Xem tử vi ngày 22/11/2018 thứ năm của 12 cung Hoàng đạo

Xem tử vi ngày 22/11/2018 thứ năm của 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay Thiên Bình thể hiện được tài năng tuyệt vời của mình, xử lý những tình huống bất ngờ xảy ra trong công việc. Hôm nay Cự Giải cảm thấy buồn bã và u sầu, Bọ Cạp đừng tự chê trách bản thân quá mức.

Tử vi ngày thứ năm của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Theo tử vi ngày mới, ngày thứ 5 này, Bạch Dương sẽ thể hiện cho mọi người thấy tài năng của mình trong công việc. Bạn đưa ra những quyết định dứt khoát và sáng suốt, chẳng chút sai sót nào dù nhỏ nhất.

Hôm nay Bạch Dương có thể sẽ tiến gần hơn đến giấc mơ bấy lâu của mình. Cố gắng không bỏ lỡ các cơ hội tốt trong ngày hôm nay. Để làm điều này, hãy tin tưởng vào trực giác của mình. Đó chính xác là những gì bạn nên làm. Có lẽ, những việc diễn ra ngày hôm nay, sẽ là bước đệm cho một tương lai tươi sáng.

Tuy nhiên, trong các vấn đề tài chính, có thể bạn sẽ phải học cách thỏa hiệp để không hao tổn tài lộc. Sự nhạy cảm quá mức của bạn có thể khiến cho cơ may tiền bạc trôi đi trong chớp mắt, tiền đã đến tay mà lại vụt bay đi mất.

Trong chuyện tình cảm, bạn cố chấp và cứng nhắc, không có sự thoải mái khi tiếp xúc với người khác phái. Bạn cũng có những định kiến sai lầm nhưng không chịu thay đổi nên vô tình gây ra ấn tượng xấu trong mắt đối phương.

Số may mắn: 3 và 12

Màu may mắn: đỏ tươi và xanh rêu

Tử vi ngày thứ năm của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay, Kim Ngưu có thể sẽ gặp phải những vấn đề rắc rối phức tạp do tình cảm không đúng hướng. Bạn nhầm lẫn giữa thực tế và mộng tưởng. Nhiều khi bạn tự lừa mình dối người, không muốn đối mặt với sự thật mà cố trốn tránh, sống trong thế giới ảo tưởng của chính mình.

Hôm nay Kim Ngưu sẽ được nghe về rất nhiều chuyện. Đừng tin vào tất cả những tin đồn không rõ thực hư. Nếu bạn vừa mới bắt đầu một điều gì đó mới mẻ và quan trọng trong cuộc sống của mình, chẳng hạn như bắt đầu một mối quan hệ, xây dựng một dự án kinh doanh hoặc nỗ lực sáng tạo, lời khuyên này sẽ đặc biệt hữu ích. Có thể bạn bè của bạn không đồng ý với quyết định của bạn. Hãy để họ nói những gì họ muốn, đây là ý kiến chủ quan của họ. Lắng nghe lí trí của mình mách bảo, và nếu bạn hoàn toàn tin rằng hướng đi của mình là đúng, hãy bảo vệ ý kiến này đến cùng.

Bạn có thể sẽ đạt được nhiều bước tiến mới trong sự nghiệp nhờ óc sáng tạo phong phú của mình, nhất là với những Ngưu Ngưu đi theo con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, bạn cần tự tin hơn vào bản thân mình, đừng đánh giá thấp mình quá mức.

Sức khỏe của Kim Ngưu trong ngày không được tốt cho lắm. Bạn nên học cách cân bằng cuộc sống của mình, đừng để bản thân chịu quá nhiều áp lực và căng thẳng. Sống và sinh hoạt điều độ, tạo cho mình những thú vui riêng để giải trí ngoài công việc.

Số may mắn: 5 và 11

Màu may mắn: hồng đào và ghi nhạt

Tử vi ngày thứ năm của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay Song Tử có thể sẽ cảm thấy rất bình yên và hạnh phúc. Bạn không còn phiền lòng bởi những khúc mắc do chính mình đặt ra. Cái tôi được sử dụng đúng lúc đúng chỗ, cảm xúc cũng được kiểm soát vừa phải, không đi quá xa.

Trực giác của Song Tử mách bảo rằng, ngày hôm nay bạn sẽ có cơ hội để đạt được thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống cá nhân của mình. Nếu bạn quyết định thực hiện điều này, đừng hối hận hay phân vân, chỉ cần làm theo bản năng của mình là đủ.

Bạn dễ dàng đạt được thành công trong công việc, mọi sự thuận lợi đúng theo ý muốn của Song Tử. Bạn không có nhiều tham vọng nhưng biết điều mình muốn là gì nên tập trung theo đúng hướng đi đó, không tốn nhiều thời gian và công sức cho những chuyện ngoài lề.

Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, Song Song có phần thờ ơ, khiến cho người ấy cảm thấy hụt hẫng vì không được quan tâm và coi trọng. Hãy thể hiện cảm xúc của mình chứ đừng giấu nó đi, bạn sẽ khiến đối phương hiểu lầm nhiều lắm đấy.

Số may mắn: 14 và 22

Màu may mắn: xanh ngọc bích và hồng vỏ đỗ

Tử vi ngày thứ năm của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải khá cứng đầu, không chịu thỏa hiệp, kể cả với người mình yêu. Bạn nhất định làm theo những điều mình muốn, không quan tâm điều đó có thể gây tổn thương đến thế nào.

Với Cự Giải, tình yêu quan trọng, nhưng bạn không thể hiện điều đó quá nhiều. Ai đó có thể nói rằng bạn yêu bản thân hơn đối phương, nhưng bản thân bạn biết mọi chuyện hoàn toàn khác. Càng sợ mất đi thì bạn càng cố gắng ngó lơ, không để người khác biết tầm quan trọng của mình.

Hôm nay Cự Giải cảm thấy buồn bã và u sầu. Bạn so sánh cuộc sống của bạn ở hiện tại với quá khứ điên rồ nhưng sôi nổi của mình. Hồi tưởng quá khứ là việc rất bình thường, không có gì sai. Nhưng quan trọng là không được cho phép bản thân biến nỗi nhớ thành nỗi buồn. Hãy nghĩ đến những điều thú vị trong cuộc sống hiện tại mà bạn đã đạt được. Điều đó là quá đủ để bạn thừa nhận với chính mình rằng bạn đang hạnh phúc, ít nhất là với cuộc sống ổn định và yên bình như hiện giờ.

Có thể trong ngày chòm sao này sẽ bị tổn hao tiền bạc. Điềm báo cho thấy bản mệnh cần cố gắng tỉnh táo hơn, phối hợp tốt hơn với mọi người trong các vấn đề về tài chính. Đơn thương độc mã dễ khiến bạn mắc bẫy, dâng tiền bạc cho người không đáng tin.

Số may mắn: 7 và 24

Màu may mắn:  xanh lục nhạt và vàng nghệ tây

Tử vi ngày thứ năm của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong ngày thứ 5 này, Sư Tử có thể sẽ có những sự nhầm lẫn trong tình cảm. Bạn nhìn mọi chuyện theo lăng kính của riêng mình và khăng khăng không chịu nhìn vào thực tế.

Trong công việc, bạn có thể gặp rắc rối nếu cứ giữ mãi tính ảo tưởng này. Có thể bạn có tài năng, có sự sáng tạo lớn bất ngờ, nhưng đó không có nghĩa rằng bạn có thể làm được mọi chuyện mà không cần sự giúp sức của những người xung quanh.

Ngày hôm nay sẽ mang đến cho Sư Tử một chút thất vọng. Một vài người bạn của bạn – những người mà bạn định đi dã ngoại cùng, sẽ nói với bạn rằng gia đình họ có những kế hoạch mới. Sau khi nhận được tin tức như vậy, bạn sẽ phải gấp rút sửa đổi kế hoạch của mình. Có lẽ bạn nên dành ngày hôm nay để ghé thăm những người họ hàng của mình, đặc biệt là những người mà đã lâu bạn không gặp mặt.

Hãy biết lợi dụng sức mạnh của tập thể thay vì chăm chăm làm mọi chuyện theo đúng sức mình. Đôi khi bạn không biết rằng tập thể có thể tạo nên luồng gió lớn thế nào đâu. Chúng ta không có gì sai khi sử dụng sức mạnh tập thể cho công việc của tập thể.

Số may mắn: 10 và 16

Màu may mắn: cam đất và tím than

Tử vi ngày thứ năm của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ Xử Nữ trong ngày hôm nay không còn quá tham vọng như trước đó. Bạn chỉ cần những gì bình an đến với mình. Bạn mong muốn có được cuộc sống thanh bình và hạnh phúc bên người mình yêu thương.

Xử Nữ ngày hôm nay không nên quá vội vàng khi thực hiện công việc của mình. Nếu bạn thực hiện nhiệm vụ của bạn một cách vội vàng, bạn có thể dễ dàng bỏ lỡ một số chi tiết quan trọng. Mặt khác, trong phương diện tình cảm, hãy ngừng trì hoãn và chủ động trò chuyện với người mà bạn quan tâm.

Tâm bình an, bạn dễ dàng lọt vào mắt xanh của người khác phái. Sự thân thiện và hòa nhã của bạn khiến những người xung quanh cảm thấy dễ chịu và chỉ muốn nói chuyện với bạn mãi thôi. Bạn biết điều đó và cố gắng thể hiện hết những điểm mạnh của bản thân mình.

Hôm nay là ngày may mắn của Xử Nữ, bạn sẽ có được điều mình muốn nếu khéo léo và tinh tế. Thành công không còn xa, bạn không cần phải mệt mỏi bon chen, tranh đấu, chỉ cần xác định được mục tiêu của bản thân và cứ thế tiến về phía trước mà thôi.

Số may mắn: 18 và 29

Màu may mắn: tím huyết dụ và trắng ngọc trai

Xem tử vi ngày 22/11/2018 thứ năm của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tử vi ngày thứ năm của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình thể hiện được tài năng tuyệt vời của mình, xử lý những tình huống bất ngờ xảy ra trong công việc. Bạn quyết đoán, không để những yếu tố bên ngoài tác động đến mình quá nhiều. Tự kiểm soát được bản thân, chẳng có gì ngạc nhiên khi bạn gặt hái được thành công.

Hôm nay Thiên Bình dành phần lớn thời gian và công sức cho việc làm đẹp và trang trí lại không gian sống của mình. Trước khi thực hiện việc này, hãy tìm hiểu kĩ lưỡng một chút. Nghe theo lời khuyên của những chuyên gia và bạn sẽ thấy những quyết định thay đổi của mình là vô cùng đúng đắn. Bạn cũng có thể hỏi ý kiến gia đình của mình về vấn đề này. Tại nơi làm việc, rất có thể bạn sẽ gặp phải một số tranh chấp và mâu thuẫn ngày hôm nay. Đó là một vấn đề nhỏ mà bạn sẽ thảo luận với một đồng nghiệp hoặc một đối tác kinh doanh.

Điều này vô tình thu hút ánh nhìn của người khác phái, có thể đây là cơ hội để bạn tìm kiếm một nửa cho mình. Song Thiên Bình không biết tận dụng điều này, ngược lại, bạn ngần ngại và không thoải mái khi tiếp xúc với người khác phái.

Hôm nay bạn cũng cần kiểm soát cảm xúc bản thân tốt hơn khi làm những chuyện liên quan đến tiền bạc. Bốc đồng làm theo ý mình, bạn có thể sẽ khiến cho những đồng tiền mình vất vả làm ra tan biến vô cùng nhanh.

Số may mắn: 8 và 27

Màu may mắn: vàng chanh và mận chín

Tử vi ngày thứ năm của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có thể vướng phải vòng xoáy tình cảm phức tạp mà không hề hay biết. Bạn mâu thuẫn với chính mình khi mà thực tế và tưởng tượng đan xen, bạn chỉ nhìn thấy những gì mình muốn.

Bọ Cạp hãy cho phép mình nghỉ ngơi ngày hôm nay, đừng tự chê trách bản thân mình quá mức. Những sai sót dù nhỏ nhất cũng khiến bạn cảm thấy lo sợ và không muốn người khác biết đến. Tâm trạng của bạn sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào cách mà bạn hành động, tiêu cực hay tích cực.

Dù thực tế phơi bày trước mặt nhưng bạn không tin vào đó mà cố lừa mình dối người. Bạn không nhìn thẳng vào sự thật bởi nỗi sợ bị tổn thương, bị thất vọng vào người mà mình hết lòng yêu thương, dù người ấy có xấu xa và tồi tệ đến mức nào đi chăng nữa.

Sức khỏe của Bọ Cạp trong ngày cũng không được tốt lắm. Nhiều chuyện xảy ra khiến bạn mệt mỏi quá độ. Hãy nghỉ ngơi thật tốt, đừng suy nghĩ quá nhiều mà hãy xin sự trợ giúp của bạn bè xung quanh, để họ cho bạn lời khuyên về những vấn đề trước mắt.

Số may mắn: 2 và 13

Màu may mắn: hồng san hô và đỏ rượu

Tử vi ngày thứ năm của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã chợt cảm thấy không cần phải tranh đấu quá nhiều. Bạn mong ước một cuộc sống bình yên, cũng muốn có được thành công nhưng không cần phải bon chen, sống với đam mê và sở thích của mình.

Ngày hôm nay Nhân Mã đừng đặt ra yêu cầu quá cao cho bản thân hoặc người khác. Chấp nhận những thiếu sót của bạn bè và người thân, và cũng không nên đòi hỏi sự hoàn hảo trong những thành tựu của riêng mình.

Có thể những điều này sẽ thành hiện thực khi mà trong ngày, bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ của bạn bè và đồng nghiệp. Nhân duyên tốt, công việc tiến triển thuận lợi, bạn chẳng cần lo lắng quá nhiều mà chỉ cần làm theo những điều nằm trong kế hoạch là ổn thỏa.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Nhân Mã lại chưa được tốt cho lắm. Bạn đặt cái tôi của mình lên quá cao, đề cao nhiều yếu tố lên trên cảm xúc, không quan tâm đến cảm nhận của đối phương mà chỉ khăng khăng làm theo những điều mình muốn.

Số may mắn: 4 và 23

Màu may mắn: xám khói và xanh coban

Tử vi ngày thứ năm của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết khá rụt rè trong chuyện tình cảm. Nhiều khi có cảm tình với đối phương, nhưng bạn không dám nói, sợ người khác dèm pha. Nên mở rộng lòng mình, chủ động theo đuổi hạnh phúc thì mới có được điều mình muốn.

Điều mà Ma Kết quan tâm nhất ngày hôm nay là mọi việc xoay quanh cuộc sống tình cảm của mình. Nếu bạn còn đang độc thân, hãy dành thời gian xem xét lại những tiêu chuẩn của mình. Có lẽ chúng không hợp lý. Nếu bạn đang chờ đợi một hình mẫu người yêu hoàn hảo, hãy nghĩ xem điều này có thực tế hay không. Có lẽ sự lựa chọn lý tưởng của bạn đang ở rất gần bạn đấy.

Bạn đừng quá khắt khe với bản thân, cũng đừng e sợ lời nói cũng những người xung quanh. Suy cho cùng, buồn vui sướng khổ chỉ mình bạn biết, người khác chẳng thể nào chia sẻ hay chịu đựng cùng bạn. Vậy thì sao phải phó mặc hạnh phúc của mình vào tay người khác?

Ma Kết có thể sẽ gặp vài khó khăn trong công việc, song bạn dễ dàng vượt qua và giành được những thành quả đáng khen ngợi. Sống thực tế nên bạn không mất quá nhiều thời gian để lo sợ hay buồn bã, đánh giá vấn đề đúng cách để có được những mục tiêu mình muốn.

Số may mắn: 6 và 15

Màu may mắn: xanh da trời và be nhạt

Tử vi ngày thứ năm của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình luôn biết điều mình muốn là gì và cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu. Điều này cũng thể hiện trong tình yêu của Bình Nhi, khi mà bạn giải quyết tình cảm bằng cả đầu óc và lý trí.

Ngày hôm nay Bảo Bình có rất nhiều ý tưởng mới, nhưng không đưa chúng vào thực tế. Bạn có thể gặp rất nhiều người sẵn sàng thực hiện kế hoạch đó cùng bạn. Tuy đã thực hiện bước đầu tiên với những người này để hoàn thành những ý tưởng bất thường của bạn, nhưng bạn lại dừng lại. Bạn muốn xem xét lại mọi thứ mà bạn dự định triển khai và tính toán mọi rủi ro có thể xảy ra. Nếu rủi ro quá lớn, hãy từ bỏ những kế hoạch này,  vì lợi ích của cả bản thân bạn và những người khác.

Bạn đánh giá cao sự tự chủ về cảm xúc, không muốn mình bị ai dắt mũi, dù đó chính là trái tim mình. Bạn tin vào sự đánh giá khách quan của lý trí, tin rằng lý trí sẽ giúp mình chọn được đúng người mình cần, phù hợp với mình. Tuy nhiên, đôi khi cũng cần thả mình theo cảm xúc nhé.

Trong công việc, Bảo Bình khá bướng bỉnh và ngoan cố, không thích đi vào khuôn khổ nên có lẽ đó là lý do khiến cho bạn khó bề thăng tiến và có được những gì mình muốn. Đây là điều bạn nên sửa đổi, nên tiếp thu ý kiến của mọi người để không ngừng tiến bộ.

Số may mắn: 9 và 17

Màu may mắn: xanh cổ vịt và hồng cánh sen.

Tử vi ngày thứ năm của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có thể sẽ đón nhận nhiều tin vui về tình cảm trong ngày hôm nay. Bạn được nhiều người yêu mến, có không ít người khác phái muốn bày tỏ tình cảm của mình với bạn.

Bạn có nhiều ước mơ về một cuộc sống hạnh phúc, đôi khi những điều này có phần viển vông. Nhưng với Song Ngư, cuộc sống hạnh phúc và yên bình là điều mà bạn luôn hướng đến, dù có chuyện gì xảy ra thì bạn cũng không thay đổi quan điểm của mình.

Cuộc sống của Song Ngư ngày hôm này có thể bị xáo trộn bởi một số tình huống bất ngờ. Có thể đó là một cuộc tranh chấp xảy ra ở trường, ở nơi làm việc, thậm chí là ở nhà. Đừng để cuộc tranh cãi này làm hỏng tâm trạng của bạn ngày hôm nay. Hãy làm mọi thứ bạn có thể để nhanh chóng khuếch tán và giải quyết tình huống này.

Với công việc, bạn không có quá nhiều tham vọng, bạn cũng chẳng muốn dồn hết thời gian và tâm sức của mình vào để gây dựng sự nghiệp. Bạn sợ rằng tuổi xuân sẽ trôi qua trong chớp mắt khi mà bạn còn chưa kịp tận hưởng nó, bị công việc gây cản trở quá nhiều.

Số may mắn: 19 và 26

Màu may mắn: xám tro và vàng ánh kim

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan