Sinh năm 1974 Giáp Dần hợp với màu gì? mua xe màu gì?

Tuổi Giáp Dần hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất? Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Giáp Dần sinh năm 1974 mệnh Thủy rất hợp với các màu Trắng, Đen, Xanh dương, Bạc và kỵ màu vàng nhạt, vàng đất, nâu, đỏ, da cam.

Người phương Đông từ xưa đến nay vẫn luôn quan niệm cũng như đề cao về vai trò của 12 con giáp trong cuộc sống thường ngày. Việc tin và làm theo phong thủy đôi khi lại chính là văn hóa của nhiều người, nhiều vùng nhằm tránh đi những điều xui rủi, nắm bắt cơ hội hướng đến những điều may mắn, tốt đẹp. Mỗi cung tuổi có những lưu ý khác nhau trong phong thủy, cũng như cách chọn màu sắc, cách trang trí nhà cửa riêng biệt.

Tổng quan tuổi Giáp Dần sinh năm 1974

Giáp Dần là người rất đạo đức và ngay thẳng. Họ có nguyên tắc sống của riêng mình, luôn làm những việc tốt, có ích cho xã hội. Kỹ năng tổ chức của họ tốt và họ luôn tự tin trong công việc. Năng lượng Mộc kép (Dần và Giáp đều thuộc hành mộc) khiến cho những người tuổi Giáp Dần luôn điềm đạm và nồng hậu. Hổ gỗ luôn chắc chắn trong mọi chuyện, họ sẵn sàng dành nhiều thời gian để suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động.

Người sinh năm 1974 khá dân chủ, họ không bao giờ cố gắng để dành vị trí chỉ huy. Thay vào đó họ hiểu cũng như đánh giá cao tầm quan trọng của quá trình hợp tác với người khác để tiến nhanh hơn. Chính vì thế họ có rất nhiều người ủng hộ thuộc mọi tầng lớp xã hội.

Ngoài ra thì Giáp Dần cũng là những người rất hào phóng, họ luôn sẵn sàng bảo vệ bạn bè của mình. Có thể nói họ chính là người bạn, người đồng hành lý tưởng nhất. Họ không nổi loạn như những tuổi Dần còn lại mà luôn biết cách giải quyết các tình huống nhanh gọn và hiệu quả nhất.

Những người sinh năm 1974 mệnh gì và tuổi gì?

Những người sinh năm 1974 là tuổi Dần (con Hổ), thuộc năm sinh dương lịch từ 23/1/1974 đến 10/2/1975.

Năm sinh âm lịch: Giáp Dần

– Thiên can: Giáp

+ Tương hợp: Kỷ

+ Tương hình: Canh, Mậu

– Địa chi: Dần

+ Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Những người sinh năm 1974 là tuổi Dần và thuộc mệnh Thủy, cụ thể là Đại Khê Thủy – Dòng suối lớn. Mệnh Đại Khê Thủy mang thủy khí rất mạnh, có sự thay đổi khôn lường nên những người mang mệnh này tính tình phóng khoáng, thích tự do bay nhảy, ghét phải sống theo khuôn khổ và ràng buộc. Do đó, họ luôn dành một khoảng thời gian nhất định để làm những việc mà họ cảm thấy hứng thú, những công việc mang lại cho họ cảm hứng sáng tạo và tự nhiên. Thông minh, nhanh nhẹn, trí tuệ hơn người với một tư duy rất nhạy bén là những yếu tố mang lại cho họ những thành công trong công việc cũng như cuộc sống.

+ Tương sinh: Kim, Mộc

+ Tương khắc: Thổ, Hỏa

Những người sinh năm 1974 hợp màu gì?

– Màu tương sinh: Sự lựa chọn thích hợp nhất cho những người tuổi Giáp Dần là những màu thuộc hành Thủy như đen, xanh nước biển, bởi đó là những màu bản mệnh, khi sử dụng sẽ mang lại may mắn và tài lộc. Bên cạnh đó đừng quên dành sự quan tâm cho những màu tương sinh như trắng, xám, ghi thuộc hành Kim (Kim sinh Thủy) .

– Màu tương khắc: Những chú Hổ sinh năm 1974 chớ nên sử dụng những trang phục, vật dụng có những gam màu vàng, vàng nâu, nâu đất nhé. Bởi đó là những gam màu thuộc hành Thổ, mà Thổ khắc Thủy, nếu sử dụng sẽ đem lại vận xui và điều chẳng lành.

Ý nghĩa các màu hợp với tuổi Giáp Dần

Màu đen: Màu đen thường làm người ta liên tưởng đến quyền lực, nghiêm minh và nhã nhặn giống như những doanh nhân, chính trị gia thường khoác trên mình một bộ vest màu đen vậy. Màu đen cũng là màu của quyền lực, huyền bí, giàu có và quý tộc.

Màu xanh dương: Xanh dương là màu của trời và biển. Màu xanh dương mang đến cảm giác sâu thẳm, rộng lớn, bao la nhưng vô cùng vững vàng và bình yên, giống như khi chúng ta dõi mắt nhìn theo một khoảng trời xanh vậy. Màu xanh dương cũng mang ý nghĩa của sự trong sáng, tinh khiết và là màu của sự nam tính. Ngoài ra, nó còn là màu của sự trung thành, tin tưởng, thông thái, tự tin và trí tuệ.

Màu xanh dương nhạt: Diễn tả sự nhẹ nhàng và mỏng manh, trong mối quan hệ, màu xanh dương nhạt còn truyền đi thông điệp là sự thông cảm, sẻ chia. Màu xanh dương đậm thể hiện trí tuệ, sức mạnh, vững vàng, trong công việc màu xanh dương đậm là biểu tượng của tính chuyên nghiệp, hiệu quả.

Xanh lá cây: Màu xanh lá cây là màu thuộc hành Mộc, là màu tương hợp với mệnh Mộc. Màu xanh là màu của thiên nhiên, tượng trưng cho sức sống, màu mỡ, mát mẻ, trong lành, hòa bình và phát triển. Màu xanh tạo cảm giác dịu nhẹ cho mắt và truyền tải thông điệp hòa bình đến người đối diện. Ngoài ra, màu xanh ô liu là màu của hòa bình và hữu nghị.

Chọn màu xe theo phong thủy cho người tuổi Giáp Dần

– Màu tương sinh: Màu đen tượng trưng cho mệnh Thủy và chắc bạn cũng dễ dàng đoán ra người mệnh Thủy hợp nhất với đen. Ngoài ra, những bộxe, phụ kiện màu trắng cũng sẽ rất hợp với bản mệnh của bạn đấy vì Kim sẽ sinh Thủy.

– Màu tương khắc: Theo quan hệ tương khắc thì Thổ là mệnh khắc hành Thủy, vì thế, bạn hãy tránh dùng xe hoặc phụ kiện có màu vàng và vàng đất.

Khi mua chiếc xe có màu cùng với màu của bản mệnh (Tương Hợp) với người chủ cũng tốt, nó ít khi gây phiền phức nhưng cũng không được lợi bằng màu tương sinh.

Mua xe có màu Tương Khắc với mệnh người chủ, thường làm cho sức khỏe người chủ trở nên suy yếu, trong lòng bực bội khi ngồi vào tay lái, bị buộc phải đi làm những việc mà trong lòng không muốn. Xe bị trục trặc thường xuyên, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, bị cọ quẹt hay bị phá phách một cách vô cớ, khi xảy ra tai nạn thì bị thương tật và chiếc xe bị hư hại nặng nề có khi phải bỏ đi.

Những người tuổi Giáp Dần hợp với những tuổi gì?

Nam mệnh Giáp Dần :

+ Trong làm ăn: Giáp Dần, Mậu Ngọ, Canh Thân, Quý Hợi sinh năm 1974 mệnh gì, sinh năm 1974 tuổi gì, sinh năm 1974 hợp màu gì

+ Lựa chọn vợ chồng: Giáp Dần, Mậu Ngọ, Canh Thân, Quý Hợi, Nhâm Tuất, Nhâm Tý, Tân Hợi

+ Tuổi kỵ: Ất Mão, Đinh Tỵ, Tân Dậu, Đinh Mão, Kỷ Tỵ, Kỷ Dậu sinh năm 1974 mệnh gì, sinh năm 1974 tuổi gì, sinh năm 1974 hợp màu gì

Nữ mệnh Giáp Dần :

+ Trong làm ăn:  Giáp Dần đồng tuổi, Mậu Ngọ và Canh Thân

+ Lựa chọn vợ chồng: Giáp Dần, Mậu Ngọ, Canh Thân, Nhâm Tuất, Quý Hợi

+ Tuổi kỵ: Ất Mão, Đinh Tỵ, Tân Dậu, Đinh Mão, Kỷ Tỵ, Kỷ Dậu sinh năm 1974 mệnh gì, sinh năm 1974 tuổi gì, sinh năm 1974 hợp màu gì

Những người tuổi Giáp Dần hợp với hướng nào?

- Nam mệnh:

+ Hướng Tây Bắc Thiên y: Gặp thiên thời được che chở

+ Hướng Đông Bắc Phục vị: Được sự giúp đỡ

+ Hướng Tây Diên niên: Mọi sự ổn định

+ Hướng Tây Nam Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

- Nữ mệnh:

+ Hướng Tây Bắc Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

+ Hướng Đông Bắc Diên niên: Mọi sự ổn định

+ Hướng Tây Phục vị: Được sự giúp đỡ

+ Hướng Tây Nam Thiên y: Gặp thiên thời được che chở.

Trong đó:

  • Hướng Sinh khí: Hướng thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài. Có lợi cho con trai, lợi cho danh tiếng, tạo ra sức sống dồi dào cho con người, tính dục mạnh mẽ.
  • Hướng Thiên y: Là hướng cải thiện sức khỏe, trường thọ. Lợi cho phụ nữ, vượng tài lộc, tiêu trừ bệnh, tâm tính ổn định, có giấc ngủ ngon, thường có quý nhân phù trợ.
  • Hướng Diên niên: Hướng củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu. Đây là hướng hoà thuận, tốt cho sự nghiệp và ngoại giao, với các mối quan hệ khác, vợ chồng hoà thuận, tuổi thọ tăng thêm, bớt kẻ địch, tính hoà dịu, với nữ giới có bạn đời tốt.
  • Hướng Phục vị: Hướng củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử. Đây là hướng bình yên, trấn tĩnh, có lợi để bàn thờ. Vững cho chủ nhà, tình duyên nam nữ gắn bó, khả năng tài chính tốt, quan hệ cha mẹ vợ con tốt nhưng tình dục giảm sút.
  • Hướng Tuyệt mệnh: Hướng phá sản, bệnh tật chết người.
  • Hướng Ngũ quỷ: Hướng mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.
  • Hướng Lục sát: Hướng xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  • Hướng Hoạ hại: Hướngkhông may mắn, thị phi, thất bại.

Những người sinh năm 1974 hợp với số nào?

- Nam mệnh: 2, 5, 8, 9

- Nữ mệnh: 6, 7, 8

T/H.

Tin bài liên quan