Xem tử vi ngày 2/9/2018 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Xem tử vi ngày 2/9/2018 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Ngư có sức mạnh tinh thần đáng nể, đầu óc cùng sự sắc bén đáng kinh ngạc giúp cho các quyết định của bạn đều rất chính xác.

Tử vi ngày chủ nhật của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn hôm nay khá khó hiểu, ngay cả bản thân cũng không biết rố cuộc mình muốn cái gì. Có sự cố chấp không hề nhỏ nhưng lại nhanh chán, không kiên trì, chỉ một tác động không mấy lớn lao cũng dễ dàng làm chòm sao này buông xuôi những điều mà mình cố sống cố chết theo đuổi trước đó.

Có phải Bạch Dương đang rất lo lắng? Mở đầu ngày mới, Bạch Dương có thể sẽ có cảm giác bị mất đà. Nhưng sẽ ổn thôi! Đừng cố đưa mình ra khỏi hoàn cảnh kẹt cứng đó, mọi thứ đều có lý của nó cả, và đó là bài học bạn cần phải tiếp thu. Quan trọng là biết chấp nhận và đừng mắc sai lầm tương tự nữa nhé. Một cốc nước cam hay chanh tươi sẽ giúp bạn ổn định tinh thần.

Bạch Dương vô duyên với tiền bạc bởi bạn làm việc không tới nơi tới chốn, cả thèm chóng chán nên kết quả không được như ý. Thêm nữa là tính viển vông, không nhìn thẳng vào thực tế và hơi tự phụ cũng khiến bạn bị mờ mắt, phán đoán sai tình huống dẫn tới thất bại, chịu đả kích rất lớn.

Nhưng có một điểm tốt trong vận trình hôm nay là cừu trắng rất được người khác phái mến mộ, không chỉ trong tình cảm mà họ còn giúp bạn khá nhiều về công việc. Hi vọng rằng những người này sẽ giúp Bạch Dương cải thiện tình trạng hiện đại, gợi cho bạn cảm hứng làm việc và đi đúng đường hướng để thành công.

Tử vi ngày chủ nhật của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hàng ngày cho biết, bạn mang vẻ ngoài hấp dẫn và quyến rũ, rất dễ thu hút người khác, bất chấp giới tính. Dù là nam hay là nữ thì chòm sao này đều khá chăm chút ngoại hình, khi ra đường nhất định sẽ chỉn chu, thập chí bạn còn dành khá nhiều thời gian và tiền bạc cho vẻ ngoài của mình.

Một điểm quan trọng hơn nữa là Kim Ngưu đẹp có nội hàm, tức là song song với vẻ đẹp thì bạn còn rất tốt bụng. Người khác mới gặp thì bị thu hút bởi dáng vẻ, sau khi tiếp xúc sẽ quý mến vì tính cách. Dựa vào điều này thôi đã đủ để bạn thành công hơn, thuận lợi hơn trong công việc cũng như cuộc sống rồi.

Hãy chuẩn bị thật kĩ cho một việc quan trọng hôm nay. Thái độ chủ quan có thể khiến bạn gặp rắc rối không đáng có đầu năm. May mắn tạm rời xa trong dịp hiếm hoi như thời điểm này, do vậy bạn nên đề cao cảnh giác.

Nhưng Ngưu chan hãy lưu ý tới tài chính, bạn đang chạy theo xu hướng và chi nhiều khoản không cần thiết. Mới đầu tháng rủng rỉnh thì không sao chứ chừng đôi ba ngày nữa thôi thì tình trạng ăn bánh mì trừ bữa rất nhanh sẽ tới đấy. Nên kiềm chế thú vui, tiết chế chi tiêu sao cho hợp lý nhất nhé.

Tử vi ngày chủ nhật của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Đối với tình yêu hãy nhìn thẳng vào thực tế thay vì dùng lăng kính màu hồng. Điều đó có thể tàn nhẫn với lý tưởng của bạn nhưng lại là việc cần thiết cho việc phát triển mối quan hệ lâu dài. Không ai chỉ có toàn điểm tốt cả, cần chấp nhận cả mặt tích cực lẫn tiêu cực ở một con người.

Song Tử phóng khoáng nhưng thực ra lại sợ hãi đối diện với những điều bình thường như cơm áo gạo tiền. Bạn đi làm luôn trong tâm thế là hoàn thành nguyện vọng, ước mơ chứ không phải để mưu sinh. Nhưng trong ngày hôm nay, sẽ có những chuyện thường nhật tới quấy nhiễu khiến cho chòm sao này phải suy nghĩ chín chắn hơn.

Bạn yêu tự do và những gì phóng khoáng. Thế nên Song Tử sẽ cảm thấy không khác nào bị tra tấn nếu bắt bạn ngồi im một chỗ và nghiên cứu hết đống tài liệu này đến sách vở khác. Ngày 2/9/2018 bạn hợp với những hoạt động ngoài trời.

Phương diện sức khỏe ổn định, cần hăng hái tinh thần, nâng cao ý chí rèn luyện, vừa có vóc dáng đẹp lại tốt cho thân thể. Những môn vận động cần sự mạnh mẽ và thể lực như boxing, gym, bóng đá, bóng rổ, bơi lội,… rất phù hợp với bạn đấy.

Tử vi ngày chủ nhật của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sự nhạy cảm trong con người bạn trỗi lên mạnh mẽ và mang tới những lo lắng không cần thiết. Một mặt bạn muốn tự do làm những việc mình thích nhưng mặt khác lại theo đuổi trách nhiệm, muốn gánh vác lo toan giúp người thân, gia đình được sống thoải mái.

Mâu thuẫn này có ý nghĩa quyết định tới công việc và đời sống tình cảm của Cự Giải. Bạn sẽ đưa ra hướng đi phù hợp với con đường mà mình lựa chọn. Dẫu chọn hướng nào thì cũng phải mạnh mẽ lên nhé vì dù tiếc đến mấy, tương lai cũng là ở phía trước, việc của mình là tiến lên cơ mà.

Một chút khó chịu cũng có thể để lại những hậu quả khó lường đấy Cự Giải. Do đó, hãy cố gắng kiềm chế những sự bực bội và buồn bã không đáng có, Cự Giải nhé. Hãy nghĩ đến những tác hại xấu vì một lần "cả giận mất khôn" của mình.

Bạn lòng, tri kỉ sẽ xoa dịu bớt nỗi buồn của Cự Giải, hãy chia sẽ tâm tư của mình với người đó nhé. Nếu đó là người yêu thì thật tuyệt, nếu đó là bạn bè thì bạn đang rất may mắn đấy. Với mối quan hệ thân thiết và thấu hiểu như thế này, rất nhanh thôi bạn sẽ đứng vững và vươn lên, nhớ cảm ơn người đó thật chân thành nhé.

Tử vi ngày chủ nhật của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn không sống trong quá khứ mà luôn hướng về tương lai với tinh thần tích cực, lạc quan, chủ động. Bạn là con người quyết đoán, mạnh mẽ và không ngoảnh lại, điều đó khiến nhiều người cho rằng chòm sao này lạnh lùng, vô tâm nhưng không phải, bạn chỉ đang cố gắng sống thật tốt mà thôi.

Chà chà, hôm nay mọi nơron thần kinh của Sư Tử đều hoạt động cực kỳ hiệu quả. Bạn dễ dàng kết nối mọi khía cạnh cuộc sống, những mối quan hệ xung quanh và đưa ra những lời khuyên hợp lý tuyệt vời. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy trở nên thấu hiểu nhau hơn, những khiếm khuyết trong nhiều ngày qua được lấp đầy.

Người yêu cũ hoặc những kỉ niệm cũ một lần nữa quay trở lại khiến Sư Tử choáng váng nhưng rất nhanh bạn bình tĩnh lại và có thái độ dứt khoát. Đối phương khá bất ngờ nhưng bạn không hề hối hận vì điều đó, những thứ đã qua nên cho qua, đừng để cả hai có bất kì vương vấn nào nữa.

Cuối tuần nhưng bạn vẫn khá sung sức trong công việc, hoàn thành những nhiệm vụ được giao và học hỏi thêm những điều mới mẻ. Tham gia các buổi tọa đàm, hội thảo hoặc các khóa học có lẽ sẽ rất phù hợp với Sư Tử, không chỉ những lĩnh vực liên quan tới việc đang làm mà có thể thử sức ở những lĩnh vực mới mẻ hơn.

Tử vi ngày chủ nhật của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn có sức sáng tạo dồi dào cùng vẻ cuốn hút tự nhiên. Người khác khi nghe bạn trình bày về ý tưởng của mình sẽ lập tức bị hấp dẫn và tán đồng. Vì thế nên những người theo đuổi nghề quảng cáo, truyền thông, giới thiệu sản phẩm, sáng tạo sản phẩm đều gặt hái được thành công to lớn.

Một điểm nữa là tính cách thuận theo tự nhiên giúp Xử Nữ cảm thấy dễ chịu hơn, tuy không phải không có vấp váp nhưng bạn biết cách vượt qua. Đặc biệt, trong tình cảm riêng, chòm sao này rất nhanh đã nhận ra con đường mình nên đi, thuận theo duyên phận, tìm thấy hạnh phúc đích thực.

Bạn thân ”người ấy” của Xử Nữ dạo này đã có những thay đổi, đặc biệt là trong cách nói năng. Dù “bồ kết” đến đâu, hôm nay bạn cũng nên chỉ rõ cho bạn ý để có thể kịp thời điều chỉnh. Tuy hơi khó nghe và buồn một chút, nhưng chắc chắn “người ta” sẽ hiểu ra và cám ơn bạn rất nhiều đấy.

Nhược điểm là hơi nhạy cảm, thỉnh thoảng bạn tốt bụng quá nên bị lợi dụng, người khác lừa gạt hòng chiếm tiện nghi. Thế nên Xử Nữ dở khóc dở cười trong tình huống cho tiền người nghèo lại phát hiện ra họ không hề nghèo hay giúp đỡ bạn bè rồi mới biết họ chỉ nói dối mình thôi. Ừ thì lòng tốt là của mình còn họ không tốt cũng đành chịu thôi phải không nào.

Tử vi ngày chủ nhật của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay bạn làm việc khá nhiều. Dù là ngày nghỉ nhưng bạn không ngừng mài mòn thể lực vào những chuyện khác nhau như công việc, giúp đỡ người khác hay tình cảm riêng nên sức khỏe không tốt, cuối ngày sẽ cảm thấy không thể chống đỡ nổi.

Ngày 2/9/2018, Thiên Bình hãy bỏ ngoài tai mọi suy nghĩ của người khác. Bạn phải tự tin vào bản thân mình. Hãy tự hào rằng bạn là ai và bạn đã làm đươc những gì, đừng tự so sánh và "đo" bản thân, không có một thước đo nào trong hoàn cảnh này là phù hợp cả. Quan trọng là trả lời câu hỏi: "Điều gì khiến bạn hạnh phúc?", "Làm gì để bạn cảm thấy hài lòng với cuộc sống?". Chỉ cần bạn tìm ra câu trả lời cho chính mình, bạn sẽ thấy thoải mái hơn và hoàn thành công việc tốt hơn.

Thiên Bình tính cách tốt lại không quen từ chối, điểm này khiến bạn được người khác yêu quý nhưng cũng lại làm khó chính mình. Một người không thể cùng lúc hoàn thành quá nhiều việc được nên thay vì im im gánh vác hãy lên tiếng nhờ mọi người san sẻ, thậm chí là mạnh dạn từ chối nếu bản thân quá sức rồi nhé.

Vận may của Bình nhi chủ yếu ở phương diện tài lộc, bạn có số hưởng nên nếu chơi trò chơi may mắn hay mua xổ số thì có cơ hội trúng giải đấy. Tất nhiên là vui thôi, không được quá nhiều tiền thưởng đâu, đừng có cố chấp mà lao theo, mất trắng đấy. Muốn kiếm tiền thì phải làm việc chăm chỉ cơ, bạn đang có những nguồn thu khá ổn mà.

Tử vi ngày chủ nhật của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp cảm thấy rõ ràng sức bứt phá của mình trong lĩnh vực tình cảm. Dám thổ lộ với người khác về tình yêu của mình không phải việc dễ dàng, nhất là với người có tên trong danh sách chòm sao FA dài dài vì yêu cầu quá cao như bạn thì điều này đúng là tin rất đáng mừng đấy.

Cuộc sống trở nên căng thẳng hơn khi Bọ Cạp không đạt được những kì vọng của gia đình. Một chút cảm giác hụt hẫng khiến bạn chỉ muốn được ở một mình tự dằn vặt suy nghĩ. Nhưng bạn vốn là người lạc quan, nỗi buồn sẽ qua mau như gió thoảng.

Bọ Cạp nhận thấy cần sống cởi mở và dễ chịu hơn nếu không sẽ bỏ lỡ mất đối tượng tốt. Bản thân bạn, trải qua rất nhiều chuyện cũng cảm thấy rõ ràng hơn bao giờ hết tầm quan trọng của thời điểm. Có những người, sẽ không vì chờ đợi bạn chuẩn bị thật tốt mới xuất hiện, cũng có những người khi bạn chuẩn bị tốt rồi thì đã đi qua mất.

Không chỉ trong tình yêu, với công việc Bọ Cạp cũng hết sức dốc lòng cho hiện tại, nắm vững thời cơ để hoàn thành những mục tiêu kế hoạch đề ra. Người làm kinh doanh, đầu tư thì mạnh dạn dấn thân vào lĩnh vực mới hoặc mở rộng quy mô công việc hiện tại, thu nhập rất khả quan.

Tử vi ngày chủ nhật của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn không còn lãng mạn với tình yêu như đã từng nữa. Có lẽ thời điểm này bạn đang gặp tổn thương về mặt tình cảm nên muốn tìm kiếm cho mình nơi chốn bình yên, suy nghĩ nghiêm túc về những việc đã qua và chấn chỉnh bản thân để hướng về tương lai mới.

Hôm nay cuối tuần và cũng là ngày nghỉ lễ nên bạn cũng đừng ở nhà, ra ngoài dạo chơi đi, tới ngoại ô hoặc đi leo núi ngắm cảnh, rất có lợi cho tâm trạng và sức khỏe đấy.

Bạn đang rơi vào tình trạng thấp thỏm chờ đợi ai đó. Lời khuyên là hãy nhấc máy chủ động liên hệ đi, chờ thì biết đến bao giờ. Đừng cố tỏ ra kiêu trong khi thật lòng bạn rất muốn nói chuyện với người ta.

Lưu ý đường tiền bạc, bảo quản tốt đồ đạc để tránh mất mát, thiệt hại nhé. Nhất là khi lui tới nơi đông người, nơi công cộng thì càng phải để ý kẻo lại phải gánh thêm một khoản bất ngờ đấy. Ngoài ra, khi di chuyển hãy chọn phương tiện công cộng thay vì phương tiện cá nhân để hạn chế tối đa sự cố.

Xem tử vi ngày 2/9/2018 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tử vi ngày chủ nhật của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết chiếm thế thượng phong trong những cuộc tranh luận bằng phong cách châm biếm và sắc nhọn. Điều này tuy mang lại phần thắng nhưng sẽ để lại ấn tượng không tốt, nhất là khi chỉ tranh luận những vấn đề nho nhỏ xoay quanh bạn bè với nhau. Hãy uyển chuyển và mềm mại hơn một chút nhé.

Ma Kết có năng lực cạnh tranh cực mạnh, dù trong công việc hay tình cảm, khi chơi thể thao hay bất cứ hoàn cảnh nào bạn cũng không dễ dàng để người khác vượt lên. Tinh thần cầu tiến cùng chút hiếu thắng là vũ khí giúp chòm sao này thành công song đôi khi, đó cũng là điểm yếu khiến bạn cô đơn và không có đồng minh.

Trong một số vấn đề xảy ra, chỉ mình bạn mới có thể giải quyết được. Vì thế đừng kì vọng vào sự giúp đỡ của bất kì ai. Chẳng ai hiểu rõ bạn hơn chính mình. Chuyện tình cảm đang tiến triển tốt đẹp.

Ngày nghỉ, nên nghiêm túc xem xét lại chế độ sinh hoạt của mình, chấn chỉnh lại cuộc sống để bảo vệ sức khỏe. Tuyệt đối từ bỏ thói quen làm việc xuyên ngày xuyên đêm đi nhé. Và ngay lúc này, hãy tích cực vận động dã ngoại, hít thở không khí bên ngoài, không nên ngồi nhiều trong nhà như vậy.

Tử vi ngày chủ nhật của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cá tính tự do pha lẫn chút bướng bỉnh khiến bạn có nét rất riêng. Dù bất cứ việc gì chòm sao này cũng muốn hoàn thành theo ý mình, đấu tranh đến cùng và không dễ bỏ cuộc giữa chừng. Đó có thể là tín hiệu tốt song trong một vài trường hợp, điều này cũng sẽ mang tới không ít phiền toái.

Bảo Bình làm việc hoặc sinh sống trong môi trường thoải mái sẽ phát huy cao độ những tiềm năng thế mạnh của mình đồng thời cảm thấy vui vẻ, phấn chấn. Ngược lại, ở không gian bị gò bó, tiếp xúc với những người quá khuôn khổ thì bạn sẽ nảy sinh tâm lý phản kháng, nổi loạn và gây ra những việc nghiêm trọng.

Phải chăng Bảo Bình đang hy vọng tới một kết thúc tốt đẹp trong mối quan hệ mà bạn đang dần tiến tới sâu hơn? Nếu như bạn đã tìm cho mình một chỗ dựa vững chắc thì hãy cố gắng giữ vững những gì bạn đang có. Hơn nữa, bạn nên bày tỏ rõ quan điểm của mình nếu như coi đó là quyết định chắc chắn của bạn.

Trong tình cảm, khuynh hướng rõ ràng nhất là không tuân thủ nguyên tắc, thường xuyên làm người ấy bất ngờ, tạo niềm vui mới mẻ nhưng cũng không ít lần Bảo Bảo vô tâm, theo đuổi lý tưởng riêng mà bỏ quên người đó. Nếu bạn dung hòa được cá tính của mình thì mối quan hệ này sẽ bền vững và thăng hoa hơn.

Tử vi ngày chủ nhật của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có sức mạnh tinh thần đáng nể, đầu óc cùng sự sắc bén đáng kinh ngạc giúp cho các quyết định của chòm sao này đều rất chính xác. Bạn hoàn toàn có thể chịu trách nhiệm với những việc mà mình làm đồng thời tư vấn, hướng dẫn cho người khác khi cần thiết.

Ngày 2/9/2018 bạn rất cao hứng và có niềm tin mạnh mẽ là một mình cũng hoàn thành xuất sắc mọi việc. Chính vì thế mà bạn không tin tưởng nhờ vả bất kì ai. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn tốn khá nhiều thời gian mò mẫm và tự chịu trách nhiệm với quyết định của mình.

Với công việc, Song Ngư giữ vững được cái đầu lạnh nên tất cả nhiệm vụ được giao đều hoàn thành xuất sắc. Đặc biệt, nếu đang đầu tư kinh doanh thì đảm bảo bạn đã đi tắt đón đầu, đưa ra phương án có lợi nhất, trong tương lai không xa sẽ thấy ngay hiệu quả. Chỉ có điều, đôi khi nên dành một chút tình cảm để dung hòa, không nên quá lạnh lùng.

Lưu ý sức khỏe, suy nghĩ quá nhiều có thể khiến cho Ngư nhi cảm thấy mệt mỏi và cô đơn. Bạn có thế giới nội tâm bình tĩnh, thể hiện ra bên ngoài cũng rất tốt nhưng lại không mấy ai hiểu được những lúc phiền muộn, chỉ có thể tự mình xoa dịu nên cảm thấy chỉ có một mình, dễ sinh tâm bệnh. Hãy ra ngoài vận động, những ý nghĩ không vui vẻ sẽ nhanh chóng tan biến.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan