Xem tử vi ngày 14/8/2018 thứ ba của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Xem tử vi ngày 14/8/2018 thứ ba của 12 cung hoàng đạo cho biết công việc trên đà phát triển, có hạng mục mới hoặc có cơ hội mới dành cho Song Ngư nhưng nắm bắt hay không còn phụ thuộc vào quyết định ở bạn.

Tử vi ngày thứ ba của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày hôm nay, bạn học hỏi được sự điềm tĩnh, vững vàng, không dễ bị xáo trộn. Chính vì vậy mà dù trong thâm tâm cũng có lúc dồn dập, muốn ngay lập tức thể hiện khả năng nhưng kìm lại được, kiên nhẫn nhìn nhận vấn đề để đưa ra phương án hợp lý.

Điều này vô cùng có lợi đối với Bạch Dương, không những cải thiện được tính hấp tấp của bạn và còn tạo thói quen nhìn xa trông rộng, nắm được mấu chốt của vấn đề. Ngày này muốn triển khai dự án lớn, tiến hành kí kết hợp đồng, đề xuất ý tưởng, cải cách phương pháp làm việc đều rất thuận lợi.

Tình cảm kiên định là điểm tốt song kiên định đúng người thì là chung tình, kiên định sai người thì là khờ dại. Cừu trắng cần tỉnh táo nhận định đối phương có chút cảm tình nào với mình hay không, nếu có thì tiến tới, nếu không chi bằng cho cả hai lối đi riêng, đừng quá cố chấp mà mệt mỏi.

Tử vi ngày thứ ba của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự kiên định, chắc chắn của bạn hôm nay được phát huy. Bạn thích những môi trường an toàn, dễ chịu và quen thuộc, không có ý định đổi mới hay thay đổi. Công việc, tình cảm, cuộc sống đều đi trên quỹ đạo quen thuộc, có thể với nhiều người là nhàm chán nhưng chòm sao này cho đó là yên ổn.

Sự yên ổn đôi khi khiến Kim Ngưu quên đi tinh thần học hỏi và tham vọng làm việc. Bạn hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, nhận được sự tin tưởng của cấp trên nhưng tất cả chỉ có vậy. Những ý tưởng sáng tạo, những bước tiến đột phá là của người khác và đương nhiên, thăng chức tăng lương là người khác chứ không phải Ngưu chan.

Trong cuộc sống, đây là người bạn tốt và người yêu ân cần, bạn mang tới cảm giác dễ chịu cho những người xung quanh. Nhưng sự một màu này khiến sóng gió nổi lên, nửa kia rất dễ tìm kiếm sự kích thích mới mẻ ở nơi khác khiến Ngưu chan cảm thấy ổn thương và mất niềm tin sâu sắc.

Tử vi ngày thứ ba của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay của Song Tử có sức sống dồi dào. Bạn nhanh nhẹn, linh hoạt, biết ứng đối trong mọi trường hợp và biết cách kiềm chế cảm xúc cá nhân. Điều này hướng bạn tới sự chuyên nghiệp trong công việc và sự nghiêm túc trong chuyện tình cảm.

Song Tử tuy còn thích làm loạn, vẫn cá tính bốc đồng nhưng đã dùng trí tuệ để kiểm soát, không gây ra những sai lầm đáng tiếc. Ngược lại, chính sự hài hước và vui vẻ giúp chòm sao này ghi điểm trong mắt đồng nghiệp, tạo mối quan hệ tốt, thân thiết với nhiều người, giúp đỡ không ít trong sự nghiệp.

Thái độ của Tử nhi khi yêu có tiến bộ rõ rệt, ít nhất là bạn không còn chạy theo những mối tình chớp nhoáng, phù phiếm như trước đây. Hi vọng rằng bạn sẽ tiếp tục duy trì được điều này trong thời gian tới để có cho mình mối quan hệ lâu dài, sâu sắc. Với người độc thân, đó sẽ là tiền đề để bạn nhận được sự tin tưởng từ đối tượng mà mình đang để ý.

Tử vi ngày thứ ba của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn có tài ngoại giao khéo léo. Mặc dù lời nói ngay thẳng, không hề có chút giả tạo nào nhưng chòm sao này rất biết cách diễn đạt khiến người nghe không cảm thấy khó chịu hay tổn thương. Bạn có thể trở thành diễn giả, người thuyết phục, người đàm phán rất cừ trong hôm nay.

Cùng nhờ tài ăn nói ấy mà Cự Giải gặp nhiều may mắn về tài lộc. Người khác sẵn sàng giúp đỡ bạn cơ hội để cùng nhau kiếm tiền, nhiều lời mời hợp tác hoặc bạn khai thác được thông tin đầu tư có lợi cho mình. Nhìn chung, túi tiền rủng rỉnh, đường hướng phát triển cũng rộng rãi nhờ biết cách giao thiệp.

Lưu ý sức khỏe nhiều hơn, quan tâm tăng cường sức đề kháng. Giải Giải làm việc chăm chỉ nhưng đừng quên nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm việc căng thẳng trong thời gian dài. Đặc biệt cần bổ sung dinh dưỡng, không nên ăn uống tạm bợ thất thường.

Tử vi ngày thứ ba của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới, hôm nay bạn hoạt ngôn hơn hẳn. Vốn là người hướng ngoại nên ngày hôm nay bạn rất thích chia sẻ ý tưởng, suy nghĩ với những người xung quanh và càng vui hơn khi được họ hưởng ứng, đồng cảm, tán thưởng. Nên tham gia đội nhóm, hoạt động tập thể, hoạt động mang tính cộng đồng để phát huy sở trường và đạt được nguyện vọng.

Sư Tử là người giàu cảm xúc, nội tâm phong phú dù cách thể hiện bên ngoài không được như vậy. Tình yêu đối với bạn yêu cầu chân thành cùng thấu hiểu, có thái độ nghiêm túc và chung thủy. Người độc thân gặp gỡ đối tượng khiến mình rung động nhưng vẫn hơi chần chừ vì chưa thăm dò được thái độ của đối phương.

Vận may ổn, bạn nhặt được chút tiền hoặc đồ vật có giá trị nhưng đừng tham lam, nếu có điều kiện hãy trả lại người đánh mất. Bạn sẽ được đền đáp bằng những vận may khác to lớn hơn, ví dụ như trong công việc, trong cuộc sống hoặc trong chuyện tình cảm, không đi đâu mà thiệt.

Tử vi ngày thứ ba của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày hôm nay bạn có sự chân thành và nhiệt tình nhưng lại đi quá mức cần thiết, quan tâm sâu vào việc không phải của mình nên rất dễ bị người khác khó chịu. Không tìm thấy sự cân bằng trong mối quan hệ, bạn đang đi trên con đường tiêu cực, có cái nhìn bi quan về mọi chuyện.

Ví dụ như Xử Nữ thích xen vào chuyện tình cảm của bạn bè, trở thành người tư vấn nhiệt thành. Hoặc bạn đưa ra lời khuyên không đúng lúc đúng chỗ cho công việc của đồng nghiệp. Những tình huống như thế chẳng những chòm sao này không được chào đón mà còn bị những người xung quanh ghét thêm.

Vận trình kiếm tiền đang khởi sắc, tốt nhất là bạn hãy tập trung vào việc của chính bản thân mình, đừng bận lòng ôm chuyện bao đồng. Ai có phúc người đó hưởng, dù xuất phát điểm là chân thành và có ý tốt nhưng cách thể hiện của bạn đã đi quá đà, cần phải tự kiểm điểm chính mình.

Xem tử vi ngày 14/8/2018 thứ ba của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tử vi ngày thứ ba của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay có sự bối rối không hề nhẹ, một mặt bạn muốn thể hiện sự hoạt ngôn để gây chú ý, mặt khác lại muốn giữ vững sự thanh tao, nhã nhặn của mình. Hai cách thể hiện này khiến bạn cảm thấy khó quyết định nên ở đám đông vẫn còn lúng túng, không nhất quán.

Khi tham gia các cuộc hội họp, đàm phán, kí kết, thảo luận liên quan tới công việc Bình nhi hơi thiếu tự nhiên. Bạn định nói nhưng lại không nói, không dám bảo vệ ý kiến tới cùng, điều này khá đáng tiếc. Cần có những phương án thống nhất, tự chẩn bị thật tốt trước khi bắt đầu để tránh giằng co như vậy.

Sức khỏe của bạn khá tốt, ưa thích vận động và những công việc cần di chuyển. Nền tảng thể lực này giúp cho chòm sao này có thể làm việc cả ngày mà không mệt mỏi, sung sức cho tới tận cuối ngày. Thậm chí nếu có thể bão đêm, quẩy cùng bạn bè thì bạn vẫn tràn trề năng lượng vào sáng hôm sau.

Tử vi ngày thứ ba của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay báo hiệu tình cảm đôi lứa thuận lợi và yên ả. Tính cách của bạn khá trầm tĩnh và thận trọng trong vấn đề riêng tư, khi chưa chắc chắn tuyệt đối sẽ không lộ ra cho người khác biết. Hôm nay là dịp tốt để công khai, khẳng định mối quan hệ giữa hai người vì cả hai bạn đều đã thực sự chín chắn.

Công việc của Bọ Cạp bình yên nhưng đó là dấu hiệu của sự thụt lùi, không cầu tiến và không còn tham vọng tranh đấu. Bạn hài lòng với những điều đang có, không muốn học hỏi thêm những điều mới mẻ. Đây là tư tưởng lười biếng nguy hiểm, cần phải xem xét lại trước khi mất hết cơ hội phát triển.

Bọ Cạp trong ngày này khá thích những chuyến đi xa, những cuộc di chuyển mới. bạn không ngại ngần xin đi công tác hoặc xin nghỉ để đi du lịch. Những chuyến đi này chủ yếu mang tính chất giải trí, thư giãn chứ không đặt nặng vấn đề công việc. bạn hãy nghỉ ngơi thật tốt rồi tìm lại cảm hứng mới nhé, đừng để bị bỏ lại.

Tử vi ngày thứ ba của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay bạn có thái độ sống tích cực, hoạt bát và thích làm thân với mọi người. Không còn dáng vẻ ủ rũ, mệt nhọc nữa mà thay vào đó là nụ cười tươi, những câu chuyện hài hước, thân thiện rất ghi điểm.

Nhân Mã nhận được sự yêu mến từ những người xung quanh nên cảm thấy dễ chịu, làm việc cũng hanh thông suôn sẻ hơn. Ở bất cứ vị trí nào bạn cũng có thể kết nối với mọi người để tìm ra phương án tốt nhất cho mình. Khéo léo, thiện cảm, nhanh nhẹn và có năng lực, bạn đang là tâm điểm của sự chú ý đấy.

Nhưng ẩn sau nụ cười rạng rỡ của Mã Mã là trái tim buồn bã vì tình yêu, bạn không hề gặp may mắn trong chuyện riêng tư. Có thể chòm sao này vừa trải qua một tổn thương lớn, chia tay người yêu, tình cảm tan vỡ hoặc bị phản bội. Bạn muốn lấy nụ cười để khỏa lấp đi khoảng trống trong lòng.

Tử vi ngày thứ ba của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn đối với chuyện tình cảm quả là người ngốc nghếch, chậm chạp. Lý tính dành cho công việc chứ không phải dành khi nói chuyện yêu đương đâu. Khô khan quá khiến nửa kia cảm thấy tổn thương, không được quan tâm và chán nản trong mối quan hệ của hai người.

Ma Kết làm việc rất có trình tự, coi trọng cả quá trình lẫn kết quả, chú ý tới tính an toàn và hiệu quả khi đầu tư. Vì thế mà những dự án, nhiệm vụ do bạn phụ trách đều tiến hành thuận lợi, càng ngày càng khả quan, chắc chắn thu về không ít thành công. Theo đó vận trình tài lộc của bạn khởi sắc trông thấy.

Hãy quan tâm tới việc phát triển các mối quan hệ xã hội như quan hệ bạn bè, quan hệ đồng nghiệp, quan hệ hàng xóm vì chúng sẽ góp phần làm cho cuộc sống của bạn phong phú hơn, tốt đẹp hơn. Đừng lúc nào cũng khép mình như vậy, bạn sẽ thường xuyên vướng vào rắc rối không thể tự thoát ra được đâu.

Tử vi ngày thứ ba của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bảo trong ngày hôm nay có sự tinh tế và thấu hiểu tâm lý, bạn biết cách chỉ ra mấu chốt vấn đề và an ủi người khác. Vì vậy mà bạn bè, người thân, những người xung quanh đều tìm đến bạn để chia sẻ, nghe lời tư vấn, nghe lời khuyên, tìm kiếm sự bình an.

Với những Bảo Bình làm nghề nghiên cứu, tâm lý học, dịch vụ, xã hội học thì đây là ngày có những kết quả công việc hết sức khả quan. Kinh nghiệm cộng với năng lực, thành thục cộng với sự biến hóa khôn lường cho kịp với thời cuộc chính alf vũ khí mạnh mẽ nhất của chòm sao này.

Trong một ngày tâm trí dồn hết cho công việc và tìm kiếm niềm vui cho người khác, bạn quên đi niềm vui của chính mình. Tình yêu mờ nhạt, không dành thời gian cho người yêu nên tình cảm rạn nứt, mối quan hệ đi tới hồi kết. Có lẽ chính bản thân bạn cũng không thể ngờ được là sự tình lại diễn biến theo chiều hướng này.

Tử vi ngày thứ ba của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay bạn xuất hiện với bề ngoài rạng rỡ, bắt kịp xu hướng và rất thích thay đổi phong cách. Nếu có thời gian làm đẹp, đi mua sắm đồ mới thì chắc chắn là bạn sẽ cực kì vui vẻ đấy.

Song Ngư là chòm sao thích yêu đương nhưng lại không thích nói tới chuyện kết hôn vì bạn cho rằng hôn nhân là mồ chôn tình yêu. Đây sẽ là vấn đề mà bạn phải đối diện trong hôm nay, nửa kia muốn có câu trả lời dứt khoát, trưởng thành của bạn để quyết định tương lai của mối quan hệ.

Công việc trên đà phát triển, có hạng mục mới hoặc có cơ hội mới dành cho Ngư nhi nhưng nắm bắt hay không còn phụ thuộc vào quyết định ở bạn. Bởi một khi theo đuổi sự nghiệp thì con đường sẽ gian nan hơn, khó khăn hơn và bạn sẽ phải bớt thời gian dành cho tình cảm riêng tư đi.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan