Xem tử vi ngày 1/10/2018 của 12 con giáp mới

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ hai ngày 1/10/2018 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ… về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Tý sẽ hoàn thành hết các nhiệm vụ được giao và cảm thấy cực kì thư giãn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 1/10/2018 thứ hai dương lịch:

Thứ 2: 1-10-2018 - Âm lịch: ngày 22-8 - Bính Dần 丙寅 [Hành: Hỏa], tháng Tân Dậu 辛酉 [Hành: Mộc], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Thu Phân, Trực: Chấp, Ngày Hoàng Đạo (tốt)

Giờ Hoàng đạo: Mậu Tý (23h-1h): Thanh Long, Kỷ Sửu (1h-3h): Minh Đường, Nhâm Thìn (7h-9h): Kim Quỹ, Quý Tị (9h-11h): Bảo Quang, Ất Mùi (13h-15h): Ngọc Đường, Mậu Tuất (19h-21h): Tư Mệnh

Giờ Hắc đạo: Canh Dần (3h-5h): Thiên Hình, Tân Mão (5h-7h): Chu Tước, Giáp Ngọ (11h-13h): Bạch Hổ, Bính Thân (15h-17h): Thiên Lao, Đinh Dậu (17h-19h): Nguyên Vũ, Kỷ Hợi (21h-23h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Lư Trung Hỏa
Ngày: Bính Dần; tức Chi sinh Can (Mộc, Hỏa), là ngày cát (nghĩa nhật).
Nạp âm: Lô Trung Hỏa kị tuổi: Canh Thân, Nhâm Thân.
Ngày thuộc hành Hỏa khắc hành Kim, đặc biệt tuổi: Nhâm Thân, Giáp Ngọ thuộc hành Kim không sợ Hỏa.
Ngày Dần lục hợp Hợi, tam hợp Ngọ và Tuất thành Hỏa cục. Xung Thân, hình Tỵ, hại Tỵ, phá Hợi, tuyệt Dậu.

Tuổi xung ngày: Giáp Thân, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Nhâm Thìn.

Tuổi xung khắc tháng: Quý Mão, Kỷ Mão, Ất Sửu, Ất Mùi. 
Sao: Tâm - Trực: Chấp - Lục Diệu : Tiểu Cát

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, động thổ san nền, cầu thầy chữa bệnh, đi săn bắt, tìm bắt trộm cướp
Việc kiêng kỵ: Xây đắp nền-tường

Ngoại lệ các ngày: Dần: Sao Tâm Đăng Viên có thể dùng các việc nhỏ.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Chính Nam

Ngày Thiên Dương: Xuất hành tốt, cầu tài được tài. Hỏi vợ được như ý.

Mời các bạn xem tử vi ngày 1/10/2018 thứ hai của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Tý

Tử vi hôm nay nhận thấy công việc của tuổi Tý có điềm báo thăng tiến rõ rệt. Bản mệnh làm việc có trách nhiệm, chăm chỉ, cần mẫn và hoàn thành mọi nhiệm vụ nên được đánh giá rất cao. Với tư chất thông minh bẩm sinh này sẽ không có gì làm khó được bạn.

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý sẽ hoàn thành hết các nhiệm vụ được giao và cảm thấy cực kì thư giãn. Hôm nay tuổi Tý nên cẩn thận về vấn đề tài chính, làm gì cũng nên tính toán trước sau, tránh những thất thoát không đáng có.

Song chuyện tình cảm lại khác, đường tình trắc trở không như ý vì ảnh hưởng của ngũ hành Thủy sinh xuất cho Mộc. Bạn khao khát có được một tình yêu cho mình nhưng cuộc đời không như ta mong muốn, người tính không bằng trời tính, chẳng thể làm khác đi được.

Có lẽ tuổi Tý cứ để mọi chuyện tiến triển theo lẽ tự nhiên, đã là duyên phận thì không thể vội vàng được, cũng không nên chọn lựa bừa bãi. Hạnh phúc phải dùng cả đời để nâng niu nên có tiền cũng không mua được, bạn hãy cứ an nhiên đi rồi hạnh phúc sẽ tới.

Con số may mắn: 85

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Sửu

Tuổi Sửu nên tập trung thực hiện những nhiệm vụ được giao ngay lập tức, không nên chần chừ thêm nữa. Trong công việc, cách tốt nhất để đảm bảo hiệu quả và chất lượng công việc đó là đảm bảo sức khỏe của chính mình. Nếu bạn luôn ở đỉnh cao phong độ thì chẳng có lí gì mà công việc lại không suôn sẻ được cả.

Trong công việc, bạn hành xử tùy hứng, chưa thực sự có trách nhiệm nên rất khó đạt được những bước tiến mới. Nếu con giáp này cứ tùy tiện thay đổi theo ý thích thì sẽ chẳng bao giờ được đánh giá cao vì làm ảnh hưởng tới lợi ích của tập thể.

Bất cứ một công việc nào, môi trường nào cũng đều có những luật lệ và quy tắc, giống như quyền lợi và nghĩa vụ luôn song hành với nhau. Tuổi Sửu nên có trách nhiệm với bản thân trước rồi có trách nhiệm với công việc, với đồng nghiệp, gia đình thì mới mau trưởng thành được.

Con số may mắn: 8

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Dần

Tử vi phương đông cho biết đường công danh sự nghiệp của tuổi Dần trong ngày thứ 2 này có phần khởi sắc hơn. Bạn có cơ hội thể hiện tài năng, giải quyết được nhiều vấn đề khó trong công việc, nhờ vậy mà sẽ gây được ấn tượng tốt với cấp trên, đạt được bước thăng tiến mới.

Một người nào đó sẽ khiến tuổi Dần trở nên cực kì hào hứng với một vấn đề gì đó, tuy nhiên bạn cũng đừng lấn quá sâu vào lĩnh vực đó khi chưa suy nghi thật sự kĩ càng. Trong công việc, hãy thận trọng với sự thất thoát về tài chính vì rất có thể hôm nay bạn sẽ bị lừa hoặc đưa ra những quyết định sai lầm.

Cuộc đời vốn dĩ chẳng đoán trước được điều gì, có rất nhiều ngã rẽ bất ngờ mà chúng ta không biết được. Vì thế đừng bao giờ hoang mang, tuyệt vọng vì những điều đang chờ đợi bạn ở phía trước là tốt hay xấu thì cứ phải bước tiếp mới nhận ra, dù là đường hầm thì đi mãi cũng sẽ tìm được ánh sáng.

Tuổi Dần nên chú ý tới sức khỏe của mình trong ngày Mộc khí vượng này nhé. Bộ phận bị ảnh hưởng nhiều nhất là gan, nếu bạn đã có tiền sử bệnh này thì càng nên thận trọng, chú ý ăn uống điều độ, sinh hoạt khoa học để đảm bảo sức khỏe cho mình.

Con số may mắn: 24

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Mão

Tử vi thứ 2 tuổi Mão được tam hội cục mang đến may mắn cho mình. Chuyện tình cảm vô cùng tốt đẹp, bạn gặp được nhân duyên ưng ý, đôi lứa xứng đôi nên trong lòng vui vẻ, phấn khởi vô cùng. Cũng nhờ vậy mà sức khỏe được duy trì rất tốt, tinh thần khởi sắc rõ rệt.

Phương diện công việc cũng có nhiều niềm vui mới, vì tinh thần vui vẻ, sức sống dồi dào nên con giáp này làm gì cũng thuận lợi hơn. Ngoài ra bạn cũng rất yêu thích công việc hiện tại, muốn cống hiến không ngừng nghỉ nên càng đạt được hiệu quả cao.

Hãy sáng tạo nhiều hơn và lên kế hoạch để biến những ý tưởng ấy thành hiện thực. Hiện tại tuổi Mão rất chi li về tiền bạc và để thuyết phục bạn rút hầu bao là chuyện không hề đơn giản một chút nào. Tuy nhiên điều này lại có vẻ ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống của bạn, ít nhất là giảm thiểu những khoản chi tiêu không cần thiết.

Nhìn chung cơ hội thăng tiến là khá lớn, tuổi Mão hãy cố gắng nắm bắt thời cơ cho mình. Nếu không nhanh nhạy và tinh tế để nhìn thấy cơ hội ngay trong lúc nguy khốn thì nó sẽ vụt qua mà bạn cũng không hề hay biết.

Con số may mắn: 58

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết công việc trong ngày thứ 2 của tuổi Thìn không gặp phải trở ngại gì do gặp ngày tương hội. Mọi kế hoạch của bạn đều được tiến hành suôn sẻ, không gặp phải vướng mắt gì nhờ quý nhân giúp sức. Cũng nhờ vậy mà bạn sẽ có thời gian để tìm tồi và nâng cao năng lực cho mình.

Đường tài lộc cũng rất khá, có cơ hội kiếm tiền nâng cao thu nhập, bình thường con giáp này cũng rất nhiệt tình, phóng khoáng với mọi người nên từ đó đã vô tình tạo thêm cơ hội kiếm tiền cho mình. Nhìn chung với tài lộc dồi dào như vậy thì bạn không phải lo lắng về chuyện chi tiêu trong ngày đâu.

Thế nhưng niềm vui chẳng thể trọn vẹn khi có những chuyện xảy ra khiến tuổi Thìn không khỏi buồn phiền. Gia đạo bất an, tình cảm vợ chồng ngày càng phai nhạt và không còn được nồng thắm như trước kia nữa.

Trong tình yêu, có vẻ bạn còn rất nhiều chuyện thắc mắc mà chưa có lời giải quyết. Tuy nhiên thật may mắn là tuổi Thìn rất kiên nhẫn tìm kiếm câu trả lời và trong quá trình đó thì bạn cũng hiểu sâu sắc hơn về bản thân mình, về đối phương cũng như mối quan hệ này.

Con số may mắn: 63

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Tỵ

Xem tử vi ngày mới Tỵ Dần tương hại, tâm trạng tuổi Tỵ cũng nặng nề, kém an yên. Phần lớn là do chuyện gia đình kém an yên, chỉ một chút sóng gió cũng đủ khiến mọi người buông tay nhau chỉ vì muốn bảo vệ lợi ích cá nhân khiến bản mệnh rất buồn lòng.

May mắn công việc của bạn thuận lợi nên cũng bù lại phần nào. Con giáp này làm việc có trách nhiệm, độc lập, luôn dựa vào sức mình chứ không có ý định dựa dẫm vào bất cứ ai, cũng không để những yếu tố bên ngoài làm ảnh hưởng tới công việc của mình.

Tuổi Tỵ luôn chủ động, chuẩn bị sẵn những phương án ứng phó với các tình huống bất ngờ xảy ra nên có nhiều cơ hội thành công. Nếu tiếp tục phát huy tinh thần này thì bản mệnh sẽ giành được những điều mình muốn, cái gì cũng cần có thời gian để rèn giũa, hun đúc mới được đánh giá cao.

Gia đình sẽ là nguồn cảm hứng bất tận và nguồn năng lượng dồi dào cho tuổi Tỵ trong ngày hôm nay. Trong công việc, dù có làm gì đi nữa tuổi Tỵ cũng sẽ nhận được sự thỏa mãn rất lớn về mặt đạo đức cũng như tài chính và đó sẽ là động lực thúc đẩy tuổi Tỵ cống hiến nhiều hơn nữa.

Con số may mắn: 18

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày mới của tuổi Ngọ vận trình công việc vào ngày thứ 2 dù gặp phải những khó khăn bất ngờ nảy sinh nhưng bản mệnh đều giải quyết ổn thỏa, cuối cùng cũng vượt qua được trở ngại, giành lấy thành công hay mục tiêu đã định.

Tình hình tài lộc không ổn do có dấu hiệu tiêu hao, con giáp này vì mải mê chạy theo những sở thích phù phiếm mà tiêu tốn hết số tiền phải vất vả lắm mới kiếm được. Nếu không kiểm soát cảm xúc và lựa chọn những thứ thực sự cần thiết với mình thì chẳng mấy chốc bạn sẽ rơi vào cảnh túng thiếu đấy.

Tuổi Ngọ dành nhiều thời gian để cải tạo không gian sống của mình. Có thể bạn sẽ bày trí lại nội thất trong nhà, mua sắm thêm các thiết bị điện tử hoặc thay thế đồ dùng nhà bếp. Gần đây tuổi Ngọ dường như quá tập trung vào công việc mà không chú ý tới đời sống cá nhân, vậy nên hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn cân đối lại giữa làm việc và nghỉ ngơi.

Trong chuyện tình cảm, đây là lúc bạn nhận ra sức mạnh từ lời nói của mình. Người ấy rất tin tưởng ở bạn và sẽ suy nghĩ rất nghiêm túc về những gì bạn nói.

Đường tình duyên khởi sắc mạnh mẽ nhờ ngũ hành tương sinh. Người độc thân được mai mối, giới thiệu gặp gỡ với đối tượng khá ưng ý, tuổi Ngọ nên để cho bản thân cũng như đối phương có cơ hội được yêu thương và yêu thương người khác nhé.

Con số may mắn: 25

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp ngày 1/10/2018 cho biết công việc của tuổi Mùi gặp nhiều khó khăn trở ngại hơn trước. Mặc dù bạn đã rất cố gắng để hoàn thành công việc theo đúng thời hạn được giao nhưng lại có sự cố bất ngờ xảy ra, khiến kết quả cuối cùng không được như mong đợi.

Tuổi Mùi không nên để tham vọng và địa vị làm mờ mắt. Sự khiêm tốn và bình tĩnh là cách giúp bạn ổn định trong sự nghiệp và nhận được sự công nhận, tán dương từ mọi người xung quanh. Trong công việc, tuổi Mùi nên tránh bất đồng, mâu thuẫn với đồng nghiệp vì đó sẽ là những người có thể trực tiếp hỗ trợ bạn trong các dự án tiếp theo.

Đôi khi con giáp này vẫn chưa dồn hết tâm trí vào công việc, chưa dốc hết sức mình nên kết quả không được tốt cho lắm. Nếu bạn nhận ra điều này sớm và nhanh chóng sửa đổi thì bạn sẽ thấy mọi chuyện tốt hơn nhiều.

Đường tình duyên của tuổi Mùi cũng không được thuận lợi cho lắm. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi vẫn chưa tìm được hướng giải quyết, vẫn biết bát đũa còn có lúc xô, hai người ở cạnh nhau khó tránh được những lúc bất đồng quan điể, nhưng đưng để những điều đó làm tổn hại đến tình cảm của mình.

Con số may mắn: 37

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi ngày 1/10/2018 thứ hai của tuổi Thân

Tử vi hôm nay Thân Dần tương hình báo hiệu công việc của con giáp này sa sút đi nhiều. Những công sức mà bạn đã bỏ ra nhưng không được ghi nhận, khiến bạn thấy nản lòng, muốn buông xuôi vì không có động lực để bước tiếp.

Nhưng tuổi Thân hãy cứ vui lên vì bạn sẽ được một người tốt bụng nào đó tiếp thêm hi vọng cho mình. Công việc phụ, nghề tay trái thu nhập rất tốt nên bạn sẽ có thêm niềm vui trong cuộc sống, hãy tự động viên bản thân cố gắng nhiều hơn nữa nhé.

Ngũ hành xung khắc ảnh hưởng tới vận trình tình cảm, tình duyên khó thành. Bạn yêu rất nhiều, muốn hi sinh vì người ấy rất nhiều nhưng đối phương cứ hững hờ, vô tình như không biết. Thế nhưng chuyện tình cảm là không thể cưỡng cầu, chỉ có thể thuận theo tự nhiên, chờ duyên phận đến với mình mà thôi.

Về mặt tình cảm, đây là lúc bạn và người ấy nên thẳng thắn trò chuyện để đi đến sự thống nhất giữa hai bên. Thiếu sót duy nhất của hai bạn đó là lúc nào cũng thắc mắc tại sao mọi chuyện không tiến triển như mình mong muốn nhưng lại không cho đối phương biết mình mong muốn gì, vậy thì làm sao có thể cải thiện tình hình được?

Con số may mắn: 12

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Xem tử vi ngày 1/10/2018 thứ hai của 12 con giáp phần 2

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp cho biết tình hình tài chính của tuổi Dậu hôm nay rất khả quan, không phải lo lắng tới chuyện chi tiêu. Chỉ cần bạn có kế hoạch tài chính đúng đắn, chi tiêu hợp lý thì không lo phải đi vay mượn. Tiền bạc chẳng biết bao nhiêu là đủ nên chúng ta phải tự biết đủ với mình.

Chuyện tình cảm có nhiều xung khắc do ngũ hành tương xung, giữa các cặp đôi xảy ra nhiều nỗi niềm khó nói. Có lẽ tình yêu của hai bạn vẫn chưa đủ lớn để vượt qua những trở ngại mà các bạn đang phải đối mặt. Lại thêm tâm trạng không vui thì bất cứ lúc nào cũng có thể xảy ra tranh cãi cả.

Trong khi đó người độc thân vẫn còn mải lo toan cho cuộc sống của mình mà vô tình để lỡ mất những mối duyên tốt. Tình duyên vuột mất, tuổi Dậu cứ thế để yêu thương lỡ bước mà không biết rằng ai cũng cần có tình yêu để cuộc sống của mình hoàn thiện hơn.

Tuổi Dậu hãy chú ý hơn tới sức khỏe của bản thân, đặc biệt là xoang và amidan. Trong công việc, một kế hoạch mới sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội hợp tác làm việc với những người xung quanh và điều đó giúp cho công việc đạt hiệu quả cao hơn rất nhiều.

Con số may mắn: 82

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Tuất

Xem tử vi ngày 1/10/2018 công việc của tuổi Tuất đạt được những bước tiến mới. Bạn được đồng nghiệp và cấp trên giúp đỡ rất nhiều nên không còn bỡ ngỡ như những ngày đầu nữa, càng ngày càng trưởng thành và tự mình làm nên những điều đáng ngưỡng mộ.

Đường tài lộc cũng đang có dấu hiệu khởi phát, chuyện buôn bán kinh doanh khá thuận lợi. Mặc dù có những lúc khó khăn đến mức bạn muốn buông tay nhưng khi lấy lại được tinh thần thì càng nỗ lực, cố gắng không ngừng nên tài lộc vô cùng tăng tiến. Hôm nay tuổi Tuất sẽ gặp được rất nhiều người thú vị. Tuổi Tuất thường suy nghĩ rất nhiều về kế hoạch tài chính và cách tiết kiệm tiền hiệu quả nhưng cũng đừng vì thế mà ngại chi tiêu cho cả những thứ thiết yếu trong cuộc sống.

Ngũ hành tương xung, chuyện tình cảm của tuổi Tuất không có nhiều tiến triển. Có vẻ như hai bạn đang gặp phải những bức tường ngăn khiến khoảng cách giữa hai người ngày càng xa hơn, dù yêu thương vẫn còn nhưng vẫn chưa đủ để hai trái tim xích lại gần nhau.

Con số may mắn: 70

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Hợi

Tử vi ngày 1/10/2018 của tuổi Hợi dự báo đường tình duyên cực vượng nhờ Dần Hợi nhị hợp. Bạn đang chìm đắm trong cơn say tình yêu, được người ấy nâng niu, trân trọng, tình cảm ngày càng nồng thắm và có thể sẽ tiến xa thêm một bước vào mùa đông này.

Trong khi đó những người độc thân cũng có thêm cơ hội gặp gỡ người khác giới, một nửa của bạn rất có thể sẽ nằm trong số đó. Vì thế hãy mạnh dạn thể hiện bản thân đúng như những gì mình có, để mọi chuyện diễn ra tự nhiên, tình cảm nhẹ nhàng không có gì gượng ép cả.

Về phương diện công việc, tuổi Hợi sẽ có bước thăng tiến mới nhờ tinh thần trách nhiệm và luôn cố gắng để hoàn thành công việc đúng thời hạn, được cấp trên ưu ái và đánh giá khá cao vì điều đó, rất có thể trong tương lai bạn sẽ được giao thêm những trọng trách quan trọng. Tuổi Hợi luôn rất cởi mở với mọi vấn đề. Bạn cũng có khả năng thích nghi rất tốt với những thay đổi trong cuộc sống, vậy nên dù hiện tại có như thế nào thì cũng không thể khiến bạn cảm thấy bớt nhiệt huyết với tương lai của bản thân được.

Con số may mắn: 22

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan