Xem tử vi ngày 10/7/2020 thứ 6 của 12 con giáp giải đoán

Xem tử vi ngày 10 tháng 7 năm 2020 thứ 6 (Âm lịch: ngày 20-5 - Giáp Dần 甲寅 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 10 tháng 7 năm 2020 thứ 6 dương lịch:

Thứ 6: 10-7-2020 - Âm lịch: ngày 20-5 - Giáp Dần 甲寅 [Hành: Thủy], tháng Nhâm Ngọ 壬午 [Hành: Mộc], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Bạch Hổ]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Mậu Thân, Bính Thân, Canh Ngọ, Canh Tí.
Tuổi xung khắc tháng: Giáp Tí, Canh Tí, Bính Tuất, Bính Thìn.
Sao: Ngưu - Trực: Nguy - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h).

Việc nên làm: Làm nội thất, đi săn bắt, khởi công làm xưởng.
Việc kiêng kỵ: Xuất hành đường thủy.

Ngoại lệ các ngày: Ngọ: Đăng Viên rất tốt; Tuất: Yên lành; Dần: Là Tuyệt Nhật, chớ động tác việc chi, riêng ngày Nhâm Dần dùng được; 14: Là Diệt Một Sát, kiêng làm rượu, lập lò xưởng, vào làm hành chính, thừa kế sự nghiệp, kỵ nhất là đi đường thuỷ chẳng khỏi rủi ro

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Đông Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Đường: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Buôn bán may mắn mọi việc đều như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tốc Hỷ [Dần (03h-05h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

Mời các bạn xem tử vi ngày 10/7/2020 thứ 6 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp nói rằng tuổi Tý đừng ngần ngại chứng tỏ bản thân và chia sẻ ý kiến của mình với mọi người trong công việc. Biết đâu suy nghĩ của con giáp này lại chính là điều mà mọi người đang tìm kiếm. Điều đó cũng giúp bản mệnh tạo được ấn tượng tốt với đồng nghiệp và cấp trên đấy.

Những ý tưởng có khi đến dồn dập có khi lại nghĩ mãi không ra, vì thế ngươi tuổi Tý nên có một cuốn sổ nhỏ ghi lại hết các sáng kiến cho mọi việc để nó không mất đi một cách lãng phí. Đến khi đọc lại, con giáp này sẽ thấy bất ngờ về những suy nghĩ ngoài sức tưởng tượng của mình đấy.

Vận trình tình duyên cũng khá suôn sẻ, bản mệnh mặc dù bận rộn với công việc nhưng không bao giờ quên dành thời gian quan tâm, chăm sóc một nửa của mình. Đối phương cảm thấy con giáp này là người vô cùng trách nhiệm và là chỗ dựa vững chắc cho họ trong cuộc sống.

Quý nhân: Tuổi Sửu, Tý

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày mới 12 con giáp, tuổi Sửu đón nhận may mắn trong vận trình tài lộc, không những không mất mát thứ gì mà ngược lại còn nhận được những khoản thu bất ngờ giúp túi tiền đầy lên nhanh chóng. Tuy nhiên phương diện tình cảm của bản mệnh lại không được thuận lợi như thế.

Các cặp đôi nảy sinh bất đồng, tranh cãi và mâu thuẫn ngày càng tăng lên theo chiều hướng tiêu cực. Dù bản thân muốn kìm lại nhưng những cố gắng của người tuổi Sửu không hề có tác dụng. Tình cảm vợ chồng tưởng chừng khăng khít, bền chặt không thể tách rời, nhưng con giáp này nhận ra rằng nó thật mong manh.

Trong cuộc sống hôn nhân gia đình không thể nào tránh khỏi những lúc lục đục, xung đột. Đôi khi bản mệnh nên nhẫn nhịn để có thể hòa hợp và chung sống bên nhau, càng không có nhiều ràng buộc thì càng dễ vứt bỏ những thứ mà mình đã tốn công tốn sức để có được.

Quý nhân: Tuổi Tị, Dậu

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi phương Đông cho biết người tuổi Dần có thể sẽ vướng vào những chuyện thị phi không đáng có trong ngày hung vận lấn át. Con giáp này nên giữ thái độ ôn hòa, bĩnh tính giải quyết mọi chuyện để không khiến đối phương cảm thấy bị tổn thương nhé.

Họa từ miệng mà ra vì thế bản mệnh hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi nói, chớ nên cho rằng mình thẳng thắn, thật thà nên nói hết ra như vậy vì việc đó chỉ là biểu hiện của sự thiếu hiểu biết mà thôi. Hành xử khéo léo hơn sẽ giúp tuổi Dần có được nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Đường công danh sự nghiệp khá tốt, con giáp này không gặp phải áp lực hay căng thẳng nào quá lớn nên có thể hoàn thành công việc ổn thỏa. Tuy nhiên bản mệnhy cần phải mạo hiểm hơn nữa, đừng đứng mãi trong vùng an toàn của mình bởi điều đó sẽ khiến cơ hội thăng tiến ngày càng xa.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Ngọ

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho biết tuổi Mão có một ngày tốt lành, con giáp này dễ dàng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, thậm chí kết quả nhận lại còn ngoài dự định. Bản mệnh không chỉ tuân thủ đúng theo yêu cầu của cấp trên mà còn xem xét các yếu tố liên quan để giải quyết công việc hiệu quả nhất.

Tuy nhiên con giáp này nên thận trọng với túi tiền của mình. Thời điểm này không thích hợp để tiến hành đầu tư lớn. Đặc biệt là người tuổi Mão làm ăn kinh doanh nên giữ sự tỉnh táo để đưa ra quyết định sáng suốt. Bởi chỉ những lỗi nhỏ cũng có thể khiến mọi chuyện sang một hướng khác.

Trong ngày bản mệnh đón nhận nhiều niềm vui và bất ngờ trong chuyện tình cảm. Tuổi Mão và người ấy có thêm bước tiến mới trong mối quan hệ của hai người sau thời gian dài tìm hiểu và yêu đương. Tương lai hạnh phúc và tốt đẹp luôn chờ đợi con giáp này ở phía trước.

Quý nhân: Tuổi Thìn, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Theo tử vi thứ sáu, tuổi Thìn nên dành thời gian suy nghĩ và thận trọng khi đưa ra những quyết định liên quan đến sự uy tín của bản thân. Hãy thẳng thắn và trung thực, chớ nên vì chút lợi ích hiện tại làm mờ mắt mà khiến bản thân sẽ không lấy lại được sự tin tưởng của mọi người.

Bản mệnh hãy cố gắng hoàn thành mọi việc bằng chính sức lực của mình và hạn chế dựa dẫm vào bất kì ai. Thành quả tự tay con giáp này làm ra thay vì nhờ vả sự giúp đỡ của ai bao giờ cũng sẽ khiến đồng nghiệp cũng như cấp trên nhìn người tuổi Thìn với thái độ nể trọng hơn.

Người độc thân nhờ quý nhân che chở có thể sẽ gặp tiếng sét ái tình với đối tượng không giống như những tiêu chuẩn đã đặt ra trước đó. Tình yêu là thế, duyên phận đến lúc nào không hay. Đôi khi sự sắp xếp ông trời nên chúng ta không nên áp đặt suy nghĩ của mình với một hình mẫu lý tưởng nào cả.

Quý nhân: Tuổi Hợi, Tý

6. Tử vi tuổi Tị

Vận trình tình duyên của tuổi Tị mang đến những tín vui tốt lành trong ngày. Con giáp này cũng không phải lo nghĩ quá nhiều chuyện như thời gian trước. Các mối quan hệ tiến triển tốt đẹp, nhất là bản mệnh còn độc thân thì sẽ gặp được nửa kia tâm đầu ý hợp.

Đường tài lộc cũng ổn định hơn và chính vì thế mà con giáp này sẽ có thêm nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân thay vì vùi mình vào công việc. Chỉ cần người tuổi Tị giữ vững được tinh thần lạc quan và tích cực như hiện tại, mọi chuyện sẽ trở nên vô cùng dễ dàng và thuận lợi.

Tuy nhiên tình trạng sức khỏe không được tốt cho lắm, dường như thời gian vừa qua cpn giáp này đã quá lao lực vì công việc nên cơ thể có phần suy nhược, mệt mỏi. bản mệnh phải quan tâm chăm sóc đến thân thể của mình hơn, bồi bổ thật nhiều có thể hồi phục lại nhanh chóng.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Tuất

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ đang xu hướng thay đổi một cách tùy tiện trong công việc. Một phần do ảnh hưởng của hung vận nên bản mệnh cảm thấy bế tắc với quá nhiều dự định. Con giáp này đã quyết định làm mọi thứ để bản thân cảm thấy thoải mái thay vì gồng gánh hết mình như lúc trước.

Đừng suy nghĩ quá nhiều, hãy sắp xếp lại các kế hoạch của mình theo thứ tự ưu tiên rồi thực hiện từng việc một sẽ cảm thấy mọi chuyện dễ dàng hơn. Lời khuyên dành cho người tuổi Ngọ là hãy mạnh mẽ hơn và tin vào bản thân thì không có gì là không làm được cả.

May mắn là vận trình tình cảm của con giáp này có phần tươi sáng hơn hẳn. Sau những cuộc tranh cãi, bản mệnh và người ấy cùng ngồi ngẫm lại những chuyện đã qua để rút kinh nghiệm, chia sẻ thẳng thắn cảm xúc, suy nghĩ của mình giúp đôi bên trở nên thông cảm cảm, thấu hiểu nhau hơn.

Quý nhân: Tuổi Tý, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Đường tài lộc của tuổi Mùi cực kì khởi sắc. Chính Tài mang tới khả năng tăng tiến cho con giáo này. Bản mệnh đưa ra quyết định chính xác vào đúng thời điểm Hơn thế nữa với năng lực và sự quyết đoán của bản thân nên đã thu về được khoản lợi nhuận khổng lồ.

Về phương diện sự nghiệp, nếu biết coi trọng lợi ích tập thể hơn lợi ích cá nhân, cố gắng giành được những điều tốt đẹp cho tất cả mọi người thì đó cũng là lúc mà người tuổi Mùi sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức của mình hơn là chỉ biết nghĩ đến thứ bản thân mình.

Tuy nhiên con giáp này sẽ gặp không ít sóng gió trong chuyện tình cảm. Dù không cố ý nhưng sự vô tâm của bản mệnh đã khiến người ấy cảm thấy chạnh lòng, bị tổn thương, hãy dũng cảm nhận trách nhiệm về mình, tìm cách giải quyết vấn đề nếu như không đánh mất hạnh phúc nhé.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Tị

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp hôm nay tuổi Thân có thể sẽ phải đối mặt với trở ngại trong chuyện tình cảm. Mối quan hệ của con giáp này và người ấy đã xuất hiện bất ổn từ lâu nhưng cả hai người đều không thẳng thắn giải quyết mà cứ cố gắng che đậy lại nhưng đến khi mọi chuyện bùng nổ thì cũng khó có thể hàn gắn.

Mối quan hệ cũng cần có sự cố gắng, vun đắp từ hai phía, nhưng chỉ cần một người cũng đủ để phá bỏ hôn nhân. Nếu người tuổi Thân đã cố gắng nhưng đối phương không hợp tác thì mọi chuyện sẽ khó mà tốt đẹp được, nếu vẫn còn nhiều tình cảm với nhau thì đôi bên nên cùng nhau vượt qua khó khăn này.

Vận trình sự nghiệp đang tiến triển khá tốt. Con giáp này không chỉ làm tốt công việc của mình mà còn nhiệt tình giúp dỡ người khác, xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, đối tác hay khách hàng. Hơn thế nữa, điều này sẽ có lợi cho con đường thăng tiến của bản mệnh trong tương lai.

Quý nhân: Tuổi Tý, Thân

10. Tử vi tuổi Dậu

Tuổi Dậu sẽ gặt hái được khá nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Con giáp này càng làm việc càng cho thấy tình thần hăng say, hứng thú nên tìm tòi được nhiều điều mới lạ, phát triển năng lực cá nhân tốt hơn. Nhờ thế mà bản mệnh thăng tiến tốt hơn trong tương lai.

Nếu cuộc sống chán nản, hãy dành tình yêu cho công việc, đó là khi người tuổi Dậu tìm thấy niềm hạnh phúc không tưởng cho mình và nhận ra giá trị của bản thân. Bên cạnh đó, con giáp này còn nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm của mọi người nên mọi việc đều khá suôn sẻ.

Vận trình tình cảm của con giáp này chưa thực sự khởi sắc, thậm chí còn phải đối mặt với nhiều sóng gió có khả năng nhấn chìm con thuyền hạnh phúc của mình. Con giáp này cần phải giữ cho mình thái độ bình tĩnh, tỉnh táo để có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

Quý nhân: Tuổi Tý, Hợi

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi phương Đông, người tuổi Tuất may mắn nhận được nhiều cơ hội để kiếm tiền và cải thiện tài chính của mình. Hãy thật tỉnh táo để tránh những khoản đầu tư lớn, đừng quá mạo hiểm nếu như bản thân không thực sự tìm hiểu và suy tính kĩ càng về nó nhé.

Lúc đầu khó tránh khỏi được những khó khăn trong quá trình tiếp cận những cơ hội mới, đừng để những sự thay đổi làm bản thân sợ hãi và lùi bước về sau. Hãy tìm cách thích nghi với điều mới mẻ. Tin tưởng rằng con đường hiện tại mình đang đi sẽ dẫn tới một tương lai tươi sáng, dù có chút trắc trở.

Người tuổi Tuất có cơ hội gỡ bỏ những hiểu lầm trước đây với người ấy. Bằng sự chân thành, con giáp này đặt nhiều tâm tư của mình vào trong từng lời nói khiến đối phương dễ cảm thông, thấu hiểu hơn, nhờ đó mà mọi chuyện đều đã được giải quyết tốt đẹp.

Quý nhân: Tuổi Dần, Thân

12. Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi sẽ được hỗ trợ rất nhiều trong công việc nên con giáp này có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình nhanh chóng. Đừng ngại những việc khó vì chỉ khi dám đối mặt và tập trung cao độ thì bản mệnh mới có thể xử lý vấn đề một cách triệt để.

Một vài thay đổi bất ngờ sẽ diễn ra và tác động đến hướng phát triển tương lai. Nhưng đừng vội vàng quyết định, người tuổi Hợi sẽ dễ đi sai đường, làm hỏng việc của mình trong thời gian ngắn mà hãy cứ suy tính thêm để biết đâu mới là mục tiêu mình thực sự mong muốn.

Về phương diện tình cảm, con giáp này và nửa kia nhắc nhở đối phương quyết tâm để không cho những mâu thuẫn chia cắt tình cảm của hai người. Dù có chuyện gì xảy ra cũng luôn chia sẻ với nhau để tìm cách giải quyết tốt nhất cũng như có được sự hài hòa trong cuộc sống hôn nhân.

Quý nhân: Tuổi Mão, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan