Xem tử vi ngày 23/1/2020 thứ 5 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 23 tháng 1 năm 2020 thứ 5 (Âm lịch: ngày 29-12 - Ất Sửu 乙丑 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 23 tháng 1 năm 2020 thứ 5 dương lịch:

Thứ 5: 23-1-2020 - Âm lịch: ngày 29-12 - Ất Sửu 乙丑 [Hành: Kim], tháng Đinh Sửu 丁丑 [Hành: Thủy], năm Kỷ Hợi, Ngày: Hắc đạo [Chu Tước]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Kỷ Mùi, Quý Mùi, Tân Mão, Tân Dậu.
Tuổi xung khắc tháng: Tân Mùi, Kỷ Mùi.
Sao: Đẩu - Trực: Kiến - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Khởi tạo trăm việc đều tốt, tốt nhất là xây đắp hay sửa chữa phần mộ, làm cửa, tháo nước, các vụ thủy lợi, chặt cây phá đất, may mặc, kinh doanh, giao dịch, mưu cầu công danh
Việc kiêng kỵ: Rất kỵ đi đường thuỷ. Con mới sinh đặt tên nó là Đẩu, Giải, Trại hoặc lấy tên Sao của năm hay tháng hiện tại mà đặt tên cho nó dễ nuôi.
Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Mất sức; Dậu: Tốt; Sửu: Sao Cơ Đăng Viên lẽ ra rất tốt nhưng lại phạm Phục Đoạn. Phạm Phục Đoạn thì kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công làm lò xưởng.  Nhưng có thể xây tường, vùi lấp, làm xây dựng vặt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tây Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Huyền Vũ: Xuất hành thường gặp cãi cọ, gặp việc xấu không nên đi.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Mùi (13h-15h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 23/1/2020 thứ 5 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Ảnh hưởng của ngày tự hình khiến người tuổi này luôn cảm thấy bất an và lo nghĩ nhiều. Điều này ảnh hưởng tiêu cực tới những người lao động chân tay. Đây là lúc tuổi Tý cần dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý để khôi phục tinh thần.

Tình cảm: Vận trình tình cảm viên mãn. Tình yêu đôi lứa hài hoà và dịu êm đem lại cho những người này những cung bậc cảm xúc tuyệt vời. Sự cởi mở và cách thể hiện tình cảm khéo léo của người độc thân giúp họ có được những mối nhân duyên tốt lành.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên xuống bất ổn. Con giáp này cần phải xây dựng kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh rơi vào tình cảnh túng thiếu, nợ nần chồng chất.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 2, 8

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Tử vi phương Đông cho biết các dự án do người tuổi Sửu đứng đầu có tín hiệu tiến triển thuận lợi hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, con giáp này gặp chút khó khăn trong việc đi tìm sự hỗ trợ của những người xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút biến động. Tuổi Sửu bận rộn với công việc dẫn đến ít có thời gian dành cho nửa kia của mình. Việc thiếu tình cảm, sự quan tâm của người tuổi này dễ khiến đối phương cảm thấy lạc lõng, tẻ nhạt trong chính mối quan hệ này.

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Bản mệnh có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không cần phải lo nghĩ nhiều tới chuyện tiền nong.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 4, 10

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Dự báo tuổi Dần sẽ trở nên kiên quyết, cương nghị hơn trong các quyết định quan trọng nên hạn chế được tối đa những sai lầm không mong muốn. Ngoài ra, con giáp này cần phải giữ thái độ tỉnh táo trong mọi tình huống vì xung quanh có khá nhiều cạm bẫy.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng đẹp đẽ. Tam hội cục che chở đem tới cho người tuổi Dần những tin vui bất ngờ liên quan tới chuyện tình yêu lứa đôi. Người độc thân cũng tìm được mối duyên số tốt lành sau bao ngày nỗ lực tìm kiếm.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Không phải tự nhiên mà con giáp này luôn tự tin với khả năng kiếm tiền của bản thân.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 7, 8

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: công việc của tuổi Mẹo trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Dường như không có điều gì có thể làm khó được một bộ não siêu phàm, nhạy bén của con giáp này. Bản mệnh chỉ cần thể hiện năng lực như trước nay và kiên trì tới cùng với những gì mình theo đuổi thì thành công sẽ sớm mỉm cười.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút đi xuống. Không khó để người tuổi này nhận ra sự vô tâm và hời hợt của đối phương trong mối quan hệ tình cảm này. Bản mệnh nên thẳng thắn ngồi xuống và nói chuyện rõ ràng với nửa kia để đưa ra cách giải quyết hiệu quả nhất.

Tài vận: Vận trình tài lộc có chuyển biến rõ rệt. Mặc dù không nắm giữ trong tay quá nhiều vật chất nhưng nhờ có Chính Tài nâng đỡ mà con giáp này vẫn nhận được sự giúp sức của quý nhân trên phương diện tài chính.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 7, 12

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Tử vi phương Đông dự đoán sẽ có một vài rắc rối bất ngờ phát sinh, tuổi Thìn nếu không chuẩn bị tốt tâm lý thì rất dễ phạm sai lầm. Bên cạnh đó, điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám đặt ra cho con giáp này nhiều mối lo ngại hơn trước.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Thìn Tý tam hợp giúp tình cảm những người yêu nhau càng thêm khăng khít và bền chặt. Những người đang trong giai đoạn tìm hiểu bắt đầu tính tới chuyện về ra mắt hai bên gia đình.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Bên cạnh nguồn thu vào thì bản mệnh cũng nên tính tới việc tích luỹ và đầu tư cho những dự án tiếp theo.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 4, 5

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Được biết đây là ngày may mắn của những người cầm tinh con Rắn. Tuy nhiên, trong ngày có điềm báo tiểu nhân gây khó dễ và gây chuyện thị phi nên bản mệnh cần thận trọng trong các mối quan hệ ngoại giao xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có thăng trầm. Chuyện tình cảm vốn khó đoán định trước điều gì, nhưng nếu tinh tế một chút thì con giáp này sẽ nhận ra được tình cảm của đối phương với mình. Nếu tình cảm ấy chưa đủ lớn thì bản mệnh cũng không nên cưỡng cầu hay níu kéo để làm gì.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên xuống thất thường. Con giáp này cần sớm xây dựng kế hoạch chi tiêu khoa học để củng cố lại nguồn tài chính hiện tại.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 9, 10

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Dự đoán những người cầm tinh con Ngựa sẽ nhận được nhiều lời mời gặp gỡ và giao lưu của những người mới quen. Đây có thể sẽ là đối tác hay khách hàng tiềm năng trong tương lai và đem tới cho con giáp này nhiều mối làm ăn bất ngờ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như ý nguyện. Bản mệnh rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan khi chuyện tình cảm còn gặp nhiều vấn đề, bất hoà. Thay vì tự mình ôm lấy nỗi suy tư thì những người này nên thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình với nửa kia.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Nguồn thu chính lẫn phụ đều có dấu hiệu tăng cao đem lại cho bản mệnh cuộc sống đáng mơ ước.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 3, 5

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối thuận lời. Những người đang theo đuổi con đường công danh có một ngày trôi chảy và thuận buồm xuôi gió. Có thể nói thành tựu nổi bật trong hiện tại là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của tuổi Mùi trong thời gian qua.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Tuổi Mùi cần kiên nhẫn hơn trong việc chia sẻ, giải thích cho đối phương hiểu. Bởi lẽ, những hiểu lầm và mâu thuẫn là chuyện thường tình của những cặp đôi yêu nhau hay gặp phải.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Nguồn thu nhập tăng lên nhanh chóng giúp tuổi Mùi có thể an tâm vứt bỏ nỗi lo tài chính trước nay.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 4, 12

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Nhờ ngày tam hợp nên người tuổi Thân làm gì cũng được thuận buồm xuôi gió. Bằng trí lực và bản lĩnh ngút trời, con giáp này sẽ không quản ngại khó khăn mà vươn lên dẫn đầu trong khoảng thời gian ngắn ngủi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Trong mối quan hệ tình cảm, nếu không có những tranh cãi thì vốn không được gọi là tình yêu. Và tiếng nói đồng điệu giữa hai tâm hồn sẽ được tìm thấy nếu người trong cuộc có thể vượt qua những cách biệt về suy nghĩ, cảm xúc.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Tuổi Thân có thể sẽ thu hồi được các món nợ cũ, cùng với vận may lớn sẽ đem lại cho con giáp này cơ hội trúng thưởng, trúng số.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 4, 24

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết: công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Tử vi phương Đông cho biết con giáp này dù gặp khó khăn hay thách thức nào cũng được giải quyết nhanh chóng nhờ có cát tinh che chở. Hơn nửa, tuổi Dậu có được nhiều thiện cảm từ đồng nghiệp nên khi gặp khó khăn sẽ luôn có người sẵn sàng hy sinh và giúp đỡ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bất hoà. Ảnh hưởng của ngày tương xung khiến tuổi Dậu trở nên chủ quan và khó kiểm soát được lời nói, hành động của mình. Do đó, sẽ có những lời nói làm tổn thương đối phương khó cách nào có thể cứu vãn.

Tài vận: Vận trình tài lộc chưa có sự đột phá. Để cải thiện nguồn tài chính hiện tại, con giáp này cần tính tới các phương án đầu tư dự phòng.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 5, 21

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra bình ổn. Thật may vì người tuổi này vẫn giữ được sự bình tâm và can đảm khi đối diện với những điều không vui trước mắt. Tuổi Tuất vẫn luôn tin rằng nếu làm việc siêng năng, cầu tiến và kiên trì thì sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp. Tình cảm trong sáng, nồng nhiệt mà cả hai dành cho nhau sẽ là trở thành những kỷ niệm đẹp đẽ nhất trong thanh xuân hai người. Người độc thân có cơ hội nhận được lời tỏ tình từ người bạn mới quen.

Tài vận: Vận trình tài lộc có bước tiến đáng kể. Nguồn thu nhập được cải thiện rõ rệt, tuổi Tuất nhờ đó mà có được cuộc sống thoải mái, dư dả.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 8, 9

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Nhờ có cát tinh nâng đỡ mà con giáp này không còn phải quá vất vả trên con đường công danh bổng lộc. Đây là thời điểm vận may ngập tràn, tuổi Hợi cũng có thể tính chuyện mở rộng quy mô kinh doanh hay thử sức ở một lĩnh vực mới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm còn gặp nhiều sóng gió. Để phá vỡ khoảng cách hai người thì con giáp này cần phải hạn chế chỉ trích, phê bình và tỏ thái độ lên mặt với nửa kia. Bởi mỗi người đều có cuộc sống riêng tư, cái tôi và lòng tự ái rất cao.

Tài vận: Vận trình tài lộc có chút bất ổn. Bản mệnh cần học cách cân bằng chi tiêu để hạn chế tối đa những khoản phát sinh không đáng.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 4, 6

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan