Xem tử vi ngày 1/7/2020 thứ 4 của 12 con giáp giải đoán

Xem tử vi ngày 1 tháng 7 năm 2020 thứ 4 (Âm lịch: ngày 11-5 - Ất Tỵ 乙巳 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 1 tháng 7 năm 2020 thứ 4 dương lịch:

Thứ 4: 1-7-2020 - Âm lịch: ngày 11-5 - Ất Tỵ 乙巳 [Hành: Hỏa], tháng Nhâm Ngọ 壬午 [Hành: Mộc], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Thiên Lao]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Quý Hợi, Tân Hợi, Tân Tỵ.
Tuổi xung khắc tháng: Giáp Tí, Canh Tí, Bính Tuất, Bính Thìn.
Sao: Chẩn - Trực: Bế - Lục Diệu : Tiểu Cát

Giờ hoàng đạo: Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Xây đắp tường, an táng, làm cửa, làm cầu. khởi công lò xưởng, uống thuốc, trị bệnh ( nhưng chớ trị bệnh mắt ), tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, chữa bệnh mắt, các việc trong chăn nuôi.

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Đều tốt (Đăng Viên là ngôi tôn đại, mưu động ắt thành danh); Dậu: Đều tốt; Sửu: Đều tốt (Vượng Địa, tạo tác thịnh vượng).

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Đường: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Buôn bán may mắn mọi việc đều như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Dần (03h-05h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Thìn (07h-09h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Tị (09h-11h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 1/7/2020 thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tuổi Tý vận trình vô cùng hanh thông, thuận lợi. Bản mệnh có thể phát huy được tài năng của mình, sự nghiệp nhờ đó mà ngày càng thăng tiến. Con giáp này luôn cố gắng không ngừng nghỉ để chứng tỏ bản thân và đạt được những thành công như mong muốn.

Tuy nhiên, đôi khi bản mệnh vẫn quá ham mê tự do và không muốn chịu sự gò bó. Dù điều này giúp người tuổi Tý có khả năng sáng tạo nhưng có phần thiếu đi sự kỉ luật. Dù con giáp này ở vị trí nào, hay ở đâu thì mọi chuyện đều phải tuân theo quy tắc đã đặt ra và không thể làm việc chỉ theo ý của mình.

Không khí trong nhà khá căng thẳng, bản mệnh cảm thấy mệt mỏi khi về đến nhà cũng không được yên thân, cứ phải mệt mỏi đấu trí với nhau. Dường như đôi bên đã quên rằng mình là một gia đình mà cứ phải tranh cãi xem ai đúng ai sai, chứng tỏ ai mới là người thông minh hơn, tài giỏi hơn.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Thân

2. Tử vi tuổi Sửu

Đường tình duyên của tuổi Sửu khá tốt đẹp. Các cặp vợ chồng đồng sức đồng lòng vượt qua khó khăn, thử thách trong cuộc sống đồng để xây dựng hạnh phúc gia đình, đó có lẽ là điều mà ai cũng đều mong muốn nhưng không phải ai cũng may mắn có được.

Mối quan hệ nào đều khó tránh khỏi những lúc cơm không lành, canh không ngọt nhưng đã là vợ chồng thì phải thương yêu, nhường nhịn lẫn nhau. Hai người cũng đã trải qua những giai đoạn khó khăn với nhiều mâu thuẫn và căng thẳng, nhưng tình yêu thương sẽ giúp hạnh phúc gia đình bền lâu.

Vận trình sự nghiệp có phần khó khăn khi mà mọi kế hoạch đều không mang lại kết quả như ý. Mặc dù là cuối tuần nhưng con giáp này vẫn phải vùi mình vào làm việc bởi những vấn đề phát sinh. Thời gian nghỉ ngơi đã ít nay còn càng ít hơn, bản mệnhcảm thấy mệt mỏi, chỉ muốn buông xuôi thôi.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Mão

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi ngày 1/7/2020 của 12 con giáp cho biết tuổi Dần gặp chút rắc rối về tiền bạc. Mặc dù có tiền nhưng lại chẳng thể giữ nổi trong tay. Con giáp này yêu thích những thứ xa xỉ, lộng lẫy, chính vì thế mà đôi khi cố gắng mua những thứ không thực sự cần thiết chỉ để thể hiện mình.

Dường như bản mệnh đã quá xem trọng cái nhìn của người khác về mình, bị tác động bởi ý kiến xung quanh. Người tuổi Dần nên nhớ rằng giá trị của bản thân không nằm ở những thứ khoác lên người, hay tài sải vật chất sở hữu, nó thể hiện qua phầm chất đạo đức cũng như năng lực.

Về phương diện tình cảm có chuyển biến tích cực. Những hiểu lầm trước đây dần được hóa giải, con giáp này đã bỏ được những gánh nặng trong lòng, đôi bên ngày càng yêu thương nhau. Khi hai trái tim đã cùng chung nhịp đập, tâm trí luôn hướng về nhau thì chuyện tương lai cũng còn xa xôi nữa.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho biết tuổi Mão cần phải cẩn trọng và suy nghĩ kĩ càng hơn nếu không phải chịu hậu quả bởi những hành động bốc đồng của mình. Bản mệnh được nhiều người giúp đỡ nhưng biết ơn mà xem như việc ấy là chuyện bình thường. Điều đó cũng có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp sau này.

Con giáp này đón nhận nhiều may mắn về tài lộc. Việc kinh doanh ngày càng phát đạt, làm ăn suôn sẻ, chẳng cần phải suy nghĩ nhiều hay vất vả, tiền bạc dồi dào. Hãy xây dựng kế hoạch cụ thể cho khoản tiền kiếm được, đừng tiêu xài lãng phí bởi đó là những đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình.

Ngũ hành Mộc sinh xuất cho Hỏa, có thể những hành động của tuổi Mão chẳng được người ấy hiểu cho đâu. Mặc dù việc con giáp này đang làm là cho gia đình, cho mối quan hệ của cả hai người nhưng cuối cùng lại bị trách móc là vô tình, tàn nhẫn.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Đường tài lộc của tuổi Thìn ngày càng khởi sắc. Con giáp này có nhiều cơ hội kiếm tiền, hãy tỉnh táo để nắm bắt nó ngay nhé. Ngoài sự may mắn thì còn cần cả sự tỉnh táo nữa, nếu bản mệnh không đủ nhạy bén thì dù tiền đến trước mắt mình mà cũng không hề hay biết.

Con giáp này chịu với nhiều thị phi, trở ngại trong công việc. Người tuổi Thìn không được đồng nghiệp ủng hộ hay giúp đỡ, thậm chí còn bị cô lập nữa. Bản mệnh chẳng hiểu tại sao mình trở thành cái gai trong mắt nhiều người đến thế, làm chuyện gì cũng bị soi mói, bịa đặt điều không đúng sự thật.

Lợi danh là thứ khiến cho nhiều người trở nên mù quáng, chẳng biết đúng sai phải trái. Sống ở đâu thì phải biết quy luật để tồn tại ở đó. Nếu không nhanh chóng tìm cách thích nghi hoặc tìm đến một nơi khác phù hợp thì sớm muộn con giáp này cũng sẽ mệt mỏi mà từ bỏ.

Quý nhân: Tuổi Thân, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi phương Đông, tuổi Tị được quý nhân nâng đỡ trên con đường sự nghiệp. Con giáp này sẽ có cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Mặc dù có thể gặp vài khó khăn nhưng nhờ khả năng ứng biến linh hoạt và trí thông minh nên bản mệnh xoay chuyển mọi việc theo hướng tốt đẹp.

Tuy nhiên vận trình tình cảm lại không được suôn sẻ như vậy. Người tuổi Tị và nửa kia chẳng thể dung hòa. Mới lúc trước còn yêu thương nồng nghiệt nhưng ngay lúc sau có thể tranh cãi, mâu thuẫn đến kịch liệt. Dường như đôi bên không tìm được tiếng nói chung trong mối quan hệ này.

Những lúc nóng giận thường khó kiểm soát được bản thân, lí trí cũng chẳng còn tỉnh táo nên bản mệnh nói ra những lời làm tổn thương đối phương. Lời nói ra không thể nào rút lại được, vì thế hãy suy nghĩ hơn bởi điều đó chẳng những làm bản thân day dứt mà còn khiến cho người mình yêu thương đau khổ.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có thể mất đi tình yêu đang có chỉ vì sự nóng giận của mình. Vận trình tình cảm kém sắc. Con giáp này căng thẳng và mệt mỏi vì nhiều chuyện, những áp lực chẳng thể giải tỏa được khiến bản mệnh không vừa ý một chút cũng có thể bùng nổ cảm xúc bất cứ lúc nào.

Con giáp này dễ dàng nảy sinh tranh cãi với một nửa. Mâu thuẫn giữa hai người chẳng những không vơi bớt mà còn nhiều hơn theo thời gian. Có thể tuổi Ngọ và người ấy cố gắng giữ bình tình để mối quan hệ bớt căng thẳng nhưng lại không tìm cách giải quyết vấn đề triệt để.

Bù lại vận trình công danh sự nghiệp tiến triển khá tốt. Con giáp này đã bắt nhịp được với công việc mới và thể hiện được khả năng của mình trên nhiều lĩnh vực, cũng khả năng thích ứng với những vị trí khác nhau cũng rất tốt. Đó là thế mạnh để bản mệnh có thể thăng tiến cao hơn trong tương lai.

Quý nhân: Tuổi Dần, Mão

8. Tử vi tuổi Mùi

Tuổi Mùi đối mặt với vận tiểu nhân đeo bám khiến cho tiền bạc hao hụt, tài lộc giảm sút. Con giáp này suy nghĩ tiêu cực và không chịu lắng nghe những góp ý thẳng thắn của mọi người, nhưng lại dễ mềm lòng trước lời khen ngợi có cánh.

Bản mệnh khá dễ tin người nên dễ bị tiểu nhân lợi dụng điều này để lừa gạt. Kẻ xấu làm mọi cách để chiếm đoạt túi tiền của người tuổi Mùi. Con giáp này mất tiền nhưng nghĩ là mình đang làm chuyện tốt nên chẳng chút đắn đo, chỉ tới khi phát hiện ra sự thật thì hối hận cũng không kịp.

Tính cách phóng khoáng khiến bản mệnh dễ dàng kết giao được với nhiều người, cũng để lại ấn tượng tốt về mình. Nhờ thế mà con giáp này có thêm nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân cũng như ghi tên mình vào danh sách những người có tiềm năng để được cấp trên cất nhắc.

Quý nhân: Tuổi Ngọ, Mão

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp cho rằng tuổi Thân đang có điềm báo vượng tài. May mắn là con giáp này đang cần một khoản tiền mà chẳng biết xoay sở ra sao. Tuy nó không nhiều nhưng cũng đủ giúp bản mệnh giải nguy trong những tình huống cấp bách.

Đường tình duyên không được như ý. Mặc dù con giáp này biết mình sai nhưng chẳng thể hạ lòng tự trọng xuống để xin tha thứ. Thực ra không chỉ trong chuyện này mà còn nhiều chuyện khác nữa, cái tôi quá lớn cũng chính là điều cản trở tuổi Thân và người ấy đến với nhau.

Người ấy luôn cố gắng kéo bản mệnh lại gần hơn dể có thể gần gũi, thấu hiểu nhau. Thế nhưng con giáp này lo lắng hình ảnh của mình không được đẹp đẽ trong mắt người ấy. Dường như tuổi Thân suy nghĩ quá nhiều, bởi khi đã yêu thì chúng ta nên yêu cả những không tốt của đối phương.

Quý nhân: Tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Xem tử vi thứ tư 12 con giáp nói rằng tuổi Dậu đang đứng trước nguy cơ rất lớn trong sự nghiệp của mình. Có điềm báo con giáp này gặp phải kẻ tiểu nhân giật dây sau lưng để hãm hãi. Chuyện chẳng phải do mình làm khiến mọi người đều hướng sự chỉ trích nhằm chiếm lấy vị trí mà bản mệnh đang có.

May mắn là vận tài lộc của trong ngày mang đến niềm vui cho con giáp này. Người tuổi Dậu có cơ hội kiếm được một khoản kha khá. Hãy nắm bắt nó và hết sức thận trọng khi thực hiện nhé, bởi có rất nhiều cạm bẫy trước mắt, nhất là khi chúng ta không cẩn thận đề phòng thì càng dễ mắc phải.

Dậu Tị bán hợp, người ấy dần hiểu và thông cảm cho những khó khăn của bạn, biết cách chăm sóc hơn cho gia đình. Có thể những mâu thuẫn, cãi cọ là thứ không thể tránh khỏi nhưng có sao đâu nếu hai người yêu thương nhau. Yêu thương có thể giúp đôi bên gần nhau và bỏ qua cho nhau mọi lỗi lầm.

Quý nhân: Tuổi Sửu, Tị

11. Tử vi tuổi Tuất

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Tuất thăng tiến không ngừng. Nhờ một phần may mắn mà con giáp này giành được cơ hội và một lần nữa tận dụng xuất sắc thể hiện năng lực của bản thân. Sự hăng hái, nhiệt tình của bản mệnh đã xoay chuyển tình thế vào ngay phút cuối.

Ngũ hành Hỏa dưỡng Thổ, tình duyên vượng sắc, người độc thân sẽ sớm tìm thấy đối tượng tâm đầu ý hợp. Bản mệnh đừng lo lắng những chuyện không đâu mà hãy cảm nhận niềm hạnh phúc của tình yêu nhé. Gia đình hòa hợp là điều khiến cho con giáp này thấy mình thật hạnh phúc.

Bản mệnh không cần phải đau khổ vì những chuyện không đáng có. Đừng quên dành thời gian để vun đắp tình cảm gia đình nhé. Ngoài ra Chính Tài hỗ trợ nên vận tài lộc hanh thông thuận lợi. Con giáp này biết cách tiết kiệm cho tương lai nên hạn chế được những rủi ro không đáng có.

Quý nhân: Tuổi Ngọ, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi sẽ khá chật vật để chống lại sức công phá của cục diện Tương Xung trong ngày. Con giaps này không thể ngờ được có ngày chính mình lại lâm vào hoàn cảnh éo le tới như vậy. Bản mệnh đã từng cố gắng làm việc không ngừng nghỉ nhưng dường như vận may vẫn chưa mỉm cười.

Vận trình tình duyên cũng không được suôn sẻ, thuận lợi. Người tuổi Hợi hiểu và thông cảm cho những vất vả của đối phương nhưng điều đó không có nghĩa là người ấy có thể bỏ bê tình cảm và làm tổn thương những người yêu quý mình một cách phũ phàng như vậy được.

Song gia đình là để quay trở về, con giáp này hãy cố gắng tha thứ cho nửa kia của mình và tìm cách nói chuyện để đôi bên thấu hiểu hiểu nhau hơn và không còn những suy nghĩ cũng như hành động sai lầm nữa. Tình yêu mang đến cho bản mệnh sức mạnh vô cùng diệu kì.

Quý nhân: Tuổi Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan