Xem tử vi ngày 20/11/2019 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 20 tháng 11 năm 2019 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chính xác.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nhất thời thất bại mà đánh mất ý chí phấn đấu nên công việc gặp tổn thất lớn. Nếu có khó khăn hãy chia sẻ với đồng nghiệp xung quanh mình nhé, họ sẽ giúp bạn vượt qua được khó khăn và thất bại này đấy, đừng giữ trong lòng vì việc này sẽ chỉ khiến cho bạn mệt mỏi, dễ chán nản thêm mà thôi.

Trong chuyện tình cảm, chòm sao này cũng không nên quá nóng vội, hãy để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên, đừng nghĩ đốt cháy giai đoạn là tốt đâu. Như vậy không những bạn không thể thắng nhanh mà ngược lại còn tự đem đến phiền phức nhiều hơn cho mình đó.

Những Bạch Dương còn độc thân thì sẽ nhận được một vài lời tỏ tình đó, bạn hãy chuẩn bị tinh thần đi nhé. Nếu bạn có tình cảm với người ấy thì hãy nhận lời, còn không thì cũng không nên từ chối thẳng thừng, sẽ làm họ tổn thương đó. Có lẽ bạn nên nhẹ nhàng xin khất, sẽ trả lời vào lúc khác, như vậy đối phương sẽ đỡ buồn hơn

Con số may mắn của Bạch Dương thứ tư, ngày 20/11/2019 là 6

Màu sắc may mắn: xanh, hồng

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ tư này Kim Ngưu rất vui vẻ, lạc quan, mơ mộng và yêu nghệ thuật. Với tâm hồn trẻ thơ như vậy bạn nhìn thứ gì cũng đáng yêu và có nét đẹp riêng mà người khác khó nhìn ra, vì thế những người làm nghệ thuật hay sáng tạo sẽ rất có lợi đấy.

Chỉ cần Ngưu chan giữ được thái độ tích cực này kể cả trong lúc gặp phải khó khăn thì bạn sẽ tìm ra cách giải quyết vấn đề nhanh nhất. Ngoài ra bạn cũn nên tiếp xúc nhiều hơn với những người có năng lượng sống tích cực vì nó có ảnh hưởng đến suy nghĩ và hành động của chúng ta đấy.

Đối với những người hay suy nghĩ tiêu cực thì nên tìm cách tránh xa họ, bởi thường thì người này làm việc kém hiệu quả, không có khả năng nhận định sự việc và mất kiểm soát cảm xúc. Ngay cả khi bạn tốt bụng muốn giúp đỡ thì cũng khó lòng thay đổi được gì.

Con số may mắn của Kim Ngưu thứ tư, ngày 20/11/2019 là 2

Màu sắc may mắn: trắng, đỏ

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Thứ tư, Song Tử làm việc rất có trước có sau, luôn tuân thủ đúng như quy trình và kế hoạch đã đề ra. Tuy nhiên, công việc bắt đầu chiếm nhiều thời gian của bạn nhưng bạn cảm thấy thiếu năng lượng và muốn chăm sóc bản thân nhiều hơn. Hãy cố gắng dành thời gian hoạt động thể chất vì có như thế bạn mới đủ tỉnh táo để làm việc hiệu quả hơn.

Chòm sao này không chỉ có tinh thần cầu tiến mà còn rất biết cách mở rộng mối quan hệ, lôi kéo đồng minh để tăng thêm sự trợ giúp cho mình. Bất cứ ai cộng tác cùng bạn cũng đều thán phục về sự cố gắng này, chắc chắn bạn sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng, nhất là về chuyện tiền bạc.

Tuy nhiên Song Tử đừng mải mê với công việc quá mà khiến cơ thể kiệt sức, hăng hái tới đâu thì cũng phải nghỉ ngơi đấy nhé.

Con số may mắn của Song Tử thứ tư, ngày 20/11/2019 là 4

Màu sắc may mắn: vàng, nâu

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, Cự Giải khá kích động nhé, bạn rất thích được tranh luận cùng người khác. Thế nhưng, không phải vấn đề nào cũng nên như vậy, nếu ai bạn cứ muốn gây sự thì mọi người sẽ cảm thấy khó chịu và xa lánh bạn. Thay vào đó bạn nên dành thời gian để đọc sách, để nghiên cứu một lĩnh vực nào đó thì sẽ tốt hơn đấy.

Chòm sao này có xu hướng cầu toàn trong công việc, mọi thứ đối với bạn phải hoàn hảo điều đó sẽ khiến bạn luôn luôn cảm thấy mệt mỏi vì không được như ý mình. Hãy để bản thân được mắc sai lầm, không tạo áp lực cho người, cho mình, từ đó bạn sẽ thấy hạnh phúc hơn.

Tài chính về cơ bản ổn định, đây là ngày khá thuận lợi về mặt tiền bạc nhưng bạn cũng không tránh được những sự cố nhỏ có thể xảy ra. Tuy nhiên, đây là tình huống khá quen thuộc nên bạn nhanh chóng xử lý và không ảnh hưởng quá nhiều tới kế hoạch tiền bạc của bản thân. Chuyện tình cảm của Cự Giải và người ấy đang tiến triển tốt đẹp khi hai người thấu hiểu và lắng nghe nhau

Con số may mắn của Cự Giải thứ tư, ngày 20/11/2019 là 0

Màu sắc may mắn: tím, cam

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có thể gặp chút khó chịu vì bị người khác cố tình gây sự, ăn vạ. Vì vậy trong khi ra ngoài hôm nay bạn nên tránh va chạm với người khác, nếu gặp phải sự cố này thì nên bình tĩnh giải quyết, dùng thái độ nghiêm chỉnh và có thể viện tới pháp luật nếu cần thiết. 

Hôm nay chòm sao này cũng kiếm được một khoản kha khá do gặp được cơ hội làm ăn tốt nhờ bạn bè giới thiệu. Tài chính cải thiện nên bạn cũng thấy vui vẻ hơn, cố gắng tích cực làm việc để tăng thêm thu nhập, càng làm càng quen, càng tạo được uy tín và có thể phát triển trong thời gian sắp tới. 

Khi có được thành công, đừng quên dành lời cảm ơn tới người đã giúp đỡ mình, xây dựng mối quan hệ thân thiết phục vụ cho sự nghiệp. Sư Tử nên ra ngoài kết giao bạn bè để thu thập thông tin, mở rộng hiểu biết và năng tham gia các buổi hội họp, tụ tập nhé.

Con số may mắn của Sư Tử thứ tư, ngày 20/11/2019 là 3

Màu sắc may mắn: hồng, lam

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ đang vướng vào các mối quan hệ tình cảm phức tạp do nhầm lẫn giữa thực tế và ảo tưởng của bản thân. Đừng biến mình trở thành người thứ ba phá vỡ hạnh phúc người khác chỉ vì những món quà, lời nói ngon ngọt, ngoài kia còn rất nhiều người xứng đáng dành cho bạn đấy.

Ngoài ra chòm sao này cũng nên chú ý tới công việc của mình, bạn đừng để nỗi sợ hãi khiến mình có những hành động thiếu sáng suốt mà gây ra hậu quả nghiêm trọng. Lại càng không được đổ lỗi cho người khác vì sai lầm của mình hay không dám đứng lên đấu tranh cho lẽ phải.

Hãy nhớ, không ai là hoàn hảo cả và bất cứ ai cũng sẽ có lúc mắc sai lầm, điều quan trọng là khi nhận ra phải biết nói lời xin lỗi. Đó không phải là bạn hèn kém, thua cuộc mà chỉ là cách để bạn bảo vệ tình yêu cũng như cuộc hôn nhân của mình.

Con số may mắn của Xử Nữ thứ tư, ngày 20/11/2019 là 8

Màu sắc may mắn: đỏ, vàng

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình có thể mắc chút sai sót trong công việc nhưng đừng để thái độ thiếu tự tin của bạn khiến mọi người đánh giá sai. Bạn xin lỗi quá nhiều sẽ khiến người khác không còn thấy tin tưởng bạn như trước nữa, thay vào đó hãy làm việc cẩn thận hơn và cư xử khéo léo hơn.

Điều quan trọng bạn nên học chính là thể hiện ý tưởng của mình giọng điệu và ngôn ngữ cơ thể. Nếu bạn tin điều gì đó có giá trị, hãy chia sẻ thật tự tin lên, bạn đang thể hiện khả năng nên không phải rụt rè, e ngại và mong ai đó hiểu cho mình đâu. 

Bình nhi đang lo ngại về vấn đề cân nặng của mình hoặc về một dấu hiệu bất thường liên quan đến thể chất. Nếu cảm thấy bất an, hãy đi thăm khám sớm để tìm cách điều trị kịp thời chứ đừng chủ quan.

Con số may mắn của Thiên Bình thứ tư, ngày 20/11/2019 là 11

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết Bọ Cạp trở nên nhạy cảm hơn thường lệ, bạn có thể mơ hồ cảm nhận được kết quả trước khi quyết định một điều gì đó. Mặc dù nghe theo sự mách bảo của trái tim có phần cảm tính nhưng độ chính xác khá là cao đấy.

Hôm nay chòm sao này không thích ở nhà vì ngại va chạm với người thân, vốn không hợp tính nhau lại hay khắc khẩu nên chỉ khiến không khí căng thẳng hơn. Chính vì thế bạn muốn ra ngoài, thăm hỏi bạn bè hoặc dạo chơi cho thoải mái tinh thần, lúc nào hết giận thì về nhà với mọi người nhé.

Tình hình tài chính trong ngày khá tốt, cơ hội kiếm tiền của Bọ Cạp không ít. Bạn nhận được thông tin có lợi cho công việc mà cũng kiếm ra tiền nên tiện cả đôi đường. Hãy tận dụng tốt dịp này để cuối năm không phải lo lắng chuyện chi tiêu nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp thứ tư, ngày 20/11/2019 là 9

Màu sắc may mắn: vàng, tím

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày mới của cung hoàng đạo Nhân Mã, bạn theo chủ nghĩa lý tưởng, thích những điều đẹp đẽ, cao quý, tốt lành, nhưng sẽ sớm bị thất vọng vì thực tế không thể đạt được. Đừng bỏ qua những chi tiết nhỏ trong cuộc sống vì nó thường chứa đựng niềm vui và hạnh phúc trong đó.

Đôi khi Mã Mã không kiềm chế được tính khí nóng nảy thất thường của mình và bạn có xu hướng trút giận lên người thân bên cạnh mình. Tuy nhiên tật xấu này có thể làm hại bạn vì chúng sẽ giết dần giết mòn những mối quan hệ xung quanh bạn.

Trong tình yêu hôn nhân rất cần sự tha thứ, bởi khi hai cá thể khác biệt sống cùng nhau chắc chắn sẽ có những điều thất vọng về nhau nhưng khi trái tim đủ bao dung thì bạn sẽ tha thứ được và hướng tới mục tiêu lâu dài, một gia đình hạnh phúc, vui vẻ.

Con số may mắn của Nhân Mã thứ tư, ngày 20/11/2019 là 22

Màu sắc may mắn: xanh, hồng

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, thứ tư của Ma Kết không được tốt cho lắm. Bạn mang nhiều tâm sự khiến mọi người không dám tới gần, nguyên nhân chủ yếu là do tình cảm không thuận, bị tác động bởi nhiều yếu tố bên ngoài, bạn lo lắng mà chưa biết giải quyết ra sao.

Đôi khi Kết Kết cảm thấy cô đơn, lạc lõng vì một mình phải chống chọi với khó khăn, cũng chẳng dám chia sẻ cùng ai. Song bạn đừng nghĩ như vậy, bất cứ ai cũng có thể gặp phải rắc rối trong cuộc sống này, vì thế hãy thoải mái đi, đừng gò ép bản thân quá. 

Hãy bắt đầu từ việc mời bạn bè hoặc người thân đi uống nước, dạo phố trò chuyện, ngắm cảnh rồi xin lời khuyên, tư vấn của họ. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hối tiếc vì suốt thời gian vừa qua cứ tự ôm buồn khổ một mình mà không tận dụng những mối quan hệ thân thiết bên cạnh.

Con số may mắn của Ma Kết thứ tư, ngày 20/11/2019 là 10

Màu sắc may mắn: vàng, trắng

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình có tinh thần khá vững vàng, bạn có một sự kết hợp hoàn hảo với đồng nghiệp, nhờ vậy mà bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng đó. Bên cạnh đó, bạn cũng nên dành thời gian cho bạn bè nhé, vừa vui vẻ lại vừa xua tan được mệt mỏi, căng thẳng công việc.

Chòm sao này nên cố gắng tập trung thêm thời gian để bồi dưỡng kiến thức cho bản thân hơn. Những cố gắng của bạn sẽ được đền đáp trong thời gian gần đây. Bạn hãy tận dụng những kỹ năng của bản thân để phát huy trong công việc thêm hiệu quả. Tình hình sức khỏe cũng đang rất ủng hộ bạn.

Đừng có cố chấp hay ngang bướng quá Bảo Bình nhé. Khi người lớn hoặc những người có kinh nghiệm hơn góp ý thì bạn nên lắng nghe và tiếp thu, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp hiện tại của bạn và cả trong tương lai chúng vẫn còn thực sự rất hữu ích đó.

Con số may mắn của Bảo Bình thứ tư, ngày 20/11/2019 là 32

Màu sắc may mắn: tím, xanh

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Vận trình sức khỏe của Song Ngư có điềm báo không lành nên cần chú ý trong khi đi lại, di chuyển trên đường nhé. Tốt nhất không nên đi xa hoặc đến những nơi có địa hình hiểm trở, nơi đông người, công trường xây dựng để đảm bảo an toàn cho mình.

Mặc dù nhiều việc dồn dập khiến chòm sao này không được nghỉ ngơi, chủ yếu là việc liên quan tới người thân, bạn bè. Song đừng vì vội vã mà lái xe nhanh, lái ẩu, nhanh một chút cũng không giải quyết được vấn đề gì cả mà quan trọng nhất vẫn là thân thể.

Buổi tối thì mọi chuyện cũng sẽ ổn thôi, bạn sẽ có thời gian để nghỉ ngơi. Hãy uống một cốc nước ấm, nghe một bản nhạc hoặc vận động cơ thể nhẹ nhàng rồi đi ngủ sớm, hôm sau thức dậy bạn sẽ thấy tinh thần phấn chấn hơn và được tiếp thêm năng lượng cho ngày mới.

Con số may mắn của Song Ngư thứ tư, ngày 20/11/2019 là 7

Màu sắc may mắn: xanh, vàng

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan