Xem tử vi ngày 17/11/2019 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 17 tháng 11 năm 2019 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chính xác.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày 17/11/2019 là một ngày rất may mắn và hạnh phúc. Chắc chắn Bạch Dương sẽ hài lòng với những gì đạt được trong ngày. Buổi sáng, bạn nên dành ra một chút thời gian rảnh rỗi sắp xếp lại công việc trong tuần nhé. Hãy chọn phương pháp làm việc và học tập phù hợp thì mới có thể đạt được hiệu suất cao. Buổi tối là thời gian dành cho gia đình và bạn bè.

Lời nói đã thốt ra rồi thì không thể nào lấy lại được, đặc biệt là khi nó đã làm tổn thương người khác. Bạch Dương dù có nói hàng trăm ngàn lần yêu thương người ấy nhưng trong lòng vẫn còn vấn vương bóng hình ai thì điều đó tuyệt nhiên vẫn là khoét một vết thương sâu vào trái tim đối phương mà thôi, hãy tự mình nhìn nhận lại, đừng để đánh mất rồi mới hối hả chạy đi tìm nhé. Phương diện công việc của Bạch Dương bắt đầu bước vào giai đoạn vất vả, bạn có thể phải thức tới tận khuya để xử lý vấn đề trong ngày. Tình trạng này thậm chí còn kéo dài tới một thời gian nữa. Giữ gìn sức khỏe nhé Bạch Dương.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đôi lúc, bạn làm cho bố mẹ không thực sự hài lòng, nên cố gắng tập trung vào học tập hơn nữa. Trong hôm nay, sẽ có nhiều lời mời đi chơi từ bạn bè, Kim Ngưu nên từ chối khéo nghe. Nhiều cơ hội đến vào đầu ngày, nhưng sẽ phải đầu tư khá nhiều công sức thì mới có thể gặt hái thành công được. Buổi tối, bạn nên trao đổi những dự định tương lai với gia đình, rất nhiều lời khuyên bổ ích được đưa ra đấy.

Khả năng tập trung của Kim Ngưu ngày hôm nay không tốt. Hiệu quả công việc vì thế mà giảm xuống một phần. Về chiều, nhận ra tính nghiêm trọng của sự mất tập trung nên Kim Ngưu rất cố gắng để hoàn thành công việc được giao. Sức khỏe của Kim Ngưu trong ngày không ổn định. Bạn có thể bị đau đầu vài lần và phải dùng thuốc giảm đau. Nhớ đừng dùng quá 2 viên nhé. Nếu đau đầu kéo dài và dùng thuốc cũng không thuyên giảm nhiều bạn nên sắp xếp thời gian đi khám.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Có nhiều áp lực trong công việc và học hành, nhưng nếu kiên trì và có phương pháp làm việc hợp lý thì Song Tử có thể vượt qua được mọi khó khăn. Nhiều ý tưởng sáng tạo đến vào đầu ngày mang lại không khí hưng phấn trong công việc. Tuy nhiên, ức chế có thể làm giảm nhiệt huyết của bạn vào cuối ngày.

Nhiều Song Tử tính tình ham chơi nên có thể để vuột mất cơ hội gặp được người trong mộng. Buổi tối, bạn được khuyên nên tránh xa những cuộc nhậu nhẹt, tiệc tùng dù cho ngày mai được nghỉ nhé, tài chính của bạn cạn kiệt lắm rồi. Xem bói tử vi Song Tử không nên quá tin tưởng vào những lời hứa hẹn, đó có thể chỉ là lúc người ấy vui vẻ nên buột miệng nói cho có không khí yêu đương mà thôi. Quan trọng là bạn cần quan sát cách mà họ đối xử với bạn và gia đình bạn như thế nào.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, Cự Giải có thể sẽ phải lỡ hẹn với một vài kế hoạch trong ngày, nhưng cũng đừng vì thế mà chán nản, bỏ cuộc nhé. Cuộc sống có nhiều thử thách, nếu vượt qua được thì sẽ gặt hái nhiều thành công. Trong hôm nay, hãy chú ý hơn tới tình trạng sức khỏe của bản thân, một vài biểu hiện không tốt của bản thân cần phải được ghi nhận kịp thời. Bạn sẽ chẳng làm được gì nếu không khỏe mạnh.

Tình hình công việc của Cự Giải không có nhiều biến chuyển. Thậm chí, việc mà bạn đang làm lại có phần nhàm chán. Tham gia vào một hoạt động thể thao sau giờ làm có thể giúp cho tinh thần của Cự Giải thoải mái hơn nhiều đấy. Tài chính của Cự Giải ngày hôm nay có thể nói là rủng rỉnh, phù hợp cho bạn mua sắm vài món đồ phụ kiện dùng hàng ngày. Chỉ số may mắn được đánh giá cao, Cự Giải có nghĩ đến việc mua một tấm vé số không?

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử chịu khá nhiều áp lực từ những lời bàn tán không hay của mọi người xung quanh, điều này có thể làm giảm sự tự tin và nhiệt huyết làm việc, học tập của bạn. Tốt nhất là hãy bỏ ngoài tai mọi lời bàn tán, hãy chứng tỏ bản thân qua kết quả công việc nhé. Thời gian cuối ngày, Sư Tử nên dành cho các hoạt động thể thao hay họp mặt bạn bè, nhiều mối quan hệ mới có thể được tạo lập một cách tình cờ, mang lại nhiều cơ hội mới.

Công việc bận rộn khiến cho Sư Tử từ ngày quay trở lại làm việc sau tết đến nay quên cả việc gọi điện về hỏi thăm gia đình. Hôm nay bạn khá rảnh rỗi đấy, hãy dành thời gian trò chuyện với bố mẹ nhé. Biết đâu bố mẹ đang có khó khăn gì muốn tâm sự với bạn thì sao. Chuyện tình cảm của Sư Tử ngày hôm nay khá bình yên. Bạn đã mệt mỏi với những cuộc tranh cãi rồi, vì thế nên chủ động với đối phương bỏ mọi chuyện lại phía sau, tha thứ và cố gắng cho tương lai.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn và người ấy có thể khổ sở vì những "tin đồn vỉa hè" đó. Dù có chuyện gì thì cũng hãy nên thể hiện tình cảm trong sáng trong tình yêu nhé. Mối quan hệ giữa mọi người trong gia đình sẽ có vài căng thẳng, bạn nên chủ động giúp mọi người làm hòa với nhau. Thời gian cuối ngày, hãy chủ động giải tỏa căng thẳng và áp lực, xem một bộ phim hay làm những công việc yêu thích sẽ là ý hay đấy.

Sức khỏe của Xử Nữ ngày hôm nay không tốt. Nếu không có việc gì thực sự quan trọng sau khi tan làm, bạn nên đi về nhà, sớm tắm rửa, ăn uống để nghỉ ngơi. Những bản nhạc trữ tình sẽ giúp cho Xử Nữ cảm thấy dễ ngủ hơn. Phương diện tài chính của Xử Nữ hôm nay có chút hao hụt. Tuy nhiên đó đều là vì giúp đỡ bạn bè. Một số Xử Nữ yêu xa có thể sẽ nhận được quà sinh nhật bất ngờ từ người ấy.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Ai cũng có những lúc sai lầm, nhưng bạn đừng nên để chúng ảnh hưởng tới công việc hiện tại. Đây là thời điểm mà Thiên Bình cần phải phát huy cao nhất bản lĩnh của mình. Hãy chứng tỏ năng lực của bạn cho mọi người thấy, không ai có thể chê cười một khi bạn nỗ lực và đạt được thành công nhất định trong công việc.

Đôi lúc cũng phải rơi vào vòng nguy hiểm như thế thì Thiên Bình mới thấy trân trọng sự nỗ lực được. Sức khỏe của Thiên Bình ngày hôm nay khá tốt. Thời tiết ấm hơn nên bạn cũng có cơ hội diện những bộ đồ mua từ tháng trước mà vì lạnh quá nên không thể mặc. Tuy nhiên buổi tối có mưa phùn, nếu đi ra ngoài thì Thiên Bình nhớ mang thêm áo ấm dày và áo mưa nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết nguồn lực trong ngày là có hạn, hãy cố gắng chọn lựa một phương pháp làm việc phù hợp. Trong ngày Chủ Nhật này, Bọ Cạp nên chủ động làm cầu nối gắn kết mọi người lại với nhau, tổ chức một buổi họp mặt bạn bè hay tiệc gia đình sẽ là rất hợp lý đấy. Cuối ngày, bạn nên dành ra thời gian để thiết lập mục tiêu cho tuần mới.

Da dẻ của Bọ Cạp gặp thời tiết khô hanh liền bị khô ráp. Bạn cần chọn loại kem dưỡng ẩm chất lượng và sử dụng thường xuyên để cải thiện làn da. Cải thiện giấc ngủ cũng là việc mà Bọ Cạp nên chú trọng trong ngày hôm nay. Hôm qua bạn đã thức quá khuya rồi. Tình hình công việc của Bọ Cạp ngày hôm nay khá ổn định. Bạn đã biết cách làm việc nhóm hơn là tự xoay sở một mình. Buổi tối sau khi hoàn thành chỉ tiêu trong ngày Bọ Cạp và các đồng nghiệp cùng nhóm nên cùng nhau đi ăn tối nhé, giải tỏa căng thẳng và những xích mích trong quá trình làm việc chứ.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hơi vất vả trong ngày Chủ Nhật này, tính bảo thủ của bạn gây ra nhiều bất lợi, nếu cố gắng khắc phục thì tình hình sẽ trở nên suôn sẻ hơn vào cuối ngày. Hãy dành nhiều thời gian trong ngày cho việc nghiên cứu và trao dồi chuyên môn nhé. Buổi tối, cùng bạn bè xem một bộ phim hay cũng là một cách tiêu khiển tốt đấy.

Những lời mắng nhiếc của người ấy vì Nhân Mã gọi liên tục khiến cho bạn rơi vào trạng thái trống rỗng, tinh thần đã mệt mỏi nay lại càng lún sâu hơn. Bạn có xu hướng suy nghĩ tiêu cực, chỉ lủi thủi một mình với mớ cảm xúc hỗn loạn, không thể khóc, cũng không thể nở nụ cười. Phương diện tài chính của Nhân Mã đang có dấu hiệu báo động. Bạn chi tiêu có vẻ quá tay rồi đấy, hãy cân nhắc lại các khoản ăn uống, mua sắm đi nhé. Một số khoản cần thiết bạn lại đang bỏ quên, chưa mua đâu Nhân Mã ạ. Tốt nhất là bạn nên lên kế hoạch chi tiêu thay vì “bạ đâu đánh đấy” nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một vài lời góp ý tương đối nặng nề đưa ra có thể làm bạn hơi bị ngợp khi bắt đầu một ngày mới. Nhưng cũng không quá là nghiêm trọng lắm đâu, một khi đã có ý định nghiêm túc và luôn nỗ lực hết mình thì kết quả thành công chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Một chút không khí thay đổi làm buổi tối cũng sẽ giảm tải áp lực và căng thẳng một cách đáng kể.

Xem bói tình duyên cho thấy những lời nói nặng nề mà Ma Kết lúc áp lực đã thốt ra khiến cho đối phương vô cùng tổn thương. Bạn chỉ nhận lại sự im lặng và một tin nhắn xin lỗi từ người ấy. Cho đến khi bạn bình tĩnh lại, thì dù đau lòng vẫn phải chứng kiến ánh mắt cô độc, tủi thân từ họ. Chuyện công việc của Ma Kết hôm nay gặp một số khó khăn. Bạn bị cấp trên khiển trách, thậm chí còn tuyên bố đánh giá vào mức thưởng tháng này. Nếu cảm thấy công việc đã quá tải mà vẫn bị dồn ép thêm, hãy lên tiếng nhé Ma Kết, quyền lợi của bạn, bạn phải được hưởng chứ đúng không.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Không có nhiều sự lựa chọn tốt trong ngày, do đó bạn hãy nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định bất cứ việc gì nhé. Ngày Chủ Nhật này, Bảo Bình nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hay tham gia những hoạt động yêu thích của bản thân. Tuy nhiên, cũng đừng nên làm việc quá sức nhé, bạn cần duy trì tình trạng sức khỏe tốt nhất cho tuần mới nữa.

Tử vi ngày mới, ngày nắng ấm nên tâm trạng của Bảo Bình vô cùng tốt. Các bạn Bảo Bình nữ diện đồ mới, trang điểm tươi tắn trước khi ra khỏi nhà, vì thế bạn thu hút rất nhiều ánh mắt của cả người khác giới và những bạn nữ khác. Chuyện tình cảm của Bảo Bình ngày hôm nay viên mãn, yên bình. Tuy nhiên đó là câu chuyện của các Bảo Bình nữ thôi nhé. Các bạn Bảo Bình nam ngày hôm nay đường tình duyên nở rộ, được nhiều vệ tinh vây quanh nên hãy cẩn thận giữ đúng khoảng cách kẻo người ấy giận đỗi đấy.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nhiệt tình và tốt bụng, mọi người xung quanh sẽ nghĩ về bạn như thế trong ngày Chủ Nhật này. Tuy nhiên, Song Ngư cũng đừng nên hoạt động quá sức nhé. Ngoài ra, một vài khó khăn về tài chính có thể đến vào cuối ngày, mà nguyên nhân là do tính hào phóng trong chi tiêu của bạn đấy. Hãy nên có những tính toàn hợp lý cho bản thân nhé.

Tinh thần của Song Ngư ngày hôm nay được dự báo là ổn định. Công việc, tiền bạc, tình cảm đều trong tầm kiểm soát của bạn, vì vậy bạn không cần phải đau đầu suy nghĩ gì nhiều. Chỉ có một điều là hãy học cách tiết chế không nên tìm cách can thiệp quá nhiều vào cuộc sống riêng tư của người yêu nhé. Nếu có ai đó hỏi vay tiền của Song Ngư trong ngày hôm nay, bạn nên cân nhắc trước khi quyết định. Không phải mục đích vay tiền nào cũng tốt. Bạn có thể lấy lại được món tiền của mình nếu cho vay “đúng chốn”, nhưng cũng có thể mất trắng nếu đó là khoản vay để trả nợ… lô đề.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan