Xem tử vi ngày 23/2/2020 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 23 tháng 2 năm 2020 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự nghiệp: Công việc tiến triển thuận lợi và dễ dàng. Sự khôn khéo và tài ứng biến nhanh nhạy đem về cho chòm sao này khá nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên, Bạch Dương cần phải sắp xếp lại mớ hỗn độn công việc để nâng cao hiệu quả hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như ý muốn. Nửa kia không hiểu vì buồn phiền điều gì mà thường trút lên bạn những lời lẽ khó nghe. May mắn là Bạch Dương có đủ bao dung mà không để tâm đến những điều này, dung hoà trở lại mối quan hệ hiện có.

Sức khoẻ: Bạn nên thay đổi chế độ ăn uống của mình, thay vì sử dụng thức ăn nhanh thì nên ăn các món tự chế biến.

Màu may mắn: Xanh thẫm

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 1, 6

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối bất ổn. Bạn không hài lòng với những người đồng nghiệp suốt ngày chỉ biết soi mói và tìm cách nói xấu người khác. Tuy nhiên, nếu không thích thì chòm sao này chỉ cần giữ thái độ xã giao, chớ nên làm quá mọi chuyện lên.

Tình cảm: Chuyện tình cảm vô cùng thăng hoa và viên mãn. Tình yêu vẫn luôn là điểm tựa tinh thần vững chắc giúp bạn vượt qua những phút yếu lòng. Cả hai đều dành khoảng thời gian rảnh rỗi để ở bên cạnh, sẻ chia và chuyện trò cùng người bạn đời của mình.

Sức khoẻ: Sức khoẻ được cải thiện theo thời gian nhờ chế độ ăn uống khoa học, tập luyện thể thao thường xuyên.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 5, 17

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra hung cát đan xen. Khối lượng công việc quá tải dễ làm giảm sút ý chí cố gắng và mức độ tập trung ở chòm sao này. Bạn khao khát được thử sức ở lĩnh vực mới nhưng lại chưa đủ thực lực để làm trọn vẹn điều gì đó.

Tình cảm: Chuyện tình yêu đôi lứa dễ gặp điều buồn phiền. Mọi tai hoạ và hiểu lầm lúc này dường như chỉ sinh ra từ ‘cái miệng’ của bạn. Song Tử nên cân nhắc kỹ lưỡng trước mọi điều mình nói ra để không làm tổn thương người bên cạnh.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ không có vấn đề phức tạp nhờ việc duy trì tốt lối sống khoa học, lành mạnh.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 5, 27

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, công việc đang có dấu hiệu bị trì hoãn. Tử vi nhắc nhở chòm sao này cần học cách khiêm tốn, kiên nhẫn để tránh làm hỏng những chuyện quan trọng. Ngoài ra, bạn cũng nên chỉnh đốn lại tâm trạng của mình để không gây ảnh hưởng tới quá trình xử lý công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước chuyển mình đáng kể. Cự Giải độc thân đang được trao cho những cơ hội tốt để tìm thấy một nửa yêu thương. Mối quan hệ tiến triển nhanh chóng và nhiều khả năng sẽ đi tới quyết định hôn nhân.

Sức khoẻ: Đã đến lúc chòm sao này cần quan tâm tới sức khoẻ của bản thân hơn, nhất là các vấn đề liên quan tới dạ dày và hệ tiêu hoá.

Màu may mắn: Xanh lá

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 3, 18

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự nghiệp: Tiến độ công việc bước vào giai đoạn trì trệ. Nhắc nhở Sư Tử nên chủ động và phát huy tối đa năng lực của mình để cải thiện vận trình sự nghiệp hiện tại. Thay vì ghen ghét đố kỵ với người khác thì bạn nên tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình vẫn hơn.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi đón nhận nhiều tin vui bất ngờ. Việc dành nhiều thời gian để hỏi han và quan tâm nửa kia giúp tình cảm của hai người càng thêm khăng khít, bền chặt. Sư Tử độc thân cũng có sự cởi mở, nhiệt thành hơn trong việc biểu lộ cảm xúc của mình.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ không có vấn đề phức tạp, nhưng bạn vẫn nên lưu ý tới sự thay đổi thời tiết thất thường và tình trạng ô nhiễm môi trường.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 3, 26

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự nghiệp: Công việc tiến triển thuận lợi và dễ dàng. Trước khi tiến hành việc gì, chòm sao này cũng đều lên kế hoạch rõ ràng và không ngừng cố gắng để hoàn thành mục tiêu đã đặt ra. Phương diện tài chính cũng được cải thiện đáng kể nhờ những khoản đầu tư sinh lợi trong ngày.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Dường như Xử Nữ có xu hướng dựa dẫm vào nửa kia quá mức. Đến khi không thể đến được với nhau, bạn sẽ nhanh chóng rơi vào trạng thái chới với vì không tìm được ai khác để nương nhờ.

Sức khoẻ: Tinh thần uể oải ít nhiều cũng ảnh hưởng tới thể trạng của chòm sao này.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 3, 22

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối bình ổn. Mặc dù khối lượng công việc tăng nhanh chóng mặt nhưng chòm sao này vẫn có thể sắp xếp ổn thoả mọi việc. Tuy nhiên, phương diện tài chính có điều cần lo lắng vì những khoản phát sinh ngoài dự tính.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút thăng trầm. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu khó tránh khỏi những giận hờn vì bất đồng quan điểm. Để vượt qua được rào cản này đòi hỏi hai người phải có tình yêu đủ lớn và đủ bao dung.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ có dấu hiệu bất lợi do thói quen thức khuya và ăn uống không điều độ.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 5, 15

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết sự nghiệp đang có dấu hiệu tụt dốc. Bọ Cạp mất tập trung trong quá trình xử lý công việc nên làm giảm hiệu suất rõ rệt. Chòm sao này được khuyên nên tránh đưa ra các quyết định quan trọng trong thời gian này để hạn chế các thất thoát ngoài ý muốn.

Tình cảm: Chuyện tình yêu đôi lứa tiến triển hài hoà. Bọ Cạp độc thân có cơ hội tìm thấy một nửa yêu thương nhờ sự mai mối của người thân, bạn bè. Tình cảm vợ chồng ngày càng thêm mặn nồng, son sắt nhờ nỗ lực vun vén tình cảm của cả hai phía.

Sức khoẻ: Mất cân bằng chế độ dinh dưỡng, lười vận động là những nguyên nhân dẫn đến sự bất ổn trong cơ thể.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 7, 17

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra có chút rắc rối và trở ngại. Lời nói thiếu suy nghĩ ở chòm sao này dễ tạo ra nhiều cuộc bất đồng, xích mích với đồng nghiệp. Nhân Mã cần nên chủ động và linh hoạt hơn trước những thay đổi trong công việc để không bị bỏ lại phía sau.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Chòm sao này không giỏi kiểm soát các cảm xúc tiêu cực của bản thân nên thường vô ý làm tổn thương nửa kia. Không khí gia đình trở nên căng thẳng, nặng nề vì không ai chịu nhường nhịn ai.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ có dấu hiệu đi xuống do ảnh hưởng của thời tiết, môi trường sống.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 9, 21

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra có chút bất ổn. Bất đồng quan điểm dễ khiến Ma Kết và đồng nghiệp nảy sinh tranh luận không hồi kết. Chòm sao này có xu hướng làm việc độc lập tốt hơn và không dễ để hoà hợp với người khác.

Tình cảm: Chuyện tình yêu đôi lứa không có trở ngại nào đáng lo. Các cặp đôi vẫn đang yêu thương nồng nàn, mãnh liệt với vốn cảm xúc hiện có. Người độc thân vẫn chưa tìm được người chung đôi vì mải mê với con đường công danh sự nghiệp.

Sức khoẻ: Sức khoẻ được duy trì ở mức trung bình nhờ thói quen ăn uống điều độ, chăm tập thể dục thể thao.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 1, 8

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự nghiệp: Công việc giữa chừng gặp phải vài trở ngại. Bảo Bình thường lãng phí thời gian dành cho những việc, những người không xứng đáng. Chòm sao này được khuyên nên tập trung hơn vào mục tiêu của mình, tận dụng tối đa mọi cơ hội để có được bước nhảy vọt đáng kể.

Tình cảm: Vận trình tình yêu đón nhận khá nhiều tin vui. Các cặp đôi đang có kế hoạch nghỉ dưỡng hay du lịch cùng nhau để hâm nóng tình cảm. Bảo Bình độc thân lại không mấy vui vẻ vì nỗ lực tìm kiếm tình yêu của bản thân vẫn chưa được đáp trả.

Sức khoẻ: Làm việc nhiều giờ liền trước màn hình máy tính là nguyên nhân dẫn tới việc hoạt động kém của mắt, não bộ.

Màu may mắn: Xanh lá

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 7, 18

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp không có biến động to tát. Tuy nhiên, vận may trong ngày kém sắc lại ảnh hưởng ít nhiều tới nguồn thu nhập của bạn. Chòm sao này cần phải thận trọng hơn trong việc tiếp giao với những người xung quanh, đề phòng bị lợi dụng mà không hay biết.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chuyển biến tích cực. Song Ngư và nửa kia phải trải qua khá nhiều sóng gió mới có được những phút giây ngọt ngào như hiện tại. Con đường phía trước chứa đựng nhiều chông gai, nhưng chỉ cần tình cảm đủ lớn thì không gì có thể ngăn trở được tình yêu này.

Sức khoẻ: Song Ngư nên giảm thời gian sử dụng điện thoại, mạng xã hội và thay chúng bằng thói quen đọc sách, nghe nhạc thư giãn.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 7, 29

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan