Xem tử vi ngày 2/8/2021 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 2 tháng 8 năm 2021 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương hôm nay như được tiếp thêm sự dũng cảm và sức mạnh để có thể thực hiện được những dự định mà mình trì hoãn đã từ rất lâu. Khi biết được động lực của mình thì bạn sẽ trở nên nhiều năng lượng hơn hết.

Tình hình tài chính của chòm sao này đang không được dư dả cho lắm, do đó bạn cũng cần hạn chế lại việc mua sắm bằng việc mượn những món đồ mà bản thân mình ít khi sử dụng tới, vì cứ mua về và để không thì chúng sẽ mất đi giá trị sử dụng và rất lãng phí nữa.

Trong vấn đề về tình cảm, có thể thấy được những kỷ niệm cũ đã qua sẽ khiến cho cung hoàng đạo này sẽ cảm thấy buồn lòng, thế những Bạch Dương cũng đừng khiến cho nó ảnh hưởng tới cuộc sống nhé.

Con số may mắn hôm nay: 35, 73

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu đang cảm thấy rất nhàm chán và quen thuộc với những thứ mà bản thân đã lựa chọn đó. Cung hoàng đạo này cần biết tiết kiệm một số tiền vì biết đâu sẽ có lúc lại cần dùng đến thì sao. Cung hoàng đạo này sẽ bị chê trách vì điều này, nhưng nếu trên thực tế thì bạn đã có kế hoạch hết cho mọi dự định của bản thân rồi.

Tình trạng sức khỏe của Kim Ngưu đang rất tốt, cũng bởi vì chòm sao này luôn biết dành để chăm sóc bản thân và có một chế độ ăn uống hợp lý, cung hoàng đạo này cũng không nên quá vội vã, sử dụng điện thoại hoặc có thể là máy tính, mà hãy tập trung lo cho sức khỏe của bản thân đã nhé.

Trong vấn đề tình cảm, bạn sẽ không nên giận dỗi nếu vấn đề không thật sự cần thiết, Kim Ngưu nếu gặp việc gì không vừa ý, thì bạn nên thành thật nói cho đối phương hiểu bằng những lời nói và cử chỉ nhẹ nhàng và thoải mái hơn nhé.

Con số may mắn hôm nay: 6, 84

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử sẽ thích nghi rất tốt với các tình huống bất ngờ và đột xuất nhất có thể xảy ra vào ngày hôm nay, chòm sao này sẽ rất dễ không kịp trở tay, cùng với đó thì công sức đổ sông đổ biển thì có lẽ rằng bạn vẫn có thể vẫn tìm ra phương hướng tốt hơn cho mình được.

Tình hình tài chính của Song Tử đang rất là ổn định và không có biến động, bạn cần phải biết rằng tiêu nhiều mới biết kiếm nhiều, do đó mà quan điểm sai lầm về tiền nong, bạn biết rằng càng là người giàu có, thì mới càng biết sử dụng tiền chỗ để tiền có thể sinh thêm lời được.

Trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này hãy nên không nên cần quá rạch ròi với người ấy nếu không thì sớm muộn thì bạn cũng sẽ dễ bị mất tất cả đó. Song Tử cũng không nên quá là tham lam, mà hãy biết chấp nhận đau một lần đi nhé.

Con số may mắn hôm nay: 16, 78

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải cảm thấy rất tin tưởng với lời tán tỉnh dễ thương từ bạn khác giới, rồi sẽ dễ kẻo bị hụt hẫng nhé. Nếu như cung hoàng này vẫn đang chìm đắm quá lâu trong sự thất bại, và sự đau khổ ở quá khứ, do đó Cự Giải sẽ rất khó để có thể thoát ra cái tôi của bản thân.

Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này không được tốt cho lắm hôm nay, nếu như bạn mong muốn cho cuộc sống được tươi vui, ý nghĩa hơn thì bạn hãy thử làm điều gì đó giúp tâm trạng bản thân được tốt lên. Điều đó cũng chính là liều thuốc vô giá giúp cho sức khỏe được khỏe mạnh hơn đó.

Về mặt tài chính của bạn vào ngày hôm nay sẽ không được dư dả cho lắm, do đó cung hoàng đạo này nên biết tiết kiệm hơn nhé. Bạn hãy nên dành dụm để cho chính mình những món đồ có giá trị để có thể sử dụng trong những công việc quan trọng trong tương lai nhé.

Con số may mắn hôm nay: 27, 98

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay Sư Tử trở sẽ hơi nóng vội, cũng bởi vì bạn mong muốn được chứng minh mình, không thích ai đó hơn bạn. Cung hoàng đạo này cũng hãy kiên nhẫn hơn khi thực hiện nhiệm vụ vì không bao giờ thành công cũng đến dễ dàng thế đâu. Để có một một tinh thần cởi mở, thì chòm sao này nên chấp nhận cả điều mà chính mình không cũng thích.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay không có nhiều biến động. Với sự chăm chỉ kiếm tiền của mình mà bạn sẽ có thể thỏa mãn cho sở thích, đam mê là điều đúng đắn. Thế nhưng, bạn cũng hãy đừng quên dành tiền tiết kiệm cho bản thân nhé.

Tình trạng sức khỏe của cung hoàng đạo này ngày hôm nay vẫn ở mức độ bình thường, và khỏe mạnh. Nếu như bạn muốn được sử dụng nguồn rau sạch, và hãy cần phải đảm bảo vệ sinh và mua tại các cửa hàng uy tín nhé.

Con số may mắn hôm nay: 35, 75

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ đang ở trong một mối quan hệ không xứng đáng vì thế bạn hãy từ bỏ. Cung hoàng đạo này nên biết chọn người để hợp tác và làm ăn nhé. Nếu như bạn mãi để cho những kẻ tiêu cực quấy rầy thì sẽ sớm rơi vào vòng xoáy chi tiêu phung phí mãi mà thôi.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vào ngày hôm nay cũng đang tương đối ổn định, bạn sẽ luôn biết lựa chọn hàng tốt để mua và sử dụng một cách lâu bền thì công việc hiệu quả thì có thể được phát huy tối đa hơn.

Tình trạng sức khỏe của bạn vào hôm nay cũng không nên tập luyện quá sức nếu không muốn sẽ bị phản tác dụng đó. Vì vậy, để hiểu biết sai về cách tập luyện giảm cân của Xử Nữ sẽ khiến cho sức khỏe ngày một yếu hơn mà thôi.

Con số may mắn hôm nay: 3, 74

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình cảm thấy rất buồn phiền và khó chịu. Bạn sẽ dễ dàng bị tác động những năng lượng tiêu cực từ phía người bên ngoài. Chính vì thế, bạn đừng bao giờ sợ sai nhé, mà chòm sao này hãy biết nhận lỗi và sửa lỗi thì sẽ tốt hơn đó.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vào ngày hôm nay không được ổn định cho lắm, bạn nên biết hôm nay sẽ không phải là ngày may mắn của bạn đâu, vì thế cũng hãy đừng tham gia vào các trò may rủi, nếu không sẽ phí hoài tiền bạc đó.

Về phương diện tình cảm ngày đầu tuần của cung hoàng đạo đang có rất nhiều thuận lợi khi mà Thiên Bình và nửa kia sẽ đã đủ thông cảm và chấp nhận cả các khuyết điểm của nhau mà sẽ không cần bất cứ điều kiện hay là có sự tranh cãi nào ở đây.

Con số may mắn hôm nay: 22, 68

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp hãy tìm ra các nguồn năng lượng tích cực hơn nữa từ những người khôn ngoan, và giỏi giang vì chắc chắn rằng cung hoàng đạo sẽ học hỏi được nhiều điều đó. Bạn hãy nên so sánh với chính cuộc sống của mọi người khiến cho bạn sẽ có thể định giá mình.

Về phương diện tình cảm, sự hạnh phúc của cung hoàng đạo này dường như sẽ phụ thuộc phần lớn vào thái độ của Bọ Cạp, chứ không phải bởi vì các sự vật bên ngoài hoặc là ngoại cảnh.Chình vì vậy Bọ Cạp nếu trông đợi ai đó sẽ làm cho bạn vui vẻ thì hãy chủ động thì sẽ tốt hơn đó.

Tình trạng tài chính của Bọ Cạp vào hôm nay đang có xu hướng tiêu tiền tiết kiệm hơn rất nhiều. Bên cạnh đó đã đến lúc cung hoàng đạo này phải hạn chế mua sắm để giữ số tiền phù hợp, và đảm bảo cho cuộc sống bạn nhé.

Con số may mắn hôm nay: 16, 85

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã sẽ hơi mê tín và nghe theo lời nói thiếu sự chính xác vào hôm nay. Lời khuyên cho bạn không nên tham gia quá sâu vào những vấn đề của người khác khi mà chính mình còn đang chưa hiểu rõ nguyên do. Cung hoàng đạo này hãy thể hiện sự sáng tạo và khả năng của bản thân cho mọi người thấy được năng lực của bạn nhé.

Tình trạng sức khỏe của Nhân Mã vào tuần này hãy nên ý thức rất cao việc tập luyện hàng ngày vì thế sức khỏe được cải thiện rõ rệt và tốt hơn nhiều. Chòm sao này cũng cần cố gắng đi ngủ sớm hơn để cơ thể được khỏe mạnh nhé.

Về phương diện tình cảm, tiền bạc sẽ cần phải rất thực tế khi hơn yêu đương nhé. Bạn cũng sẽ cần đảm bảo rằng tài chính là một chuyện quan trọng vì sẽ chẳng ai muốn hẹn hò với một người không đủ khả năng chi trả cho những bữa ăn đâu nhé.

Con số may mắn hôm nay: 62, 86

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết nên cố gắng và kiên trì hơn nữa, bởi vì bạn vẫn đang làm không thể một sớm một chiều mà hoàn thành được. Sự tiếc nuối hụt hẫng, những vết thương trong quá khứ sẽ qua hết thôi. Chòm sao này đừng nên quá đặt nặng chúng nữa.

Tình hình sức khỏe của Ma Kết đang không được tốt cho lắm vì bữa ăn tối nhiều và sát giờ đi ngủ sẽ làm cho dạ dày của bạn phải làm việc nhiều hơn, chính vì thế sẽ gây dư thừa năng lượng và khiến có thể trằn trọc, khó ngủ hơn.

Trong chuyện tình cảm, có lẽ cung hoàng đạo này nên cẩn thận với mối quan hệ nhập nhằng, bởi vì không tìm hiểu kỹ đối phương. Cung hoàng đạo này cũng hãy thận trọng hơn, và đừng quá dại khờ cho để trái tim mình phải đi sai đường nhé.

Con số may mắn hôm nay: 26, 88

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực từ một vấn đề nào đó đã qua ở tuổi thơ. Cung hoàng đạo này hãy nên mạnh mẽ vượt qua, bởi vì Bảo Bình đã xứng đáng những điều tốt đẹp hơn thế. Bảo Bình hãy nên nhìn xa hơn trong mọi việc, nếu không sẽ đánh mất rất nhiều thứ giá trị ở tương lai.

Tình hình sức khỏe của Bảo Bình không được tốt, khi mà bạn sẽ hay bị mệt, đuối sức, có thể là do sự ảnh hưởng của yếu tố thời tiết. Bạn cũng đừng quên uống nước thường xuyên để giữ sự tỉnh táo cho mình, đồng thời tốt hơn cho sức khỏe nhé.

Về phương diện tình cảm, cả cung hoàng đạo này và nửa kia đang dần có khoảng cách khi sự phiền muộn của hai bạn vẫn giấu trong lòng mà vẫn không có cơ hội để chia sẻ cho nhau thấu hiểu được.

Con số may mắn hôm nay: 16, 90

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư sẽ có cảm giác rất cô độc như là không một ai hiểu cho cảm xúc của bạn. Có lẽ cung hoàng đạo này sẽ được hưởng lợi từ khả năng sáng tạo của mình vào ngày này. Chính vì vậy bạn hãy dồn tâm sức cho công việc hơn nữa nhé.

Tình hình tài chính của bạn vào hôm nay đang rất ổn định. Mỗi khi mà Song Ngư nhận lương hãy trích ra một phần để tiết kiệm. Như thế thì cung hoàng đạo này sẽ có thêm một khoản tiền để dành cố định mà bạn cũng sẽ không thể tiêu xài hay phung phí được.

Về phương diện tình cảm, Song Ngư cũng đừng buồn vì những lời hứa hẹn của ai đó khi lời nói chỉ là gió bay. Tuy nhiên, người ta không có hành động nào cụ thể để cung hoàng đạo này nuôi hi vọng quá mức.

Con số may mắn hôm nay: 18, 98

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan