Xem tử vi ngày 16/10/2019 thứ 4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 16 tháng 10 năm 2019 thứ 4 (Âm lịch: ngày 18-9 - Bính Tuất 丙戌 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Ngọ cần làm việc nhóm, Thìn muốn âu yếm, Dần có thể đầu tư dài hạn hoặc ngắn hạn. Sửu đưa ra những yêu cầu không thể đối với người mình yêu.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 16 tháng 10 năm 2019 thứ 4 dương lịch:

Thứ 4: 16-10-2019 - Âm lịch: ngày 18-9 - Bính Tuất 丙戌 [Hành: Thổ], tháng Giáp Tuất 甲戌 [Hành: Hỏa], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Hàn Lộ, Trực: Khai, Ngày hoàng đạo: tốt.

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Tuổi xung khắc ngày: Mậu Thìn, Nhâm Thìn, Nhâm Ngọ, Nhâm Tí.
Tuổi xung khắc tháng: Nhâm Thìn, Canh Thìn, Canh Tuất.
Sao: Sâm - Trực: Kiến - Lục Diệu : Xích Khẩu

Việc nên làm: Xuất hành đặng lợi, sinh con rất tốt
Việc kiêng kỵ: Động đất san nền, đắp nền, làm nội thất, vẽ họa chụp ảnh, lên quan nhận chức, nạp lễ cầu thân, vào làm hành chính, dâng nộp đơn từ, mở kho vựa.

Ngoại lệ các ngày: Tuất: Sao sâm Đăng Viên nên lên quan nhận chức, cầu công danh hiển hách.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Tây Bắc

Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bạch Hổ Đầu: Xuất hành cầu tài đều được. Đi đâu đều thong thả.

Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 16/10/2019 thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Bạn khiến đối tác dành tất cả thời gian bên bạn. Hãy tận hưởng tình cảm lãng mạn trong hôm nay. Nhưng hãy cẩn thận rằng bạn không áp đảo đối phương

Tử vi hôm nay nhận thấy có rất nhiều thời gian để Tý xem xét và phát triển những kế hoạch mới, công việc khá suôn sẽ. Hãy tập trung vào các khía cạnh quan trọng nhất của dự án và giảm thiểu chi tiết không quan trọng để tránh phiền nhiễu.

Bạn đang đối phó với các vấn đề tài chính một cách hoàn toàn thoải mái. Bạn đủ can đảm để quyết định đúng lúc và kiếm lợi nhuận. Cần kiềm chế thái độ nếu không bạn sẽ gặp rắc rối.

Có tinh thần thoải mái đối với thể lực của bạn.

Con số may mắn: 73

Quý nhân tương trợ: Thìn, Tuất

2. Tử vi tuổi Sửu

Bạn có xu hướng đưa ra những yêu cầu không thể đối với người mình yêu và sau đó tức giận nếu người yêu không đáp ứng theo yêu cầu của bạn. Nếu gặp một số tranh luận sôi nổi ngày hôm nay, bạn đã biết trước nguyên nhân.

Bạn đang phải đối mặt với những vấn đề phức tạp và một số nhiệm vụ dường như không thể. Cố gắng nhìn mọi thứ từ một khía cạnh khác và đưa ra các giải pháp tốt. Có thể yêu cầu sự giúp đỡ từ những đồng nghiệp.

Đây là một ngày tồi tệ để làm kinh doanh. Tử vi 16/10/2019 khuyên rằng Sửu nên tránh xa các dự án rủi ro, vì cơ hội kiếm lợi nhuận của bạn rất mong manh.

Hãy quan tâm đến tất cả cơn đau nhức mà cơ thể đang cảm nhận.

Con số may mắn: 95

Quý nhân tương trợ: Tý, Ngọ

3. Tử vi tuổi Dần

Mối quan hệ của bạn hiện đang rất hài hòa. Đối tác của bạn rất trung thành và đáng yêu. Về cơ bản, không có lý do để phàn nàn cả.

Mọi người đều coi trọng sự khuyến khích và không ngừng tìm kiếm lời khuyên của bạn. Bạn làm cho mình dễ tiếp cận với đồng nghiệp thông qua sự giúp đỡ cùng nhau trong công việc.

Tận dụng tâm trạng hiện tại để bắt đầu các dự án tài chính mới. Bạn có thể đầu tư dài hạn hoặc ngắn hạn, các khoản này sẽ mang lại lợi nhuận cho bạn.

Bạn khỏe mạnh và có nhu cầu hoạt động thể chất vô độ.

Con số may mắn: 87

Quý nhân tương trợ: Tý

4. Tử vi  tuổi Mão

Trong một tâm trạng tuyệt vời và bạn hào hứng muốn sử dụng ngày này. Người yêu của bạn cũng cảm thấy như vậy. Bạn có nhiều thời gian lãng mạn cùng nhau.

Đây là thời điểm thích hợp để đưa các kế hoạch vào hoạt động. Các đồng nghiệp rất muốn tận dụng lời khuyên của bạn về các dự án quan trọng.

Tử vi hôm nay nhận thấy các ngôi sao nghiêng về phía Mão. Giữ mức độ hoạt động này, bởi vì bạn có bản năng đúng đắn cho các giao dịch kinh doanh có lợi nhuận. Các cuộc đàm phán về các khoản đầu tư đúng đắn được thực hiện. Nếu bạn không đặt mục tiêu quá cao, nhiều tùy chọn sẽ được mở cho bạn. Đừng để bất kỳ khiếu nại tài chính nào chưa thanh toán ảnh hưởng đến kế hoạch của bạn.

Vô cùng tự hào về cơ thể của bạn. Cần duy trì chế độ ăn, uống, tập luyện như hiện nay.

Con số may mắn: 44

Quý nhân tương trợ: Dần, Mão

5. Tử vi tuổi Thìn

Để tránh cảm giác khó chịu liên tục, bạn nên cho người yêu biết về sự khó chịu này. Có quá ít sự âu yếm thường dẫn đến sự thất vọng và căng thẳng. Không có gì sai khi bạn muốn một cái ôm thật chặt.

Tin tưởng vào sự lựa chọn của bạn. Có thể bạn sẽ nhận một công việc mới. Điều này không có gì khó khăn với bạn.

Bạn cần một số bảo mật tài chính. Không có bất ngờ lớn nào xảy ra với bạn. Tự thưởng cho bản thân một món hàng yêu thích.

Bạn cảm thấy cơ thể dồi dào năng lượng.

Con số may mắn: 23

Quý nhân tương trợ: Tý, Dần

6. Tử vi tuổi Tỵ

Hôm nay là ngày lý tưởng cho những giờ lãng mạn với bạn đời. bạn có thể gây bất ngờ cho đối tác của mình sau giờ làm việc với một bữa tối dưới ánh nến và âm nhạc lãng mạn.

Bạn tiếp cận vấn đề một cách chuyên nghiệp. Đồng nghiệp tìm kiếm lời khuyên của bạn và coi những gì bạn nói là quan trọng. Sự giúp đỡ bạn có thể cung cấp cho người khác được khen thưởng.

Bây giờ là thời gian tốt nhất để đi ra ngoài và chi tiêu. Mua cho mình thứ gì đó yêu thích. Đây là thời gian thích hợp để đầu tư, Tử vi 16/10/2019 khuyên rằng Tỵ đừng ngần ngại nhận lời khuyên của những người có kinh nghiệm.

Đừng để thời gian trôi qua mà không có khả năng thể thao.

Con số may mắn: 98

Quý nhân tương trợ: Tỵ, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Bạn nên dành thời gian ngày hôm nay cho đối tác. Cùng nhau, trải nghiệm một số giờ lãng mạn. Đừng quên nuôi dưỡng và trân trọng mối quan hệ của bạn ngay cả khi bạn đã dành nhiều năm bên nhau. Nếu 2 bạn tôn trọng nhau thì mối quan hệ sẽ hạnh phúc bền lâu.

Làm việc theo nhóm là con đường thành công. Bạn nhận ra có thể đạt được nhiều hơn nữa khi làm chung với những người khác.

Bạn thực sự nên nghe lời khuyên của người khác khi có liên quan đến tiền. Không phải vì bạn không thể dựa vào vận may của mình, mà bởi vì họ thực sự sẽ giúp bạn. Bạn sẽ tự làm tốt, nhưng còn tốt hơn nếu có sự giúp đỡ của người khác.

Bình tĩnh và có chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp nuôi dưỡng tâm trí và cơ thể của bạn.

Con số may mắn: 43

Quý nhân tương trợ: Mẹo

8. Tử vi tuổi Mùi

Trong cuộc sống tình yêu, bạn đang đòi hỏi những điều không thể. Bạn đang mong đợi người yêu sẽ phục tùng theo bạn. Bạn nên lùi lại một bước nếu không mối quan hệ có thể trở nên căng thẳng và chịu một đòn nghiêm trọng.

Tử vi hôm nay cho rằng nếu Mùi gặp phải điều gì đó bất ngờ, hãy kiềm chế mọi quyết định vội vàng. Thực ra điều cần thiết là sự bình tĩnh và kiên nhẫn sẽ giúp bạn có giải pháp thích hợp.

Hãy thận trọng khi giao dịch với tiền bạc. Đầu tư vốn ngay bây giờ sẽ có những kết quả rất tiêu cực, nếu không muốn nói là hậu quả thảm khốc. Tử vi 16/10/2019 khuyên rằng nếu Mùi đã lên kế hoạch mua hàng trong một thời gian dài, hãy chờ thêm một thời gian nữa, những điều bất lợi có thể sẽ xảy ra sớm để phá vỡ kế hoạch của bạn.

Cơ thể cần nghỉ ngơi và thư giãn nhiều nhất có thể.

Con số may mắn: 65

Quý nhân tương trợ: Tý

9. Tử vi tuổi Thân

Bạn cảm thấy an toàn và do đó có thể dễ dàng nói lên những mong muốn sâu sắc nhất của bạn đối với đối tác. Điều đó không chỉ nâng cao cuộc sống tình yêu của bạn, mà còn củng cố niềm tin lẫn nhau giữa 2 bạn.

Bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mang lại cho bạn sự hài lòng. Bạn nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của đồng nghiệp. Cần tập trung vào một công việc quan trọng.

Bạn phải cẩn thận như bình thường khi giao dịch với tiền. Bạn có bản năng đúng đắn trong việc lựa chọn các khoản đầu tư hợp lý và bạn có thể mua một món hàng có giá trị lớn như: một chiếc xe hơi hoặc một ngôi nhà điều này không làm khó cho tài chính của bạn.

Cơ thể và tâm trí của bạn đặc biệt cân bằng. Bạn có năng lượng cần thiết để thực hiện các kế hoạch.

Con số may mắn: 36

Quý nhân tương trợ: Dần

10. Tử vi tuổi Dậu

Trong một thời gian dài, không có bất kỳ điểm chung nào trong mối quan hệ. Do đó, hãy thành thật với chính mình và suy nghĩ cởi mở về những gì đã xảy ra. Tử vi 16/10/2019 khuyên rằng Dậu cố gắng giải quyết các vấn đề tận gốc và giải quyết chúng cùng với đối tác của bạn.

Nếu công việc của bạn bị chỉ trích một cách khắc nghiệt. Hãy có một kế hoạch cụ thể và cẩn thận hơn. Đừng quá chú ý đến các kế hoạch của bạn, hãy làm cho người khác biết về những gì bạn đang cố gắng đạt được và bạn sẽ nhận được những lời khuyên và hỗ trợ có giá trị từ họ.

Liên quan đến tài chính, bạn có thể gặp một số vấn đề khó chịu ngày hôm nay và buộc bạn phải nhận thức được điểm yếu của chính mình. Nó sẽ tích luỹ kinh nghiệm để bạn chuẩn bị cho các kế hoạch sắp tới. Tránh đầu tư lớn cho hiện tại.

Tốt hơn là lắng nghe các tín hiệu từ cơ thể của bạn. Tránh đẩy cơ thể vào căng thẳng, mệt mỏi.

Con số may mắn: 15

Quý nhân tương trợ: Sửu, Thìn, Thân

11. Tử vi tuổi Tuất

Bạn có một đối tác rất yêu thương, nhưng trái tim của bạn hiện không cảm nhận được điều đó. Hãy dành nhiều thời gian để quan tâm và chia sẽ cùng nhau.

Công việc rất tệ trong ngày hôm nay. Bạn tiến lên phía trước bất kể hậu quả là gì, bạn liên tục phải chiến đấu với những khó khăn bất ngờ. Bạn cần bình tĩnh và đánh giá hậu quả trong mọi tình huống

Tài chính của bạn đang trải qua một giai đoạn hỗn loạn. Bạn nghĩ rằng quyết định của bạn luôn đúng nhưng thực tế không phải vậy. Rõ ràng là các khoản đầu tư của bạn hoàn toàn không sinh lãi. Đừng đổ lỗi cho người khác.

Nếu bạn cảm thấy bị áp lực theo bất kỳ cách nào, tốt hơn hết là bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn

Con số may mắn: 20

Quý nhân tương trợ: Thìn, Ngọ, Dậu

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi hôm nay cho rằng Hợi đang phản ứng khá nóng nảy bất cứ khi nào cảm thấy bị lợi dụng hoặc bị khiêu khích bởi đối tác của mình. Điều này sớm muộn sẽ dẫn đến một trận chiến mạnh mẽ. Hãy gặp nhau vào cuối buổi tối sẽ giúp cân bằng một số căng thẳng của bạn.

Những vấn đề bạn gặp phải dường như không thể giải quyết. Đừng bỏ qua khả năng áp dụng một phương pháp hoàn toàn mới. Bình tĩnh chấp nhận lời khuyên và sự giúp đỡ từ đồng nghiệp

Một số vấn đề bất ngờ có thể tăng lên trong các giao dịch kinh doanh. Kế hoạch và ý tưởng của bạn không được thực hiện, và bạn không thể thuyết phục người khác về lợi ích của họ. Điều này thực sự có thể gây bực bội, nhưng đừng vội vã có thể gây tác dụng ngược và bạn có thể sẽ thua cuộc.

Sức khỏe của bạn là điều quan trọng nhất. Vì thế, phải luôn cân bằng mọi hoạt động giữa thể chất và tinh thần

Con số may mắn: 79

Quý nhân tương trợ: Mẹo, Tỵ, Ngọ

 

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan