Xem tử vi ngày 14/5/2021 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 14 tháng 5 năm 2021 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương có khả năng phục hồi, sự tập trung và ý chí mạnh mẽ. Do đó, công việc cũng như chuyện học tập trong ngày hôm nay đều có những thành công rực rỡ, không có điều gì phải lo lắng.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương có khả năng giao lưu rộng rãi, bạn bè đông đảo, làm ở nhiều ngành nghề nhiều lĩnh vực nên các mối quan hệ xã giao cũng rất nhiều. Nhưng đừng quên mình là hoa đã có chủ rồi nhé.

Đừng chỉ mải mê công việc mà bỏ bê việc rèn luyện thân thể nhé. Tập thể dục sẽ cải thiện tâm trạng, mức năng lượng và giúp bạn ngủ ngon hơn vào buổi tối. Nếu quá mệt, bạn có thể đi bộ một đoạn ngắn thay vì tập gym.

Con số may mắn hôm nay: 36, 76

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu đang có một vài ý tưởng khác với nguyên tắc mà bạn tự đặt ra thường ngày. Hôm nay, những chú Trâu có ý định phát triển công việc theo hướng mới, khi mà bạn muốn làm mọi chuyện theo cách hoàn toàn khác, không đi theo những lối mòn đã cũ nữa. Nhưng có thể những dự định hôm nay của chòm sao này chưa thể thực hiện ngay được.

Hôm nay, những chú Trâu có ý định phát triển công việc theo hướng mới, khi mà bạn muốn làm mọi chuyện theo cách hoàn toàn khác, không đi theo những lối mòn đã cũ nữa. Nhưng có thể những dự định hôm nay của chòm sao này chưa thể thực hiện ngay được.

Sức khỏe của bạn trong ngày hôm nay cũng có đôi chút vấn đề, nên đặc biệt chú ý đến bản thân. Đừng bao giờ chủ quan với sức khỏe của chính mình.

Con số may mắn hôm nay: 16, 27

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới, Song Tử đang biết cách tận dụng rất tốt những lợi thế mình có để hóa giải những khó khăn đang gặp phải. Bạn có thể tìm ra những năng lực tiềm ẩn của chính bản thân mình. Nếu không có sự can đảm và dám làm dám chịu thì có lẽ thành công cũng chẳng đến với chòm sao này đâu. Thế nên bạn hãy tin vào trực giác của mình, đồng thời đừng để những nghịch cảnh phía trước làm mình sờn lòng.

Xem bói tình duyên, người ấy có thể bị thu hút bởi sự độc đáo toát ra từ con người bạn. Vì thế, hãy tranh thủ thời gian để gây dựng hình ảnh cuốn hút trong mắt đối phương nhé! Đây là bước đệm rất tốt giúp bạn có cơ hội thoát ế trong tương lai đó.

Tiền bạc tiêu xài không thỏa đáng dẫn theo nhiều vấn đề, nhiều hệ lụy kèm theo mà bạn không lường trước được. Đã đến lúc Song Song cần phải nghiêm khắc kiểm điểm bản thân chứ đừng quá hoang phí.

Con số may mắn hôm nay: 12, 66

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải có chút kiêu ngạo khi bạn có cảm giác rằng mình là người duy nhất có thể đảm đương mọi thứ. Nhưng đó là cách nhìn hạn hẹp của bạn mà thôi. Hôm nay, những chú Cua cảm thấy khá khó khăn trong việc làm việc cùng người khác, có thể là do sự bối rối trong việc xác định các vấn đề cần hợp tác hay vấn đề nào không cần đang khiến đôi bên bất đồng quan điểm.

Trong chuyện tình cảm, bạn chớ nên chọn người quá khác biệt với mình cho dù cả hai có thu hút nhau ra sao, càng có chung nhiều sở thích thì hai người càng dễ có chung đề tài để nói chuyện.

Hôm nay, bạn có thể chi tiền để mua sắm và sửa chữa những vật dụng yêu thích. Tình hình tài chính của Giải Giải vẫn ở mức ổn định, bạn không cần phải lo lắng về tiền bạc ở thời điểm này.

Con số may mắn hôm nay: 22, 98

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay Sư Tử buộc phải chấp nhận thỏa hiệp, thay đổi một số nguyên tắc của bản thân để có thể thực hiện được kế hoạch của mình trong ngày hôm nay. Trong công việc Sư Tử có thể bị người khác cho là xa vời, là viển vông, nhưng với bạn, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Vả lại, nếu không thử thì sao có thể biết là mình không thể cơ chứ.

Trong vấn đề tình cảm, dường như bao nhiêu sự kiên nhẫn của Sư Tử đều đã dùng hết cho công việc nên chòm sao này chẳng có nhiều cảm xúc muốn thể hiện với người mình yêu, thậm chí còn có phần thờ ơ, vô tâm nữa.

Ngày này, những chú Sư Tử cũng cần phải thận trọng hơn với những quyết định tiền bạc nhé. Có thể bạn đang đưa ra quyết định quá nhanh mà bỏ qua những nguy cơ có thể khiến cho chòm sao này đánh mất tiền bạc trong tay đó.

Con số may mắn hôm nay: 15, 73

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ phải hoàn toàn tự lực, vì thế, đừng đợi chờ ai đó giúp bạn chỉ đang lãng phí thời gian mà thôi. Hãy chủ động hơn trong việc chấp nhận khó khăn để lăn xả, để đi trải nghiệm những biến hóa của thế giới. Đừng mãi chọn cách ngồi yên một chỗ, tự biến cuộc sống của mình thành "chú ếch ngồi đáy giếng".

Về phương diện tình cảm, hãy ở bên người làm cho bạn vui, cảm thấy cuộc sống ý nghĩa. Điều quan trọng là làm điều gì đó cải thiện tinh thần cho bản thân nên đừng tìm tới những người hay buông lời khiến bạn tổn thương.

Trong vấn đề liên quan đến sức khỏe, có thể thấy càng ngày bạn càng lười tập luyện nên sức khỏe đang có dấu hiệu đi xuống. Vì thế, hãy xốc lại tinh thần, quay lại tập luyện để duy trì sức khỏe chuẩn bị cho những kế hoạch lớn lao sắp tới nữa chứ.

Con số may mắn hôm nay: 5, 95

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình chớ nên tốn thời gian vào những mối quan hệ mà bạn biết không đi tới đâu, có thể bạn sẽ tự chuốc lấy rắc rối cho chính mình đấy. Công việc diễn ra thuận lợi, suôn sẻ giúp Thiên Thiên tự tin khẳng định năng lực, thể hiện cá tính. Hiếm ai có được một ngày tốt lành như thế nến hãy tranh thủ phát huy hết năng lực của mình nhé!

Hôm nay, bạn dễ dàng tha thứ cho người ấy vì những thiếu sót của đối phương. Bạn nghĩ mọi chuyện không có gì to tát bởi ai cũng có những khuyết điểm của riêng mình.

Có vẻ bạn đang quá hào phóng với mọi người rồi đó. Không phải cứ có sẵn tiền là ai vay mượn gì cũng đưa ngay cho họ đâu nhé, hãy tìm hiểu xem mục đích của đối phương có chính đáng không.

Con số may mắn hôm nay: 36, 86

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp dường như trở nên nhạy cảm hơn hẳn ngày thường. Người khác có nói gì cũng khiến bạn canh cánh trong lòng và suy nghĩ rất nhiều. Bạn vẫn tiếp tục trung thành với mục tiêu mà mình đã đặt ra. Bạn tin rằng với sự kiên trì của mình, đến một ngày nào đó, bạn sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng.

Tranh cãi nhỏ có thể nổ ra giữa bạn và những người thân thiết. Hãy cố gắng học cách thỏa hiệp, bởi những người thân của bạn dù có đưa ra ý kiến trái với suy nghĩ của bạn, thì họ cũng xuất phát từ những ý định tốt đẹp cả thôi.

Tình hình tài chính đang duy trì ở mức ổn định, chòm sao này có thể thoải mái chi tiêu cho những nhu cầu thiết yếu của bản thân. Tự thưởng cho mình một bữa ăn ngon để an ủi bản thân trong hôm nay cũng là ý định không tồi đâu.

Con số may mắn hôm nay: 16, 18

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã dường như chỉ muốn thu mình lại trong ngày hôm nay. Điều này khiến mọi người khá khó hiểu vì bình thường bạn rất nhiệt tình và vui vẻ.

Hôm nay, Mã Nhi cần quan tâm đến nửa kia của mình hơn. Bạn muốn tình cảm này của mình sẽ ngày càng phát triển đi lên, để hai người có thể mãi mãi hạnh phúc nhưng lại thường xuyên vô tâm với cảm xúc của đối phương thì mọi chuyện sẽ rất khó bền lâu.

Tiết kiệm là việc nói dễ hơn làm. Có lẽ, Nhân Mã cần nhiều động lực hơn nữa thì mới có thể thực hiện kế hoạch tiết kiệm mà bạn “vẽ” ra rất nhiều lần nhưng chưa thực hiện được.

Con số may mắn hôm nay: 37, 78

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay cho biết Ma Kết cần phải tự kiểm soát cảm xúc bản thân, tránh buông xuôi dễ dàng khi mọi việc không theo ý mình. Bạn luôn tự nhắc nhở bản thân phải làm việc chăm chỉ, tuy nhiên, không phải kết quả khi nào cũng như ý, vì thế, đôi khi bạn cảm thấy thất vọng.

Tình cảm của chòm sao này có vẻ không được suôn sẻ vì cả hai đang dành cho nhau quá ít thời gian. Hãy khắc phục ngay tình trạng này nếu không muốn tình trạng hôn nhân hay tình yêu của mình đi vào ngõ cụt nhé.

Đừng quá lo lắng khi tài chính không được như ý muốn. Khi mọi thứ vẫn nằm trong khả năng chi tiêu thì đừng nên kêu ca nhiều quá vì thực tế ngoài kia còn có rất nhiều người khó khăn hơn bạn vạn lần.

Con số may mắn hôm nay: 26, 80

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình chớ nên thờ ơ với những biểu hiện nhỏ đang bày ra trước mắt mình, đó có thể là tín hiệu cho những sự cố lớn về sau đấy. Ngày này, bạn thích tham gia vào tất cả các vấn đề của mọi người, góp ý một cách nhiệt tình, tỉ mỉ, chẳng cần biết bên kia có muốn nghe hay không. Tốt nhất nên làm xong việc của mình trước đã nhé.

Hôm nay, tình cảm không phải mối quan tâm hàng đầu của bạn, thậm chí sự nghi ngờ, ghen tuông mù quáng của nửa kia khiến bạn mệt mỏi vô cùng

Có những lúc bạn quá hào phóng với mọi người mà không để ý đến nguy cơ tiềm ần, rất có thể bạn sẽ bị lừa gạt tiền bạc, nên tránh đầu tư vào lúc này.

Con số may mắn hôm nay: 18, 48

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư có lối suy nghĩ thông minh, cẩn thận và khôn khéo, do đó, dễ được lòng mọi người trong ngày hôm nay. Bạn rất giỏi trong quản lý và góc này thường đảm bảo bạn sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ trong công việc, học hành hay bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào bạn muốn thử sức trong ngày hôm nay.

Đối với những ai đang còn độc thân, bạn nên tìm cách mở rộng lòng mình hơn, như vậy bạn mới nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của mọi người. Biết đâu vận đào hoa sẽ đến với bạn ngay trong hôm nay?

Ăn uống, ngủ nghỉ không kiểm soát sẽ là tác nhân làm Ngư Nhi tăng cân. Vì vậy, việc duy trì luyện tập thường xuyên là rất cần thiết để có sức khỏe bền bỉ và cải thiện vóc dáng cân đối bạn nhé.

Con số may mắn hôm nay: 13, 80

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan