Xem tử vi ngày 9/10/2019 thứ 4 của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 9 tháng 10 năm 2019 thứ 4 (Âm lịch: ngày 11-9 - Kỷ Mão 己卯 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tý nên tạo bất ngờ, Mẹo có niềm vui, Sửu hãy nhớ rằng không phải tất cả các dự án đều đi đúng như kế hoạch. Hợi gặp khó khăn tài chính.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 9 tháng 10 năm 2019 thứ 4 dương lịch:

Thứ 4: 9-10-2019 - Âm lịch: ngày 11-9 - Kỷ Mão 己卯 [Hành: Thổ], tháng Giáp Tuất 甲戌 [Hành: Hỏa], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Thu Phân, Trực: Bình, Ngày: Hắc đạo [Câu Trần].

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Dậu (17h-19h).

Tuổi xung khắc ngày: Tân Dậu, Ất Dậu.
Tuổi xung khắc tháng: Nhâm Thìn, Canh Thìn, Canh Tuất.
Sao: Bích - Trực: Chấp - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Việc nên làm: Khởi công tạo tác việc chi cũng tốt, tốt nhất là xây cất nhà, cưới gả, chôn cất, trổ cửa, dựng cửa, tháo nước, các việc thuỷ lợi, chặt cây phá đất, may mặc, khai trương, xuất hành, làm việc thiện ắt Thiện quả tới mau hơn.
Việc kiêng kỵ: Sao Bích toàn kiết, không có việc chi phải kiêng
Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc kỵ (nhất trong Mùa Đông); Mão: Trăm việc kỵ (nhất trong Mùa Đông); Mùi: Trăm việc kỵ (nhất trong Mùa Đông).

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Chính Nam - Hạc Thần : Chính Nam

Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bạch Hổ Kiếp: Xuất hành, cầu tài đều được như ý muốn đi hướng Nam và Bắc đều thuận lợi.

Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 9/10/2019 thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Hôm nay, bạn nên tạo bất ngờ cho đối tác. Hãy đi ra ngoài và thưởng thức một bộ phim lãng mạn về tình yêu để mối quan hệ có sự gắn kết. Mối quan hệ của bạn không thể có được nếu không có những giờ yêu thương bên nhau. Thời gian bên nhau càng ngắn, cảm xúc của bạn càng mãnh liệt.

Cần giải quyết những vấn đề khúc mắt với đồng nghiệp. Hãy nói thẳng với họ về những hiểu lầm không đáng có. Đề mang lại sự hỗ trợ và hợp tác lẫn nhau trong công việc.

Tài chính của bạn dưới một ngôi sao may mắn. Một số ưu đãi tốt được mở ra cho bạn, cũng như các cơ hội đầu tư, bạn có thể quyết định lựa chọn cái nào phù hợp nhất. Cơ hội thành công tiền tệ sẽ tốt hơn.

Nếu bạn có thói quen bỏ bê các hoạt động thể thao, thì đã đến lúc bạn phải suy nghĩ lại.

Con số may mắn: 51

Tuổi hợp tương trợ: Sửu, Mùi

2. Tử vi tuổi Sửu

Mọi thứ đã thay đổi trong một thời gian dài và không phải mọi thứ vẫn như cũ. Đặc biệt là liên quan đến cuộc sống tình yêu của bạn, đối tác và bạn không kết nối tốt như trước nữa. Hôm nay là ngày lý tưởng để giải quyết các vấn đề đó để làm một khởi đầu mới. Hãy can đảm và nói về những mong muốn và suy nghĩ của mình. Bạn sẽ thấy rằng kết nối trái tim của 2 bạn vẫn chung nhịp đập.

Hãy nhớ rằng không phải tất cả các dự án đều đi đúng như kế hoạch. Luôn có những trở ngại mới mà bạn gặp phải trên đường đi. Đừng để bản thân bị phân tâm bởi những mạo hiểm vô nghĩa, hãy kiên nhẫn, lập chiến lược cho các dự án bạn muốn thực hiện để vực dậy thành công trước đó.

Bạn dường như không thể nhìn thấy những lợi ích mà bạn có thể đạt được và dẫn đến những sai lầm này đến sai lầm khác. Không thực hiện bất kỳ khoản đầu tư quy mô lớn nào cho ngày hôm nay.

Áp lực đang đè nặng lên bạn. Nhưng đây không phải là một lý do để từ bỏ chế độ tập thể dục.

Con số may mắn: 72

Tuổi hợp tương trợ: Tý, Ngọ, Thân

3. Tử vi tuổi Dần

Một tâm trạng tuyệt vời cho bạn ngày hôm nay. Người yêu của bạn cũng cảm thấy như vậy. Nhưng có lẽ đối tác chỉ muốn bạn lắng nghe họ và muốn ôm bạn thật chặt hoặc có thể đối tác cần nhiều thời gian âu yếm bên bạn.

Đây là thời điểm thích hợp để thực hiện các kế hoạch. Các đồng nghiệp rất muốn nghe lời khuyên của bạn về các dự án quan trọng. Vì bạn được đánh giá cao, hãy giúp đỡ họ khi họ cần.

Các ngôi sao nghiêng về phía bạn, bạn có kỹ năng đúng đắn cho các giao dịch kinh doanh có lợi nhuận. Nếu bạn không đặt mục tiêu quá cao, nhiều lựa chọn sẽ được mở cho bạn. Đừng để bất kỳ khiếu nại tài chính nào chưa thanh toán làm ảnh hưởng đến kế hoạch của bạn.

Bạn có sức khỏe tuyệt vời ngày hôm nay.

Con số may mắn: 69

Tuổi hợp tương trợ: Tỵ, Mùi

4. Tử vi tuổi Mão

Tình yêu mang đến cho bạn niềm vui và phấn khởi, nên duy trì tình cảm như hiện nay. Đối tác rất chân thành với bạn trong mối quan hệ.

Bạn hiếm khi gặp khó khăn với đồng nghiệp, bạn liên tục củng cố các mối quan hệ và giúp đỡ, hỗ trợ cho đồng nghiệp khi họ cần bạn. Vì vậy, nếu gặp khó khăn trong công việc bạn có thể dựa vào sự giúp đỡ của họ.

Không có gì có thể ngăn cản bạn ngay bây giờ và tất cả công việc của bạn dường như thành công. Điều này cũng đúng với vấn đề tiền bạc. Không có gì phải lo lắng vì bạn đang trên đà chiến thắng. Trong trường hợp bạn có tiền để dự phòng, bây giờ là thời điểm tốt để đầu tư. 

Không có lý do gì để bạn thư giãn, hãy cho cơ thể bạn làm việc và tập luyện một cách xứng đáng. 

Con số may mắn: 45

Tuổi hợp tương trợ: Sửu

5. Tử vi tuổi Thìn

Đã đến lúc phải loại bỏ những hiểu lầm kéo dài và buông bỏ mọi tranh chấp cũ.  Điều này sẽ mang lại sự phấn khích trong mối quan hệ và được trải nghiệm khoảng thời gian rất vui vẻ bên nhau. Có khả năng người khác sẽ bước vào cuộc sống của bạn và đảo lộn nó.

Bạn đang phải đối mặt với những thay đổi. Đừng lảng tránh những thách thức mới hoặc nhiệm vụ lớn hơn mà trước đây bạn đã quản lý một cách thỏa đáng. Hãy tự tin theo đuổi mục tiêu, thành công sẽ nằm trong tay bạn.

Đây là thời điểm tốt để cho khoản đầu tư của bạn. Nhưng phải bình tĩnh và không vội vàng, bạn có thể kiếm được một số lợi nhuận tốt. Đừng ngại hỏi bên thứ ba để được tư vấn và kiểm tra các ưu đãi hấp dẫn trước khi bạn làm bất cứ điều gì. Thành công tài chính sau đó được đảm bảo.

Các hoạt động thể chất góp phần cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn.

Con số may mắn: 33

Tuổi hợp tương trợ: Dần, Ngọ

6. Tử vi tuổi Tỵ

Ngày hôm nay, bạn nên dành thời gian cho đối tác để cùng nhau tạo nên một thời gian lý tưởng và cùng trải nghiệm một số giờ lãng mạn với nhau. Đừng quên nuôi dưỡng và trân trọng mối quan hệ của bạn dù cả 2 đã có một thời gian dài tìm hiểu.

Làm việc theo nhóm là con đường phía trước, sự tự tin và lạc quan của bạn thúc đẩy người khác trong công việc. Và bạn nhận ra khi làm việc cùng nhóm sẽ đạt được nhiều thành công hơn.

Bạn thực sự nên nghe lời khuyên của người khác khi có liên quan đến tiền. Không phải vì bạn không thể dựa vào vận may của mình, mà bởi vì họ thực sự sẽ giúp bạn. Bạn có thể sẽ được cung cấp các sản phẩm tài chính hấp dẫn nếu bạn tham khảo ý kiến của các chuyên gia.

Tử vi 9/10/2019 báo rằng sức khoẻ của Tỵ mạnh mẽ và có nhiều năng lượng trong ngày hôm nay.

Con số may mắn: 9

Tuổi hợp tương trợ: Tý, Ngọ, Mùi

7. Tử vi tuổi Ngọ

Đã lâu rồi cả 2 không nhận được sự chú ý của nhau. Cả 2 đều có suy nghĩ khác biệt, không có điểm chung. Có sự rạn nứt trong mối quan hệ. Hãy bày tỏ sự quan tâm với đối phương, trước khi sự việc đi quá xa.

Đừng bỏ qua bất cứ điều gì hoặc từ chối sự giúp đỡ từ bên ngoài. Và cải thiện năng lực của bạn để lôi kéo người khác. Hoạt động nhóm bạn tham gia với các đồng nghiệp của bạn đều diễn ra suôn sẻ.

Nếu bạn muốn đầu tư tiền tiết kiệm của mình bây giờ là thời gian để làm điều đó. Nếu bạn đang xem xét đầu tư vào một cái gì đó lớn hơn, đừng ngần ngại hỏi người có kinh nghiệm để được tư vấn. Nếu bạn tự ý làm theo cách của mình thì hậu quả sẽ bất lợi cho bạn.

Tinh thần và thể chất của bạn hoàn toàn thoải mái và bạn cảm thấy hoàn toàn tiếp thêm sinh lực.

Con số may mắn: 60

Tuổi hợp tương trợ: Dậu

8. Tử vi tuổi Mùi

Hiện tại bạn cảm thấy một chút bị bỏ rơi, không nên đổ lỗi hoàn toàn cho mình. Bạn nên tập trung vào việc tìm kiếm một giải pháp cho cả 2.  Vì vậy, đừng tự hỏi bạn có thể làm gì để chống lại sự thờ ơ này, nhưng hãy tự hỏi bạn sẵn sàng làm gì cho tình yêu này!

Bạn đang đối mặt với một tình huống gần như không thể giải quyết. Hãy giữ bình tĩnh và lập kế hoạch kỹ lưỡng cho quá trình hành động của bạn. Đừng cố gắng tránh các vấn đề, thay vào đó, đối mặt với các khó khăn.

Nếu bạn có kế hoạch thực hiện một số giao dịch tài chính, hãy chờ một thời gian. Vì có một số trở ngại trong cách bạn thực hiện. Mặc dù bạn muốn mua một cái gì đó, tốt hơn hết là chờ đợi nếu bạn muốn có một kết quả thuận lợi.

Hãy cẩn thận với sức khỏe của bạn và tránh đẩy bản thân vào tình trạng căng thẳng.

Con số may mắn: 89

Tuổi hợp tương trợ: Tý

9. Tử vi tuổi Thân

Bạn mong muốn sự lãng mạn từ đối phương. Nhưng tại sao bạn không tự tạo điều đó cho chính tình yêu của bạn. Hãy làm một cái gì đó thật lãng mạn để người yêu biết được tình cảm bạn dành cho họ to lớn như thế nào.

Lợi ích tốt nhất của bạn chính là sự hợp tác với đồng nghiệp. Bạn có thể thực hiện các dự án lớn và mọi người đều thích đóng góp vào thành công của bạn và ngưỡng mộ những gì bạn đã đạt được. Tử vi 9/10/2019 báo rằng nếu một số đồng nghiệp của bạn ghen tị, họ sẽ không tiết lộ với bạn vì mọi người đều có lợi.

Tài chính của bạn đang trải qua giai đoạn tích cực. Những trở ngại cũ sẽ biến mất và bạn sớm nhận ra bản năng kinh doanh của mình đã làm thức tĩnh mọi thứ. Cơ hội đã đến với bạn, đừng ngần ngại khi thực hiện chúng, bạn sẽ thu được kết quả như mong muốn.

Bạn cảm thấy mệt mỏi. Vì thế hãy thư giãn để tạo năng lượng cho cơ thể.

Con số may mắn: 99

Tuổi hợp tương trợ: Thìn

10. Tử vi tuổi Dậu

Trong mối quan hệ của bạn, bạn cảm thấy ngày càng nhàm chán. Cả hai bạn đều đi theo con đường của riêng mình. Hãy dành một khoảng thời gian ngắn trước khi đi ngủ để trò chuyện một chút, điều này chắc chắn sẽ làm giảm cảm giác cô đơn. Cả 2 bạn nên từ bỏ những vấn đề cũ để bắt đầu khám phá những điểm thu hút đã bị lãng quên từ lâu.

Bạn không bao giờ nghi ngờ khả năng của mình. Các vấn đề bạn gặp phải phức tạp và đòi hỏi phải cố gắng hơn bình thường.Giải pháp tốt nhất là từ bỏ một số phương pháp cũ để dành chỗ cho các giải pháp mới. Cần tham khảo vài ý kiến của người khác.

Tài chính của bạn sẽ không tốt vì vậy hãy cẩn thận bạn có thể bị thua lỗ. Đừng nghe theo những lời mời gọi đầu tư, sẽ không có lợi cho bạn trong hôm nay. Vì họ chỉ lo cho lợi ích cá nhân của họ mà thôi.

Nếu sức khỏe của bạn không tốt, đừng nên tập luyện quá sức.

Con số may mắn: 15

Tuổi hợp tương trợ: Tý

11. Tử vi tuổi Tuất

Tâm trạng thay đổi, hãy chia sẻ cảm xúc của bạn với đối tác. Đây là cách duy nhất họ có thể hiểu bạn và giải quyết những khúc mắt cho bạn. Sẽ thật lý tưởng, nếu hai bạn có thể tìm ra sự đồng cảm trong mối quan hệ.

Tử vi 9/10/2019 báo rằng mối quan hệ với các đồng nghiệp đang rất phức tạp. Do hậu quả của những sai lầm nhỏ trong công việc. Hãy giảm bớt các mục tiêu của bạn và tạo mối giao hòa với đồng nghiệp.

Tình hình ngày nay ảm đạm nếu bạn đang muốn thành công với tiền bạc. Bạn có thể sẽ nhận được những lời đề nghị tồi tệ và để bản thân nghe theo những lời đề nghị đó, bạn sẽ hối hận đấy. Đừng cố gắng minh oan cho tình huống, bởi vì thành công không xảy ra một cách tự nhiên. Hãy học cách hạn chế những tổn thất.

Đồ ăn vặt là thứ cần tránh và nếu đây là thứ bạn đam mê thì hãy dừng lại và thay vào đó hãy ăn thực phẩm tốt cho sức khỏe. Cần bổ sung vitamin để tăng cường năng lượng và kích thích khả năng miễn dịch của cơ thể.

Con số may mắn: 63

Tuổi hợp tương trợ: Tỵ, Tuất

12. Tử vi tuổi Hợi

Trong mối quan hệ của bạn sẽ có những thay đổi. Nguyên nhân là do đối tác hoặc có người thứ 3 chen vào chuyện tình cảm của 2 bạn. Đó là lý do gây sóng gió, bạn nên chú ý rằng đừng phản ứng thái quá với những điều bất ngờ trong cuộc sống. Nên bình tĩnh để tập trung giải quyết vấn đề theo những gì bạn muốn.

Bạn có thể vượt qua mọi thất bại trong sự nghiệp. Các giải pháp hiện tại bạn đang cố gắng xây dựng hóa ra sẽ hữu ích trong tương lai. Ngoài ra, đừng quá tự hào vì bạn sẽ cần sự trợ giúp của người khác.

Tử vi 9/10/2019 cho rằng tài chính của Hợi có thể có vấn đề. Những ý tưởng bạn đưa ra trong các cuộc thảo luận không hiệu quả và những người khác sẽ không muốn bảo trợ bạn. Đừng tham gia vào các khoản đầu tư thua lỗ. Thật tốt khi nghe lời khuyên, nhưng bạn nên nghiêm túc trước khi thực hiện.

Đừng ngạc nhiên nếu bạn bị đau đầu hoặc cảm thấy mệt mỏi. Có thể những lo ngại xung quanh làm ảnh hưởng đến sức khỏe bạn.

Con số may mắn: 54

Tuổi hợp tương trợ: Tý

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan