Xem tử vi ngày 25/2/2020 thứ 3 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 25 tháng 2 năm 2020 thứ 3 (Âm lịch: ngày 3-2 - Mậu Tuất 戊戌 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 25 tháng 2 năm 2020 thứ 3 dương lịch:

Thứ 3: 25-2-2020 - Âm lịch: ngày 3-2 - Mậu Tuất 戊戌 [Hành: Mộc], tháng Kỷ Mão 己卯 [Hành: Thổ], năm Kỷ Hợi, ngày: Hắc đạo [Thiên Lao]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Canh Thìn, Bính Thìn.
Tuổi xung khắc tháng: Tân Dậu, Ất Dậu.
Sao: Thất - Trực: Thành - Lục Diệu : Xích Khẩu

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động Thổ, san nền đắp nền, làm cửa, an táng, dựng xây kho vựa, làm hay sửa chữa phòng Bếp, thờ phụng Táo Thần, lắp đặt máy móc ( hay các loại máy ), gặt lúa, đào ao giếng hồ, tháo nước, cầu thầy chữa bệnh, thu mua gia súc, các việc chăn nuôi, nhập học, làm lễ cầu thân, cưới gả, kết hôn, thuê người, đơn từ, kiện tụng, học kỹ nghệ, làm hoặc sửa tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, vẽ tranh, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Kiện tụng, tranh chấp.

Ngoại lệ các ngày: Dần: Đều tốt; Ngọ: Đều tốt (Đăng viên rất hiển đạt); Tuất: Đều tốt; Bính Dần: Rất nên xây dựng và chôn cất; Nhâm Dần: Rất nên xây dựng và chôn cất; Giáp Ngọ: Rất nên xây dựng và chôn cất

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Đường: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Buôn bán may mắn mọi việc đều như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Mùi (13h-15h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 25/2/2020 thứ 3 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Bản mệnh chưa phải quá bận rộn với công việc hiện tại nên có nhiều thời gian tập trung vào việc mở rộng các mối quan hệ xã giao. Khả năng lãnh đạo và quản lý tài tình giúp người tuổi này dễ dàng dẫn dắt tập thể đi lên.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Mối quan hệ tình cảm của tuổi Tý với nửa kia thường nảy sinh tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt. Gia đình thúc ép người độc thân về chuyện hôn nhân, gia đình nhưng bản mệnh thì vẫn chưa có ý định đó.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Con giáp này dần tính tới các kế hoạch kiếm tiền từ những nghề tay trái trong khoảng thời gian tới.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 5, 17

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra không mấy suôn sẻ. Tâm tình bất ổn nên những chú Trâu khó lòng có thể tập trung hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Con giáp này nên sớm ổn định lại tâm trạng của mình trước khi muốn trở lại với guồng quay công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngập tràn hạnh phúc. Sự thoải mái và nhiệt tình giúp tình cảm của các cặp đôi càng thêm khăng khít, bền chặt. Tuổi Sửu và nửa kia cứ an tâm tận hưởng những phút giây riêng tư cùng nhau.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng dồi dào. Bản mệnh chẳng cần tốn công cầu tài mà tiền bạc cứ tự tìm đến, sớm hưởng vinh hoa phú quý.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 3, 16

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ dàng. Con giáp này thể hiện rõ ràng quan điểm, chính kiến và sự quyết đoán của mình trong mọi việc lớn nhỏ. Bản mệnh có sự tiếp thu ý kiến đóng góp của người khác nhưng không để bất cứ ai sắp đặt cuộc đời mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Đời sống hôn nhân vô cùng viên mãn là kết quả của sự nỗ lực vun vén tình cảm của những người trong cuộc. Các cặp đôi đang tìm hiểu dần đưa ra quyết định tiến tới hôn nhân.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Khả năng quản lý tài chính khoa học và hợp lý giúp bản mệnh vẫn có thể thoải mái trong chi tiêu.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 8, 9

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra tương đối tốt đẹp. Con giáp này cần phải nhớ rằng, để đạt được thành công trên con đường sự nghiệp thì bên cạnh việc nỗ lực là điều cần thiết thì còn phải tập trung xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà và êm ấp. Nhờ có cát tinh che chở mà cuộc sống vợ chồng an ổn hơn trước rất nhiều. Con giáp này cũng biết chủ động chăm lo cho gia đình hơn chứ không còn mải mê ham chơi, tụ tập bạn bè.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Khả năng nắm bắt thời cơ tốt đem lại cho bản mệnh nhiều khoản thu nhập khó ngờ tới.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 3, 4

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Sự thông minh, sáng suốt đem lại cho những người này khá nhiều cơ hội thể hiện năng lực trong ngày. Tuy nhiên, bản mệnh chớ nên chủ quan hay khinh thường người khác vì vận trình có thể rẽ hướng bất cứ lúc nào.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Đời sống vợ chồng ấm êm, hoà thuận và yên vui nhờ chủ ý dung hoà của cả hai. Tuổi Thìn độc thân cần mở lòng hơn nửa nếu muốn mau chóng tìm được một nửa yêu thương.

Tài vận: Vận trình tài lộc không tệ. Bản mệnh không cần phải lo nghĩ tới vấn đề chi tiêu vì tài vận đang khá sáng.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 6, 18

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra hanh thuận. Tuổi Tỵ không cần phải tốn nhiều công sức nhưng vẫn gặt hái được vô số thành tựu trong ngày. Tuy nhiên, bản mệnh nên thận trọng hơn trong lời ăn tiếng nói để tránh gây xung đột hay công kích với những người xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều sóng gió. Tử vi dự báo có những mâu thuẫn tình cảm không thể giải quyết trong ngày một ngày hai. Bởi ai cũng muốn bảo vệ cho cái tôi của mình mà không có sự nhường nhịn, bao dung lẫn nhau.

Tài vận: Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Tài vận không ngừng gia tăng nhờ các hạng mục đầu tư đều có lợi, kéo theo doanh thu cũng tăng nhanh.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 3, 14

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Tuổi Ngọ có khả năng ứng biến linh hoạt trước những tình huống phát sinh bất ngờ nên luôn được cấp trên đánh giá cao. Con giáp này dễ dàng được trao cho những cơ hội thể hiện năng lực của bản thân.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không thuận. Tuổi Ngọ và nửa kia thường tranh cãi gay gắt vì bất đồng quan điểm sống. Tình cảm gia đình chẳng mấy ấm êm và hoà hợp càng tạo cho những người trong cuộc cảm giác buồn phiền, day dứt.

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động. Con giáp này cần chú ý hơn tới việc bảo quản tài sản cá nhân.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 4, 25

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra khá thuận lợi. Được quý nhân nâng đỡ nên tuổi Mùi làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, cách làm việc tuỳ hứng lại gây ra cho những người này khá nhiều rắc rối không đáng có. Bản mệnh nên thay đổi phương pháp làm việc nếu muốn hạn chế những tai hoạ này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút thăng trầm. Tuổi Mùi và nửa kia không tìm thấy tiếng nói chung nên thường xảy ra xung đột, cãi vả liên tục. Bản mệnh dù cố gắng nhưng vẫn chưa tìm được cách dung hoà mối quan hệ tình cảm này.

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Con giáp này tìm được nhiều cơ hội kiếm tiền quý hiếm mà nhiều người còn chưa kịp nhìn ra.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 7, 18

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Đường công danh có tín hiệu đáng mừng nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối. Con giáp này không cần phải tiêu tốn nhiều trí lực hay thời gian mà vẫn thu gặt được những thành tích vượt ngoài mong đợi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ôn hoà. Mối quan hệ tình cảm của bản mệnh với nửa kia dù vẫn êm ấm nhưng khó tránh được những bất đồng nhỏ trong quá trình chung sống. Người độc thân cần tham gia nhiều hơn tới các hoạt động tập thể để nâng cao cơ hội tìm được người ưng ý.

Tài vận: Vận trình tài lộc không tệ. Nhờ có Thần Tài nhập mệnh mà con giáp này không cần phải quá lo lắng tới vấn đề túng thiếu.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 6, 10

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết: công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra không mấy suôn sẻ. Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám nên con giáp này làm gì cũng nên thận trọng, cân nhắc kỹ lưỡng. Bản mệnh cũng không nên tin người quá mức vì dễ tạo điều kiện cho kẻ xấu đặt điều hãm hại mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Những người đang trong giai đoạn tìm hiểu bắt đầu tính tới chuyện hôn nhân. Tình cảm vợ chồng tiến triển tốt nhờ sự chủ động quan tâm, chia sẻ và cảm thông của những người trong cuộc.

Tài vận: Vận trình tài lộc vững vàng. Nhờ khả năng quản lý tài chính thông minh mà con giáp này luôn giữ trong tay số dư rủng rỉnh.

Màu sắc may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 5, 12

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra lên xuống thất thường. Các kế hoạch mặc dù vẫn tiến triển khá tốt nhưng không thoát khỏi những rủi ro tiềm ẩn. Con giáp này nên tìm đến những người đi trước để xin lời khuyên đề phòng những tai hoạ không mong muốn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa trọn vẹn niềm vui. Vợ chồng khó tránh khỏi những lục đục và bất hoà vì không tìm được tiếng nói chung. Đôi khi, vì sự ích kỷ nhỏ nhen mà con giáp này đã khiến người bạn đời của mình buồn phiền không ít.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Doanh thu không ngừng tăng, đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán.

Màu sắc may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 8, 20

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Nhưng bởi vì đường công danh tiến triển quá hanh thông nên dễ khiến kẻ xấu nảy sinh lòng ghen ghét, đố kỵ. Tuổi Hợi bên cạnh tập trung xây dựng sự nghiệp còn cần phải nâng cao thái độ cảnh giác trước các mối quan hệ xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà và viên mãn. Đời sống vợ chồng không có điều gì đáng chê trách, các thành viên trong gia đình luôn dành cho nhau những quan tâm chân thành. Tuổi Hợi còn độc thân đang có khá nhiều các mối quan hệ tốt với người khác giới.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Do có tiểu nhân rình rập và hay nhòm ngó nên bản mệnh cần phải thận trọng trước những người đang cố tình muốn tiếp cận mình.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 5, 10

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan