Xem tử vi ngày 14/12/2019 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 14 tháng 12 năm 2019 thứ 7 (Âm lịch: ngày 19-11 - Ất Dậu 乙酉 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 14 tháng 12 năm 2019 thứ 7 dương lịch:

Thứ 7: 14-12-2019 - Âm lịch: ngày 19-11 - Ất Dậu 乙酉 [Hành: Thủy], tháng Bính Tí 丙子 [Hành: Thủy], năm Kỷ Hợi, Ngày: Hoàng đạo [Minh Đường]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Kỷ Mão, Đinh Mão, Tân Mùi, Tân Sửu.
Tuổi xung khắc tháng: Canh Ngọ, Mậu Ngọ.
Sao: Liễu - Trực: Thu - Lục Diệu : Đại An

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Cấy lúa gặt lúa, chăn nuôi, nông nghiệp, đi săn bắt, tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Động thổ, san nền đắp nền, khám chữa bệnh, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, vào làm hành chính, nộp đơn từ, mưu sự khuất tất.

Việc kiêng kỵ: Kiện tụng, tranh chấp.

Ngoại lệ các ngày: Ngọ: Trăm việc tốt; Tỵ: Đăng Viên thừa kế và lên quan lãnh chức là 2 điều tốt nhất; Dần: Rất kỵ xây cất và chôn cất; Tuất: Rất kỵ xây cất và chôn cất.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tây Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Đường: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Buôn bán may mắn mọi việc đều như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Dần (03h-05h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mão (05h-07h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Ngọ (11h-13h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 14/12/2019 thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Dù là người đang theo đuổi con đường công danh hay học vấn cũng đều gặp nhiều may mắn. Đặc biệt là những người làm các công việc liên quan tới nghiên cứu, sáng tạo lại càng có nhiều cơ hội thăng tiến.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều cản trở. Tử vi phương Đông cho thấy có điềm báo xuất hiện kẻ thứ ba. Tình cảm gia đình có dấu hiệu rạn nứt, cãi vả thường xuyên trong khi người trong cuộc không có ý định hoà giải.

Tài vận: Vận trình tài lộc sáng rõ. Nguồn thu nhập ổn định giúp con giáp này củng cố tốt chất lượng cuộc sống hiện tại của bản thân và gia đình.

* Lưu ý: Sức khoẻ có dấu hiệu chuyển biến xấu do ảnh hưởng của sự biến đổi thời tiết thất thường.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 2, 18

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Đây là cơ hội tốt để con giáp này thể hiện năng lực và bản lĩnh của mình. Sự thể hiện tài tình giúp bản mệnh nhận được sự tín nhiệm của cấp trên, nhiều khả năng sẽ được cất nhắc lên những vị trí cao hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không mấy vui vẻ. Mối quan hệ gia đình có điềm báo rạn nứt do có kẻ thứ ba phá hoại. Nếu người trong cuộc không đủ kiên định và thuỷ chung với nửa kia thì e rằng dễ đứt gánh giữa đường.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Nguồn thu nhập tăng nhanh đáng kể đem lại cho con giáp này cuộc sống ổn định, giảm mối lo toan.

* Lưu ý: Sức khoẻ sa sút do ngũ hành bản mệnh tiêu hao, áp lực công việc nặng nề cũng là nguyên nhân của sự mệt mỏi và căng thẳng kéo dài.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 4, 28

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra không ổn định. Do sự nhẹ dạ cả tin mà con giáp này dễ đặt lòng tin nhầm chỗ, kết quả là bị kẻ xấu lợi dụng. Bản mệnh cần giữ vững lập trường, sự kiên định cần thiết, đặc biệt là khi đứng trước các lời mời hợp tác hay đầu tư lớn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Người độc thân dễ tìm được ý trung nhân nhờ sự cởi mở và chủ động bày tỏ tình cảm trong lòng. Tình cảm vợ chồng ngày càng thêm khăng khít sau khoảng thời gian dài chiến tranh lạnh.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Nhờ Thần Tài che chở mà bản mệnh nắm bắt được mọi thời cơ kiếm tiền tốt trong ngày, nâng cao khoản thu nhập hiện có.

* Lưu ý: Đề phòng hoạ va chạm, tai nạn bất ngờ.

Màu sắc may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 7, 9

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo, công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra tương đối hanh thông. Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này tiến hành những kế hoạch mới, mọi việc sẽ đều được thuận buồm xuôi gió. Thành công thu được khá nhanh dễ khiến bản mệnh có ý nghĩ chủ quan, thiếu cảnh giác.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp sóng gió. Điềm báo có kẻ tiểu nhân rình rập, phá hoại hoà khí gia đình khiến tình cảm đôi lứa dễ phát sinh mâu thuẫn, cãi vả. Tình cảm dù có lớn thế nào cũng khó vượt qua được giai đoạn gian khó này.

Tài vận: Vận trình tài lộc có dấu hiệu khởi sắc. Thu nhập đến từ nhiều công việc giúp con giáp này đảm bảo tốt chất lượng cuộc sống hiện tại.

* Lưu ý: Tình hình sức khoẻ có dấu hiệu giảm sút, đề phòng các bệnh liên quan tới đường hô hấp do thay đổi thời tiết bất thường.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 8, 21

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Tính cách nóng nảy và sự bốc đồng đem đến cho con giáp này không ít điều phiền toái. Bản mệnh muốn đẩy nhanh các kế hoạch để sớm thu được thành tựu nhưng lại không có sự kỹ lưỡng, cẩn trọng trong cách làm nên khó tránh khỏi sai lầm ngoài ý muốn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến đáng kể. Người độc thân chỉ cần mạnh dạn bày tỏ tình cảm trong lòng thì cơ hội chinh phục được đối phương là rất lớn. Tình cảm vợ chồng ngày càng thăng hoa nhờ bản mệnh biết cách chủ động hâm nóng tình cảm.

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động. Nguồn thu nhập có dấu hiệu bị chững lại do ảnh hưởng của công việc không thuận lợi. Tuổi Thìn cần xây dựng kế hoạch chi tiêu hợp lý để cải thiện tình hình tài chính hiện tại.

* Lưu ý: Đề phòng các lời mời hợp tác và đầu tư.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 5, 20

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng suôn sẻ. Sự thông minh, nhạy bén và khả năng sắp xếp công việc hợp lý giúp mọi bước đi của con giáp này đều được thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, bản mệnh nên mạnh dạn trình bày ý tưởng của mình để có thể phát triển khả năng của mình hơn nữa.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp cản trở. Mối quan hệ tình cảm của con giáp này có dấu hiệu phai nhạt, xa cách. Nguyên nhân chính của sự rạn nứt này là do người trong cuộc ít dành thời gian cho nhau, dần dà cũng mất đi sự thấu hiểu và cảm thông.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập ổn định đem lại cho người tuổi Tỵ cuộc sống thoải mái và tương đối dư dả.

* Lưu ý: Bất cứ lời nói vô ý nào cũng đều có khả năng làm tổn thương những người bên cạnh.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 2, 3

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên, tính cách chủ quan và có phần dựa dẫm vào người khác gây ra không ít cản trở cho bản mệnh trên bước đường tiến thân. Đừng quên việc trau dồi tri thức, kinh nghiệm liên tục đóng vai trò quan trọng và đem lại nhiều thành tích đáng kể.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp. Đào hoa rực rỡ đem đến cho con giáp này nhiều tin vui liên quan tới chuyện tình cảm. Sự ủng hộ của những người xung quanh giúp bản mệnh có thêm niềm tin vào mối quan hệ tình cảm hiện tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc có chuyển biến tích cực. Chất lượng cuộc sống được cải thiện đáng kể nhờ khoản thu nhập ổn định, dồi dào.

* Lưu ý: Sức khoẻ có dấu hiệu xấu đi do ảnh hưởng của các thói quen ăn uống và sinh hoạt thiếu lành mạnh.

Màu sắc may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 7, 29

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Dự báo con giáp này sẽ gặp nhiều vận may trong việc hợp tác, đầu tư. Mặc dù không tránh khỏi các khó khăn và sóng gió bất ngờ nhưng bằng sự linh hoạt mà tuổi Mùi có thể giải quyết mọi chuyện êm xuôi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Chuyện tình yêu đôi lứa mang lại cho bản mệnh nhiều niềm vui và cảm xúc thăng hoa. Người độc thân sớm tìm được chân mệnh đời mình nhờ đào hoa vượng nâng đỡ.

Tài vận: Vận trình tài lộc có tiến triển tốt. Doanh thu tăng vọt trong ngày đem lại cho con giáp này cuộc sống đáng mơ ước.

* Lưu ý: Đề phòng các tai nạn bất ngờ, nhất là trong việc đi đứng, tham gia giao thông.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 2, 8

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Tuổi Thân chỉ cần nỗ lực và giữ vững phong độ hiện tại, thành công sẽ không còn là vấn đề đáng lo nghĩ. Tuy nhiên, bản mệnh cần hạn chế cái tôi, học cách lắng nghe để thay đổi và tiến bộ hơn trong công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa. Cách nói chuyện khéo léo và tinh tế giúp người độc thân dễ chinh phục được những người xung quanh. Cuộc sống gia đình viên mãn, ấm êm trở thành ước muốn của không ít người.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Tuổi Thân nhanh trí nắm bắt mọi cơ hội kiếm tiền hiếm có, nâng cao nguồn thu nhập hiện có giúp nâng cao chất lượng cuộc sống hiện tại.

* Lưu ý: Tâm trạng thay đổi thất thường ảnh hưởng tới các mối quan hệ xung quanh.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 4, 7

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra không mấy suôn sẻ. Điềm báo có mâu thuẫn và bất đồng quan điểm với cấp trên, đồng nghiệp do có người đâm chọt sau lưng. Mỗi người nên nhẫn nhịn một chút để môi trường làm việc tập thể được thoải mái hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Chuyện tình cảm đem lại nhiều niềm vui cho người trong cuộc, giúp bản mệnh có thêm sức mạnh vượt qua các khó khăn trong công việc. Tuy nhiên, thói thị uy và bảo thủ thường gây cản trở cho mối quan hệ tình cảm hai người.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Người làm ăn, kinh doanh có thêm doanh thu bất ngờ ngoài khoản thu nhập chính, giúp củng cố nguồn tài chính hiện tại.

* Lưu ý: Việc ăn uống không điều độ và lười vận động là nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng mệt mỏi và căng thẳng kéo dài.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 7, 12

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn. Tâm trạng bất ổn khiến bản mệnh làm chuyện gì cũng không xong, chớ nên ôm đồm thêm việc vào người. Khối lượng công việc tăng đột ngột không dễ thích nghi kịp thời, tuổi Tuất nên tìm đến sự giúp đỡ của những người xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tương đối tốt đẹp. Gia đình là chỗ dựa tinh thần vững chắc giúp người trong cuộc vượt qua được các áp lực cuộc sống. Người độc thân sớm tìm được người trong mộng nhờ đào hoa vượng.

Tài vận: Vận trình tài lộc sa sút. Nguồn thu nhập bất ổn khiến cuộc sống của người tuổi Tuất trở nên bất ổn, chật vật hơn bao giờ hết.

* Lưu ý: Tình hình sức khoẻ gặp bất lợi do ngũ hành tiêu hao. Sức đề kháng kém, dễ mắc các bệnh vặt như cảm lạnh, nóng sốt.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 4, 13

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Ngày tam hợp giúp bản mệnh gặp nhiều vận may trên con đường công danh bổng lộc khi nhận được sự nâng đỡ của cấp trên. Mặc dù khó tránh khỏi các khó khăn ngoài ý muốn nhưng con giáp này đều có cách xử lý vẹn tròn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Người độc thân nhanh chóng được người thân giới thiệu đối tượng hẹn hò lý tưởng, phù hợp. Cuộc sống vợ chồng không còn những hiểu lầm, mâu thuẫn, thay vào đó là sự yêu thương và trân trọng lẫn nhau.

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Sự thông minh và nhạy bén giúp con giáp này không bỏ lỡ các cơ hội kiếm tiền tốt.

* Lưu ý: Tình hình sức khoẻ kém sắc do ảnh hưởng của sự thay đổi thời tiết đột ngột.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 2, 8

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan