Xem tử vi ngày 10/8/2020 thứ 2 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 10 tháng 8 năm 2020 thứ 2 (Âm lịch: ngày 21-6 - Ất Dậu 乙酉 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 10 tháng 8 năm 2020 thứ 2 dương lịch:

Thứ 2: 10-8-2020 - Âm lịch: ngày 21-6 - Ất Dậu 乙酉 [Hành: Thủy], tháng Quý Mùi 癸未 [Hành: Mộc], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Câu Trần]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Kỷ Mão, Đinh Mão, Tân Mùi, Tân Sửu.
Tuổi xung khắc tháng: Ất Sửu, Tân Sửu, Đinh Hợi, Đinh Tỵ.
Sao: Nguy - Trực: Trừ - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Động đất, san nền đắp nền, thờ cúng Táo Thần, cầu thầy chữa bệnh bằng cách mổ xẻ hay châm cứu, bốc thuốc, xả tang, khởi công làm lò xưởng, khám chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đẻ con nhằm ngày này khó nuôi, nên làm Âm Đức cho con, khám chữa bệnh.

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Trăm việc đều tốt; Dậu: Trăm việc đều rất tốt; Sửu: Trăm việc đều tốt (Sao Nguy Đăng Viên tạo tác sự việc được quý hiển)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tây Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Huyền Vũ: Xuất hành thường gặp cãi cọ, gặp việc xấu không nên đi.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 10/8/2020 thứ 2 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Xem tử vi 12 con giáp cho thấy vận trình của tuổi Tý thể hiện năng lực của mình trong ngày khi có quý nhân nâng đỡ. Khi con giáp này thực sự nghiêm túc với, công việc mà mình theo đuổi sẽ trở nên bản lĩnh hơn, mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, bản mệnh không nên tự mãn quá, những khó khăn phía trước còn rất nhiều và cần sự tập trung để tránh đi lạc hướng.

Việc chê bai ai đó khi họ không bằng mình sẽ chẳng khiến người tuổi Tý tốt hơn được mà thay vào đó nên tập trung vào cải thiện kỹ năng mà mình đang có, tránh lãng phí thời gian mà mang lại lợi ích gì. Ngoài ra, bản mệnh cũng nên cẩn trọng bởi có điềm báo tiểu nhân đang rình rập, đe dọa hãm hại.

Đường tài lộc có diệu hiệu chuyển biến khả quan đôi chút, công việc kinh doanh thuận lợi nên dù có khúc mắc nhưng thu nhập nhìn chung là vẫn ổn định. Con giáp này gặp khó khăn thì vẫn có nhưng vẫn kiếm được tiền, chuyện chi tiêu trong ngày không phải lo nghĩ quá nhiều.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng người tuổi Sửu đón nhận nhiều may mắn bất ngờ liên quan đến tài lộc. Con giáp này có thể mở rộng kinh doanh vô cùng thuận lợi, có thể nói lúc này tiền bạc không phải nghĩ. Song đừng nên hoang phí nếu không bản mệnh sẽ sớm nhận hậu quả của việc này thôi.

Hãy tận dụng sự thông minh, sáng suốt của mình để áp dụng kiến thức sẵn có vào thực tế, hãy thử thách bản thân nhiều hơn, con giáp này sẽ có được những trải nghiệm thú vị. Hơn thế nữa người tuổi Sửu lại quý nhân dẫn đường chỉ lối nên càng cảm thấy tự tin và hào hứng hơn.

Vận trình tình cảm trong ngày kém sắc, một phần là do con giáp này bận rộn với công việc nên không còn tâm trí đâu mà nghĩ đến những chuyện khác. Mặc dù xung quanh có rất nhiều người để ý, theo đuổi nhưng bản mệnh vẫn chưa thực sự rung động, vẫn còn khá thờ ơ và lạnh nhạt với chuyện yêu đương.

Quý nhân: Tuổi Mão, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi ngày 10/8/2020 cho thấy tuổi Dần cảm thấy khó chịu khi những việc không hay ho cho lắm từ quá khứ bỗng nhiên bị gợi lại. Việc cứ phải giữ mãi sự khó chịu trong lòng không chỉ khiến bản mệnh phân tâm mà điều đó còn ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng và tinh thần làm việc của con giáp này.

Để giữ bình tĩnh trước khủng hoảng, điều con giáp này nên làm là tránh là phản ứng ngay mà chưa suy nghĩ. Trong công việc, người tuổi Dần cũng không có cơ hội để thể hiện dù có nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo. Cũng vì thế mà vận trình tài lộc đi xuống trông thấy, có thể phải đi vay mượn để giải quyết rắc rối.

Bù lại chuyện tình cảm là niềm an ủi đối với bản mệnh. Mối quan hệ gia đình hay bạn bè đều khá hòa hợp. Con giáp này có chỗ dựa tinh thần vững chắc, có được sự an ủi, chia sẻ từ mọi người xung quanh cho nên có thể vượt qua được nhiều khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho biết tuổi Mão thay vì im lặng, bản mệnh nên thể thẳng thắn góp ý với đối phương, giải thích vấn đề để tránh những lời đồn đoán bịa đặt sai sự thật về mình bị lan xa. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những thay đổi bất ngờ xảy ra. Đừng để người khác làm xáo trộn cuộc sống của mình.

Hung tinh tác động nên con giáp này rất dễ bị người khác soi mói, phán xét, song người tuổi Mão hãy cứ thư giãn và làm những điều mình thích trong thời gian này. Hãy thể hiện rằng những điều tiêu cực sẽ không bao giờ làm mình gục ngã, thậm chí bản mệnh còn có ý chí mạnh mẽ, phấn đấu nhiều thế nữa.

Phương diện sức khỏe của không được tốt, con giáp này nên quan tâm tới cơ thể của mình nhiều hơn. Không nên uống quá nhiều café trong một ngày bởi nó có thể mang lại cảm giác tỉnh táo tạm thời nhưng về lâu dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng như rối loạn tâm lý hay mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Mùi

5. Tử vi tuổi Thìn

Theo tử vi phương Đông nói rằng đường tài lộc của người tuổi Thìn vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh, vì thế mà con giáp này không phải lo lắng nhiều nữa. Tuy nhiên bản mệnh đừng có chủ quan quá mà chi tiêu hoang phí nhé vì sau đó có thấy hối hận thì cũng đã muộn màng rồi đấy.

Vận trình sự nghiệp thuận lợi, hợp tác làm ăn đều tiến triển suôn sẻ nhờ cát tính nâng đỡ. Những quyết định của tuổi Thìn trong thời gian qua đều đang đi đúng hướng. Về phương diện tình cảm, gia đạo yên ổn, mọi hiểu lầm đều được hóa giải. Con giáp này cũng nên dành thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn.

Người độc thân muốn hẹn hò lãng mạn với một nửa của mình thì nên chọn những địa điểm như ở nhà, vừa ấm cúng riêng tư lại an toàn cho cả hai người. Bản mệnh không cần thiết phải phô trương mà vẫn có những giây phút lãng mạn, vui vẻ và có được kỷ niệm đáng nhớ với người ấy.

Quý nhân: Tuổi Thân, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày 10/8/2020 của 12 con giáp nói rằng những sự việc xảy ra với tuổi Tị trong ngày sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến tương lai sau này. Đặc biệt là do tác động của hung tinh khiến bản mệnh làm việc mà không suy nghĩ thấu đáo, tâm tính thay đổi thất thường dễ đưa ra quyết định sai lầm.

Đối với chuyện tình cảm, thay vì tức giận, con giáp này nên nhớ điều quan trọng nhất chính là gìn giữ sự hòa thuận giữa các thành viên chứ không phải là phân biệt đúng sai quá rạch ròi. Vận mệnh đào hoa đang ôm lấy người tuổi Tị còn độc thân và cho nhiều cơ hội tuyệt vời để hẹn hò hay kết giao nhiều đối tượng.

Bản mệnh có thể tìm hiểu, trò chuyện, biết đâu sẽ tìm thấy những điểm chung trong sở thích cũng như quan điểm sống. Khả năng thành đôi là rất cao nếu như nắm bắt tốt. Về phương diện tài lộc ổn, chủ yếu là lộc kinh doanh buôn bán, tuy nhiên con giáp này vẫn có những khoản cố định, lâu dài chớ nên mạo hiểm.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ nên chủ động hơn trong công việc để đẩy nhanh được tiến độ hoàn thành. Con giáp này có thể bất ngờ vì năng lực của bản thân đấy. Bản mệnh may mắn gặp được quý nhân phù trợ, những việc dự tính mất khá nhiều thời gian thì lại làm rất nhanh, nhờ thế mà mọi gánh nặng đều vơi bớt đi đáng kể.

Bên cạnh đó tuổi Ngọ nên cố gắng phát triển mối quan hệ với đồng nghiệp xung quanh. Điều này sẽ giúp bản mệnh rất nhiều trong tương lai khi cần chia sẻ ý tưởng hoặc cần sự giúp đỡ rong lúc khó khăn. Hãy cố gắng học hỏi, trau dồi nhiều kiến thức và kinh nghiệm để sớm chạm tay tới thành công.

Sức khỏe của con giáp này khá ổn định, để duy trì được điều này thì bản mệnh không nên chủ quan, cần phải sinh hoạt ăn uống khoa học, điều độ. Không nên tham gia tiệc tùng quá nhiều để giữ gìn thân thể, hạn chế sử dụng đồ uống có cồn hay đi chơi khuya để không ảnh hưởng tới ngày hôm sau.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Đường tài lộc của tuổi Mùi có dấu hiệu khởi sắc, con giáp này trở nên vô tư, lạc quan hơn và bớt lo nghĩ những chuyện không đâu. Thậm chí có thể nhận được một món quà hoặc khoản tiền bất ngờ trong ngày. Con giáp này khá keo kiệt với bản thân nhưng hiện tại lại có xu hướng mua sắm theo ý thích.

Đây có thể được xem là dấu hiệu đáng mừng dành cho một người không biết dùng tiền để chăm sóc chính mình mình. Đôi khi chiều chuộng bản thân cũng là cách để có được tinh thần lạc quan, vui vẻ và có được thể chất khỏe mạnh. Sự nghiệp cũng tiến triển hanh thông, thuận lợi, không có khó khăn nào quá lớn.

Tình yêu đôi lứa sẽ có trải nghiệm đáng nhớ về tình yêu. Người tuổi Mùi và nửa kiay luôn làm mới mối quan hệ của mình để cho những cảm xúc yêu đương không bao giờ nguội lạnh và phai nhạt. Người độc thân lại có nhân duyên vượng, hứa hẹn sẽ gặp gỡ được nhiều đối tượng tâm đầu ý hợp.

Quý nhân: Tuổi Mão, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp nói rằng tuổi Thân nhờ quý nhân che chở nên làm việc gì cũng thuận lợi. Thái độ làm việc tốt cùng với sự chỉn chủ nên con giáp này sẽ nhận được tin vui trong công việc. Mọi sự hợp tác đều tiến triển thuận lợi nên thu nhập mang lại cũng khá tốt và bản mệnh có thể tính tới chuyện mở rộng đầu tư vào lĩnh vực mới.

Tinh thần của người tuổi Thân cũng đang rất hào hứng nên có thể bản mệnh sẽ có suy nghĩ du lịch đâu đó trong thời gian tới. Hãy lên kế hoạch từ sớm để có thể sắp xếp thời gian công việc cho đến chuẩn bị các hành trang cần thiết nếu không mọi thứ sẽ rất dễ bị xáo trộn, chồng chất.

Các mối quan hệ xung quanh cũng được cải thiện rõ rệt. Con giáp này cũng nên chủ động hơn thay vì chỉ mãi chờ tín hiệu từ người ấy. Tình hình sức khỏe cũng không tốt cho lắm, bản mệnh không nên xem thường việc nghỉ ngơi để tránh bị căng thẳng và đầu óc có thể tỉnh táo và thoải mái nhất.

Quý nhân: Tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hôm nay nhận định, tuổi Dậu được nhắc nhở phải hết sức cẩn trọng. Những vấn đề liên quan đến tiền bạc chính là điều mà bản mệnh đặc biệt lưu ý. Hãy chắc chắn mình đã kiểm tra kĩ càng mọi thông tin. Để hạn chế rủi ro thì con giáp này không nên bỏ qua dù chỉ là chi tiết nhỏ nhất.

Nếu mọi việc trở nên khó khăn hơn, đừng vội vàng buông xuôi, trong bất kể là việc gì, tuổi Dậu cần phải nỗ lực gấp đôi, thậm chí gấp ba người khác mới có thể đạt được thành công như mong muốn. Bản mệnh cũng nên dành thời gian quan tâm tới gia đình của mình nhiều hơn thay vì chỉ mải mê với công việc.

Việc gắn kết với các thành viên trong gia đình không những là trách nhiệm mà còn mang tới cho con giáp này niềm vui, hạnh phúc. Nhất là khi trong tình huống khó khăn đều được giúp đỡ. Họ là những người vô cùng quan trọng và có ý nghĩa đến sự thành công bản mệnh trong tương lại.

Quý nhân: Tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Cát tinh mang lại tài lộc cho tuổi Tuất. Những công sức của con giáp này cũng được đền đáp xứng đáng. Có thể con giáp này sẽ phải đi công tác xa nhà, sức khỏe là điều cần quan tâm trước nhất. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng dễ gặp trở ngại, cần phải hết sực thận trọng bởi vận trình có thể sa sút bất ngờ.

Công việc bắt đầu khiến con giáp này căng thẳng, mệt mỏi, không chỉ làm giảm hiệu suất công việc mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống cá nhân. Vì thế, hãy luôn tìm cách cân bằng cuộc sống, giải tỏa áp lực ngay khi có thể. Buổi tối người tuổi Tuất hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân.

Trong ngày Dậu Tuất tương hại nhắc nhở bản mệnh cẩn thận với cả những mối quan hệ thân thiết. Bởi có điểm báo dễ bị bạn bè phản bội, lừa gạt khiến tình cảm rạn nứt. Nhất là mối quan hệ thân thiết hay người yêu cũ rất phức tạp mang đến nhiều tai tiếng, thị phị, do đó con giáp này cần phải tránh xa.

Quý nhân: Tuổi Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi phương Đông dự báo, vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi rất thuận lợi. Con giáp này chủ động hơn trong mọi khía cạnh cuộc sống nên đây là thời điểm để cải thiện kỹ năng cũng như thể hiện năng lực của mình để có sự tín nhiệm của cấp trên và được giao phó nhiều trọng trách hơn nữa.

Đường tình duyên cực kì hài hòa, êm đẹp. Bản mệnh và người ấy ngày hiểu nhau hơn, luôn biết nhường nhịn đối phương mỗi khi xảy ra tranh cãi, chính vì thế mà mâu thuẫn đều có thể giải quyết một cách nhẹ nhàng. Về phương diện tài lộc cũng khá tốt, tiền bạc rủng rỉnh khi các nguồn thu nhập đều tăng tiến.

Cuồi ngày đừng nên tham công tiếc việc mà mang việc về nhà làm, mọi thứ đang rất ổn nên người tuổi Hợi không phải cố ép bản thân mình. Hãy để mình được thư giãn thì mới đủ tỉnh táo để đưa ra những quyết định quan trọng và tiếp tục chinh phục những mục tiêu của mình vào ngày mới.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan