Xem tử vi ngày 13/12/2019 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 13 tháng 12 năm 2019 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Do thiếu kiến thức nên lời nói của bạn hôm nay chưa đủ sức thuyết phục mọi người xung quanh. Đó cũng là bài học tốt để Bạch Dương biết tự rèn luyện bản thân hơn nữa. Văn hóa đọc cần được bạn chú ý nhiều hơn.

Công việc hôm nay vẫn diễn ra bình thường, nếu như bạn đang trong một cuộc đua thời gian để hoàn thành nhiệm vụ, hay đang đau đầu vì phải ôm hết công việc, thì bạn cần sắp xếp thời ưu tiên những công việc quan trọng trước. Đừng cho rằng việc nào cũng quan trọng mà tốn quá nhiều công sức cuối cùng lại không hiệu quả.

Thay vì dễ dàng trong việc ăn uống bạn nên có ý thức trong việc bảo vệ sức khỏe của bản thân bằng việc ăn uống “sạch”. Các thức ăn uống hợp lý ngoài việc nâng cao sức khỏe và khả năng đề kháng chống lại mọi bệnh tật thì còn vô cùng hữu dụng trong việc giữ dáng vóc cân đối nữa đấy.

Con số may mắn của Bạch Dương : 5, 11

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu à, bạn có biết sự cứng đầu của bạn là một trong những nguyên nhân cản trở những bước tiến trong công việc của bạn không? Vẫn biết bạn là người có lập trường và rất tự trọng nhưng chính điều này lại khiến bạn cứng nhắc trong mọi việc. Cũng không phải là bạn không hiểu thiệt hơn nhưng lại ngại phải chấp nhận là người khác đúng. Hãy nghiêm túc suy nghĩ lại nhé, điều gì thì có lợi hơn?

Công việc khá bận rộn, hiệu quả công việc của bạn rất tốt, bạn dễ dàng vượt qua một số khó khăn mà bản thân đã lo sợ ban đầu. Bạn sẵn sàng chấp nhận những thách thứ và chứng minh khả năng của mình bằng những hành động thiết thực.

Kim Ngưu có người yêu cẩn thận sẽ có mâu thuẫn xảy ra, tự dưng gây sự với nhau dẫn tới tranh cãi. Hãy chủ động nhường nhịn đối phương, nếu không muốn tình hình càng tồi tệ thêm. Mỗi người bớt một câu là mọi sự yên ấm rồi.

Con số may mắn của Kim Ngưu : 1, 9

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu gần đây, Song Tử luôn gặp rắc rối trong một mối quan hệ nào đó, thì bạn hãy nhớ rằng: mọi chuyện đều có thể thay đổi! Ngày 13/12/2019, có thể bạn cần phải chuẩn bị sẵn sàng trước khi những phiền phức bắt đầu. Tiếp đó, Song Tử cần dùng khả năng của mình để nói chuyện và lắng nghe thật chân thành. Cách này sẽ giúp cho mọi việc của Song Tử trở nên dễ dàng hơn. Sự thay đổi không phải lúc nào cũng tốt, nên Song Tử cần tập đối mặt khi đó là một sự thay đổi không-mấy-tốt-đẹp.

Về phương diện tình cảm không có điều gì đáng lo ngại, nhưng vì cả hai đều bận rộn với công việc của bản thân nên không có nhiều thời gian hẹn hò. Cuối tuần này, hãy hâm nóng lại không khí tình cảm bằng một bộ phim chiếu rạp hay một bữa ăn do cả hai cùng vào bếp nhé.

Sức khỏe tốt, chỉ có một điều khiến chòm sao này phiền não là đam mê của bạn lâu nay chưa có thời gian tiếp tục. Thời gian không chờ đợi ai cả, bắt đầu lại chưa bao giờ là quá muộn. Khi bạn vẫn còn sung sức, tràn đầy nhựa sống thì hãy bắt tay vào làm bất cứ điều gì mình thích.

Con số may mắn của Song Tử : 2, 12

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, một ngày mát mẻ đẹp trời như hôm nay thì chẳng có lý do gì bạn phải ru rú ở nhà. Hãy tự thưởng cho mình một ngày thứ tư vui vẻ cùng bạn bè và đi shopping. Nếu không có tiền cũng chẳng sao, được ngắm nghía món đồ yêu thích là bạn cũng vui rồi.

Các Cự Giải còn độc thân sẽ có ý định tỏ tình với nửa kia. Tuy nhiên cần suy nghĩ kỹ xem thực sự hành động lúc này có mang lại kết quả tốt đẹp không, phải chọn thời cơ thích hợp. Còn nếu bạn đang trong mối quan hệ, thì hãy mạnh dạn bày tỏ quan điểm về những vết nứt của chuyện tình cảm. Dù kết quả thế nào thì bạn cũng hãy một lần nói ra hết những suy nghĩ, những cảm xúc trong lòng.

Bạn nên dành nhiều thời gian cho mình nhiều hơn, có thể chỉ đơn giản là dậy sớm chỉ vài phút mỗi buổi sáng để dành khoảng từ 5 đến 15 phút cho chính mình. Làm việc, đi bộ hoặc thiền, đó là sự khởi đầu để tạo nên một sự khác biệt trong cuộc sống của bạn.

Con số may mắn của Cự Giải : 16, 23

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày 13/12/2019 có thể Sư Tử sẽ thất hứa với một người nào đó và điều này sẽ làm cho người ấy thực sự rất bất ngờ. Tuy nhiên cũng khó thể trách cứ được Sư Tử về việc này. Có thể việc không giữ đúng lời hứa lại tốt hơn và chính bản thân Sư Tử cũng sớm nhận ra được điều này. Nếu quả đúng như vậy thì Sư Tử cũng không nên tự dằn vặt bản thân nữa nhé. Việc gì đến sẽ phải đến thôi.

Hầu hết chúng ta sẽ không đạt được ước mơ và tham vọng của mình chỉ vì một lý do duy nhất đó là mất tập trung. Vì thế, khi làm việc bạn nên học cách loại bỏ các vấn đề khiến bạn thiếu tập trung như sử dụng điện thoại hay những cuộc tán gẫu với bạn bè.

Trong công việc, bạn cần học cách thu thập và phân tích thông tin tốt hơn. Sức khỏe cung hoàng đạo này bây giờ đang rất tốt. Trước khi đi làm bạn còn dành thời gian chọn trang phục đẹp, trau chuốt khéo léo để có một ngày đầu tháng thuận lợi, may mắn. Tuy nhiên đừng quên ăn sáng nhé, bạn thường xuyên bỏ bữa sáng và như vậy thì rất không tốt cho dạ dày đâu. 

Con số may mắn của Sư Tử : 15, 30

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dường như Xử Nữ chưa bao giờ cảm thấy thỏa mãn với tất cả những gì mà bạn có, nhưng bạn là người nắm giữ tương lai cũng như có trách nhiệm nắm giữ những gì thuộc về mình. Hãy cố gắng đừng bao giờ để mọi thứ bị ngăn cản bởi rào chắn giữa bạn và những thứ khác. Hãy hy vọng vào những điều tốt đẹp và cố gắng xây dựng chúng trở nên tốt đẹp hơn.

Công việc hôm nay có thể không được như ý, nhưng bạn đừng vì thế mà bị áp lực. Nếu không thể giải quyết ngay hay cảm thấy bế tắc thì hãy nhờ sự trợ giúp từ đồng nghiệp xung quanh. Chắc chắn họ cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn ngay thôi.

Có điều cần nhắc nhở chòm sao này là phải giữ thể diện và lòng tự trọng của bản thân. Nếu bạn cứ mặc kệ mọi thứ mà không tìm cách kiểm soát chính mình thì khó mà trưởng thành. Núi cao còn có núi cao hơn, vậy nên đừng quá tự cao tự đại, cũng không nên xem thường bất cứ ai. 

Con số may mắn của Xử Nữ : 4, 8

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thần may mắn đang ủng hộ bạn. Vì vậy hãy tự tin vào những gì mình làm, mọi người hôm nay dễ tính lạ thường và đặc biệt tôn trọng ý kiến phát biểu của Thiên Bình.

Chòm sao này không nhận ra rằng bạn có xu hướng lạnh nhạt, hờ hững hơn so với người ấy. Tuy rằng bạn không có ai khác ngoài đối phương nhưng sự chán nản trong công việc khiến cho tinh thần rất muốn buông xuôi, không muốn tâm sự, không muốn trò chuyện cùng ai.

Nhiều người tin tưởng vào trí nhớ nên thường không ghi chú lại những suy nghĩ thường nhật. Tuy nhiên, việc ghi lại những dòng ý tưởng có ích hơn bạn nghĩ nhiều đấy, qua những dòng mình viết, bạn sẽ hiểu rõ hơn về bản thân, về những ưu khuyết điểm mà bản thân đang gặp phải.

Con số may mắn của Thiên Bình : 17, 27

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết trong một ngày bạn biết tận dụng tối đa những điểm mạnh của mình để dành lấy vị trí tốt. May mắn là Bọ Cạp có cơ hội để khoe khéo năng lực của mình và thực sự gây ấn tượng với mọi người

Bạn vốn là một người giỏi khám phá, bạn tò mò về những sự việc bí ẩn và sâu sắc, đặc biệt là về bản chất con người. Chính vì tính cách đó mà bạn hay ghen tuông và nghi ngờ trong tình yêu, đã không ít lần cả hai cãi vã vì vấn đề này, nếu bạn không thay đổi thì đến một lúc nào đó nửa kia sẽ không còn chịu nổi bạn nữa đâu.

Cân nặng của cung hoàng đạo này thời gian gần đây có vẻ tăng lên vượt mức rồi. Bạn nên hạn chế việc ăn đồ ăn nhanh nhiều dầu mỡ. Tăng cường tập thể dục thể thao vừa khiến cho bạn lấy lại vóc dáng, lại đảm bảo sức khỏe mà tinh thần thoải mái nữa đấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp : 10, 21

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cho dù bạn có quả quyết rằng mình làm đúng nhưng cũng đừng vì thế mà tỏ ra kiêu căng, Nhân Mã nhé! Và hôm nay, nếu ai đó chia sẻ với bạn vế những dự định của họ thì hãy đừng tin vội, vì đấy chưa phải là toàn bộ sự thật! Và bạn không cần phải giúp đỡ họ vô điều kiện đâu! Một ý tưởng mới sẽ đến với bạn cuối ngày. Hãy chuẩn bị tinh thần khi nó xảy ra nhé, vì đó là một kế hoạch lớn cần bạn nỗ lực rất nhiều đấy!

Phương diện tài chính ngày hôm nay của bạn không được tốt, phải mượn tiền của một người bạn thân để chi tiêu trong những ngày chờ lương. Do những khoản chi tiêu hoang phí mà bạn mới lâm vào tình cảnh này, hãy xem lại kế hoạch chi tiêu của mình đi nhé.

Bầu không khí làm việc khá dễ chịu có tác động tích cực tới tâm trạng của bạn, do đó mà bạn nhanh chóng hoàn thành được công việc trong ngày. Công việc trong tuần đều được xử lý nên cuối tuần hãy dành cho mình thời gian nghỉ ngơi thư giãn, có thể là đi ra ngoài ngắm nhìn thế giới chắc chắn thể lực và tinh thần của bạn sẽ được phục hồi.

Con số may mắn của Nhân Mã : 14, 28

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết đón nhận rất nhiều sự quan tâm từ bạn bè và gia đình trong hôm nay. Bạn khởi đầu tương đối thuận lợi, nhưng lại kết thúc không như mong đợi. Chìa khóa cho mọi vấn đề nằm ở cách Ma Kết sắp đặt mọi việc chưa được logic cho lắm. Vì thế, hãy chuẩn bị một kế hoạch thật chu đáo vào đầu ngày đi nhé.

Bạn nên học cách kiểm soát cảm xúc, giữ bình tĩnh thì mới có thể sáng suốt xử lý những vấn đề bất ngờ phát sinh trong cuộc sống hàng ngày. Nhiều lúc sự việc không có gì nhưng bạn lại làm phức tạp vấn đề lên khi đó mọi chuyện còn khó giải quyết hơn đấy.

Để tạo hứng khởi cho bản thân bạn có thể mua tặng mình một món quà ý nghĩa mà bạn yêu thích. Tuy nhiên, hãy lựa chọn thật kĩ trước khi mua cho mình một chiếc váy hay một chiếc áo nhé, điều có có thể giúp bạn kiểm soát tốt tài chính của mình.

Con số may mắn của Ma Kết : 23, 26

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những thiện chí của mọi người sẽ chỉ phát huy tác dụng nếu bạn thực sự sẵn sàng, nếu không Bảo Bình lại bị chồng chéo mọi gánh nặng lên nhau. Bạn nên báo trước với người thân về tình hình hiện thời để họ liệu sắp xếp kế hoạch cho cả gia đình.

Chòm sao này đang gặp khó khăn trong việc xác định xem mình thực sự mong muốn điều gì. Bạn sẽ phải đối mặt với những quyết định quan trọng, ví dụ như việc lựa chọn công việc của mình. Đối mặt với tình huống khó xử này, đừng nghe theo lời khuyên của bất cứ ai, bởi chúng đều mang tính chủ quan. Có lẽ bạn nên yêu cầu thêm thời gian để suy nghĩ.

Hãy luôn giữ nụ cười và sự lạc quan cho mình vì ở bên những người này ai cũng cảm thấy thoải mái. Người hay cười cũng có khả năng truyền năng lượng tích cực đến mọi người và được nhiều người quý mến.

Con số may mắn của Bảo Bình : 3, 34

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày 13/12/2019 tư chất thủ lĩnh của bạn được phát huy tối đa. Bạn là sự lựa chọn số một để trở thành người lãnh đạo nhóm, nhưng trước hết, bạn tạo đoàn kết lại với các thành viên trong nhóm.

Ngày hôm nay được khuyên không nên tham gia vào những cuộc tán gẫu vô bổ của các đồng nghiệp trong công ty. Nguyên nhân là vì công việc của bạn càng về cuối tuần càng phát sinh nhiều vấn đề nên bạn cần tập trung để hoàn thành. Bên cạnh đó, cần phải thận trọng kể cả khi nói chuyện điện thoại, đừng lỡ lời hay tỏ thái độ tiêu cực, ảnh hưởng tới hạng mục mà mình phụ trách thì khó giải quyết lắm.

Bạn cần cảnh giác và nắm bắt được những gì đang xảy ra để kiểm soát tốt cuộc sống của mình. Bao gồm cả sức khỏe nữa, nếu mệt mỏi bạn sẽ không còn đủ sự minh mẫn để giải quyết công việc. Vì thế, cần duy trì chế độ tập luyện mỗi ngày để tăng cường thể lực, giải tỏa áp lực căng thẳng, thư giãn đầu óc.

Con số may mắn của Song Ngư : 13, 22

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan