Xem tử vi ngày 19/8/2018 chủ nhật của 12 con giáp mới nhất

Xem tử vi hàng ngày mới nhất chủ nhật ngày 19/8/2018 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn hay xui xẻo để biết cách phòng tránh.

Thông tin chi tiết về ngày 19/8/2018 chủ nhật dương lịch:

Âm lịch: ngày 9-7 - Quý Mùi 癸未 [Hành: Mộc], tháng Canh Thân 庚申 [Hành: Mộc, năm Mậu Tuất, Tiết khí: Lập Thu, Trực: Bế, Ngày Hoàng Đạo (tốt)

Giờ Hoàng đạo: Giáp Dần (3h-5h): Kim Quỹ, Ất Mão (5h-7h): Bảo Quang, Đinh Tị (9h-11h): Ngọc Đường, Canh Thân (15h-17h): Tư Mệnh, Nhâm Tuất (19h-21h): Thanh Long, Quý Hợi (21h-23h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Nhâm Tý (23h-1h): Thiên Hình, Quý Sửu (1h-3h): Chu Tước, Bính Thìn (7h-9h): Bạch Hổ, Mậu Ngọ (11h-13h): Thiên Lao, Kỷ Mùi (13h-15h): Nguyên Vũ, Tân Dậu (17h-19h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Dương Liễu Mộc
Ngày: Quý Mùi; tức Chi khắc Can (Thổ, Thủy), là ngày hung (phạt nhật).
Nạp âm: Dương Liễu Mộc kị tuổi: Đinh Sửu, Tân Sửu.
Ngày thuộc hành Mộc khắc hành Thổ, đặc biệt tuổi: Tân Mùi, Kỷ Dậu, Đinh Tỵ thuộc hành Thổ không sợ Mộc.
Ngày Mùi lục hợp Ngọ, tam hợp Mão và Hợi thành Mộc cục. Xung Sửu, hình Sửu, hại Tý, phá Tuất, tuyệt Sửu. Tam Sát kị mệnh tuổi Thân, Tý, Thìn.

Trực: Bế (Xấu mọi việc trừ đắp đê, lấp hố, rãnh)

Việc nên làm: Xây đắp tường, an táng, làm cửa, làm cầu. khởi công lò xưởng, uống thuốc, trị bệnh ( nhưng chớ trị bệnh mắt ), tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, chữa bệnh mắt, các việc trong chăn nuôi

Ngoại lệ các ngày: Mùi: mất chí khí; Ất Mão: Tốt; Mão: Tốt (Đăng Viên cưới gả tốt, nhưng ngày Quý Mão tạo tác mất tiền của)

Tuổi xung ngày: Ất Sửu, Tân Sửu, Đinh Hợi, Đinh Tị

Hướng xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Nam, Tài thần: Hướng Tây Bắc.

Ngày Kim Dương: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Tài lộc thông suốt. Thưa kiện có nhiều lý phải.

Mời bạn xem tử vi ngày 19/8/2018 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Tý

Tử vi ngày mới cho thấy ngày chủ nhật của người tuổi Tý không được vui, bạn có phần ngạo mạn với trí tuệ của mình mà không biết nhường trên, biết dưới. Có lúc bốc đồng, nói năng không kiêng nể ai, có phần hỗn láo với người trên tuổi. Đây là nguyên nhân cho các xích mích nảy sinh. Nếu may mắn gặp người hiểu chuyện và không chấp sự trẻ con, hiếu thắng của bạn thì mới cho qua, còn không sẽ là cuộc cãi vã khá lớn. Nếu nhận ra lỗi lầm nên xin lỗi bằng thái độ chân thành nhất.

Bù lại, bạn khá may mắn trong chuyện tiền bạc khi có thể nhận tin vui về hợp đồng cũ mang lại doanh thu lớn, có người có thể trúng thưởng, thậm chí trúng lô đề. Vận may ít khi ghé thăm nên có thể lại quả bằng cách mua món đồ xinh xinh không cần quá đắt tiền cho người mang lại sự may mắn này.

Thời gian này các bệnh dịch vẫn tiếp tục hoành hoành vì thế, bản mênh không được chủ quan. Luôn tìm các biện pháp phòng tránh tối thiểu nhất, đừng để đến khi tiêu tốn nhiều tiền bạc cho việc chạy chữa mới hối hận và tiếc nuối.

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: xanh lá, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Sửu

Xem tử vi hôm nay bạn dễ phiền lòng vì ai đó có những biểu hiện tiêu cực như “cướp” công, tranh lợi, cố tình gây hiềm khích để thu lợi về mình… Đừng vì thế mà tránh né, tự cô lập bản thân dẫn đến tình trạng bế tắc, tâm trạng khó chịu. Bạn chỉ còn cách đối thoại trực tiếp để cùng nhau tháo gỡ vấn đề. Dù sao là người gần gũi nên chỉ có nói thẳng mới mong xử lý vấn đề ổn thỏa.

Sức khỏe người tuổi Sửu trong ngày chủ nhật này không được ổn, bạn mong muốn tìm thời gian nghỉ ngơi trong ngày cuối tuần nhưng tâm trạng cứ bứt rứt khó chịu.

Nếu bạn và gia đình hoặc bạn bè có ý định đi du lịch trong ngày này thì nên cẩn thận, hãy chọn hướng Đông Nam sẽ vô cùng thuận lợi cho cả chuyến đi. Và nên nhớ không nên đi hướng Tây trong ngày hôm nay.

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: hồng, nâu
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Dần

Người tuổi Dần đón ngày cuối tuần vui vẻ, chuyện tình yêu không có điều gì đáng để lo ngại trong khi đó mối quan hệ bạn bè, người thân khá hài hòa, tốt đẹp. Vợ chồng tâm đầu ý hợp, anh em hòa thuận, gia đạo nhờ đó mà an yên.

Với sự tương trợ của Chính quan rất thuận lợi cho ai đang cầu danh, chức vụ hoặc tham gia thi cử. Có thể nói, trong cuộc sống đời tư, bạn nhiệt tình, thoải mái, không quá để tâm, như thế khiến ai làm việc, tương tác với bạn đều thấy dễ chịu. Tất cả mới chỉ bắt đầu nên bạn hãy luôn cố gắng tập trung vào những điều tích cực và tin rằng chiến thắng là điều tất yếu.

Trong ngày hôm nay đòi hỏi bạn phải để tâm hơn tới sức khỏe. Nên lưu ý rằng, chế độ ăn đúng giờ, đảm bảo đủ dinh dưỡng và cân đối giữa các thành phần chất đạm, chất béo, tinh bột và rau xanh, điều này sẽ giúp lá gan của bạn hoạt động nhịp nhàng, không bị tích tụ mỡ và các chất độc hại.

Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Mão

Hôm nay, người tuổi Mão đi lại không được quên giấy tờ như chứng minh thư, hộ chiếu, giấy phép lái xe,… nếu không dễ bị cơ quan chức năng hỏi mà không thể đưa ra. Bạn rất dễ bị phạt nếu không mang những giấy tờ trên đi kèm. Hơn nữa, đi cũng nên cẩn thận, nhìn trước, ngó sau khi qua đường, tránh gây tai nạn.

Bạn trở nên hay suy nghĩ đắn đo hơn về mọi việc, tuy nhiên, vì có sự hỗ trợ của đồng nghiệp, bạn bè, người thân nên những lo toan này dẫn được gỡ bỏ, bạn trở nên vui vẻ, thoải mái hơn vào cuối ngày.

Bản mệnh nên chú ý về vấn đề sức khỏe của mình trong ngày chủ nhật này. Bạn hay có thói quen ăn vặt, ăn đồ ăn nhanh nên từ bỏ dần vì những chất béo và chất đường được tìm thấy trong nhiều thực phẩm như khoai tây chiên, soda, thức ăn chiên xào, cũng như các thực phẩm chế biến sẵn chứa nhiều chất bảo quản sẽ làm tăng gánh nặng cho gan. Do đó, bạn nên hạn chế ăn những thực phẩm đóng gói chế biến sẵn, các loại thực phẩm lên men, các loại thực phẩm có chất bảo quản, phẩm màu và các phụ gia, các loại thức ăn hun khói.

Tình yêu không có gì thay đổi quá nhiều và mọi việc khá êm đềm. Lời khuyên cho những ai độc thân là không nên vội vã, tình yêu luôn là điều thi vị, ngọt ngào mà ai cũng khao khát có được. Nhưng trong xã hội ngày càng hiện đại, tình yêu trở thành điều xa xỉ với nhiều người, không thể cưỡng cầu.

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Thìn

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp cho thấy mối quan hệ của người tuổi Thìn khá tốt đẹp. Hơn nữa, có rất nhiều chuyện vui liên quan tới tình cảm đôi lứa.

Đi đâu bạn cũng nhớ giữ chặt tiền và đồ đạc bên mình tránh trường hợp bị lấy cắp trong ngày này. Đặc biệt là những ai đang làm kinh doanh, có cửa hàng ngoài mặt đường dễ bị kẻ gian lẫn vào khách hàng trộm cắp đồ đạc, điện thoại… Đừng vì mải bán hàng, ngắm khách thử đồ mà lơ là, bất cẩn.

Sức khỏe không được tốt, cơ thể có chút bất an trong ngày hôm nay. Bạn không nên chủ quan khi nghĩ rằng mình tập luyện là sẽ khỏe mạnh vì cường độ tập cũng ảnh hưởng khá nhiều lên cơ thể của bạn. Đặc biệt, khi bạn còn trẻ, bạn có thể làm bất cứ điều gì, thậm chí luyện tập với cường độ cao cũng hết sức dễ dàng. Nhưng khi đã có tuổi, sẽ tốt hơn nếu bạn giảm cường độ luyện tập của bản thân.

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: cà phê, vàng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới điềm báo hôm nay rất thuận lợi cho con đường công danh của bạn. Người tuổi Tỵ nên nhớ, chân thành, biết thấu hiểu và cảm thông với người khác… mới là những người được yêu thích nhất. Vì thế, luôn bày tỏ thái độ chân thành, biết ơn với người đã hỗ trợ mình chứ tuyệt đối không nên có thái độ vô ơn, bội nghĩa khi đã cầu được danh vọng.

Nhắc nhở nhỏ tới bạn là nếu trân trọng từng cơ hội giao lưu trực tiếp, khi nói chuyện với người khác, hãy bỏ điện thoại vào túi. Và khi đó, bạn sẽ phát hiện cuộc đối thoại thực tế thực ra hấp dẫn hơn rất nhiều, người khác cũng sẽ cảm nhận được sự tôn trọng mà thích bạn.

Hôm nay chuyện tình cảm của bản mệnh khá tốt đẹp, hiền hòa. Thậm chí, các cô nàng tuổi Tỵ còn vui khi chàng thừa nhận rằng bản thân cũng thích được tận hưởng cảm giác người yêu quản lý, vì với chàng, đó cũng là một biểu hiện của tình yêu.

Bạn nên sắp xếp chút thời gian cho việc tập thể dục vì chúng không chỉ giúp bạn có được một sức khỏe tốt, tinh thần minh mẫn, tự tin trong giao tiếp mà còn giúp cho lá gan của bạn khỏe mạnh. Tập thể dục thường xuyên sẽ giúp gan tạo ra mật đều đặn hơn và tiêu hóa thức ăn tốt hơn. Các nghiên cứu cho thấy chỉ cần 150 phút hoạt động mỗi tuần (30 phút/ngày) đủ để cải thiện nồng độ men gan, chức năng gan nói chung và còn làm giảm nguy cơ phát triển gan nhiễm mỡ.

Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: cà phê, tím
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Xem tử vi ngày 19/8/2018 chủ nhật của 12 con giáp mới nhất

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Ngọ

Hôm nay mối quan hệ của bạn không được tốt như thường lệ vì bạn khiến ai đó mất niềm tin. Con người luôn yêu thích và trân trọng những người thành thực, giữ chữ tín. Bạn nên tìm hiểu rõ bản thân là người thế nào, thích gì và không thích gì, luôn thành thật với bản thân, có như thế mới biểu đạt cảm giác và quan điểm của mình một cách hợp tình hợp lý, tránh hiểu nhầm gây mâu thuẫn.

Bạn có xu hướng nói nhiều hơn mọi ngày và thậm chí muốn “cướp lời” người khác. Người tuổi Ngọ nên nhớ, khi giao tiếp với người khác, đầu tiên, cần phải học cách lắng sau đó là đặt câu hỏi một cách hợp lý, như thế đối phương sẽ có cảm giác tốt với bạn, bởi họ sẽ cho rằng bạn thực sự chú tâm lắng nghe và suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề các bạn đang nói đến.

Trong ngày chủ nhật chuyện tình cảm của bạn khá thuận lợi vì bạn có nhiều thời gian dành cho một nửa của mình hơn. Với những ai đang độc thân bạn không nên trói buộc bản thân vào những quy chuẩn quá mức khiến không thể mở lòng đón nhận thêm ai nữa. Thử một lần bỏ hết các khuôn mẫu và lắng nghe tiếng lòng để cho con tìm của mình thêm một cơ hội xem nhé.

Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xanh lá, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Mùi

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi làm việc gì cũng thuận lợi, tài lộc dồi dào, tình cảm tốt đẹp, công việc cũng hanh thông,

Tuy nhiên, chính thành công của bạn là đề tài cho nhiều người bàn tán, có kẻ ghen tị. Khi nhận ra họ là ai bạn không nên làm to chuyện lên mà nên điềm đạm trò chuyện cho họ hiểu ra vấn đề. Tuy nhiên, có những người không hiểu chuyện và cố chấp nên bạn cố giải thích gì cũng không được, đối với kiểu người này nên tránh càng xa càng tốt.

Hôm nay là ngày bạn cũng phải để ý tới sức khỏe vì cơ thể không được ổn định, tâm trạng lúc lên lúc xuống. Ngoài ra, không quên thường xuyên bổ sung đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể trong một ngày để làn da luôn đủ độ ẩm mịn.

Vấn đề tiền bạc khiến bạn cảm thấy khó chịu vì đang tiêu nhiều hơn thu. Bạn nên nhớ rằng, nhiều khi trở nên giàu có có khi không cần kiếm quá nhiều tiền một lúc mà chỉ cần chi tiêu ít hơn số tiền đang kiếm được và thực hiện chiến lược này trong suốt một thời gian dài.

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: cà phê, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Thân

Bạn là người thông minh, hoạt bát nhưng có những lúc hiếu thắn, thiếu kiềm chế, vì thế hôm nay, người tuổi Thân nên cẩn trọng hơn trong mọi việc nếu không có thể khiến bạn bị mất chức, bỏ học, thôi việc, mất quyền, không thi đỗ,… Họa này sẽ tránh được khi bạn kiềm chế, bớt thể hiện cái tôi và sự ngang ngược của mình trong mọi chuyện.

Hôm nay, tình yêu khá hài hòa và hạnh phúc khi bạn nhận thấy sự chân thành và tận tâm của đối phương. Với phụ nữ tuổi Thân, bất luận bạn có muốn quản lý chàng hay không thì họ đều tự nguyện phối hợp, miễn sao bạn thật sự vui vẻ và hạnh phúc bên cạnh anh ấy.

Ngoài công việc, bạn nên tham gia một số hoạt động ngoại khóa vì một cuộc sống lành mạnh ít căng thẳng nhiều niềm vui cũng mang lại những xúc tác tinh thần tích cực cho bạn. Và tất nhiên, các bài tập thể dục, yoga, leo núi, chạy bộ … sẽ là một người bạn không thể nào thiếu.

Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Dậu

Tử vi chủ nhật của 12 con giáp điềm báo một ngày không được vui với người tuổi Dậu. Vì sự ngạo mạn của mình nên bạn dễ gây gổ, mâu thuẫn với người thân hoặc người yêu/ bạn đời khiến tình cảm rạn nứt. Thậm chí có người đối mặt với đào hoa xấu, vợ/chồng ngoại tình khiến gia đạo bất an, tinh thần hoang mang với nhiều trăn trở.

Những người làm việc tự do có lộc dồi dào. Nếu đi chơi đó là chuyến đi ý nghĩa vì sự hoạt bát, vui vẻ của bạn được tận dụng triệt để. Nụ cười sảng khoái, hành động rộng rãi, tự nhiên, lời lẽ tích cực sẽ tác động, ảnh hưởng đến tất cả những người xung quanh, khiến họ cũng cảm thấy vui lây. Tuy nhiên, đừng vì vui quá mà buông những lời thiếu suy nghĩ khiến đối phương nổi giận.

Sức khỏe chế độ sinh hoạt lành mạnh và ăn uống thông minh cũng sẽ góp phần duy trì sự tươi trẻ và nuôi dưỡng tâm hồn từ bên trong. Vì thế dù là đàn ông hay đàn bà cũng nên chăm sóc vẻ bề ngoài cũng như quan tâm sức khoẻ từ bên trong để có thể đẹp một cách trọn vẹn.

Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: ánh kim, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Tuất

Tử vi ngày 19/8/2018 điềm báo bạn gặp rất nhiều may mắn khi mọi việc dường như đều tuân theo những kế hoạch bạn đã xây dựng từ trước. Ngoài ra, hôm nay cũng là ngày hợp tác làm ăn thuận lợi, ai đang bàn bạc về việc làm ăn, hùn vốn cùng nhau cảm thấy vô cùng tâm đầu ý hợp.

Bản mệnh có thể sẽ bị kẻ xấu gây hại sau lưng mà không biết, những người này dường như bạn không có khả năng chống đỡ khi họ cố tình làm hại vì họ khá thân cận với bạn. Những người hẹp hòi, khi gặp phải người nhìn không thuận mắt hoặc vấp phải những việc không thuận lợi sẽ buông lời phê bình, phê phán kịch liệt mà không suy nghĩ thấu đáo. Những người đó cho rằng chỉ nhận thức của bản thân mới đúng nên bạn cố nói gì thêm nữa cũng không làm họ mảy may động lòng. Lúc này, bạn nên tránh xa họ mới là giải pháp tốt.

Chuyện tình cảm của người tuổi Tuất gặp chút sóng gió. Tất cả là do bạn nóng nảy, to tiếng nên đối phương cũng tức giận, cáu gắt lại bạn. Trong tình huống này bạn nên im lặng mới là tốt, khi cơn giận qua đi thì mới cùng nhau ngồi lại trò chuyện để giải quyết vấn đề, lúc đó mọi việc sẽ dễ dàng tháo gỡ hơn.

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: ánh kim, xám
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Hợi

Tử vi ngày mới cho biết, người tuổi Hợi có một ngày thuận lợi khi các mối quan hệ lẫn công việc trong ngày hôm nay đều tốt đẹp. Ngoài ra, để mọi thứ trở nên thuận lợi hơn, bạn có thể duy trì tâm thái thoải mái với mọi người xung quanh bằng cách thử nhìn thế giới thông qua con mắt của người khác, không cố chấp… bạn chắc hẳn sẽ trở thành người được yêu quý.

Trong ngày hôm nay, nếu bạn muốn đi đâu, làm gì nên chọn hướng đi Hỷ thần: Hướng Đông Nam hoặc hướng Tài thần: Hướng Tây Bắc. Không nên đi về hướng Hắc thần: Hướng Tây vì mọi việc sẽ không được như ý, dễ bị kẻ tiểu nhân gây hại hoặc gặp trục trặc trên đường đi.

Hôm nay là ngày nghỉ nên bản mệnh nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình vì việc nghỉ ngơi hợp lý cũng là một trong những cách giúp cho gan bạn khỏe mạnh. Những người có chức năng gan không tốt nên đi ngủ trước 23 giờ và không nên thức quá 1 giờ đêm.

Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan