Xem tử vi ngày 21/2/2020 thứ 6 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 21 tháng 2 năm 2020 thứ 6 (Âm lịch: ngày 28-1 - Giáp Ngọ 甲午 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 21 tháng 2 năm 2020 thứ 6 dương lịch:

Thứ 6: 21-2-2020 - Âm lịch: ngày 28-1 - Giáp Ngọ 甲午 [Hành: Kim], tháng Mậu Dần 戊寅 [Hành: Thổ], năm Kỷ Hợi, ngày: Hắc đạo [Bạch Hổ]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Mậu Tí, Nhâm Tí, Canh Dần, Nhâm Dần.
Tuổi xung khắc tháng: Canh Thân, Giáp Thân.
Sao: Ngưu - Trực: Định - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Động thổ, san nền, đắp nền, làm hay sửa phòng Bếp, lắp đặt máy móc, nhập học, làm lễ cầu thân, nộp đơn dâng sớ, sửa hay làm tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, khởi công làm lò, xưởng.
Việc kiêng kỵ: Mua nuôi thêm súc vật.

Ngoại lệ các ngày: Ngọ: Đăng Viên rất tốt; Tuất: Yên lành; Dần: Là Tuyệt Nhật, chớ động tác việc chi, riêng ngày Nhâm Dần dùng được; 14: Là Diệt Một Sát, kiêng làm rượu, lập lò xưởng, vào làm hành chính, thừa kế sự nghiệp, kỵ nhất là đi đường thuỷ chẳng khỏi rủi ro.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thuận Dương: Xuất hành tốt, đi về cũng tốt, nhiều thuận lợi. Được người tốt giúp đỡ. Cầu tài như ý muốn.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Mùi (13h-15h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 21/2/2020 thứ 6 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Thiên Ấn chiếu mệnh giúp con giáp này dễ dàng hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Bản mệnh có thể làm việc từ tốn và chậm rãi hơn để cảm nhận rõ ràng được các thay đổi xung quanh mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có tiến triển mới mẻ. Khả năng nhìn người tài tình giúp tuổi Tý độc thân dễ dàng nắm bắt được tình cảm của người khác dành cho mình. Cả hai không cần phải nói quá nhiều, bởi việc cảm nhận lẫn nhau cũng đủ để họ hiểu thêm về đối phương.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Các hạng mục đầu tư gặp thuận lợi đem tới cho người tuổi này nguồn thu nhập rủng rỉnh.

Màu sắc may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 8, 9

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Người tuổi Sửu hoàn toàn có đủ khả năng để khẳng định năng lực, bản lĩnh của mình và gặt hái được những thành tích vượt ngoài mong đợi. Tuy nhiên, sẽ có những tình huống rắc rối phát sinh bất ngờ khiến bản mệnh khó thích ứng kịp thời.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đi xuống. Mối quan hệ giữa tuổi Sửu và nửa kia gặp ít nhiều so đo, toan tính và bất đồng. Tình cảm khó duy trì được lâu phần lớn xuất phát từ sự cứng nhắc về mặt thái độ lẫn hành động của chính con giáp này.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Thiên Tài trợ mệnh mang đến cho con giáp này khoản tiền thưởng ‘đậm’ nhờ năng lực làm việc vượt trội.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 4, 19

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Kiếp Tài tác động nên tuổi Dần có xu hướng trở nên nóng vội và hấp tấp hơn trước các quyết định quan trọng. Cùng với sự thiếu tỉnh táo, lý trí trong quá trình xử lý vấn đề dễ tạo ra cho con giáp này vô số các rắc rối ngoài ý muốn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Cảm xúc thay đổi thất thường dễ khiến con giáp này bộc lộ những lời nói khó nghe làm tổn thương nửa kia. Người độc thân cần mở lòng mình hơn nếu muốn tìm được một nửa yêu thương.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Tuổi Dần tìm mọi cách để kiếm tiền nhưng không bao giờ làm những việc trái đạo đức hay vi phạm pháp luật.

Màu sắc may mắn: Be

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 2, 13

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra tương đối ổn định. Tuổi Mão biết cách giữ cho tâm mình bình tĩnh, sáng suốt dù ở trong bất cứ tình huống nào. Cho dù có nóng giận hay bực tức chuyện gì thì những người này cũng nhanh chóng lấy lại dáng vẻ điềm tĩnh cho riêng mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng viên mãn. Tam Hợp nâng đỡ giúp nhân duyên của người độc thân thêm vượng sắc. Bản mệnh dễ tìm được người chung đôi sau những nỗ lực tìm kiếm tình yêu của mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên xuống thất thường. Thói chi tiêu hoang phí và không có bất cứ kế hoạch nào dễ khiến con giáp này rơi vào tình cảnh túng thiếu.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 8, 11

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ và dễ dàng. Các kế hoạch mà tuổi Thìn đang theo đuổi đều có tín hiệu tích cực nhờ có Chính Tài nâng đỡ. Với vốn kinh nghiệm dày dặn và khả năng ứng biến linh hoạt, con giáp này hoàn toàn có khả năng chinh phục hết đỉnh cao này tới đỉnh cao khác.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa. Tình yêu viên mãn và rực rỡ tiếp thêm động lực cho các cặp đôi yêu nhau. Đào hoa vượng còn đem tới cho người độc thân những mối nhân duyên như ý.

Tài vận: Vận trình tài lộc được duy trì ở mức trung bình. Con giáp này cần tính dần tới các kế hoạch kiếm tiền dự phòng để cải thiện nguồn tài vận hiện tại.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 4, 16

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối gian nan. Thương Quan xuất hiện gây ra không ít trở ngại, thách thức trong quá trình tiến thân của con giáp này. Ngoài ra, tâm trạng nặng nề và căng thẳng dễ khiến bản mệnh rơi vào tình trạng kiệt sức khi chưa thể tạo ra thay đổi nào.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút biến động. Tâm tình bất ổn, cảm xúc không được kiểm soát tốt dễ khiến tuổi Tỵ buông ra những lời nói khó nghe dành cho những người thân yêu. Người độc thân vẫn chưa tìm được một nửa yêu thương vì tính ‘kén cá chọn canh’ của mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Tiểu nhân rình rập và luôn lăm le tìm cách ‘bóc lột’ tiền của, công sức của tuổi Tỵ.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 2, 23

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối hanh thông. Thực Thần chiếu mệnh giúp người tuổi này có những phút giây tận hưởng thành quả do mình tạo nên. Là con giáp có nhiều tham vọng, tuổi Ngọ có đủ ý chí và quyết tâm để biến tất cả điều đó thành sự thực.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Con giáp này được khuyên cần tránh thân mật quá mức với những người khác giới. Ngoài ra, việc nhường nhịn và bao dung cũng là điều cần thiết để dung hoà tốt mối quan hệ tình cảm hiện tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Tuổi Ngọ luôn kịp thời nắm bắt các cơ hội kiếm tiền quý hiếm mà nhiều người còn chưa kịp nhìn ra.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 8, 10

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra khá bình ổn. Thất bại không phải là vấn đề quá nghiêm trọng nếu chúng ta biết xem đây là cơ hội để học hỏi, trau dồi kinh nghiệm. Bên cạnh đó, tuổi Mùi nên tìm đến sự giúp đỡ của những người đi trước mỗi khi gặp vấn đề nan giải.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Tam Hợp nâng đỡ giúp những chú Dê có được một ngày hạnh phúc và viên mãn trọn vẹn. Nhất là tuổi Mùi độc thân lại càng dễ tìm được một nửa yêu thương thông qua các buổi hội họp bạn bè.

Tài vận: Vận trình tài lộc được cải thiện rõ rệt. Thiên Tài trợ mệnh giúp con giáp này dễ dàng tìm được nhiều cách để gia tăng nguồn thu nhập hiện tại.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 7, 18

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra khá dễ dàng. Chính Quan đem tới cho những người này những điều kiện thuận lợi trên con đường tiến thân. Tuổi Thân cứ việc an tâm phát huy tối đa năng lực của mình thì sẽ chinh phục được các dự định đã đặt ra.

Tình cảm: Vận trình tình cảm dễ gặp sóng gió. Tuổi Thân và nửa kia dù yêu nhau đã lâu nhưng vẫn khó tránh khỏi những xung đột, bất đồng quan điểm. Người độc thân vẫn chưa tìm được ý trung nhân dù đã nỗ lực kiếm tìm.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Các hạng mục đầu tư tiến triển suôn sẻ đem lại cho tuổi Thân nguồn thu nhập khủng.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 3, 5

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết: công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Tác động của Thiên Quan dễ khiến tinh thần của người tuổi này sa sút rõ rệt. Tuổi Dậu cần mau chóng khôi phục lại tâm trạng của bản thân trước khi muốn quay trở lại với công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút biến động. Tình yêu trong mơ của tuổi Dậu hoàn toàn khác xa so với hiện thực. Mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi thiếu đi sự lắng nghe, thấu hiểu và bao dung nên khó duy trì được lâu.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên xuống bất ổn. Bản mệnh cần sớm xây dựng lại kế hoạch quản lý tài chính khoa học và hợp lý để tránh rơi vào tình trạng vay mượn.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 8, 13

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra khá tốt. Con giáp này làm việc gì cũng lập kế hoạch rõ ràng, chi tiết nên không quá khó khăn để hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Ngoài ra, tuổi Tuất còn tìm được nhiều mối làm ăn tiềm năng thông qua các cuộc gặp gỡ, hội họp bạn bè.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng khởi sắc. Mối quan hệ tình cảm của tuổi Tuất với nửa kia vẫn đang tiến triển tốt đẹp. Cả hai nên dành thời gian để đi du lịch, xem phim hay đơn giản là ăn tối cùng nhau để hâm nóng tình cảm.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Chính Tài nâng đỡ đem lại cho tuổi Tuất nguồn thu nhập rủng rỉnh, việc chi tiêu nhờ vậy mà trở nên thoải mái hơn trông thấy.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 1, 13

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Việc ôm đồm quá nhiều trách nhiệm vào mình vừa khiến tuổi Hợi không thể hoàn thành tốt việc gì, lại càng thêm chất chồng cảm giác mệt mỏi. Con giáp này cần phải cân bằng tốt thời gian biểu để mang lại hiệu quả cao hơn trong công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều trở ngại. Ảnh hưởng của ngày Hợi Hợi tự hình nên tuổi Hợi có phần khó tính, cứng nhắc hơn. Con giáp này sẽ tỏ ra bất mãn rõ rệt nếu đối phương có ý định phàn nàn, kiểm soát bản mệnh quá mức.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này thực hiện các giao dịch tài chính hay giải quyết các vấn đề liên quan tới tiền tệ.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 7, 10

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan