Xem tử vi ngày 13/4/2019 thứ bảy của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ bảy ngày 13/4/2019 (Âm lịch: ngày 9-3 - Canh Thìn 庚辰 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Ngọ cần chú ý cẩn thận đề phòng tiểu nhân, tuổi Tuất cần cân nhắc kĩ càng khi hành động.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 13/4/2019 thứ bảy dương lịch:

Thứ 7: 13-4-2019 - Âm lịch: ngày 9-3 - Canh Thìn 庚辰 [Hành: Kim], tháng Mậu Thìn 戊辰 [Hành: Mộc], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Thanh Minh, Trực: Kiến, Ngày Hoàng Đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Mậu Dần (3h-5h): Tư Mệnh, Canh Thìn (7h-9h): Thanh Long, Tân Tị (9h-11h): Minh Đường, Giáp Thân (15h-17h): Kim Quỹ, Ất Dậu (17h-19h): Bảo Quang, Đinh Hợi (21h-23h): Ngọc Đường

Giờ Hắc đạo: Bính Tý (23h-1h): Thiên Lao, Đinh Sửu (1h-3h): Nguyên Vũ, Kỷ Mão (5h-7h): Câu Trận, Nhâm Ngọ (11h-13h): Thiên Hình, Quý Mùi (13h-15h): Chu Tước, Bính Tuất (19h-21h): Bạch Hổ

Ngũ hành niên mệnh: Bạch Lạp Kim
Ngày: Canh Thìn; tức Chi sinh Can (Thổ, Kim), là ngày cát (nghĩa nhật).
Ngày Thìn lục hợp Dậu, tam hợp Tý và Thân thành Thủy cục. Xung Tuất, hình Thìn, hình Mùi, hại Mão, phá Sửu, tuyệt Tuất. Tam Sát kị mệnh tuổi Tỵ, Dậu, Sửu.

Tuổi xung khắc ngày: Giáp Tuất, Mậu Tuất, Giáp Thìn. 
Tuổi xung khắc tháng: Canh Tuất, Bính Tuất. 
Sao: Đê - Trực: Kiến - Lục Diệu : Đại An

Việc nên làm: Xuất hành đặng lợi, sinh con rất tốt
Việc kiêng kỵ: Động đất san nền, đắp nền, làm nội thất, vẽ họa chụp ảnh, lên quan nhận chức, nạp lễ cầu thân, vào làm hành chính, dâng nộp đơn từ, mở kho vựa.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Trăm việc đều tốt.; Tí: Trăm việc đều tốt.; Thìn: Trăm việc đều tốt, nhưng Thìn là tốt hơn hết vì Sao Đê Đăng Viên tại Thìn.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Chính Tây

Ngày Chu Tước: Xuất hành, cầu tài đều xấu hay mất của, kiện cáo thua vì đuối lý.

Mời các bạn xem tử vi ngày 13/4/2019 thứ bảy của 12 con giáp dưới đây:

Con giáp tuổi Tý

Cơ hội nghề nghiệp ngày nay tương đối tốt, bạn có thể được cấp trên và quý nhân ưu ái, hỗ trợ hết mình. Ngày nay, có nhiều khía cạnh cảm xúc ập đến bất ngờ, hãy nắm bắt thật mau lẹ.

Quý nhân phù trợ hết mình, cộng thêm việc được lãnh đạo ưu ái nên tuổi Tý sẽ khá thành công. Họ nên tinh ý lưu tâm các mối quan hệ lâu dài để đặt nền móng vững chắc cho sự nghiệp sau này.

Đang lúc thịnh vượng, hãy chú tâm mở rộng và phát triển công việc của mình, nhất là người đang theo đuổi những ngành như du lịch, tư vấn, bán hàng, dịch vụ thì càng nên đẩy mạnh quảng bá, sẽ thutrođược kết quả khả quan.

Sức khỏe người tuổi Tý không tốt lắm do thời tiết chuyển mùa, những cơn đau đầu, mệt mỏi kéo đến. Nên có thời gian thư giãn, tập thể dục để điều hòa, lợi thân tĩnh trí.

Con giáp tuổi Sửu

Các mối quan hệ cá nhân phát huy tác dụng kịp thời khiến tuổi Sửu thắng thế trên bàn đàm phán và đầu tư lâu dài. Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhắc nhỏ, tình cảm tài lộc ổn định, chỉ cần tránh sự kiêu ngạo.

Hạn chế các hoạt động tài chính, án binh bất động chờ thời là gợi ý phù hợp nhất cho tuổi Sửu trong 24 giờ tới. Đừng cố chấp quá đà, mọi việc vẫn sẽ xuôi chèo mát mái nếu bạn biết nhẹ nhàng tiếp cận mọi việc.

Tuổi Sửu nên chú ý chuyện ăn uống như ăn đủ bữa, đúng giờ giấc, tăng cường những thực phẩm có lợi cho dạ dày, hạn chế ăn đồ cay nóng hay chua quá.

Con giáp tuổi Dần

Có rất nhiều cơ quan, công ty để tuổi Dần phát triển sự nghiệp, phía trương bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn tốt. Tình cảm ổn định, tất cả mọi thứ sẽ khiến người yêu an tâm hơn.

Cuối cùng, sau bao nỗ lực hết mình, tuổi Dần đã đạt được thành công như ý. Họ nên tự tin phấn chấn và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, bạn bè để chia vui.

Tuổi Dần tam hợp với địa chi ngày nên có điều kiện tập trung hàn gắn các mối quan hệ. Hãy chú ý đến cốt lõi vấn đề, bỏ qua mọi yếu tố cảm xúc mang tính cá nhân. Con giáp này hoàn toàn có quyền quyết định đâu là thời điểm thích hợp để trở lại với các mối quan hệ.

Con giáp tuổi Mão

Thần may mắn gõ cửa đúng lúc giúp tuổi Mão sẽ nhận được một số phát triển và lợi ích bất ngờ, nhưng hãy để mắt đến những kẻ tiểu nhân đáng gờm xung quanh bạn. Riêng chuyện tình cảm, tử vi hàng ngày 12 con giáp cho nhấn mạnh, phải làm việc chăm chỉ hơn, đừng tư duy nửa vời.

Hãy nhớ rằng, không phải làm điều gì đó to tát như thay đổi cả thế giới mới được xem là quan trọng. Mà vấn đề cốt yếu chính là bạn cần nhìn ra việc gì mới là thiết yếu tại thời điểm hiện tại với bản thân mình.

Tử vi ngày mới 12 con giáp cho rằng, tuổi Mão nên chăm chỉ làm việc, thành thực ổn định, đừng dại đi đường tắt đón đầu trong hôm nay.

Con giáp tuổi Thìn

Hãy hành động thực tế, điều chỉnh tâm lý để hoàn thành tốt công việc với cộng sự. Cố gắng chú ý đến sự khác biệt, chắc chắn khi ấy mọi thứ sẽ hài hòa hơn.

Vận trình tổng quan sa sút, sự nghiệp tụt dốc, các mối quan hệ cá nhân thiếu ổn định nên tuổi Thìn cần phải đề cao cảnh giác, tránh việc bị sa lầy nặng hơn.

Người tuổi Thìn trong ngày được bổ trợ nên có ý chí rất mạnh, sức nóng hừng hực, tinh thần lãnh đạo vượt trội. Đang giữ các chức vụ quản lý, lãnh đạo, trưởng nhóm thì sẽ phát huy tối đa, hiệu suất làm việc tăng nhanh mà uy tín cá nhân cũng sẽ mở rộng, nhiều người nể phục.

Sức khỏe của người tuổi Thìn vẫn khá tốt, bạn nên chú ý hơn tới việc tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sự dẻo dai. Luyện tập đúng cách cũng giúp giảm bớt hoặc khỏi hoàn toàn những căn bệnh văn phòng như đau lưng, mỏi gối, đau đầu,…

Con giáp tuổi Tỵ

Công việc kinh doanh ngày nay đang phát triển thuận lợi, tuổi Tỵ may mắn được hòa mình vào một môi trường làm việc năng động và hiệu quả. Sau giờ làm, tử vi hàng ngày 12 con giáp cho rằng, bạn nên tích cực hẹn hò để làm tươi mới tình cảm cá nhân.

Nhờ được quý nhân phù trợ nên tuổi Tỵ sẽ giành phần thắng trong các cuộc đàm phán lâu dài. Họ nên tranh thủ thừa thắng xông lên để triển khai những công việc trọng điểm.

Con giáp tuổi Ngọ

Mặc dù có một cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp, nhưng tuổi Ngọ cần bình tĩnh phân tích xem liệu cơ hội trước mắt có thực sự phù hợp hay không, để không phải chịu đựng những tính toán của người khác.

Tuổi Ngọ nên khiêm tốn học hỏi, chú ý cẩn thận đề phòng tiểu nhân, đừng hành xử vội vàng, qua loa khi làm việc.

Con giáp tuổi Mùi

Với tuổi Mùi, hôm nay bạn sẽ có nhiều chuyến công tác ngắn ngày. Các thông tin về huy động việc làm, có lợi cho việc đàm phán và săn việc làm. Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhắc nhỏ, hãy chú ý đến việc duy trì tình cảm và tránh bất đồng.

Sự nghiệp bất như ý, tuổi Mùi được tử vi ngày mới 12 con giáp dự đoán sẽ có 24 giờ đầy thử thách và buộc phải hạn chế đầu tư.

Con giáp tuổi Thân

Công việc tương đối suôn sẻ, chỉ cần làm tròn vai phần việc của riêng mình, tuổi Thân sẽ có 24 giờ như ý. Chuyện tình cảm tương đối ổn định, thử cố gắng tìm kiếm chân trời hi vọng mới là gợi ý không tồi cho cả hai.

Nhờ được lãnh đạo ưu ái, quan tâm, các mối quan hệ lâu bền hỗ trợ nhiệt tình trong công việc nên tuổi Thân sẽ bứt phá mạnh mẽ.

Con giáp tuổi Dậu

Chúc mừng tuổi Dậu, 24 giờ tới nhờ được bạn bè và quý nhân phù trợ đồng hành nên bạn sẽ luôn được giúp đỡ nhiệt tình, giúp cho công việc được tiến hành suôn sẻ. Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhắc nhỏ, đừng để chuyện đào hoa đi quá xa dẫn tới những mảnh tình một đêm vô tội vạ.

Công việc thuận lợi, được quý nhân phù trợ hết mình nên tuổi Dậu sẽ có một ngày danh vị song toàn.

Con giáp tuổi Tuất

Công việc ngày nay không ổn định, bạn rất dễ bị tấn công bởi những kẻ xấu. Cần phải chú ý đến các kết nối xung quanh. Hãy quan tâm nhiều hơn và lắng nghe ý kiến ​​của nửa kia.

Tài vận sụt giảm nên tuổi Tuất cần cân nhắc kĩ càng khi hành động hoặc quyết định mọi chuyện. Đừng đầu tư quá đà khi túi tiền còn mỏng, hẹp.

Con giáp tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy, tuổi Hợi được quý nhân phù trợ nên sẽ có 24 giờ thịnh vượng, giàu sang. Không có nguy hiểm trong tình cảm, nhưng tốt hơn là nên hiểu biết nhiều hơn khi cả hai thực sự hòa hợp.

Tử vi hôm nay dự đoán tâm trạng bất an, hành xử bồng bột có thể sẽ khiến tuổi Hợi rỗng túi nên họ cần bình tĩnh đối mặt với khó khăn. Nóng giận sẽ chỉ khiến mọi việc tồi tệ hơn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan