Xem tử vi ngày 24/2/2020 thứ 2 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 24 tháng 2 năm 2020 thứ 2 (Âm lịch: ngày 2-2 - Đinh Dậu 丁酉 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 24 tháng 2 năm 2020 thứ 2 dương lịch:

Thứ 2: 24-2-2020 - Âm lịch: ngày 2-2 - Đinh Dậu 丁酉 [Hành: Hỏa], tháng Kỷ Mão 己卯 [Hành: Thổ], năm Kỷ Hợi, ngày: Hoàng đạo [Ngọc Đường]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Ất Mão, Quý Mão, Quý Tỵ, Quý Hợi.
Tuổi xung khắc tháng: Tân Dậu, Ất Dậu.
Sao: Nguy - Trực: Nguy - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Làm nội thất, đi săn bắt, khởi công làm xưởng.
Việc kiêng kỵ: Xuất hành đường thủy.

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Trăm việc đều tốt; Dậu: Trăm việc đều rất tốt; Sửu: Trăm việc đều tốt (Sao Nguy Đăng Viên tạo tác sự việc được quý hiển)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Môn: Xuất hành mọi việc đều vừa ý. Cầu được ước thấy, mọi việc được thông đạt.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Dần (03h-05h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Thìn (07h-09h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Tị (09h-11h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 24/2/2020 thứ 2 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra khá suôn sẻ. Sự thông minh và nhạy bén mang lại cho những người này nhiều cơ hội thăng tiến tốt. Lại thêm quý nhân nâng đỡ nên bản mệnh làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, thậm chí là gặt hái được những thành tựu vượt ngoài mong đợi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Tình cảm gia đình có phần xa cách và dấu hiệu rạn nứt ngày càng rõ rệt. Người trong cuộc cần thẳng thắn đối diện với vần đề đang gặp phải để không giữ uất ức, muộn phiền trong lòng.

Tài vận: Vận trình tài lộc không tệ. Nhờ có Chính Tài nhập mệnh mà con giáp này không cần phải lo lắng chuyện tiền nong.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 8, 10

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra không mấy suôn sẻ. Tử vi phương Đông khuyên bản mệnh nên tìm đến những người có kinh nghiệm để tham khảo ý kiến. Có những vấn đề nhỏ nhặt nhưng vẫn nên cân nhắc kỹ càng để đề phòng những tai hoạ không đáng có.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc dễ khiến các cặp đôi nảy sinh nhiều tranh cãi, bất hoà. Chuyện nhỏ xé to, tình cảm gia đình đứng trước nguy cơ đổ vỡ nếu người trong cuộc không biết hạ thấp cái tôi cá nhân.

Tài vận: Vận trình tài lộc có chút biến động. Bản mệnh nên tránh xa trước những trò đỏ đen may rủi đề phòng tiền mất tật mang.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 5, 17

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Đề phòng có kẻ lợi dụng lòng tin để phá hoạt đường công danh. Bên cạnh đó, những người này cần bắt tay vào các kế hoạch lâu dài để có những bước tiến vững chắc trên con đường sự nghiệp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được ấm êm. Điềm báo có kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ tình cảm của bản mệnh với nửa kia. Con giáp này có chuyện buồn phiền gì cũng thường cất giữ trong lòng nên lại càng nặng nề, u uất.

Tài vận: Vận trình tài lộc không tệ. Mặc dù công việc diễn biến phức tạp nhưng nhờ khả năng quản lý tài chính tốt mà bản mệnh vẫn có được khoản chi tiêu thoải mái.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 2, 3

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ dàng. Đây là cơ hội tốt để con giáp này phát huy tối đa năng lực của mình để tạo dấu ấn tốt trong mắt cấp trên. Tuy vậy, bản mệnh vẫn nên thận trọng trong cách cư xử và lời nói của mình, đề phòng gây hiểu lầm không đáng có.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa và ngọt ngào. Người tuổi này đón nhận vô số tin vui liên quan tới chuyện tình cảm như những cử chỉ quan tâm ân cần từ nửa kia. Hạnh phúc ngập tràn càng tiếp thêm động lực cho người tuổi Mão trong các phương diện cuộc sống.

Tài vận: Vận trình tài lộc chưa có thay đổi mới mẻ. Thêm vào đó, bản mệnh cũng nên hạn chế chi tiêu cho việc vui chơi để có khoản tích luỹ khi cần.

Màu sắc may mắn: Tía

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 4, 5

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra tương đối hanh thông. Nhờ có Tam hội quý nhân nâng đỡ mà con giáp này đã được thông tỏ nhiều vấn đề. Bản mệnh có đủ lòng tin và bản lĩnh để vượt qua những chướng ngại vật trước mắt, từng bước chinh phục các đỉnh cao vinh quang.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khá hài hoà. Tuổi Thìn độc thân cần tích cực mở rộng các mối quan hệ với người khác giới để nâng cao cơ hội tìm được ý trung nhân. Mâu thuẫn vợ chồng dù có gay gắt tới đâu cũng luôn có cách để hoá giải, chỉ cần có sự đồng lòng của cả hai.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Người tuổi này không cần phải quá lo lắng đến việc chi tiêu nhờ có khoản thu nhập ổn định.

Màu sắc may mắn: Xanh ngọc

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 9, 10

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Tác động của Tỵ Dần tương hại nên con giáp này phải thật thận trọng trong từng lời nói của mình. Điềm báo có hoạ thị phi, tranh chấp đeo bám dễ gây ra nhiều điều phiền toái dù bản mệnh có cố gắng tránh xa đến đâu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Trải qua những sóng gió và cãi vả liên tục, các cặp đôi dần tìm thấy cảm giác bình yên trong cuộc sống hôn nhân. Tuổi Tỵ độc thân nên hạ thấp tiêu chuẩn chọn lựa bạn đời để dễ dàng tìm được người chung đôi.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Con giáp này cần lên kế hoạch rõ ràng cho việc chi tiêu, mua sắm để tránh những khoản hao hụt không cần thiết.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 6, 7

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối suôn sẻ. Những chú Ngựa hoàn toàn có thể giải quyết được các khó khăn hiện tại nhờ có sự hậu thuẫn của gia đình, bè bạn. Quý nhân còn đem tới cho người tuổi này cơ hội việc làm mới, nhưng bản mệnh vẫn nên cân nhắc kỹ lưỡng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Ngọ Dần tam hợp đem tới không khí đầm ấm, hoà hợp giữa các cặp đôi yêu nhau. Con giáp này biết cách xoa dịu những hiểu lầm và vấn đề bất ổn còn tồn đọng trước đó.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Con giáp này dễ dàng nhận được vận may mở ra cơ hội kiếm tiền, cải thiện thu nhập.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 3, 5

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra chưa được như ý muốn. Các kế hoạch đang tiến hành đa phần đều đi lệch quỹ đạo mong muốn. Dường như con giáp này đang làm việc sai phương pháp nên không đem lại hiệu quả tốt nhất. Tuổi Mùi cũng có thể tìm đến sự trợ giúp của cấp trên, đồng nghiệp để giải quyết vướng mắc hiện tại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có dấu hiệu đi xuống. Tình cảm vợ chồng nảy sinh nhiều hiểu lầm và nghi kỵ. Ngũ hành xung khắc gây nên nhiều vấn đề ở các cặp đôi, tuổi Mùi cần phải hạ thấp cái tôi của mình nếu không muốn tình cảm đổ vỡ.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Kiếp Tài cho thấy tín hiệu của hoạ hao tài phá của, bản mệnh nên thận trọng hơn trong các quyết định liên quan tới tài chính.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 2, 10

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra tương đối suôn sẻ. Đặc biệt là những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh lại càng có cơ hội để phát triển trong ngày. Tuy nhiên, cảm xúc thay đổi thất thường, buồn vui khó đoán khiến con giáp này gặp khá nhiều rắc rối trong ngày.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều điều buồn phiền. Dần Thân tứ xung khiến mối quan hệ tình cảm của tuổi Thân với nửa kia gặp nhiều trở ngại. Tuổi Thân độc thân luôn có những nỗi niềm khó nói, càng không dễ mở lòng đón nhận tình cảm mới.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Đây là thời điểm tốt để bản mệnh tìm được cơ hội phát tài từ các công việc đang làm.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 8, 23

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết: công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối bất ổn. Một vài trở ngại phát sinh bất ngờ dễ tạo áp lực cho con giáp này. Tuổi Dậu phải tốn thêm một khoảng thời gian để giải quyết các rắc rối này. Tuy nhiên, chỉ cần có lòng tin vào khả năng của bản thân và kiên trì bền bỉ thì cũng sớm vượt qua được giai đoạn này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có dấu hiệu phai nhạt. Công việc bận rộn khiến các cặp đôi không có nhiều thời gian để ở cạnh nhau. Người độc thân cũng mải mê xây dựng sự nghiệp nên chưa nghĩ nhiều tới chuyện yêu đương.

Tài vận: Vận trình tài lộc sa sút. Thu nhập có dấu hiệu thâm hụt càng khiến tuổi Dậu áp lực, bộn bề lo nghĩ.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 7, 10

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Công việc không quá bận rộn giúp người tuổi này có thể mau chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao. Khi gặp vấn đề trở ngại, chỉ cần tuổi Tuất mở lời thì sẽ lập tức nhận được sự hỗ trợ hết mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Đào hoa rực rỡ mang tới cho tuổi Tuất độc thân mối nhân duyên tốt lành. Tuy nhiên, đào hoa vượng quá lại không phải là điều tốt đối với những người đã lập gia đình vì dễ có người thứ ba phá hoại.

Tài vận: Vận trình tài lộc bất ổn. Bản mệnh đang lơ là và thiếu quan tâm tới kế hoạch tài chính nên gây hao hụt một khoản tiền khá lớn.

Màu sắc may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 5, 6

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Dần Hợi nhị hợp giúp tuổi Hợi dễ dàng tìm kiếm và thiết lập quan hệ bạn bè đối tác. Tuy nhiên, con giáp này cần phải thận trọng hơn trước các mối quan hệ xung quanh và không nên nhẹ dạ cả tin mà đặt lòng tin lầm chỗ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Tình cảm vợ chồng vẫn được duy trì ở mức ổn yên. Các cặp đôi sớm hoàn thành công việc của mình và dành thời gian nhiều hơn để sẻ chia, trò chuyện cùng người bạn đời của mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông vượng phát. Đặc biệt là những người làm kinh doanh sẽ có được doanh thu rủng rỉnh trong ngày hôm nay.

Màu sắc may mắn: Nâu

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan