy nhiên, bản mệnh lại không quá mặn mà với con đường đang theo đuổi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp sóng gió. Người độc thân buồn phiền và đau lòng vì tình cảm trao đi không được đối phương đáp trả. Tình cảm vợ chồng dễ rạn nứt vì những lời nói vô tình của đối phương.

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Các hạng mục đầu tư diễn ra suôn sẻ đem đến cho bản mệnh khoản thu nhập ổn định.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 9, 23

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Bản mệnh thẳng thắn, dễ tin người, không may kẻ tiểu nhân lại lợi dụng những điểm này để phá hoại công việc sắp tới lúc thu nhặt thành tựu. Tuy nhiên, điều nên làm lúc này chính là giữ vững tinh thần và tìm ra hướng giải quyết hiệu quả nhất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa. Gặp ngày tam hợp nên nhìn chung đường tình duyên của con giáp này đều được như ý nguyện. Mặc dù vẫn có điềm báo trở ngại nhưng tình cảm của các cặp đôi đủ lớn để vượt qua những sóng gió hiện tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc sa sút. Điềm báo tài vận thất thoát do có kẻ xấu lợi dụng và lừa gạt.

Màu sắc may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 6, 7

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra bình ổn. Dường như không có nhiều sự thay đổi tích cực do tâm trạng ủ rủ, thiếu sức sống của con giáp này ảnh hưởng. Tuổi Mùi cần phải nhớ rằng, chỉ cần một chút bất cẩn hay phút bốc đồng của bản mệnh cũng có thể gây ra những tai hoạ nghiêm trọng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được như mong đợi. Mùi Tuất tương phá đặt mối quan hệ tình cảm của bản mệnh với nửa kia trên bờ vực của sự đổ vỡ. Các cặp đôi nên dành nhiều thời gian để chia sẻ, trò chuyện để phá vỡ khoảng cách đang tồn tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Tuổi Mùi hoàn toàn có thể thoải mái chi tiêu với số tiền hiện có.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 6, 12

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Người làm công ăn lương hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và dần bắt tay vào các kế hoạch khác. Người làm kinh doanh có thể tìm được đối tác mới, khách hàng tiềm năng và thực hiện các ký kết quan trọng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không thuận. Dường như tuổi Thân và nửa kia sau khoảng thời gian dài chung sống vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Thay vì trách móc, giận hờn nửa kia vì không có thời gian dành cho mình thì bản mệnh nên cảm thông cho sự bận rộn của họ.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Nguồn thu nhập đến từ các công việc phụ tăng cao bất ngờ giúp con giáp này có thể củng cố tốt chất lượng cuộc sống hiện tại.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 5, 8

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết: công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Những bài học kinh nghiệm lúc trước được con giáp này vận dụng khéo léo và mang lại những thành tích nổi bật. Được cấp trên ngợi khen và cất nhắc lên những vị trí cao hơn, bản mệnh càng có thêm niềm tin vào sự lựa chọn ban đầu của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Do Dậu Tuất tương hại nên con giáp này cần cẩn trọng hơn trong các mối quan hệ với người khác phái. Người độc thân dễ bị lợi dụng tình cảm khơi gợi lại vết thương lòng trong quá khứ.

Tài vận: Vận trình tài lộc khởi sắc. Thu nhập được duy trì ở mức ổn định, bản mệnh lại được thưởng thêm do hoàn thành tốt công việc.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 3, 17

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Đây là cơ hội tốt để người tuổi Tuất thể hiện năng lực của mình và có bước tiến dài trên con đường công danh bổng lộc. Tuy nhiên, tránh nên có thái độ tự mãn và kiêu ngạo vì nếu đánh mất sự khiêm tốn thường ngày, bản mệnh sẽ dễ gặp thất bại hơn bao giờ hết.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ổn yên. Tuổi Tuất và nửa kia đang bắt đầu bước vào giai đoạn trầm lặng, hai người dù không nói với nhau câu nào thì cũng hiểu được đối phương đang nghĩ gì. Tình cảm ngọt ngào ấy khiến không ít nhiều thầm ngưỡng mộ và ghen tỵ.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng dồi dào. Vận may tài lộc lớn xuất hiện bất ngờ, tuổi Tuất cần phải nhạy bén nắm bắt để không bỏ lỡ.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 2, 3

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra không thuận. Tuổi Hợi thường hay nhẹ dạ cả tin, thiếu cảnh giác và không giữ đường lui cho mình. Chính vì vậy mà trong những tình huống bất ngờ, bản mệnh khó tìm được phương hướng lý tưởng để giải quyết những rắc rối trước mắt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm phai nhạt. Ngũ hành tương xung khiến chuyện tình yêu đôi lứa gặp nhiều rào cản, xung đột. Cái tôi ngất ngưỡng của cả hai không được dung hoà tốt càng khiến mối quan hệ thêm bế tắc.

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động. Tuổi Hợi cần sớm xây dựng kế hoạch chi tiêu hợp lý, khoa học để cải thiện tình hình tài chính hiện tại.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 5, 6

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan