Xem tử vi ngày 21/12/2019 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 21 tháng 12 năm 2019 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày 21/11/2019, cuộc sống của Bạch Dương đang trở nên mất cân bằng. Hoặc là bạn thích tiếp xúc và xác lập những mối quan hệ mới, hoặc là thích thu vào 1 góc và không muốn quan tâm đến ai cả. Một bên bạn sẽ trở nên bận rộn muốn kiệt sức, còn bên kia thì lại trở nên cô đơn. Chỉ có bạn mới hiểu bạn cần gì. Nhưng quan trọng là bạn nên điều hoà và cân bằng lại cuộc sống. Đừng quá thong thong nhưng cũng đừng sống vội nhé!

Trong ngày thứ 7 này, Bạch Dương cũng có tính cá nhân rất cao và rất giỏi trong việc xử lý những rắc rối của mọi người cũng như bản thân. Điều này khiến bạn được mọi người tin tưởng và yêu mến.

Người thành công là người biết bảo vệ mình khỏi những làn sóng tiêu cực, chỉ đón nhận những điều tích cực để nạp thêm năng lượng theo đuổi con đường thành công. Vì thế, khi phải tiếp xúc với những tư tưởng tiêu cực bạn nên tìm cách rút ngắn thời gian hoặc từ chối nếu cần.

Con số may mắn của Bạch Dương : 8, 15

Màu sắc may mắn: Nâu

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Điều bạn cần lúc này là một người đủ tin cậy để chia sẻ những nỗi niềm chất chứa trong lòng. Đừng bao giờ thổ lộ lòng mình với những kẻ lắm mồm, bạn chẳng thích những bí mật trong cuộc sống riêng tư của mình bị lộ tí nào.

Xem bói tình duyên, bạn và người ấy có thể xảy ra chút cãi cọ trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn không nên quyết định gì trong lúc nóng giận. Luôn ghi nhớ một điều rằng, lớn tiếng không rời bỏ, cãi vã không chia ly, đó mới là tình yêu thực sự.

Một khi tức giận, Kim Ngưu sẽ tự che giấu cảm xúc và không muốn ai tiếp xúc với họ lúc này. Họ thấy mọi thứ tiêu cực phải được xóa sạch trong người ngay khi nó vừa xuất hiện. Trừ khi bạn thích làm to chuyện lên không thì những chú trâu cũng chẳng oán trách gì đâu. 

Con số may mắn của Kim Ngưu: 9, 17

Màu sắc may mắn: Da cam

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử luôn thành công trong công việc nhưng lại có những vướng mắc trong mối quan hệ gia đình. Có phải giữa bạn và người thân đang tồn tại những khoảng cách vô hình? Không ai gần gũi với bạn, 365 ngày/năm, 24/7 như các thành viên trong gia đình, nếu không tìm được tiếng nói chung, hẳn bạn sẽ còn cô đơn trong chính ngôi nhà của mình. Do đó, ngày hôm nay, hãy dành trọn vẹn cả một ngày để nghĩ những kế hoạch giúp gia đình mình gắn kết hơn nhé!

Lúc cần quyết đoán thì quyết đoán, lúc cần thận trọng thì thận trọng, chòm sao này nhờ thế mà tránh được những lầm lỡ, sai sót không đáng có. Song Song nên cố gắng phát huy được thế mạnh này của mình và bạn sẽ nằm trong top Top chòm sao giỏi nắm bắt cơ hội, tương lai luôn tỏa ánh hào quang rực rỡ.

Tuy nhiên, có những lúc tự cho mình là đúng cũng không được. Song Tử nên học cách tham khảo ý kiến của những người xung quanh, từ đó học hỏi thêm được nhiều điều mới, cũng là tự rèn cho mình sự nhẫn nại.

Con số may mắn của Song Tử ngày: 5, 23

Màu sắc may mắn: Vàng chanh

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, bạn hơi lo lắng về tiến độ thực hiện công việc. Một vài người trong nhóm bắt đầu có biểu hiện rã đám và bạn sẽ đóng vai trò sốc vác lại tinh thần cho toàn đội. Nếu bạn mà cũng chán nản lúc này thì coi như mọi thứ hỏng bét đấy.

Với kinh nghiệm của mình, Giải Nhi biết cách sắp xếp làm sao để kế hoạch để mọi chuyện được tiến hành hợp lý nhất. Đó chính là lý do bạn luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Cấp trên nhà nào có được nhân viên mẫn cán như bạn quả là may mắn.

Xem tử vi ngày 21/12/2019, trong chuyện tình cảm, trái tim nhạy cảm của những chú Cua mong muốn được dựa dẫm vào một người nào đó, nên bạn đã sắp sẵn đến mấy kế hoạch lãng mạn để thực hiện cùng người ấy trong ngày thứ 7 này.

Con số may mắn của Cự Giải : 12, 5

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày 21/12/2019, kiểu ậm ừ cho qua chuyện của Sư Tử mấy hôm trước khiến cho bạn hôm nay cuống cuồng lên nè. Đang thảnh thơi với bao kế hoạch, lời nhắc nhở về một việc bạn đã hứa và cũng chót quên khiến bạn đảo lộn chương trình hết cả lên, may mà còn có hướng khắc phục đấy nhé.

Sư Tử hãy luôn tâm niệm một điều rằng, mọi thứ đều tuân theo quy luật nhân quả, vì thế hãy tích cực làm những việc thiện để tích đức, rồi trái ngọt sẽ đến bên bạn. Đừng chưa bắt tay làm đã so đo tính toán thiệt hơn với đời.

Trong chuyện tình cảm, đôi bên thấu hiểu và cảm thông cho mọi lỗi lầm của nhau nên tình cảm ngày càng gắn bó mặn nồng. Tình yêu với sức mạnh vạn năng của nó có thể biến những điều không thể thành có thể và những ai đang ở trong giai đoạn yêu đương nồng cháy như Sư Tử đều có thể cảm nhận rõ điều đó.

Con số may mắn của Sư Tử : 1, 24

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đừng hứa hẹn nếu bạn không chắc mình có thể thực hiện nó hay không và cũng đừng quá tin vào lời hứa của người khác để rồi bạn rơi vào thất vọng. Bạn nên xác định tinh thần là hôm nay sẽ “tự thân vận động” là chính, không nên chờ đợi sự giúp đỡ của bất kì ai.

Để tồn tại trong xã hội này, hầu hết chúng ta đều vất vả kiếm tiền, thế nhưng tuyệt đối không bán mạng để kiếm tiền. Làm để sống mà, vì thế, Xử Nhi nên học cách cân bằng, khi cơ thể cần nghỉ ngơi thì hãy nghỉ ngơi.

Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ dễ có tình cảm với nhiều người nhưng nên nhớ, làm người đừng có đa tình, cả thế gian chỉ cần chung thủy với một người là đủ. Kẻ mà gặp ai cũng dễ dàng yêu thương, sớm có ngày lâm vào bể khổ.

Con số may mắn của Xử Nữ : 6, 13

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Đừng quá hăng say công việc mà quên mất sức khoẻ bản thân bạn nhé Đã bao lâu rồi bạn chưa đi khám sức khoẻ thường xuyên? Bao nhiêu lần rồi bạn thấy đau, mệt ở đâu đó mà ngại không đến khám bác sĩ? Có những mầm bệnh mà bạn chớ nên coi thường. Hãy luôn chú ý đến sức khoẻ bản thân nhé!

Thiên Bình thường bỏ qua những lỗi lầm của người khác và thà chọn nhượng bộ hơn là tranh đấu. Thiên Thiên không thấy thoải mái với người lạ, nhưng lại cảm thấy dễ chịu và hòa đồng với bạn bè và người quen. 

Trong công việc, Thiên Bình cần sự ủng hộ và trợ giúp của người khác để bắt đầu một dự án, chứ Thiên Thiên không phải là người biết tự khởi xướng mọi chuyện. Bạn hãy cẩn thận với khuynh hướng lười biếng và quá nuông chiều bản thân, điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng công việc.

Con số may mắn của Thiên Bình : 4, 22

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết người mà Bọ Cạp ưu tiên nhất là “người ấy” đến nỗi “bỏ rơi” cả bạn bè! Có lẽ vì một lý do nào đó mà bạn không bao giờ thừa nhận hay nói ra những lời lẽ có cánh với nửa kia của mình, trừ khi bị đe dọa, bị ép buộc mới nói những lời tỏ tình trên điện thoại. Tuy nhiên, vấn đề chính bây giờ là Bọ Cạp cần phải tham gia vào một số vụ việc và mau chóng giải quyết giúp người thân của mình. Đừng quá lo lắng, chắc chắn bạn sẽ xử lý ổn thỏa thôi.

Về mặt tình cảm, hôm nay Hổ Cáp có xu hướng ghen tuông và hay nghi ngờ, bạn đòi hỏi phải nhận được sự khẳng định nhiều lần về tình cảm. Điều này khiến người ấy cảm thấy ngột ngạt, khó chịu và chẳng mặn mà gì với bạn nữa.

Tiếp nối tử vi ngày 21/12/2019, là một người giỏi khám phá, Cáp Nhi tò mò về những sự việc bí ẩn và sâu sắc, đặc biệt là về bản chất và động lực của con người. Bạn hãy cẩn trọng đừng tỏ ra phũ phàng, bất lịch sự hoặc quá thẳng thừng, nếu không bạn có thể sẽ gặp phải sự phản kháng dữ dội từ người khác.

Con số may mắn của Bọ Cạp : 1, 23

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày 21/11/2019 bạn chịu nhiều áp lực, nhưng nếu biết thu xếp thời gian hợp lý thì vẫn có thể hoàn thành mọi thứ ở mức tốt. Bạn đang được sếp ưu ái, nên tận dụng thời điểm để phát triển vị trí và tăng thêm danh tiếng cho mình.

Trong cuộc sống, Mã Nhi có rất nhiều mối quan hệ nhưng không phải mối quan hệ nào cũng thực sự tốt cho bạn. Nếu ai đó rời bỏ bạn khi bạn cần họ, thì đó là sự mất mát của họ chứ không phải của bạn.

Đã đôi lần những chú Ngựa thấy tiếc tiền vì đã tiêu vào một thứ gì đó mà hóa ra nó chẳng cần thiết và cũng chẳng đáng bỏ tiền. Thực tế là chúng ta luôn tiêu xài nhiều hơn mức cần thiết, kể cả là mức cần để thấy thoải mái và thỏa mãn bản thân. Vì thế, hãy thử ghi ra hết những khoản chi trong tháng để bạn được nhìn lại cách tiêu tiền của mình và cân nhắc hơn.

Con số may mắn của Nhân Mã : 8, 19

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Có những bí mật mà Ma Kết mang theo bên mình trong suốt hôm nay. Nói ra sẽ chẳng nguy hại gì với bản thân, nhưng điều đó làm giảm sự lãng mạn và bất ngờ mà bạn muốn tạo ra cho ai đó.

Ai cũng có điểm mạnh, điểm yếu riêng, bởi thế, đừng nên so sánh điểm mạnh của bạn với điểm yếu của người khác và ngược lại. Cũng không nên đòi hỏi một người phải giỏi như bạn ở một lĩnh vực không thuộc chuyên môn của họ. 

Tình yêu đôi lứa trong ngày hôm nay cũng có dấu hiệu nở rộ, đúng như ý nguyện của Ma Kết. Chủ động hơn giúp bạn có cơ hội chinh phục người ấy, làm người ta thích mình hay ít nhất là cũng được gần gũi thân thiết với nhau, tiến tới mối quan hệ mới.

Con số may mắn của Ma Kết : 3, 16

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nhiều công việc xuất hiện dồn dập ngay cả trong ngày nghỉ khiến Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Bạn cảm thấy thật khó chịu khi mà người khác được vui chơi trong khi mình phải làm việc. Tuy nhiên, nếu suy nghĩ tích cực thì, bạn may mắn là người có nhiều công việc để làm hơn người khác, và tất nhiên, bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn bất cứ ai!

Năm sau, Bình Nhi quyết định mình cần phải nghiêm khắc với bản thân hơn, bạn nghĩ đôi khi mình không hoàn thành được kế hoạch đúng thời hạn là bởi sự chểnh mảng và chiều chuộng bản thân, chứ năng lực rõ ràng là thứ bạn có thừa.

Trước khi thực hiện những kế hoạch này, Bảo Bình nên nghỉ ngơi thoải mái đã. Bạn có kế hoạch cụ thể gì cho ngày nghỉ cuối tuần chưa? Nếu quyết định chuyện rồi thì hãy đi ngay thôi. Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu…hãy tranh thủ khi còn trẻ, còn khỏe.

Con số may mắn của Bảo Bình : 2, 11

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày 21/11/2019 Kim Ngưu sẽ nhận được một may mắn tuyệt vời. Đó có thể là sự giúp đỡ của 1 ai đó trong tình huống khó khăn, hoặc là bạn sẽ thu về 1 khoản hời đấy. Bạn may mắn hơn người khác, nhưng cũng đừng chắc là bạn sẽ "tai qua nạn khỏi" trong mọi tình huống nhé! Nên hoặc tự cứu mình hơn là đợi người khác đến cứu! Cũng đừng đặt cược vào những trò "đỏ đen", may rủi, bạn sẽ phải hối hận đấy!

Tình yêu cũng như những việc cần phải trải qua chút khó khăn, thử thách để hiểu được lòng mình. Vì thế, dù có trở ngại đó nhưng hai người vẫn nắm chặt tay nhau thì đó là tín hiệu rất tốt.

Sức khỏe của Song Ngư đã khá hơn rất nhiều nhưng bạn vẫn phải quan tâm hơn tới thân thể, chú ý sự thay đổi của thời tiết để chuẩn bị trang phục phù hợp cũng như có kế hoạch sinh hoạt điều độ, bổ sung năng lượng đầy đủ, đảm bảo không bị ốm mệt, cuối năm nhiều việc lắm đấy.

Con số may mắn của Song Ngư : 2, 17

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan