Xem tử vi ngày 15/4/2019 thứ hai của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ hai ngày 15/4/2019 (Âm lịch: ngày 11-3 - Nhâm Ngọ 壬午 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Mùi cần học hỏi nhiều điều từ cuộc sống khắc nghiệt, đi lên bằng năng lực là chìa khóa thành công của tuổi Tuất.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 15/4/2019 thứ hai dương lịch:

Thứ 2: 15-4-2019 - Âm lịch: ngày 11-3 - Nhâm Ngọ 壬午 [Hành: Mộc], tháng Mậu Thìn 戊辰[Hành: Mộc], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Thanh Minh, Trực: Mãn, Ngày hắc đạo: xấu.

Giờ Hoàng đạo: Canh Tý (23h-1h): Kim Quỹ, Tân Sửu (1h-3h): Bảo Quang, Quý Mão (5h-7h): Ngọc Đường, Bính Ngọ (11h-13h): Tư Mệnh, Mậu Thân (15h-17h): Thanh Long, Kỷ Dậu (17h-19h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Nhâm Dần (3h-5h): Bạch Hổ, Giáp Thìn (7h-9h): Thiên Lao, Ất Tị (9h-11h): Nguyên Vũ, Đinh Mùi (13h-15h): Câu Trận, Canh Tuất (19h-21h): Thiên Hình, Tân Hợi (21h-23h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Dương Liễu Mộc
Ngày: Nhâm Ngọ; tức Can khắc Chi (Thủy, Hỏa), là ngày cát trung bình (chế nhật).
Ngày Ngọ lục hợp Mùi, tam hợp Dần và Tuất thành Hỏa cục. Xung Tý, hình Ngọ, hình Dậu, hại Sửu, phá Mão, tuyệt Hợi.

Tuổi xung khắc ngày: Giáp Tí, Canh Tí, Bính Tuất, Bính Thìn. 
Tuổi xung khắc tháng: Canh Tuất, Bính Tuất. 
Sao: Tâm - Trực: Mãn - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Việc nên làm: Xuất hành, đi đường thủy, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, nhập kho, an táng, bốc mộ, kê gác, sửa chữa, lắp đặt máy, thuê thêm người, Nhập học mới, làm xưởng.
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, uống thuốc, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Dần: Sao Tâm Đăng Viên có thể dùng các việc nhỏ.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Tây Bắc - Hạc Thần: Tây Bắc

Ngày Bạch Hổ Kiếp: Xuất hành, cầu tài đều được như ý muốn đi hướng Nam và Bắc đều thuận lợi.

Mời các bạn xem tử vi ngày 15/4/2019 thứ hai của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Tý

Tử vi thứ 2 của tuổi Tý là ngày tương xung nên có thể sẽ gặp những chuyện xui xẻo xảy ra trong ngày. Bản mệnh nóng nảy và thiếu kiềm chế nên có thể mắc phải nhiều sai lầm đáng tiếc trong công việc cũng như quan hệ với đồng nghiệp và bạn bè.

Công việc hôm nay dễ gặp trở ngại với nhiều thị phi. Mọi thứ cần phải được thực hiện một cách thận trọng. Cố gắng giảm thiểu tối đa tranh chấp để tình cảm đôi lứa và không khí gia đình trở nên hòa thuận hơn.

Sự nóng giận không giúp chúng ta giải quyết được vấn đề gì ngoài cảm giác thỏa mãn cơn tức trong lòng. Nhưng bạn không nên đổ lên đầu người khác vì nó có thể tác động ngược lại, mối quan hệ với đồng nghiệp, đối tác có thể bị phá vỡ trong phút chốc.

Bên cạnh đó tuổi Tý cũng nên thận trọng khi đưa ra các quyết định liên quan tới tài chính. Bạn tin người thái quá nên lựa chọn sai lầm, nghe theo những người không đáng tin và cuối cùng khiến số tiền mình kiếm được không cánh mà bay.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Sửu

Tử vi ngày mới cho biết vì Sửu Ngọ tương hại nên tuổi Sửu có thể mất điềm tĩnh, thiếu kiên nhẫn và nó khiến bạn đánh mất đi tình yêu của đời mình. Sai lầm này chưa giải quyết thì cái sai khác lại ập tới nên vấn đề ngày càng trầm trọng hơn.

Hãy lắng nghe đối phương giải thích vì có thể sự thật không như những gì bạn nghĩ đâu. Đôi khi chính chúng ta tự suy diễn mà lại không nhận ra, một mực cho rằng mình rất tỉnh táo, sáng suốt nhưng cuối cùng lại để tình yêu tan vỡ trong tiếc nuối.

Cũng may công việc của tuổi Sửu không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi tình cảm cá nhân. Hôm nay bạn chỉ cần làm theo kế hoạch ban đầu là sẽ đạt được thành quả như mong đợi mà không phải tốn nhiều công sức.

Hôm nay là thời điểm phù hợp để tuổi Sửu nhận được một số tin tức và cơ hội tốt, phù hợp để hoạch định xu hướng phát triển trong tương lai, nhưng chúng ta cần thận trọng trong hợp tác. May sao, tử vi hàng ngày 12 con giáp thấy rằng, bạn có thể tận hưởng những lý tưởng và kế hoạch học tập trong tương lai cho nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Dần

Tử vi hôm nay tuổi Dần may mắn hơn hẳn là vì tam hợp với địa chi ngày, công việc có quý nhân chỉ đường dẫn dắt cho nên khá hanh thông, suôn sẻ. Bản mệnh cũng biết vận dụng các ưu điểm của bản thân để công việc diễn ra theo đúng kế hoạch.

Các mối quan hệ xã giao xung quanh cũng tiến triển tốt, tạo nền tảng để con giáp này tận dụng cho công việc trong tương lai. Nếu duy trì được việc này thì hứa hẹn sẽ có những điều bất ngờ xảy ra trong thời gian tới.

Vận tài lộc tăng tiến là nhờ những thành công trong công việc, nếu tuổi Dần đang theo nghiệp buôn bán kinh doanh thì sẽ có được nhiều may mắn hơn, gặp được những đối tác đáng tin cậy và khi hợp tác chung đã mang lại nguồn lợi nhuận khổng lồ.

Hôm nay, chúng ta cần chú ý đến các kết nối xung quanh, tránh xa kẻ tiểu nhân đáng sợ và toàn tâm phát triển ổn định công việc. Hạn chế mâu thuẫn nhỏ nhặt và tránh cãi nhau với gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết vì Mão Ngọ tương phá nên vận trình thứ 2 của tuổi Mão không được tốt cho lắm. Có dấu hiệu hao tài hoặc gặp phải những rắc rối bất ngờ phát sinh bắt buộc bạn phải dùng tiền để giải quyết.

Công việc cũng có những dấu hiệu bất ổn, con giáp này vì không tìm được hứng thú trong công việc, lơ là với nhiệm vụ đang làm nên mắc phải sai sót mà chẳng hề hay biết, chỉ tới khi có người nhắc nhở thì bạn mới nhận ra được.

Tuổi Mão hãy cố gắng tập trung hơn nữa vào công việc của mình, nếu cứ tiếp tục tình trạng như vậy thì không những nỗ lực sẽ chẳng được ghi nhận mà cấp trên cũng không đánh giá cao năng lực của bạn đâu nhé.

Sẽ có một số tin tức tốt lành trong sự nghiệp ngày nay với nhiều cơ hội hợp tác tốt. Đừng lơ là bỏ qua những hợp đồng, thương vụ kinh doanh béo bở. Đã lâu rồi, bạn chưa đi xem phim, tử vi hàng ngày 12 con giáp cho rằng, hãy “xõa” một hôm!

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Thìn

Vận trình thứ 2 của tuổi Thìn có nhiều nguy cơ rình rập vì có tiểu nhân muốn bày mưu hãm hại bạn hoặc ít nhất là gây khó khăn để bạn không hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn được giao. Mục đích của người này cũng chỉ muốn chiếm đoạt những gì bạn đang có nên cần cảnh giác nhé.

Dù con giáp này không muốn hại ai nhưng lại bị tiểu nhân nhắm tới thì tốt nhất nên tránh để họ không làm hại được mình. Ngoài ra bạn cũng nên đánh giá vấn đề sáng suốt hơn để giảm mức thiệt hại xuống thấp nhất có thể.

Không những thế tuổi Thìn cũng khó có được may mắn và hạnh phúc trong tình yêu vì ngũ hành sinh xuất. Bạn có cảm giác đối phương không tôn trọng tình cảm mà bạn gửi trao và tình yêu trở nên rất rẻ rúng vậy.

Công việc hôm nay khó có thể hoạt động trơn tru, hãy điều chỉnh tâm lý và đối mặt với mọi tình huống khẩn cấp với thái độ lạc quan. Đừng nóng nảy khi trao đổi mọi chuyện với anh/cô ấy, tất cả rồi sẽ tốt đẹp thôi.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Tỵ

Xem tử vi ngày 15/4/2019 đường công danh tài lộc của tuổi Tỵ có cơ hội khởi sắc, bạn sẽ gặt hái được một số thành tựu nếu có kế hoạch khởi nghiệp hoặc tham gia vào lĩnh vực mới trong thời gian này, lợi nhuận đầu tiên thu được cũng rất đáng mừng.

Những người làm văn phòng nếu chịu khó bớt chút thời gian vất vả một chút thì cũng có thêm thu nhập. Tuy nhiên mức thu như thế nào thì phụ thuộc vào chính bạn, sẽ có cơ hội trao đến tận tay nhưng còn tùy vào năng lực phát huy của con giáp này.

Ngũ hành Hỏa vượng nên tuổi Tỵ hãy cố gắng tiết chế cảm xúc đừng để tính khí thất thường ảnh hưởng tới công việc. Việc này cũng phải học và cố gắng thực hiện mỗi ngày chứ không riêng gì hôm nay đâu nhé.

Công việc kinh doanh hôm nay rất tốt, hiệu quả hoạt động ổn định. Sẽ không có việc gì quá sức xảy ra. Tình cảm ngày nay rất tốt, tử vi hàng ngày 12 con giáp cho rằng, những người độc thân có thể tranh thủ hẹn hò gặp gỡ những người bạn mới.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Ngọ

Vì là ngày tự hình nên tuổi Ngọ có phần háo thắng và đó là lý do bạn có thể vấp ngã đau đớn trong sự nghiệp. Hãy nhớ không có thành công nào là dễ dàng hay chiến thắng nhanh chóng cả, tất cả phải có quá trình chuẩn bị và rèn luyện bản thân.

Con giáp này nóng nảy, bộp chộp, chưa suy xét kỹ tình hình đã vội vàng hành động nên mới không lường được các vấn đề có thể xảy ra. Khi đối mặt với sự việc thì lại hoảng loạn không biết cách giải quyết mọi chuyện êm xuôi hơn.

Cũng may tuổi Ngọ vẫn giữ cho mình nguồn thu nhập ổn định, hãy cố gắng tập trung vào công việc chính nhiều hơn vì có thể tạo ra được nhiều thành quả trong thời gian tới, nhờ vậy mà lương và thưởng có thể thay đổi.

Công việc hôm nay đang may mắn dần lên, các liên hệ ban đầu đã mang đến những cơ hội hợp tác mới, hãy nắm bắt và thực hiện nó một cách nghiêm túc. Tuy nhiên, đừng nhắm mắt làm bừa, đi xem mặt hoặc hẹn hò một cách vội vã.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Mùi

Tử vi hôm nay dự báo trong ngày Mùi Ngọ nhị hợp chuyện tình cảm của tuổi Mùi có những bước tiến vượt bậc, nhân duyên vô cùng hài hòa. Các cặp đôi yêu nhau lâu đã đến lúc tính chuyện về chung một nhà, giúp tình yêu của hai bạn ngày càng thăng hoa hơn.

Còn người độc thân cũng không nên ngại bắt đầu một mối quan hệ mới. Bạn vẫn lo sợ về những điều chưa xảy ra, nhưng cuộc sống này vốn là những điều chưa biết trước, đừng từ bỏ hạnh phúc của mình chỉ vì những nỗi sợ vô hình.

Về phương diện công việc thì tuổi Mùi không phải lo lắng gì cả, bạn vẫn luôn có trách nhiệm với mọi nhiệm vụ mình làm, nghiêm túc hoàn thành chứ không phải làm cho có, nhờ vậy mà cấp trên luôn dành những lời khen và đánh giá cao cho bạn.

Dường như tuổi Mùi đang ở vào thời kỳ đỉnh cao phong độ. Bạn được cấp trên tin tưởng và đánh giá cao nên luôn được giao những nhiệm vụ trọng điểm. Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự đoán, sau giờ làm, hãy tận hưởng thế giới của hai người.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Thân

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân hôm nay sẽ thăng tiến thêm một bậc nữa vì có cát tinh trợ lực. Đôi khi bạn cũng muốn bỏ cuộc trước khó khăn nhưng may sao trong cái khó lại ló cái khôn, cuối cùng lại giải quyết vấn đề một cách nhanh gọn đến bất ngờ.

Con giáp này đã tự tay phá bỏ đi những trở ngại đang ngăn bước mình tiến tới thành công. Trải qua bao sóng gió bạn đã trở nên mạnh mẽ và vững vàng hơn, có những trải nghiệm mới giúp bản thân dễ dàng bước lên đỉnh cao trên cuộc hành trình mới.

Tuy nhiên cũng vì bận rộn quá nên tuổi Thân không có nhiều thời gian dành cho gia đình nhỏ của mình, tình cảm vợ chồng cũng vì thế mà chịu ít nhiều ảnh hưởng, hãy chia sẻ nhiều hơn để người ấy thông cảm và hiểu mình.

Công việc kinh doanh hôm nay đã được tiến hành đều đặn. Bạn và đối tác làm việc ăn ý, luôn thảo luận kĩ càng để đôi bên cùng tiến bộ và có kết quả tốt. Vận may tình cảm ổn định  ý nghĩa thực sự của hạnh phúc chính là khi bạn ở bên người ấy.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Dậu

Tử vi phương Đông dự báo tuổi Dậu có cơ hội thăng tiến trong ngày đầu tuần này. Bạn có thể sẽ được giao cho một vài cơ hội để thử sức, thể hiện năng lực cũng như chuyên môn của mình, ngoài ra cũng phải thể hiện cả khả năng lãnh đạo nữa.

Đường tình duyên có chút trắc trở, người độc thân không phải là không có người theo đuổi nhưng bạn không có thời gian và tâm trí để nghĩ tới yêu đương. Bạn ưu tiên cho công việc nhiều hơn nên đến giờ vẫn chịu cảnh chăn đơn gối chiếc.

Trong khi đó người có đôi lại khá đau đầu khi phải cân bằng giữa chuyện tình cảm và công việc. Mối quan hệ này đòi hỏi cả hai phải dành cho nhau nhiều thời gian hơn nhưng đến thời gian dành riêng cho bản thân mình bạn còn chẳng có nên phải chấp nhận bị đối phương trách móc, giận hờn.

Sự nghiệp hôm nay không ổn định, tuổi Dậu cần điều chỉnh suy nghĩ của mình và bình tĩnh đối phó với các tình huống bất ngờ. Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhắc nhỏ, hãy cố gắng dung hòa sự khác biệt giữa ý kiến ​​của hai người, trao đổi truyền đạt nhiều hơn khi mọi thứ xảy ra.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới, tình cảm của tuổi Tuất trong ngày thứ 2 này có nhiều dấu hiệu khởi sắc vì gặp ngày tam hợp. Tình yêu đôi lứa có cơ hội được nâng cấp, tương lai tốt đẹp đang chào đón hai bạn, nếu muốn về chung một nhà thì hãy sớm tính ngày kết hôn đi thôi.

Người độc thân cũng sẽ sớm kết thúc được cuộc sống độc thân của mình, bạn dũng cảm bước qua mọi nỗi đau trong quá khứ, nhìn về tương lai phía trước nên đồng ý chấp nhận tình cảm của đối phương, cũng là để cho mình có thêm cơ hội nữa.

Tuy nhiên công việc trong ngày không được thuận lợi như thế vì có tiểu nhân quấy phá. Con giáp này nếu không tỉnh táo thì khó lòng hoàn thành được những kế hoạch đã đề ra từ trước đó, thậm chí còn nhận lấy hậu quả khó lường.

Tuổi Tuất sẽ nhận được sự hỗ trợ của bạn bè và thoải mái với công việc của mình hơn rất nhiều. Những người đã kết hôn không nên quá thân thiết với người khác giới, để không ảnh hưởng đến sự hòa thuận trong gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Hợi

Theo tử vi hôm nay tuổi Hợi có rất nhiều cơ hội khi được quý nhân ưu ái, nếu nhanh tay nắm bắt thời cơ và quyết đoán hơn thì bản mệnh sẽ tạo ra nền tảng vững chắc cho sự nghiệp của mình.

Thực ra con giáp này không chờ đợi ai tới giúp mình mà luôn chủ động đi tìm kiếm cơ hội. Bạn không muốn bị phụ thuộc vào người khác quá nên luôn muốn quyết đoán theo lựa chọn của bản thân. Dám làm dám chịu bạn sẽ có bước tiến mới trong tời gian tới.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy, tuổi Hợi sẽ có nhiều cơ hội tốt trong công việc ngày hôm nay, hãy nắm bắt chúng một cách cẩn thận. Cả hai bạn đã trở nên hòa thuận, vui vẻ vì bao dung và hiểu nhau hơn.

Chuyện tình cảm ảm đạm vì ngũ hành Thủy Hỏa tương xung, hai người không chịu hiểu và thấu hiểu cho nửa kia, lúc nào cũng muốn làm theo ý mình và ép đối phương phải làm theo bằng được nên vô tình khiến tình cảm bị rạn nứt ít nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan