Xem tử vi ngày 25/12/2018 thứ ba của 12 cung Hoàng đạo

Xem tử vi ngày 25/12/2018 thứ ba của 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay Kim Ngưu nên lưu tâm hơn tới sức khỏe bởi bạn dễ bị tổn thương, tai nạn hoặc va chạm khá nặng. Hôm nay Thiên Bình cần đến những lời động viên tinh thần, Bọ Cạp chớ nên mơ mộng quá nhiều.

Tử vi ngày thứ ba của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay cho biết tình yêu là chuỗi những cảm xúc vừa dồi dào nhưng cũng đầy sâu lắng, bạn khiến cho đối phương cảm nhận được sự chân thành và quan tâm hết mực của mình. Theo đuổi người khác cũng có bài có bản như thế, bảo sao mà không nắm trọn được hạnh phúc cơ chứ.

Ngày hôm nay Bạch Dương không thể tập trung vào bất cứ việc gì, và lý do cho điều này là bởi bạn cứ mơ mộng viển vông. Hãy nhanh chóng chấm dứt việc đó, bởi đây là cuộc sống hiện tại, những điều thú vị và những sự kiện đáng chú ý sẽ xảy ra bất cứ lúc nào. Hãy dành thời gian để suy nghĩ cho tương lai, tạo ra nhiều mối quan hệ mới, thể hiện sức mạnh, kỹ năng và sự chuyên nghiệp của mình.

Bạch Dương sôi nổi và nhiệt tình, ai gặp gỡ cũng muốn gần gũi thân thiết với bạn. Dù có thay đổi môi trường cũng không làm cho cừu trắng nao núng, bạn thích nghi nhanh và tỏ ra dễ dàng chấp nhận những khó khăn mà mình gặp phải, lạc quan tiến về phía trước với tâm thái thoải mái nhất.

Sức khỏe không ổn định, bạn nên tăng cường tập thể dục thể thao và tạo cho mình thói quen sống lành mạnh. Ăn uống khoa học, nghỉ ngơi đầy đủ, vận động đúng cách ẽ giúp chòm sao này có thể lực tốt hơn, tăng sức đề kháng chống lại bệnh tật. Đừng quá tùy hứng, giới hạn bản thân một chút đi nhé.

Số may mắn: 1 và 26

Màu may mắn: xanh lá và cam đất

Tử vi ngày thứ ba của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi ngày mới của Kim Ngưu nên lưu tâm hơn tới sức khỏe bởi bạn dễ bị tổn thương, tai nạn hoặc va chạm khá nặng. Khi ra ngoài chú ý quan sát kĩ càng các tình huống, hạn chế mang vác vật nặng và tránh xa những nơi có địa hình phức tạp, nơi có đồ đạc cồng kềnh hoặc nhiều máy móc nguy hiểm.

Kim Ngưu tính cách hướng nội nhưng bạn biết thể hiện sự quan tâm chân thành với người mà mình thực sự có tình cảm. Từng cử chỉ nhỏ hàng ngày tới sự chia sẻ trong cảm xúc giúp hai người gần gũi, thân thiết và hòa nhập với nhau hơn. Ai yêu rồi mới thấy chòm sao này không khô khan như vẻ bề ngoài đâu.

Tình hình tài chính không tốt lắm do những định hướng sai lầm từ trước nên thời gian này Ngưu chan sẽ phải tiết kiệm và làm việc chăm chỉ hơn. Dẫu vậy, không có gì đánh bại được sự cương nghị và nỗ lực tuyệt vời của bạn nên khó khăn chỉ là tạm thời thôi, đừng bỏ cuộc nhé.

Kim Ngưu hôm nay không nên quá dựa dẫm hay tin tưởng vào những mối quan hệ thân thiết của mình. Có khả năng bạn sẽ không nhận được sự hồi đáp từ các đối tác kinh doanh trong công việc, cũng như từ những người đã hứa hẹn sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trong cuộc sống cá nhân. Hãy tự mình hành động, thể hiện sự quyết tâm và tự tin. Ngày hôm nay, sự tự tin sẽ mang lại cho bạn thành công.

Số may mắn: 16 và 28

Màu may mắn:  tím than và xanh da trời

Tử vi ngày thứ ba của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay bạn có khả năng sẽ nhận được khoản tiền kha khá nhờ sự thông minh và nhanh nhẹn của mình. Tiếp tục duy trì phong độ và đừng quên tìm kiếm cộng sự tin tưởng để hợp tác chung, bạn sẽ có thành công vang dội hơn trong năm tới.

Song Tử khá nhạy cảm với các vấn đề liên quan tới tình cảm, chỉ một hút thay đổi từ người ấy cũng làm bạn cảm thấy không vui. Mặc dù tình hình không quá nghiêm trọng nhưng nên chia sẻ với đối phương để cùng nhau giã bày và thấu hiểu, tránh tích tụ lâu ngày thành ức chế mà gây ra rạn nứt.

Đối với Song Tử, ngày hôm nay có thể là khởi đầu cho một sự thay đổi rất lớn. Có khả năng ngày hôm nay bạn sẽ gặp gỡ và làm quen với một người có thể sẽ làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của bạn. Nếu bạn còn đang độc thân, một chuyện tình lãng mạn và hạnh phúc có thể sẽ bắt đầu. Nếu bạn đã tìm được “một nửa” của mình, và không muốn đánh mất tình yêu này, hãy dành ngày hôm nay để ở bên cạnh người đó.

Con người Song Tử điểm gì cũng đáng khen, nhưng tính hấp tấp thì mãi chưa sửa đổi được. Bạn nới năng không chừng mực, nhiều khi vô tình thôi nhưng khiến người nghe không vui, vì thế câu “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói” là dành cho chòm sao này đấy, nhớ kĩ nhé.

Số may mắn: 24 và 29

Màu may mắn: be nhạt và vàng chanh

Tử vi ngày thứ ba của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải ngày hôm nay có thể sẽ quên mất một số lời hứa quan trọng. Để tránh xảy ra chuyện này, ngay sau khi đọc dự báo này, hãy cố nhớ xem những lời hứa đó là gì và thực hiện chúng. Ngoài ra, hãy suy nghĩ về cách làm cho căn nhà của bạn trở nên thoải mái hơn và làm cho cuộc sống cá nhân của mình hạnh phúc hơn.

Sự hòa nhã và thấu hiểu của chòm sao này làm tan chảy bất cứ trái tim nào dù sắt đá tới đâu. Người khác phái bị bạn làm rung động khá nhiều đấy nhưng đối với mối quan hệ nghiêm túc thì cần phải suy xét kĩ càng và tính tới cảm nhận của bạn thân nữa.

Cự Giải hướng về gia đình với sự quan tâm lo lắng chân thành nhất nhưng cũng đừng dồn ép bản thân quá, càng không nên áp đặt người thân phải theo ý mình. Mọi người đều cần không gian riêng để phát triển, tránh nhàm chán, đổi gió bằng một bữa tối “không có nhau” thì sao nhỉ, đi chơi cùng bạn bè và thoải mái tận hưởng đi.

Sức khỏe của chòm sao này không tốt lắm, bận rộn suốt cả ngày khiến bạn mệt và đau lưng. Kém vận động cũng là nguyên nhân dẫn tới tình trạng cơ thể ốm yếu nên ngoài việc chăm lo tốt các phương diện khác thì hãy dành thời gian để rèn luyện, tập thể dục thể thao nâng cao sức khỏe nhé.

Số may mắn: 9 và 20

Màu may mắn:  hồng đào và xanh lam

Tử vi ngày thứ ba của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ dành thời gian hôm nay để thay đổi và làm mới diện mạo của mình. Bạn muốn mình trở thành tâm điểm của tất cả những ngày lễ hội cuối năm. Đừng bỏ quên công việc kinh doanh còn đang dở dang. Một dự án làm việc gần đây cần bạn đặc biệt quan tâm, vì rất dễ xảy ra sai sót.

Cảm nhận của bạn về công việc không tốt dẫn tới những phán đoán sai lầm gây hậu quả tệ hại. Ngoài sự tập trung thì chòm sao này còn phải cải thiện kĩ năng thu thập thông tin và kết nối với mọi người để có sự hợp tác ăn ý, tránh mỗi người một ý mà làm ra kết quả khác xa với dự tính.

Sư Tử không lo lắng về tiền bạc bởi bạn có hậu thuẫn lớn từ gia đình cũng như các khoản tích lũy trước đó nên dù công việc khó khăn cũng không thiếu tiền. Đặc biệt chòm sao này được ưu đãi về vận may, có điềm trúng thưởng hoặc gặp số đỏ trong đầu tư, rút thăm nên có thể thử một chút nhé.

Tình cảm gia đình có cải thiện đáng kể sau những cố gắng nỗ lực của bạn. Từ người hướng ngoại, thích tụ tập bạn bè chòm sao này dần tìm được niềm vui bên những người thân yêu, sắp xếp thời gian ăn cơm, trò chuyện, vui chơi cùng người nhà, tạo bầu không khí ấm áp hòa dịu.

Số may mắn: 6 và 17

Màu may mắn: da cam và nâu cà phê

Tử vi ngày thứ ba của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay cảm thấy bị xúc phạm bởi những lời nói của người thân, ví dụ như một lời chỉ trích hay sỉ nhục. Hãy giữ bình tĩnh, đừng để xảy ra mâu thuẫn. Hãy giả vờ như chấp nhận những lời chỉ trích đó và tiếp tục làm những việc khác. Có thể hôm nay sẽ cần phải khẩn trương giải quyết vấn đề sửa chữa nhà cửa.

Bạn khá lấn cấn trong công việc vì không biết nên xử lý việc nào trước việc nào sau. Dù đã lên kế hoạch tường tận cụ thể nhưng khi bắt tay vào làm mới thấy không hề đơn giản và có rất nhiều tình huống bất ngờ cần phải linh hoạt, nhanh nhẹn hơn.

Xử Nữ khá lo lắng khi thu nhập không tốt như trước nhưng đừng nghĩ ngợi quá nhiều vì tuy đầu tư bên ngoài không suôn sẻ nhưng nguồn thu chính của bạn khá ổn định. Thời điểm này nên tạm dừng việc bên lề tập trung vào sự nghiệp để đạt thành tích tốt nhất, chắc chắn tài lộc sẽ tương xứng.

Mới đầu tuần nhưng chòm sao này đã cảm thấy mệt mỏi quay cuồng, bạn cần chút thư giãn để nạp lại năng lượng. Nơi chốn ồn ào xô bồ không phù hợp đâu, có thể rủ bạn bè hoặc người yêu, người thân đi xem bộ phim nhẹ nhàng vui vẻ để lấy lại cảm hứng thoải mái thân thể, giải phóng cơn stress.

Số may mắn: 4 và 19

Màu may mắn: xanh ngọc bích và cam san hô

Xem tử vi ngày 25/12/2018 thứ ba của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tử vi ngày thứ ba của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình cần đến những lời động viên tinh thần. Vì một lí do nào đó mà niềm tin vào bản thân của bạn đột nhiên biến mất. Điều này là không thể chấp nhận nếu bạn được giao một trọng trách lớn và đã được lên kế hoạch cho ngày hôm nay, ví dụ như thuyết trình dự án hay đàm phán với đối tác. Hãy nỗ lực hết mình và sự tự tin khách quan sẽ được khôi phục. Buổi tối có khả năng bạn sẽ gặp chấn thương. Chớ nên tham gia các hoạt động giải trí hay thể thao phải vận động mạnh.

Nếu một trong hai không cảm nhận được sự cần thiết và hạnh phúc của mối quan hệ này thì chắc có lẽ hai bạn đã thất bại rồi, nên chú ý hơn tới cảm xúc của đối phương, dành nhiều thời gian quan tâm chăm sóc và trò chuyện cùng nhau để tăng sự gắn kết.

Đối với Thiên Bình, áp lực công việc rất lớn khiến bạn cảm thấy buồn bực, hay gắt gỏng với những người xung quanh. Bạn như thế là vô lý đấy, việc riêng của mình đâu thế trút giận lên đầu người khác được, mà càng thế thì bạn càng khó khăn và không vui thôi. Hơn nữa mất bình tĩnh thì xử lý sự việc cũng thiếu sáng suốt.

Chú ý sức khỏe trong mùa đông lạnh nhé, sức đề kháng hơi kém nên rất dễ bị cảm mạo, cảm cúm hoặc các bệnh liên quan tới hệ hô hấp. Tập thói quen uống nước ấm pha chanh, mật ong vào mỗi sáng để tăng cường miễn dịch, bảo vệ họng và phổi đồng thời tăng cường rèn luyện, vận động cho cơ thể khỏe mạnh hơn.

Số may mắn: 23 và 10

Màu may mắn: xanh nõn chuối và đỏ rượu

Tử vi ngày thứ ba của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay chớ nên mơ mộng viển vông quá nhiều. Hoàn cảnh công việc đòi hỏi sự tập trung cao độ, do đó chớ nên lãng phí thời gian quý báu của mình vào những việc không đáng. Khi giải quyết vấn đề, đừng từ chối sự giúp đỡ của những người thân yêu. Bỏ qua sự sĩ diện của mình bởi vì hiện tại nó chỉ là một trở ngại. Nói chung, ngày hôm nay nhiều vấn đề khó khăn trong cuộc sống của bạn (bao gồm cả những vấn đề trong lĩnh vực tài chính) đều sẽ bị loại bỏ.

Cảnh báo rất rõ ràng là với sự mất bình tĩnh hiện tại thì bạn không nên đầu tư tài chính vì nguy cơ thua lỗ rất rõ ràng. Con đường kiếm tiền chân chính luôn gian nan hơn những cũng bền vững và an toàn hơn, đừng vì một phút nổi lòng tham mà khiến bản thân phải lâm vào cảnh khốn đốn.

Bọ Cạp trong vấn đề tình cảm vẫn còn rất mông lung không rõ ràng, lãng phí thời gian trong những mối quan hệ không tên, bạn đã nhiều lần tự nhủ rằng sẽ không lún quá sâu nhưng lại không thể làm chủ được bản thân. Như thế vừa khổ sở thiệt thòi lại không thu về hạnh phúc, tại sao cứ phải cố chấp đeo đuổi.

Đừng quá bi lụy vì tình yêu, hãy tìm tới bạn bè để tâm sự, giải tỏa căng thẳng và tích cực hơn. Không cần giao thiệp rộng, chỉ cần một vài người bạn thân thật sự thấu hiểu và chia sẻ là đủ, đó sẽ là những người đồng hành trên mọi nẻo đường cuộc sống và giúp chòm sao này cảm thấy yêu đời hơn.

Số may mắn: 7 và 11

Màu may mắn: mận chín và hồng cánh sen

Tử vi ngày thứ ba của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày hôm nay Nhân Mã tỏ ra khá sáng suốt. Hãy suy nghĩ về mục tiêu số một của bạn và không ngừng đi theo hướng mà mình đã chọn. Bạn có thể tăng cường và phát triển những thành tựu đã đạt được trước đó bằng cách nỗ lực hết mình. Tiến gần hơn đến với ước mơ của mình, tuy nhiên hãy nhớ đừng ngủ quên trên những chiến thắng.

Bệnh nặng thì không có nhưng bạn dễ bị ốm vặt, dẫu không nguy hiểm nhưng dai dẳng rất khó chịu. Bạn cần cân bằng chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi và tập luyện thể dục nhiều hơn để tăng sức đề kháng cho cơ thể, đừng chủ quan bỏ mặc làm tình hình xấu đi nhé.

Nhân Mã đôi khi khá bướng bỉnh, một khi đã quyết định thì sẽ không nghe theo ý kiến của bất kì ai. Điều này khiến cho đồng nghiệp, bạn học của bạn cảm thấy không thoải mái và dẫn tới xung đột, ảnh hưởng tới sự hợp tác chung và kết quả không được cao. Khắc phục được vấn đề này sẽ giúp sự nghiệp, học nghiệp tốt lên đáng kể đấy.

Phương diện tình cảm của bạn đang tiến triển tương đối khả quan với nhiều cảm xúc phong phú, lúc nào cũng thơ mộng và nhiều niềm vui. Bạn cứ tận hưởng đi, đừng bỏ lỡ cơ hội hẹn hò, đi chơi với nhau nhiều hơn để bộc lộ bản thân và tìm hiểu kĩ càng về đối phương.

Số may mắn: 8 và 22

Màu may mắn: xanh rêu và đỏ gạch

Tử vi ngày thứ ba của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tâm trạng của Ma Kết ngày hôm nay rất lạc quan. Có khả năng sẽ có một người xuất hiện để hỗ trợ bạn phát triển sự nghiệp, giúp đỡ bạn trong công việc và thoát khỏi những rắc rối tài chính. Tuy nhiên, trong trường hợp này, bạn không nên hoàn toàn dựa dẫm vào người đó.

Chắc chắn bạn không thích bị mờ nhạt trong đám đông, nhất là khi bạn là một cá nhân xuất sắc, độc lập thì biết cách phối hợp với mọi người sẽ càng được bổ trợ, phát huy, mang tới thành công lớn hơn, vang dội hơn, hãy cân nhắc việc hợp tác trong công việc để nâng cao hiệu suất nhé.

Ma Kết là người dũng cảm, dám đối mặt với những hiện thực khắc nghiệt của cuộc sống, cho dù gặp phải tình huống nào cũng đều bình tĩnh, lựa chọn con đường tốt nhất. Chuyện tình cảm không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió nhưng bạn đã làm được rồi, vượt qua những trắc trở và hạnh phúc bên nhau.

Để tăng cường may mắn, mang tới làn gió mới, kiến nghị Kết Kết nên làm kiểu tóc mới, thay đổi phong cách thời trang phá cách hơn một chút. Điều này khhông chỉ giúp bạn có diện mạo mới mẻ, tươi tắn hơn mà biết đâu sẽ mang đến nhiều nhân duyên và vận may hơn cho chòm sao này.

Số may mắn: 5 và 18

Màu may mắn: hồng pastel và đỏ tươi

Tử vi ngày thứ ba của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày hôm nay Bảo Bình nên chú ý đến việc giao tiếp và ứng xử với mọi người. Trong các vấn đề tài chính cũng như công việc sẽ có một điều gì đó quan trọng xảy ra. Ngoài ra, hãy dành thời gian chuẩn bị cho kỳ nghỉ sắp tới.

Chòm sao này cần xác định hướng đi đúng đắn cho mình, có mục tiêu rõ ràng và hành động quyết liệt trong công việc. Sẵn sàng đối diện với nguy cơ thì mới có thể hóa giải được nguy nan, bạn hoàn toàn có khả năng để biến thử thách thành cơ hội, gặt hái thành công.

Tình hình tài chính của Bảo Bình có khởi sắc, nếu nhận được cơ hội đầu tư vãng lai thì bạn nên nắm lấy chứ đừng chần chừ cân nhắc quá nhiều. Cần thận trọng nhưng không thể chậm chạp, dịp tốt không đến hai lần đầu, không nhanh tay thì sao có thể thu được lợi nhuận lớn.

Chăm chỉ là tốt nhưng bạn đừng gò ép mình quá kẻo ngã bệnh, hôm nay tình hình sức khỏe không được khả quan lắm. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi, chuyện trò với người thân, làm những điều mình thích để lấy lại tinh thần, thả lỏng bản thân một chút, đặc biệt là đi ngủ sớm đi, đừng thức khuya nữa nhé.

Số may mắn: 3 và 12

Màu may mắn: nâu da bò và vàng ánh kim

Tử vi ngày thứ ba của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có thể sẽ tham gia một số sự kiện ngày hôm nay. Có thể là chúng ta đang nói về một bữa tiệc tại công ty hoặc về một cuộc tụ tập tự phát tại nhà của một người bạn thân thiết. Nếu bạn đã có người yêu, hãy rủ người đó cùng tham gia những sự kiện ngẫu hứng này để không kích động sự ghen tuông từ người đó. Hôm nay không phải là thời điểm tốt nhất để giải quyết những vấn đề liên quan đến công việc hay tài chính.

Muốn chung vốn làm ăn, tìm người cùng hợp tác thì tốt nhất là tìm hiểu kĩ càng, có bằng chứng xác thực, thậm chí nên có tài sản chung hoặc hợp đồng thỏa thuận chi tiết, tuyệt đối không nên quá tin tưởng vào lời giới thiệu của bạn bè mà gặp thua thiệt, lừa gạt.

Song Ngư là người hiểu chuyện, phương diện tình cảm chú ý đừng vì chấp nhau câu nói mà hai người mặt nặng mày nhẹ, cãi cọ xung đột. Hẹn hò tình cảm là để yêu thương nhau chứ không phải là bắt lỗi nhau từng chuyện nhỏ nhặt đâu, đúng không nào, rộng lượng và mở lòng ra đi nhé.

Không chỉ chăm chút cho ngoại hình mà bạn còn phải chăm chỉ học tập, trau dồi kĩ năng, làm phong phú vốn sống của bản thân. Sự trải nghiệm và khí chất sẽ làm con người trở nên tươi đẹp hơn, hiểu biết hơn, thanh lịch hơn và hấp dẫn hơn, không những vượng nhân duyên mà còn lợi sự nghiệp.

Số may mắn: 14 và 27

Màu may mắn: hồng neon và nâu hạt dẻ

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan