Kê giường ngủ ở vị trí đắc địa này tài lộc vào ầm ầm, vợ chồng hòa thuận

Phong thủy phòng ngủ đặc biệt đến sự phát triển của gia chủ. Phòng ngủ không đơn thuần chỉ là nơi nghỉ ngơi mà còn giữ một vai trò rất lớn trong phong thủy của gia đình giúp gia đình vợ chồng hòa thuận, tiền bạc vào không ngớt nếu biết cách kê giường ngủ hợp phong thủy.

Thứ nhất. Hướng kê giường ngủ hợp mệnh

Khi kê giường ngủ, cần chú ý rằng đầu giường nên hướng về hướng của bản mệnh vì hướng đúng sẽ tập trung sinh khí, giúp giấc ngủ ngon và tinh thần minh mẫn khi thức dậy.

Theo phong thủy kê giường ngủ, những gia chủ có mệnh Mộc, Thủy và Hỏa nên đặt giường ngủ theo hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam đều được. Những hướng này sẽ mang lại điều tốt lành cho gia đình. Đối với những gia chủ mệnh Kim và Thổ, hướng tốt nhất để kê giường ngủ là Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam và Tây.

Thứ hai: Không được kê giường ngủ xà ngang ép đỉnh

Đây là một điều tối kị cực kì quan trọng trong nguyên tắc kê giường ngủ chuẩn theo phong thủy có lợi cho sức khỏe mà bạn cần nên nhớ. Xà ngang ép đỉnh theo phong thủy còn được gọi là huyền trâm sát, khi đặt giường ngủ ở vị trí này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ và tạo cảm giác luôn bị đè nén và nặng người. Nếu thanh xà ngang ở vị trí đầu giường sẽ luôn khiến bạn bị đau đầu và tính tình trở nên khó tính hơn.

Thứ ba: Không được kê đầu giường hướng thẳng vào cửa phòng.

Theo phong thủy điều này là hoàn toàn không tốt bởi nếu giường ngủ thẳng cửa phòng nơi có những luồng gió lưu thông thì gia chủ sẽ bị ảnh hưởng bởi những luồng gió độc làm hại đến sức khỏe.Ngoài ra, đặt giường ngủ ngày cửa phòng sẽ bị nắng chiếu vào ảnh hưởng không tốt.

Thứ tư: Theo phong thủy không được kê đầu giường chiếu thẳng vào nhà vệ sinh hay nhà bếp

Người ta quan niệm răng nhà vệ sinh là nơi uế tạp với những khí bẩn và vi khuẩn sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Ngoài ra, bạn còn có những cảm giác bất tiện khi đi vệ sinh xả nước gây ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Phòng bếp cũng là nơi chứa nhiều khí ga, khí đốt khói mỡ, cũng không tốt cho sức khỏe khi bạn hít nhiều đặc biệt là những người bị mắc bệnh tim mạch hay khó thở….

Thứ năm: Không được kê giường sát với cửa sổ và quá sát vào tường

Theo phong thủy thì việc kê giường sát cửa sổ sẽ không tốt và mất an toàn trong giấc ngủ. Đầu giường không nên lộ không vì như vậy sẽ hung nhiều mà cá ít , vì thế bạn nên đặt một chiếc tủ trên đầu giường cạnh tường để cảm thấy an toàn và tốt hơn cho sức khỏe.

Thứ sáu: Không được kê đầu giường chiếu thẳng vào gương.

Theo phong thủy thì gương có thể phản xạ lại nhưng luồng khí không tốt là hại đến sức khỏe. Đồng thời khi để gương đầu giường hay chiếu thẳng vào giường cũng sẽ gây cho bạn cảm giác bất an bởi bạn có thể giật mình tỉnh giấc và nhìn thấy mình trong gương trong trạng thái chưa thực sự tỉnh táo sẽ khiếp sợ. Nhiều ngoài còn cho rằng, kê như vậy sẽ có cảm giác như ai đang theo dõi mình và rất lo lắng. Để có được một giấc ngủ ngon lành thì bạn không nên kê giường ngủ như vậy nhé.

Thứ bảy: Không kê giường ngủ chiếu thằng vào ống khói

Bởi có quan niệm rằng ống khó sẽ làm cho gia chủ khó sinh nở và không tốt. Ống khói bốc lên nếu gia chủ hít nhiều khí này sẽ bị nhiễm bệnh.Trên đây là những nguyên tắc kê giường theo phong thủy tốt cho gia chủ mà bạn cần phải nắm vững để kê giường ngủ cho bản thân và những người thân trong gia đình của mình. Một chiếc giường ngủ ưng ý cùng cách kê giường ngủ hợp phong thủy tốt, cách sắp xếp đồ đạc, sản phẩm nội thất trong phòng ngủ một cách khoa học hợp lý sẽ làm cho không gian phòng ngủ của bạn thêm đẹp mắt và sang trọng hơn rât nhiều. Không chỉ có vậy, bạn sẽ luôn có tinh thần thoải mái, sức khỏe tốt, hạnh phúc viên mãn và tài lộc, may mắn sẽ luôn mỉm cười với bạn.Nếu bạn còn thắc mắc gì hay chưa rõ những nguyên tắc kê giường cho phong thủy nào dưới đây có thể liên hệ ngay với công ty nội thất onplaza để được tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin hơi, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về vấn đề này.

Sử dụng thêm vật dụng phong thủy để thu hút thêm tài lộc

Bạn có thể đặt thêm các loại chén/bát tài lộc, bình hoa phong thủy, tiền cổ hoặc một hộp trang sức hay kim loại quý, đá quý dưới giường ngủ để cải thiện giấc ngủ, cũng như kiểm soát tốt tài sản, tạo ra nhiều của cải hơn.

Tin bài liên quan