Xem tử vi ngày 18/1/2021 thứ 2 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 18 tháng 1 năm 2021 thứ 2 (Âm lịch: ngày 6-12 - Bính Dần 丙寅 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 18 tháng 1 năm 2021 thứ 2 dương lịch:

Thứ 2: 18-1-2021 - Âm lịch: ngày 6-12 - Bính Dần 丙寅 [Hành: Hỏa], tháng Kỷ Sửu 己丑 [Hành: Hỏa], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Kim Quỹ]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Giáp Thân, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Nhâm Thìn.
Tuổi xung khắc tháng: Đinh Mùi, Ất Mùi.
Sao: Tâm - Trực: Trừ - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h).

Việc nên làm: Động đất, san nền đắp nền, thờ cúng Táo Thần, cầu thầy chữa bệnh bằng cách mổ xẻ hay châm cứu, bốc thuốc, xả tang, khởi công làm lò xưởng, khám chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đẻ con nhằm ngày này khó nuôi, nên làm Âm Đức cho con, khám chữa bệnh.

Ngoại lệ các ngày: Dần: Sao Tâm Đăng Viên có thể dùng các việc nhỏ.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Chính Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thanh Long Đẩu: Xuất hành nên đi vào sáng sớm, cầu tài thắng lợi, việc được như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Dần (03h-05h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mão (05h-07h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Ngọ (11h-13h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 18/1/2021 thứ 2 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý đón chào ngày mới với tâm thế sẵn sàng chiến đấu. Chính Quan soi đường càng giúp con giáp này gặp nhiều thuận lợi hơn trong công việc. Vận trình công danh sự nghiệp tăng tiến, bản mệnh được cấp trên khen ngợi khá nhiều bởi tinh thần trách nhiệm của mình.

Con giáp này luôn biết mình nên làm gì trong thời điểm nào. Trong công việc, bạn đặc biệt nghiêm túc, luôn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Khó khăn thử thách không thể làm người tuổi Tý gục ngã, bởi bản mệnh biết mình cần phải vượt qua nó thì mới có được những gì mình mong muốn.

Hãy cố gắng giữ vững tinh thần, bởi có sức mạnh tinh thần thì con giáp này đã có lợi thế rất nhiều để chống lại thất bại. Về phương diện tình cảm có phần sa sút. Bản mệnh luôn hết mình vì người ấy, sẵn sàng hy sinh để đem lại niềm vui cho người mình yêu, nhưng dường như đối phương không cảm nhận được mà còn trách móc không đủ quan tâm.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dậu, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu được Thương Quan che chở nên gánh đỡ bớt phần nào những áp lực trong công việc. Con giáp này dần quen với những áp lực đó và tự tạo cho mình những khoảng trống để giải tỏa bớt căng thẳng. Có thể nói trí thông minh là thứ vũ khí sắc bén giúp bản mệnh tỏa sáng hôm nay.

Chẳng những thế, con giáp này còn rất chăm chỉ cần cù, kết hợp với tài hoa của chính mình, không để mình tự cao tự đại mà vẫn thân thiện nên được rất nhiều đồng nghiệp quý mến. Tuy nhiên, trong ngày Thổ Mộc xung khắc nên phần nào khiến cho chuyện tình cảm của người tuổi Sửu bị ảnh hưởng.

Có lẽ công việc mệt mỏi khiến cho bản mệnh mất kiên nhẫn vào cuối ngày, đặc biệt với những người thân thiết, con giáp này càng không kiểm soát được cảm xúc của chính mình. Chúng ta thường dễ tính với người ngoài mà khắt khe với người mình yêu, đó quả là một sai lầm không nên có.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mão, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết, tuổi Dần gặp cát thần Thiên Ấn, đường công danh sự nghiệp cũng thêm phần trôi chảy. Được cát thần trợ lực, con giáp này băng băng trên con đường phía trước, tuy còn nhiều gian nan nhưng với ý chí của mình, bản mệnh hoàn toàn có khả năng vượt qua tất cả để tiến tới mục tiêu đã định.

Con giáp này là người giỏi nắm bắt cơ hội, được cấp trên và đồng nghiệp xung quanh đánh giá cao bởi khả năng ứng biến mau lẹ và phản ứng nhanh nhạy của mình. Điều đó giúp người tuổi Dần kịp thời xử lý đúng đắn khi vấn đề xảy ra và giảm thiểu thiệt hại xuống mức thấp nhất.

Tuy nhiên, Mộc khí đương vượng rất có hại cho sức khỏe. Nếu có tiền sử bệnh gan thì càng cần phải chú ý hơn đến vấn đề này. Thói quen ăn uống phi khoa học và nghỉ ngơi không đúng cách dễ khiến cho gan phải hoạt động quá tải, dần dần suy yếu chức năng mà nó có. Hãy bảo vệ thân thể của mình một cách tốt nhất.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mùi, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Mão Dần Tương Hội, vận trình tình duyên của người tuổi Mão thăng hoa rực rỡ. Con giáp này đang đắm chìm trong không khí lãng mạn của tình yêu. Đào hoa nở rộ, bản mệnh và người ấy có nhiều điều khác biệt nhưng vẫn đủ yêu thương để ở bên nhau khăng khít không rời.

Ban đầu, có nhiều trở ngại tưởng chừng không thể vượt qua được khiến cho chuyện tình dường như chẳng thể tồn tại lâu. Nhưng rồi mọi thứ dần đổi khác khi tình cảm ngày càng lớn dần theo năm tháng. Cả hai cùng trưởng thành và biết cách để bảo vệ tình yêu, bảo vệ người mình yêu trước sóng gió cuộc đời.

Đôi bên trở thành nơi nương tựa cho người kia và yêu thương nhau nhiều hơn. Chính Ấn xuất hiện, sự nghiệp có phần tăng tiến hơn trước rất nhiều. Con giáp này đang có nhiều khó khăn ngáng trở, tuy nhiên với tài năng của mình, bản mệnh vẫn có thể dễ dàng vượt qua những điều đó và đạt được mục tiêu của mình.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Mùi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Dần Thìn Tương Hội, vận trình sự nghiệp của người tuổi Thìn không có quá nhiều trở ngại, cũng không có điều gì khiến phải lo lắng. Mọi chuyện đã có kế hoạch, con giáp này chỉ cần làm đúng theo đó là có được thành quả như mong đợi, chẳng cần phải vất vả chạy ngược chạy xuôi.

Có điều, hôm nay Thực Thần soi chiếu, khiến cho bản mệnh phải lâm vào cảnh tiền bạc đến tay rồi còn vuột bay đi mất. Tuổi Thìn có nhiều cơ hội phát tài, kiếm được nhiều tiền để thay đổi vận mệnh nhưng sự chần chừ và thiếu quyết đoán nên chẳng thể nắm giữ được cơ hội, cuối cùng chỉ đành tiếc nuối những gì đáng lẽ thuộc về mình.

Sự nhút nhát không dành cho người trưởng thành, càng chẳng phải là thứ mà người thành công nên có. Hãy tôi luyện cho mình càng ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn, quyết đoán hơn, dứt khoát khi lựa chọn. Khi đã quyết định, đừng suy nghĩ quá nhiều sau đó mà hãy tìm mọi cách để đạt được mục tiêu đã định đó thôi.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết, cục diện Tị Dần Tương Hại khiến cho tuổi Tị phải lao đao vì những chuyện thị phi chẳng biết từ đâu cứ quấn lấy mình. Công việc của con giáp này chịu khá nhiều ảnh hưởng bởi những lời đồn đại không đúng sự thực đó, khiến bản mệnh gặp nhiều khó khăn khi hình ảnh bị tổn hại.

Thị phi là thứ có thể đến bất cứ lúc nào, dù chúng ta muốn hay không. Con giáp nàynhiều chuyện, hay bàn tán lung tung thì càng có nguy cơ “họa từ miệng mà ra”. Tốt nhất là hãy làm tốt việc của mình, đừng nên soi mói rồi tám chuyện sau lưng người khác. Có điều, đôi khi ngay cả khi người tuổi Tị không nói gì, thị phi vẫn đến.

Tỷ Kiên chiếu mệnh, đường tài lộc tăng tiến không ngừng. Bản mệnh chẳng những nhạy bén với thời cuộc mà còn là người rất quyết đoán và dứt khoát. Cơ hội đến gần, con giáp này chẳng bao giờ bỏ lỡ, dám chấp nhận thất bại để có được kinh nghiệm và trở lại với những thành công lớn hơn cùng những khoản thu khổng lồ.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dậu, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay ngày Dần Ngọ Bán Hợp, đường tình duyên của tuổi Ngọ càng thêm thăng hoa rực rỡ. Con giáp này và người ấy có sự hòa hợp đến không tưởng, mọi chuyện đều đồng lòng nhất trí. Đôi bên biết cách chung sống với nhau sao cho hòa hợp, biết nhường nhịn và nhún nhường khi cần thiết để không gây ra xung đột.

Kiếp Tài giáng mệnh, vận trình sự nghiệp và tài lộc của bản mệnh đang lâm nguy khi mà bạn đang bị mù quáng, bị lòng tin người quá đáng che mắt, chẳng nhìn thấy âm mưu xấu xa phía sau. Người tuổi Ngọ trao gửi niềm tin không đúng chỗ, sẵn sàng vì họ mà trao đi những gì mình đã mất bao công sức để gây dựng.

Có những khi chúng ta tưởng chừng như mờ mắt, để bị lừa gạt dối gian. Đó là điều khó tránh khỏi, bởi ai cũng có những phút giây thiếu đi lý trí, tin lầm người. Hãy lấy đó làm bài học cho mình, của cải mất đi cũng đừng quá tiếc nuối mà hại sức khỏe, hãy nghĩ rằng đó là “của đi thay người”, thà mất của còn hơn hại thân.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay, Thương Quan xuất hiện, đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi xuống dốc không ngờ. Con giáp này có tài năng nhưng lại là sự an phận thủ thường. Bản mệnh dễ hài lòng với những gì mình có và không thực sự cố gắng hết mình để đạt được những thành công rực rỡ. Quyết tâm không có sẽ mãi chỉ là một người bình thường.

Ngũ hành xung khắc cũng đem đến những vết rạn nứt đáng ngại trong chuyện tình cảm. Tình cảm tưởng chừng như đã chín muồi, nào ngờ mới chỉ là bước khởi đầu hạnh phúc. Còn rất nhiều sóng gió phía trước, mà những cơn sóng đầu đã khiến cho người tuổi Mùi và nửa kia lảo đảo, đứng không vững dù đang nắm tay nhau.

Có lẽ cuộc đời luôn có những biến số ẩn giấu phía sau như vậy để thử thách bản lĩnh của chúng ta. Với tình yêu, đó không hẳn là phép thử mà là sự trui rèn để tình cảm con giáp này và người ấy càng thêm vững chắc qua thời gian, đủ vững vàng để không dễ dàng gục ngã trước giông bão cuộc đời.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mão, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết tuổi Thân sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trên con đường công danh sự nghiệp do ảnh hưởng của cục diện Dần Thân Tương Xung. Dù khó khăn chồng chất nhưng con giáp này phải tự dựa vào sức mình vì ngày cuối năm ai cũng bận rộn nên chẳng đủ nhiệt tình thực tâm giúp đỡ bản mệnh.

Sự cô độc đó càng khiến con giáp này mệt mỏi và căng thẳng, áp lực ngày càng gia tăng với tốc độ chóng mặt. Tuổi Thân ước ao có một bàn tay chìa ra giúp đỡ mình vượt qua cơn hoạn nạn, nhưng những gì bản mệnh nhận được chỉ là những nụ cười giả tạo và những lời nói thoái thác trách nhiệm mà thôi.

May mắn có Thiên Tài nâng đỡ khá nhiều vận trình tài lộc trong ngày hôm nay. Những tài lẻ của con giáp này tưởng chừng chỉ để chơi chơi, nào ngờ tới thời điểm này nó lại trở thành nghề tay trái, giúp bản mệnh tăng thêm thu nhập cho mình một cách dễ dàng mà vẫn được sống với đam mê.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Chính Tài soi bóng, đường tài lộc của tuổi Dậu có những bước đột phá rõ rệt. Tính chăm chỉ cần cù, mọi nhiệm vụ được giao con giáp này đều hoàn thành rất xuất sắc, nhờ thế mà được khen thưởng rất nhiều. Đây cũng là cơ hội để được tăng lương thăng chức, hoàn toàn xứng đáng với những gì bản mệnh đã làm được.

Có điều Kim Mộc bất dung, con giáp này mệt mỏi nhiều khi mà chuyện tình cảm vẫn chưa đi đến đâu. Người tuổi Dậu mong muốn tìm thấy một nửa dành riêng cho mình. Tình yêu với bản mệnh cũng giống như nước ngọt giữa sa mạc bỏng cháy, khao khát có được nó, nhưng ông trời chẳng chịu hiểu lòng người.

Người này đến rồi lại đi, tiếp theo là một người khác nữa, nhưng chẳng ai chịu dừng bước chân và ở lại bên cạnh, dù bản mệnh đã cố gắng hết sức, nuông chiều hết mức. Nhưng đôi khi tình yêu không dễ dàng có được như thế. Con giáp này hãy nhìn lại bản thân mình xem sao nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, cục diện Dần Tuất Bán đường tình duyên của người tuổi Tuất vô cùng êm đẹp. Đào hoa phơi phới, sắc hồng hạnh phúc tươi vui hiện rõ trên khuôn mặt con giáp này. Người có đôi hạnh phúc càng thêm nồng thắm, người độc thân có cơ hội đón nhận tình yêu, có được một nửa cho riêng mình.

Trong ngày có Thực Thần chiếu mệnh, đem theo những điềm báo không lành về vận trình tài lộc và sự nghiệp cho bản mệnh. Sự giả tạo như một lớp áo giáp không thể dùng được lâu, con giáp này không chân thành với người thì chắc chắn sẽ có một ngày bị chính sự giả tạo đó làm hại.

Chữ tín là thứ vô cùng quan trọng, nếu tuổi Tuất không chân thành màchỉ hứa suông mà không giữ lời mình thì khách đến một lần rồi sẽ chẳng bao giờ quay lại lần thứ hai. Người thất bại ở đây chỉ có thể là con giap snayf. Hãy nghiêm túc kiểm điểm bản thân để tìm rõ nguyên nhân và đưa ra đối sách hợp lý.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Hợi được nâng đỡ rất nhiều trong vận tình tình cảm. Dần Hợi Nhị Hợp, tình cảm thăng hoa ngoài sức tưởng tượng. Con giáp này không thể ngờ được tình yêu lại đến bất ngờ với sức mạnh như vũ bão, không khỏi ngạc nhiên vì mình có thể rơi vào lưới tình nhanh đến vậy.

Có những thứ thuộc về định mệnh, khi người ấy đến, chúng ta sẽ thấy mọi người xung quanh trở nên lu mờ. Cả thế giới của tuổi Hợi chỉ còn tồn tại người ấy mà thôi, mọi điều ta làm đều là vì muốn đem lại hạnh phúc cho nửa kia của mình, dù có phải trả bất cứ giá nào đi chăng nữa.

Thiên Quan ngáng đường, kẻ tiểu nhân đang âm mưu đe dọa sự nghiệp của con giáp này. Khó khăn trở ngại xảy ra liên miên, chưa hết chuyện này thì chuyện khác đã ập đến khiến bản mệnh trở tay không kịp. Hãy bình tĩnh giải quyết từng việc một, đừng rối, sẽ khiến mọi chuyện càng tồi tệ hơn.

Quý nhân phù trợ: tuổi Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan