Xem tử vi ngày 18/5/2022 thứ 4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 18 tháng 5 năm 2022 thứ 4 (Âm lịch: ngày 18-4 - Tân Mùi 辛未 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 18 tháng 5 năm 2022 thứ 4 dương lịch:

Thứ 4: 18-5-2022 - Âm lịch: ngày 18-4 - Tân Mùi 辛未 [Hành: Thổ], tháng Ất Tỵ 乙巳 [Hành: Hỏa], năm Nhâm Dần, ngày: Hoàng đạo [Minh Đường].

Tuổi xung khắc ngày: Quý Sửu, Đinh Sửu, Ất Dậu, Ất Mão.
Tuổi xung khắc tháng: Quý Hợi, Tân Hợi, Tân Tỵ.
Sao: Bích - Trực: Mãn - Lục Diệu : Tiểu Cát

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Xuất hành, đi đường thủy, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, nhập kho, an táng, bốc mộ, kê gác, sửa chữa, lắp đặt máy, thuê thêm người, Nhập học mới, làm xưởng.
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, uống thuốc, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc kỵ (nhất trong Mùa Đông); Mão: Trăm việc kỵ (nhất trong Mùa Đông); Mùi: Trăm việc kỵ (nhất trong Mùa Đông)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Tây Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bảo Thương: Xuất hành thuận lợi. Gặp người lớn vừa lòng. Làm việc theo ý muốn, toàn phẩm vinh quy.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Tiểu Các [Dần (03h-05h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Thìn (07h-09h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Tị (09h-11h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 18-5-2022 thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Tý Mùi Tương Hại khiến con giáp tuổi Tý dường như hết sức bốc đồng. Có lẽ bạn cần phải cẩn thận một chút và kiểm tra mọi cạm bẫy, trước khi vô tình mắc vào chúng mà không hay. Sự tỉnh táo sẽ giúp bạn có một ngày an toàn và hiệu quả đấy

Thực Thần giúp con giáp tuổi Tý cởi mở hơn, yêu đời hơn, bạn cũng có nhiều cảm hứng để theo đuổi việc chăm sóc bản thân trong ngày này. Đây có thể là cơ hội để bạn loại bỏ những thói quen tiêu cực để hướng đến một lối sống khỏe mạnh hơn. 

Thổ - Thủy xung khắc cho thấy tình trạng xa cách có thể gặp phải ở các cặp đôi đã kết hôn. Điều này có thể liên quan đến công việc, hoặc các vấn đề cá nhân khác. Trong khi đó, những người độc thân cần tránh tối đa gây hấn, mâu thuẫn, bởi những căng thẳng ở thời điểm này hoàn toàn không có lợi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Lục Xung nhắc nhở con giáp tuổi Sửu đừng khăng khăng nhìn mọi việc dưới góc độ quá tiêu cực. Khi bạn xem xét mọi thứ dưới một cái nhìn lạc quan và tích cực hơn thì tinh thần bạn cũng nhờ thế mà vui vẻ hơn rất nhiều đấy.

Thiên Ấn giúp cho con giáp tuổi Sửu mở ra chân trời mới. Bạn hiểu rằng, đã đến lúc cần đầu tư thêm thời gian, tiền bạc để cho bản thân nhiều cơ hội khám phá những nền văn hóa mới mẻ, những kiến thức mà bạn chưa biết.

Thổ khí vượng cho thấy về sức khỏe của bạn không được tốt, bạn có thể gặp một số khó khăn đến tiêu hóa, tim mạch, làm cho sức khỏe bạn bị ảnh hưởng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Chính Tài đang cải thiện tình hình tài chính mà con giáp tuổi Dần đang cố gắng tập trung trong thời gian gần đây, có thể chưa có kết quả ngay nhưng cứ kiên nhẫn. Dấu hiệu khởi sắc cho thấy bạn đang đi đúng đường rồi đấy, hãy tiếp tục phát huy thành tựu đang có nhé.

Ngũ hành xung khắc cho thấy bản mệnh thường trong tâm thế "gây chiến", lúc này bạn có thể rơi vào mâu thuẫn, tranh cãi với đồng nghiệp, đối tác, gây ra sự căng thẳng tinh thần. Hãy yên tâm rằng mọi việc sẽ được cải thiện từ từ. 

Ngày tốt theo Nhị thập bát tú Kiêng cữ: Chôn cất (đại kỵ), cưới gả, trổ cửa dựng cửa, khai ngòi phóng thủy, khai trương, xuất hành, đóng giường lót giường. Các việc khác cũng không hay.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Mão

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay cho biết nhờ Tam Hợp che chở, hôm nay là một ngày thứ 4 tràn ngập hứng khởi niềm vui liên quan tới tình cảm. Bạn sẽ không gặp phải bất cứ trở ngại nào trong ngày này, nếu bạn có tình cảm với ai hãy chủ động tỏ tình xem sao.

Những chú Mèo có thể thực hiện tốt những mục tiêu và kế hoạch mà mình đặt ra, chỉ cần bạn quyết tâm và giữ tinh thần lạc quan, không sợ khó khăn bày ra trước mắt. Ngoài ra, hãy không ngừng học hỏi từ cách giải quyết vấn đề từ những người bên cạnh để bản thân tiến bộ mỗi ngày. 

Người tuổi Mão đang được người thân hỗ trợ chuyện tiền nong trong lúc khó khăn, vì thế bạn đừng lo lắng nhiều quá. Rồi Thiên Tài sẽ ghé thăm và tháo gỡ các vấn đề của bạn, giúp cho bản mệnh có thể cải thiện tình hình tài chính.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Chính Ấn đưa tới rất tốt cho sự nghiệp của bạn. Bạn đừng chần chừ, hãy tin rằng việc học tập hay mở rộng kỹ năng trong thời điểm này cũng giúp bạn có nhiều góc nhìn mới lạ để giải quyết các vấn đề hiện tại trong công việc.

Thổ khí vượng cho thấy sức khỏe của bản mệnh lúc này khó được đảm bảo. Bạn nên chú ý đến sức khỏe, đặc biệt trong các chuyến đi dài hơi. Thận trọng khi xử lý, sử dụng các thiết bị điện tử, điện nữa nhé.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Nam phía ngoài phòng bếp, bếp lò và nhà vệ sinh. Do đó, thai phụ không nên lui tới, tiếp xúc, dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa những nơi và đồ vật này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết Tam Hội giúp sức mà người tuổi Tị có những giây phút yên bình bên cạnh những người thân yêu của mình. Gia đình là chốn nghỉ ngơi của bạn sau mỗi ngày làm việc đầy căng thẳng. Khi gặp phải vấn đề gì, chỉ cần tâm sự với người thân là bạn đã cảm thấy thoải mái ngay.

Nhờ Chính Quan mà công việc của con giáp tuổi Tỵ trở nên suôn sẻ hơn bao giờ hết và bạn cũng rất ham học hỏi để cải tiến những nhiệm vụ hiện tại mà mình đang đảm nhiệm. Khi bạn có được tri thức thì cuộc sống sẽ mở ra những điều tốt đẹp.

Ngũ hành tương sinh mang tới điềm lành về tiền bạc, có thể giúp bạn giải quyết các khoản nợ một cách suôn sẻ, đồng thời có một khoản nhỏ chi ra cho việc du lịch hay gặp gỡ, tiệc tùng với bạn bè, người thân.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt cho thấy quý nhân phù trợ cho người tuổi Ngọ tránh được rắc rối, giúp bạn thoát khỏi những tình huống oái oăm trong ngày hôm nay. Thêm vào đó, bạn sẽ có nhiều cơ hội để thực hiện những mong muốn, kỳ vọng của mình, điều này sẽ khiến cho bạn nhẹ nhõm và vui vẻ hơn.

Thiên Quan khiến cho người tuổi Ngọ rất dễ bị nói xấu, cho dù bạn đã nỗ lực hết mình nhưng vẫn có kẻ đi theo sau phủ định, chê bai những việc bạn làm. Thật lòng là bạn rất buồn và có chút thất vọng, nhưng hãy sớm lấy lại tinh thần và đối mặt với sự thật rằng bạn chẳng thể lấy lòng hết tất cả mọi người.

Ngũ hành tương sinh cho thấy, trong các mối quan hệ nơi gia đình, bạn cảm nhận được niềm vui, sự hạnh phúc, bạn có đủ thời gian để tận hưởng những phút giây thoải mái bên bạn đời, con cái.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Thiên Ấn mang tới những dấu hiệu tích cực đối với cuộc sống mà tuổi Mùi đang hướng tới. Nhiều cơ hội mới sẽ đến với bạn trong thời gian này, bản mệnh sẽ được tiếp xúc với những con người, văn hóa mới nên tầm nhìn và kiến thức cũng được mở rộng.

Thổ khí vượng cho thấy ảnh hưởng của ngoại cảnh tới sức khỏe của bạn. Sức khỏe có thể nảy sinh một vài vấn đề, nếu như bạn quá bừa bãi trong việc chăm sóc bản thân. Nên duy trì kỷ luật nghiêm ngặt, nhờ thế tình hình mới có thể được cải thiện.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 18 âm lịch nhân thần ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mùi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy tuổi Thân cũng sở hữu nhiều ý tưởng táo bạo nhờ khả năng sáng tạo được phát huy tối đa nhưng không phải ai cũng hưởng ứng điều này. Nhất là ngày Kiếp Tài gây hại nên luôn có những người đối nghịch khiến bạn khó chịu, nhưng hãy xem đây là lúc bạn cần chứng tỏ mình nhất.

Ngũ hành tương sinh cho thấy bạn đi nghỉ ngơi hoàn toàn, sau khi đi qua những phút giây như vậy, dần dần tinh thần bạn sẽ tích cực hơn rất nhiều. Sự gột rửa tinh thần sẽ giúp có một bầu không khí thoải mái, tự tin hơn, giúp bạn cảm thấy tốt hơn trong đời sống cá nhân lẫn công việc. 

Trong ngày thứ 4 này nếu đi đâu bản mệnh ưu tiên hướng Hỷ thần: Hướng Tây Nam, và đó cũng là hướng Tài thần trong ngày.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Tỷ Kiên dễ có thể đẩy tuổi Dậu vào những rắc khó lường, nhưng bạn đừng vì thế mà nóng vội đánh giá sai tình hình, hãy nhìn về bản chất vấn đề. Những lúc như thế, nên nhắc nhở bản thân không nên bộc phát cảm xúc một cách không cần thiết, tránh làm tổn thương tới người khác.   

Nếu cảm thấy áp lực chồng chất, quá sức chịu đựng, bạn nên học cách tìm kiếm sự giúp đỡ của người khác khi bản thân đang gặp tình huống quá tải. Rất nhiều người sẵn lòng giúp đỡ bạn khi cần, chỉ là họ không biết bạn đang khó khăn hay không mà thôi.

Thổ - Kim tương sinh cho thấy hôm nay thực sự là ngày hạnh phúc của con giáp tuổi Dậu khi bạn nhận được sự tin tưởng và thương yêu từ người ấy. Họ còn là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời khi bạn đối mặt với khó khăn, trở ngại ngoài kia.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Mùi Tuất Tương Phá dự báo đây là ngày mà tuổi Tuất phải đối mặt với rắc rối tài chính và chi phí đan xen, nhất là khi ai đó muốn tìm kiếm sự hỗ trợ tiền bạc từ bạn, hoặc bạn có thể phải chi tiền cho các nhu cầu liên quan đến giáo dục.

Nhờ có Chính Ấn hứa hẹn tuổi Tuất lúc này sẽ có nhiều cơ hội tỏa sáng trong mặt sự nghiệp. Bạn hãy dành thêm thời gian để mở rộng các mối quan hệ xã hội trong ngày thứ 4 này, chúng sẽ đem lại nhiều lợi ích cho bạn trong thời gian tới.

Sự mất cân bằng có thể xảy ra trong tuần này, đem lại cho bạn những kết quả khác nhau. Đôi khi, bạn có thể cảm thấy vô cùng lo lắng, thậm chí dễ giận dữ vì những vấn đề ngớ ngẩn, nhỏ nhặt trong đời sống thường ngày.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Tuất

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết xuất hiện Tam Hợp nên con giáp tuổi Hợi độc thân có thể gặp được người như ý. Đặc biệt, người này hội tụ đầy đủ những tố chất mà bạn đang tìm kiếm trong một mối quan hệ. Những cặp đôi hứa hẹn có nhiều phút giây ý nghĩa bên nhau.

Tính khí thất thường sẽ càng khiến tuổi Hợi nhận về mình những tổn thương trong ngày Thương Quan gây hại mà thôi. Nếu bạn muốn tranh giành điều gì đó thì cũng rất yếu thế, tốt hơn hết hãy nhường nhịn người ta ngay từ đầu, chịu thiệt một chút cũng không sao.

Thổ - Thủy xung khắc nhắc nhở bản mệnh lúc này cần đảm bảo rằng bạn chăm sóc sức khỏe và ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để có một giấc ngủ chất lượng và sức khỏe tốt. Tránh tiêu thụ thức ăn quá nhiều dầu mỡ, có thể gây ảnh hưởng đến thể chất của bạn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan