Xem tử vi ngày 16/7/2019 thứ ba của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 16/7/2019 thứ ba (Âm lịch: ngày 14-6 - Giáp Dần 甲寅 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 16/7/2019 thứ ba dương lịch:

Thứ 3: 16-7-2019 - Âm lịch: ngày 14-6 - Giáp Dần 甲寅 [Hành: Thủy], tháng Tân Mùi 辛未 [Hành: Thổ], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Tiểu Thử, Trực: Nguy, Ngày hoàng đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Giáp Tý (23h-1h): Thanh Long, Ất Sửu (1h-3h): Minh Đường, Mậu Thìn (7h-9h): Kim Quỹ, Kỷ Tị (9h-11h): Bảo Quang, Tân Mùi (13h-15h): Ngọc Đường, Giáp Tuất (19h-21h): Tư Mệnh

Giờ Hắc đạo: Bính Dần (3h-5h): Thiên Hình, Đinh Mão (5h-7h): Chu Tước, Canh Ngọ (11h-13h): Bạch Hổ, Nhâm Thân (15h-17h): Thiên Lao, Quý Dậu (17h-19h): Nguyên Vũ, Ất Hợi (21h-23h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Đại Khê Thủy
Ngày: Giáp Dần; tức Can Chi tương đồng (Mộc), là ngày cát.
Ngày Dần lục hợp Hợi, tam hợp Ngọ và Tuất thành Hỏa cục. Xung Thân, hình Tỵ, hại Tỵ, phá Hợi, tuyệt Dậu.

Việc nên làm: Khởi công trăm việc đều tốt, tốt nhất là xây cất nhà cửa, cưới gả, chôn cất, làm cửa, tháo nước, các việc thủy lợi, đi thuyền, chặt cây phá đất
Việc kiêng kỵ: Sao thất Đại Kiết không có việc chi phải kiêng
Ngoại lệ các ngày: Dần: Đều tốt; Ngọ: Đều tốt (Đăng viên rất hiển đạt); Tuất: Đều tốt; Bính Dần: Rất nên xây dựng và chôn cất; Nhâm Dần: Rất nên xây dựng và chôn cất; Giáp Ngọ: Rất nên xây dựng và chôn cất.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Đông Bắc

Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thanh Long Đẩu: Xuất hành nên đi vào sáng sớm, cầu tài thắng lợi, việc được như ý.

Mời các bạn xem tử vi ngày 16/7/2019 thứ ba của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi tuổi Tý ngày 16/7/2019

Tử vi ngày mới của người tuổi Tý đừng ngần ngại chứng tỏ bản thân và chia sẻ ý kiến của mình với mọi người trong công việc. Biết đâu suy nghĩ của bản mệnh lại chính là điều mà mọi người đang tìm kiếm. Điều đó cũng giúp con giáp này tạo được ấn tượng tốt với đồng nghiệp và cấp trên đấy.

Những ý tưởng có khi đến dồn dập có khi lại nghĩ mãi không ra, vì thế con giáp này nên có một cuốn sổ nhỏ bên mình để ghi lại hết các sáng kiến cho mọi việc để nó không mất đi một cách lãng phí. Đến khi đọc lại, bản mệnh sẽ thấy bất ngờ về những suy nghĩ ngoài sức tưởng tượng của mình đấy.

Đường tình yêu của người tuổi Tý cũng khá suôn sẻ, con giáp này mặc dù bận rộn với công việc nhưng không bao giờ quên dành thời gian quan tâm, chăm sóc nửa kia của mình. Người ấy cảm thấy bản mệnh là người vô cùng trách nhiệm và là chỗ dựa vững chắc cho họ trong cuộc sống.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

Tử vi tuổi Sửu ngày 16/7/2019

Tử vi ngày 16/7/2019, người tuổi Sửu sẽ gặp may mắn trong chuyện tiền bạc, không những không mất mát thứ gì mà ngược lại còn nhận được những khoản thu bất ngờ giúp túi tiền đầy lên nhanh chóng. Tuy nhiên đường tình cảm của con giáp này lại không được thuận lợi như thế.

Những người yêu nhau thường xuyên nảy sinh bất đồng, tranh cãi và mâu thuẫn ngày càng tăng lên theo chiều hướng tiêu cực. Dù bản thân muốn kìm lại nhưng những cố gắng của con giáp này không hề có tác dụng. Tình cảm vợ chồng tưởng chừng khăng khít, bền chặt không thể tách rời, nhưng bây giờ bản mệnh nhận ra rằng nó thật mong manh.

Trong cuộc sống hôn nhân gia đình không thể nào tránh khỏi những lúc lục đục, xung đột. Đôi khi con giáp này nên nhẫn nhịn để có thể hòa hợp và chung sống bên nhau, càng không có nhiều ràng buộc thì càng dễ vứt bỏ những thứ mà mình đã tốn công tốn sức để có được.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

Tử vi tuổi Dần ngày 16/7/2019

Theo tử vi phương Đông, công việc của người tuổi Dần có thể sẽ vướng vào những chuyện thị phi không đáng có trong ngày hung vận xuất hiện. Con giáp này nên giữ thái độ ôn hòa để giải quyết mọi chuyện để không khiến đối phương cảm thấy bị tổn thương bạn nhé.

Họa từ miệng mà ra vì thế bản mệnh đừng quên suy nghĩ thật kỹ trước khi nói, chớ nên cho rằng mình thẳng thắn, thật thà nên nói hết ra như vậy vì việc đó chỉ là biểu hiện của sự thiếu hiểu biết mà thôi. Hành xử khéo léo hơn sẽ giúp con giáp này có được nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Công việc của bản mệnh diễn ra tương đối tốt, tuổi Dần không gặp phải áp lực hay căng thẳng nào quá lớn nên có thể hoàn thành công việc ổn thỏa. Tuy nhiên con giáp này cần phải mạo hiểm hơn nữa, đừng đứng mãi trong vùng an toàn của mình bởi điều đó sẽ khiến cơ hội thăng tiến ngày càng xa hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Mão ngày 16/7/2019

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng sự nghiệp của người tuổi Mão có điềm báo tốt lành, con giáp này dễ dàng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, thậm chí kết quả nhận lại còn ngoài dự định. Con giáp này không chỉ tuân thủ đúng theo yêu cầu của cấp trên mà còn xem xét các yếu tố liên quan để giải quyết công việc hiệu quả nhất.

Tuy nhiên bản mệnh nên thận trọng với túi tiền của mình. Ngày cuối tuần này không thích hợp để tiến hành các hoạt động đầu tư lớn. Đặc biệt là người làm ăn kinh doanh nên giữ sự tỉnh táo để đưa ra quyết định đúng đắn. Bởi chỉ những lỗi nhỏ cũng có thể khiến mọi chuyện sang một hướng khác.

Con giáp này đón nhận nhiều niềm vui và bất ngờ trong chuyện tình cảm. Đây là lúc thích hợp để bản mệnh và người ấy có thêm bước tiến mới trong mối quan hệ của hai người. Tương lai hạnh phúc và tốt đẹp luôn chờ đợi tuổi Mão ở phía trước.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tử vi tuổi Thìn ngày 16/7/2019

Tử vi ngày 16/7/2019 cho thấy người tuổi Thìn nên dành thời gian suy nghĩ và thận trọng khi đưa ra những quyết định liên quan đến sự uy tín của bản thân. Hãy thẳng thắn và trung thực, chớ nên vì chút lợi ích hiện tại làm mờ mắt mà khiến bản thân sẽ không lấy lại được sự tin tưởng của mọi người.

Con giáp này hãy cố gắng hoàn thành mọi việc bằng chính sức lực của mình và hạn chế dựa dẫm vào bất kì ai. Thành quả tự tay mình làm ra thay vì nhờ vả sự giúp đỡ của ai bao giờ cũng sẽ khiến mọi người nhìn bản mệnh với thái độ nể trọng hơn.

Người độc thân nhờ quý nhân che chở có thể sẽ gặp tiếng sét ái tình với đối tượng không giống như mẫu hình lý tưởng của mình. Tình yêu là thế, duyên phận đến lúc nào không hay. Đôi khi sự sắp xếp ông trời nên chúng ta không nên áp đặt suy nghĩ của mình với một hình mẫu lý tưởng nào cả.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tử vi tuổi Tị ngày 16/7/2019

Tử vi phương Đông 12 con giáp, đường tình duyên của người tuổi Tị mang đến tin vui trong ngày. Con giáp này cũng không phải lo nghĩ quá nhiều chuyện như thời gian trước. Chuyện tình cảm vô cùng thăng hoa đối với bản mệnh. Nếu là một người độc thân thì sẽ gặp được nửa kia ưng ý.

Tình hình tài chính của con giáp này cũng ổn định hơn và chính vì thế mà bản mệnh sẽ có thêm nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân thay vì vùi mình vào công việc. Chỉ cần con giáp này giữ vững được tinh thần lạc quan và tích cực như hiện tại, mọi chuyện sẽ trở nên vô cùng dễ dàng và thuận lợi.

Tình hình sức khỏe không được tốt cho lắm, dường như thời gian vừa qua bản mệnh đã quá lao lực vì công việc nên cơ thể có phần suy nhược, mệt mỏi. Tuổi Tị cần phải quan tâm chăm sóc đến sức khỏe của mình hơn, bồi bổ thật nhiều có thể hồi phục lại nhanh chóng.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ ngày 16/7/2019

Xem tử vi cho thấy người tuổi Ngọ chăm chỉ, cẩn thận nhưng lúc này đang xu hướng thay đổi một cách tùy tiện trong công việc. Một phần do ảnh hưởng của hung vận nên con giáp này cảm thấy bế tắc với quá nhiều dự định và chính vì thế mà bản mệnh đã quyết định làm mọi thứ để bản thân cảm thấy thoải mái thay vì gồng gánh hết mình như lúc trước.

Đừng suy nghĩ quá nhiều, hãy sắp xếp lại các kế hoạch của mình theo thứ tự ưu tiên rồi thực hiện từng việc một sẽ cảm thấy mọi chuyện dễ dàng hơn. Chỉ cần con giáp này mạnh mẽ hơn và tin vào bản thân thì không có gì là không làm được.

May mắn là chuyện tình cảm của con giáp này có phần tươi sáng hơn trong ngày mới này. Một gợi ý hay ho dành cho tuổi Ngọ đó chính là hãy cùng người ấy ngồi ngẫm lại những chuyện đã qua để rút kinh nghiệm, giúp hai người trở nên thông cảm cảm và thấu hiểu nhau hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi tuổi Mùi ngày 16/7/2019

Tử vi 12 con giáp ngày 16/7/2019 nói rằng người tuổi Mùi thứ ba vận tài lộc vô cùng khởi sắc. Con giáp này đưa ra quyết định chính xác vào đúng thời điểm, hơn thế nữa với năng lực và sự quyết đoán của bản thân nên đã thu về được khoản lợi nhuận khổng lồ cho cả công ty.

Trong công việc, nếu biết coi trọng lợi ích tập thể hơn lợi ích cá nhân, cố gắng giành được những điều tốt đẹp cho tất cả mọi người thì đó cũng là lúc mà chúng ta sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức của mình hơn là chỉ biết nghĩ đến thứ bản thân mình.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của bản mệnh sẽ gặp không ít sóng gió. Dù không cố ý nhưng sự vô tâm của con giáp này đã khiến người ấy cảm thấy chạnh lòng, bị tổn thương, hãy dũng cảm nhận trách nhiệm về mình, tìm cách giải quyết vấn đề nếu như bản mệnh không muốn tuột mất hạnh phúc khỏi tay mình.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi tuổi Thân ngày 16/7/2019

Tử vi thứ 3 của 12 con giáp chỉ ra rằng, tuổi Thân có thể sẽ phải đối mặt với trở ngại, khó khăn trong chuyện tình cảm. Mối quan hệ của bản mệnh và người ấy đã xuất hiện bất ổn từ lâu nhưng cả hai người đều không thẳng thắn giải quyết mà cứ cố gắng che đậy lại nhưng đến khi mọi chuyện bùng nổ thì cũng khó có thể hàn gắn.

Để có thể có được cuộc sống vợ chồng bền vững thì phải cần có sự cố gắng, vun đắp của cả hai người, nhưng chỉ cần một người cũng đủ để phá bỏ hôn nhân. Nếu bản mệnh đã cố gắng nhưng đối phương không hợp tác thì mọi chuyện sẽ khó mà tốt đẹp được, nếu vẫn còn nhiều tình cảm với nhau thì cả hai người nên bình tĩnh và cùng nhau vượt qua khó khăn này. Vận trình tài lộc của con giáp này đang tiến triển khá tốt.

Bản mệnh không chỉ làm tốt công việc của mình mà còn nhiệt tình giúp dỡ người khác, xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, đối tác hay khách hàng. Hơn thế nữa, điều này sẽ có lợi cho con đường thăng tiến của người tuổi Thân trong tương lai đấy.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tý

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/7/2019

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói cho thấy người tuổi Dậu sẽ gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc. Bản mệnh càng làm việc càng cho thấy tình thần hăng say, hứng thú nên tìm tòi được nhiều điều mới lạ, phát triển năng lực cá nhân tốt hơn.

Nếu cuộc sống chán nản, hãy dành tình yêu cho công việc, đó là khi bản mệnh tìm thấy niềm hạnh phúc không tưởng cho mình và nhận ra giá trị của bản thân, chứng minh mình không phải là người vô dụng. Tình cảm vợ chồng khó tránh được những lúc giận hờn, lo lắng, đó cũng là gia vị không thể thiếu của bất cứ cuộc hôn nhân nào.

Vận trình tình cảm của con giáp này chưa thực sự khởi sắc, thậm chí còn phải đối mặt với nhiều sóng gió có khả năng nhấn nhìm con thuyền hạnh phúc của mình. Bản mệnh cần phải giữ cho mình thái độ bình tĩnh, tỉnh táo để có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

Tử vi tuổi Tuất ngày 16/7/2019

Tử vi phương Đông của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất may mắn nhận được nhiều cơ hội để kiếm tiền và cải thiện tài chính của mình. Hãy thật tỉnh táo để tránh những khoản đầu tư lớn, đừng quá mạo hiểm nếu như bản thân không thực sự tìm hiểu và suy tính kĩ càng về nó nhé.

Lúc đầu khó tránh khỏi được những khó khăn trong quá trình tiếp cận những cơ hội mới, đừng để những sự thay đổi làm bản thân sợ hãi và lùi bước về sau. Thay vào đó, hãy tìm cách thích nghi với điều mới mẻ. Tin tưởng rằng con đường hiện tại mình đang đi sẽ dẫn tới một tương lai tươi sáng, dù có chút trắc trở.

Con giáp này có cơ hội gỡ bỏ những hiểu lầm trước đây với người ấy. Bằng sự chân thành, bản mệnh đặt nhiều tâm tư của mình vào trong từng lời nói khiến đối phương dễ cảm thông, thấu hiểu hơn, nhờ đó mà mọi chuyện đều đã được giải quyết tốt đẹp.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/7/2019

Theo tử vi ngày 16/7/2019, người tuổi Hợi thứ 3 này sẽ được hỗ trợ rất nhiều trong công việc nên con giáp này có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình nhanh chóng. Đừng ngại những việc khó vì chỉ khi dám đối mặt và tập trung cao độ thì chúng ta mới có thể xử lý vấn đề một cách triệt để.

Một vài thay đổi bất ngờ sẽ diễn ra và tác động đến hướng phát triển tương lai. Nhưng đừng vội vàng quyết định, bản mệnh sẽ dễ đi sai đường, làm hỏng việc của mình trong thời gian ngắn mà hãy cứ suy tính thêm để biết đâu mới là mục tiêu mình thực sự mong muốn.

Trong gia đình, vợ chồng hòa thuận thì gia đạo mới yên vui. Con giáp này và bạn đời của mình luôn nhắc nhở đối phương quyết tâm để không cho những mâu thuẫn chia cắt tình cảm của hai người. Dù có chuyện gì xảy ra cũng luôn chia sẻ với nhau để tìm cách giải quyết tốt nhất cũng như có được sự hài hòa trong cuộc sống.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tị

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan