Xem tử vi ngày 25/12/2018 thứ ba của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ ba ngày 25/12/2018 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Thìn đề phòng tiểu nhân.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 25/12/2018 thứ ba dương lịch:

Thứ 3: 25-12-2018 - Âm lịch: ngày 19-11 - Tân Mão 辛卯 [Hành: Mộc], tháng Giáp Tí 甲子 [Hành: Kim], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Đông Chí, Trực: Bình, Ngày Hoàng Đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Mậu Tý (23h-1h): Tư Mệnh, Canh Dần (3h-5h): Thanh Long, Tân Mão (5h-7h): Minh Đường, Giáp Ngọ (11h-13h): Kim Quỹ, Ất Mùi (13h-15h): Bảo Quang, Đinh Dậu (17h-19h): Ngọc Đường

Giờ Hắc đạo: Kỷ Sửu (1h-3h): Câu Trận, Nhâm Thìn (7h-9h): Thiên Hình, Quý Tị (9h-11h): Chu Tước, Bính Thân (15h-17h): Bạch Hổ, Mậu Tuất (19h-21h): Thiên Lao, Kỷ Hợi (21h-23h): Nguyên Vũ

Ngũ hành niên mệnh: Tùng Bách Mộc
Ngày: Tân Mão; tức Can khắc Chi (Kim, Mộc), là ngày cát trung bình (chế nhật).
Ngày Mão lục hợp Tuất, tam hợp Mùi và Hợi thành Mộc cục. Xung Dậu, hình Tý, hại Thìn, phá Ngọ, tuyệt Thân.

Tuổi xung ngày: Quý Dậu, Kỷ Dậu, Ất Sửu, Ất Mùi.

Tuổi xung khắc tháng: Mậu Ngọ, Nhâm Ngọ, Canh Dần, Canh Thân. 
Sao:  - Trực: Bình - Lục Diệu : Đại An

Việc nên làm: Nhập vào kho, an táng, làm cửa, đặt yên chỗ máy, sửa chữa làm tàu, khai trương tàu thuyền, các việc bồi đắp thêm ( như bồi bùn, đắp đất, lót đá, xây bờ kè.)
Việc kiêng kỵ: Lắp đặt mới nội thất, thừa kế, phong chức, các vụ làm cho khuyết thủng ( như đào mương, đào giếng, xả nước, đào hồ.)

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Kỵ chôn cất; Mão: Kỵ chôn cất; Mùi: Kỵ chôn cất (Là vị trí Hãm Địa của Sao Vỹ); Kỷ Mão: rất Hung.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Chính Bắc

Ngày Thiên Đường: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Buôn bán may mắn mọi việc đều như ý.

Mời các bạn xem tử vi ngày 25/12/2018 thứ ba của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi hôm nay của Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý nên trân trọng những sự khác biệt của bản thân. Lâu dần bạn sẽ nhận ra rằng bất kì ai cũng khác biệt, ai cũng “kì lạ” theo cách riêng của họ và đó mới là điều làm nên màu sắc riêng của mỗi người trong cuộc sống.

Trong công việc, tuổi Tý nên mạnh dạn thể hiện quan điểm của bản thân tuy nhiên cũng nên đủ cởi mở và khách quan để lắng nghe và đánh giá đúng về quan điểm của người khác. Sự khách quan là một phần của quá trình trưởng thành, khi nào bạn có thể hạ thấp cái tôi cá nhân để lắng nghe người khác cũng là lúc bạn chín chắn hơn rồi đấy.

Về mặt tình cảm, không phải lúc nào mọi chuyện cũng rõ ràng, một là một, hai là hai. Tuy nhiên cái nhìn khách quan cộng thêm trái tim nhân ái khiến bạn luôn là người được người khác tin tưởng hỏi ý kiến mỗi khi họ gặp vấn đề gì đó trong chuyện tình cảm cá nhân.

Con số may mắn: 73

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ và Mùi

Tử vi hôm nay của Tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu có dịp ăn tối cùng vài người bạn cũ. Những câu chuyện về kỉ niệm xưa khiến các bạn đều cảm thấy rất hoài niệm và nhớ nhung một thời đã qua. Trong công việc, tuổi Sửu sẽ đạt được thành công trong một thương vụ nào đó hoặc sẽ thu được lợi nhuận từ một khoản đầu tư mạo hiểm mà không ai nghĩ bạn sẽ thành công.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ hiện tại của bạn và người ấy đang tiến triển tốt hơn bạn tưởng rất nhiều. Có vẻ như khi đã nghiêm túc xác định mối quan hệ yêu đương với nhau thì cả bạn và người ấy đều nỗ lực rất nhiều để vun đắp cho tình cảm này.

Con số may mắn: 76

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của Tuổi Dần

Một chuyến đi ngẫu hứng chính là những gì bạn cần để có thể cải thiện tinh thần và lạc quan hơn trong cuộc sống. Trong công việc, hãy làm việc với cường độ cao nhất, chất lượng tốt nhất và chứng minh cho người khác thấy bạn có thể làm những gì.

Về mặt tình cảm, vớ tuổi Dần không gì ấm áp và hạnh phúc hơn một buổi tối được quây quần bên gia đình và những người thân yêu. Dường như với bạn bão tố luôn dừng ngoài cánh cửa của tổ ấm và dù có đi đâu tuổi Dần cũng chỉ mong muốn được trở về bên gia đình mà thôi.

Con số may mắn: 52

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dậu

Tử vi hôm nay của Tuổi Mão

Nếu bạn không chậm lại một chút thì bạn sẽ khiến bản thân mình kiệt sức mất thôi. Trong công việc, tuổi Mão cần hết sức thận trọng để có thể đưa ra những lựa chọn khôn ngoan. Hơn ai hết bạn là người cần biết rõ rằng không nên để tình cảm cá nhân xen vào công việc, nếu không thì bạn sẽ phải hối tiếc đấy.

Dường như chuyện tình cảm không như ý ảnh hưởng khá nhiều tới cuộc sống của tuổi Mão. Hãy tìm cơ hội trò chuyện thẳng thắn với người ấy về những vấn đề hai bạn đang gặp phải. Một khi tìm ra nguyên nhân thì bạn mới có thể điều chỉnh lại cuộc sống và công việc quay về quĩ đạo vốn có được.

Con số may mắn: 9

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ và Mùi

Tử vi hôm nay của Tuổi Thìn

Tuổi Thìn cần cẩn thận kẻ tiểu nhân. Nếu như họ đã muốn hãm hại bạn thì họ sẽ bằng mọi cách để đạt được mục đích. Trong công việc, tuổi Thìn sẽ phải đối mặt với người sếp khó tính nhất thế gian. Tuy nhiên nếu hoàn thiện được những yêu cầu ngặt nghèo đó thì năng lực của bạn cũng đã đạt tới một tầm cao mới rồi.

Về mặt tình cảm, bạn và người ấy là những người hiểu rõ nội tình nhất và cũng là người có ý kiến quan trọng nhất, cần được lắng nghe nhất trong tất cả mọi việc. Đừng nghe lời người ngoài mà ngờ vực đối phương.

Con số may mắn: 25

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mùi và Dậu

Tử vi hôm nay của Tuổi Tỵ

Dù bạn có thông thái đến cỡ nào thì hãy giữ tinh thần ham học hỏi để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn nữa. Trong công việc, hãy nghe theo tiếng gọi của trái tim và hãy tin vào bản năng của mình. Đó sẽ là thứ vũ khí bí mật giúp bạn đưa ra những quyết định vô cùng sáng suốt, mang lại nguồn lợi dồi dào cho bản thân và tổ chức.

Về mặt tình cảm, hãy mạnh dạn hơn và chấp nhận rủi ro. Kể cả khi mọi chuyện không được như mong muốn thì bạn cũng không phải nuối tiếc điều gì vì mình đã nỗ lực hết sức rồi.

Con số may mắn: 53

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Dần

Tử vi hôm nay của Tuổi Ngọ

Tận dụng những nguồn lực và sự giúp đỡ của mọi người xung quanh để đạt được điều mà mình mong muốn là một chiến lược khôn ngoan trong ngày hôm nay. Công việc của tuổi Ngọ đang tiến triển rất tốt đẹp. Bạn có thể nhân cơ hội này để đầu tư nhiều thời gian hơn vào việc phát triển bản thân, ví dụ như trau dồi tri thức hoặc khám phá văn hóa, đời sống xung quanh.

Về mặt tình cảm, nhờ các vì sao chiếu mệnh mà mối quan hệ của bạn và người ấy đang tiến triển rất thuận lợi. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn có thể lười biếng trong việc dành thời gian cho đối phương đâu đấy.

Con số may mắn: 15

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Tỵ

Tử vi hôm nay của Tuổi Mùi

Đây là lúc tuổi Mùi nên dành thời gian nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống nhiều hơn. Trong công việc, đây là cơ hội cho tuổi Mùi để đạt được lợi nhuận khổng lồ và nâng cao chất lượng đời sống vật chất và tinh thần của bản thân.

Về mặt tình cảm, tuổi Mùi hãy nhớ rằng ai cũng có lúc mắc lỗi, đừng vì thế mà định kiến với người ta. Trong các mối quan hệ chứ không riêng gì tình yêu, bạn hãy bao dung hơn, linh hoạt hơn và cố gắng đặt mình vào hoàn cảnh của đối phương để thấu hiểu họ. Làm được như vậy không những quan hệ giữa bạn và người thân trong gia đình mà cả với bạn bè, đồng nghiệp đều được cải thiện rất nhiều.

Con số may mắn: 79

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Mão

Tử vi hôm nay của Tuổi Thân

Tuổi Thân nên kiên nhẫn, đặc biệt là trong những tình huống khó khăn. Trong công việc, bạn sẽ phải đối mặt với đủ thứ vấn đề. Tuy nhiên thay vì cuống cuồng và mất bình tĩnh thì bạn nên cho mình quãng nghỉ phù hợp để định thần lại và phân tích tình hình một cách khách quan và đúng đắn trước khi đưa ra quyết định hành động.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy đang trải qua khá nhiều thay đổi mang tính bước ngoặt, đặc biệt là trong cách hai bạn tương tác với nhau.

Con số may mắn: 29

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ và Tuất

Tử vi hôm nay của Tuổi Dậu

Nếu bạn chưa thật sự sẵn sàng thì đừng ngần ngại mà hãy nói không với lời đề nghị đó. Một vấn đề rắc rối trong tình bạn hoặc tình đồng nghiệp đòi hỏi bạn phải bản lĩnh và khách quan hơn bao giờ hết thì mới có thể giải quyết được vấn đề.

Về mặt tình cảm, một mối quan hệ mới sẽ khiến bạn phải bước ra khỏi vòng tròn an toàn của mình. Ban đầu có thể bạn sẽ cảm thấy khá bất an và choáng ngợp nhưng dần dần bạn sẽ thấy thích thú với việc khám khá những vùng đất mới.

Con số may mắn: 62

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Tử vi hôm nay của Tuổi Tuất

Cố gắng để hiểu qui luật vận hành của thế giới cũng là một việc có ích cho tuổi Tuất trong thời điểm này. Tuổi Tuất nên cố gắng cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân, đừng có tách biệt rạch ròi hai khía cạnh này. Nếu làm được như vậy thì cuộc sống của bạn sẽ trọn vẹn và có ý nghĩa hơn rất nhiều.

Về mặt tình cảm, hãy lựa chọn một cách khôn ngoan. Đừng quá lí trí, cũng đừng quá cảm xúc khi đưa ra quyết định cuối cùng về vấn đề đang khiến bạn suy nghĩ.

Con số may mắn: 56

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thân và Dậu

Tử vi hôm nay của Tuổi Hợi

Tử vi hôm nay cho thấy với tuổi Hợi thì không gì quí giá hơn sự riêng tư. Tuy nhiên đôi lúc ở bên những người có cùng quan điểm, suy nghĩ không những không phá vỡ sự riêng tư mà bạn yêu thích mà trái lại còn giúp truyền thêm cảm hứng và năng lượng sống cho bạn nữa.

Trong công việc, bạn sẽ có cơ hội để thể hiện khả năng truyền cảm hứng, động lực cho những người xung quanh. Về mặt tình cảm, đây là lúc bạn nên thẳng thắn chia sẻ những suy nghĩ của mình với những người mình yêu quí để từ đó tìm ra phương án giải quyết vấn đề hợp tình hợp lí cho cả hai bên. Đừng chờ đợi ai đó làm điều đó thay bạn, hãy là người chủ động và mọi thứ sẽ dần dần đi vào đúng quĩ đạo của nó.

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi và Dậu

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan