Xem tử vi ngày 26/1/2020 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 26 tháng 1 năm 2020 chủ nhật (mùng 2 tết) của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp có chút bấp bênh. Muốn gặt hái được thành tựu nổi bật trong công việc, chòm sao này cần phải tận dụng mọi thời cơ để chứng tỏ thực lực và bản lĩnh của mình. Nếu không giữ được sự kiên nhẫn theo đuổi đến cùng mục tiêu thì mọi thứ sẽ chỉ dở dang.

Tình cảm: Chuyện tình cảm bay bổng và ngập tràn những cảm xúc mới lạ. Bạch Dương thể hiện rõ ràng tinh thần cởi mở và phóng khoáng trong tình yêu. Cả hai đồng điệu ở điểm luôn chủ động và nỗ lực tạo ra không gian thoải mái nhất để đôi bên được là chính mình.

Sức khoẻ: Việc thức khuya và bỏ bữa sáng thường xuyên thực sự rất có hại cho cơ thể, bạn nên cân chỉnh lại thời gian và chế độ sinh hoạt hợp lý hơn.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 3, 19

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự nghiệp: Vận trình công việc xuất hiện một vài rắc rối không đáng kể. Kim Ngưu cảm thấy công việc hiện tại có chút nhàm chán, vì vậy mà tinh thần hăng hái và sự nồng nhiệt với công việc ít nhiều cũng bị giảm ‘nhiệt’. Biết đâu một không gian làm việc gọn gàng, có cây xanh sẽ đem lại cho bạn nguồn năng lượng mới.

Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa được như mong đợi. Bạn luôn thể hiện cá tính rất riêng cũng như tiếng nói cá nhân trong mọi mối quan hệ, chuyện tình cảm cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, xu hướng kiểm soát đối phương quá đà dễ tạo cho họ cảm giác ngột ngạt, khó chịu.

Sức khoẻ: Sức khoẻ nhìn chung không có vấn đề bất lợi, song bạn cần đi khám sức khoẻ theo định kỳ để kịp thời phát hiện những triệu chứng bất thường của cơ thể.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 2, 12

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự nghiệp: Vận trình công việc tạm gọi là ổn định và không cần phải quá lo lắng. Chòm sao này được đánh giá cao ở khả năng quản lý thời gian và sắp xếp khối lượng công việc hợp lý. Bạn luôn xây dựng kế hoạch rõ ràng, cụ thể và không ngừng nỗ lực để hoàn thành tất cả.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có chuyển biến tích cực hơn. Nhận ra mối quan hệ tình cảm dần có dấu hiệu nguội lạnh, Song Tử đã chủ động hâm nóng chúng bằng những bữa cơm lãng mạn. Hoặc khác, bạn chủ động chia sẻ những chuyện diễn ra xung quanh mình để phá vỡ sự hoài nghi trong mắt đối phương.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ không có vấn đề lo ngại, nhưng bạn vẫn nên chú ý hơn tới sự thay đổi bất thường trong cơ thể trong những ngày thời tiết nóng lạnh khó dự đoán trước như hôm nay.

Màu may mắn: Lam

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 4, 10

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, công việc diễn ra thuận lợi và suôn sẻ. Chòm sao này dành nhiều tâm huyết, thời gian và kiên trì bền bỉ để đạt được mục tiêu hiện tại. Tuy nhiên, bạn nên cân đối tốt quỹ thời gian của mình để tránh ảnh hưởng tới tình trạng sức khoẻ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đang có dấu hiệu giảm ‘nhiệt’ dần. Cự Giải nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, tổ ấm của mình thay vì suốt ngày mải mê với con đường danh lợi, dù rằng những nỗ lực của bạn cốt chỉ mong mang lại cho người thân yêu bên cạnh cuộc sống đủ đầy.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ đáng báo động, cơ thể bạn bắt đầu ‘lên tiếng’ đòi được nghỉ ngơi và phục hồi năng lượng.

Màu may mắn: Be

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 3, 7

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra suôn sẻ. Sự khéo léo kết hợp với khả năng nhìn xa trông rộng đem tới cho chòm sao này những cơ hội chuyển mình rực rỡ. Sư Tử chỉ cần làm việc chăm chỉ, cầu tiến và tập trung cao độ thì nhất định sẽ nhận được sự tín nhiệm đặc biệt từ cấp trên.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi gặp chút trở ngại. Tình cảm gia đình có dấu hiệu lạnh nhạt do đối phương gặp điều phiền muộn trong cuộc sống nhưng lại không chia sẻ cùng bạn. Sư Tử nên chủ động tìm đến và hỏi han, an ủi họ bằng sự chân thành mình có.

Sức khoẻ: Tâm trạng ủ dột ảnh hưởng ít nhiều tới sức khoẻ của chòm sao này. Sư Tử cần tìm cho mình niềm vui hay thực hiện các sở thích của mình để cải thiện tình trạng này.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 3, 8

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra có chút bất ổn. Tử vi phương Tây khuyên chòm sao này không nên mạo hiểm trước những quyết định liên quan tới chính tài. Do có hung tinh chiếu mệnh nên Xử Nữ cần phải thận trọng trong các mối quan hệ xung quanh.

Tình cảm: Chuyện tình cảm hài hoà. Xử Nữ và nửa kia trải qua nhiều sóng gió mới tìm được sự đồng điệu trong suy nghĩ lẫn cảm xúc. Người độc thân nên mạnh dạn bày tỏ cảm xúc trong lòng để không bỏ lỡ các mối nhân duyên tốt đẹp.

Sức khoẻ: Xử Nữ nên quan tâm tới chất lượng của giấc ngủ hơn vì nếu không ngủ đủ giấc sẽ ảnh hưởng tới tinh thần, cảm xúc.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 5, 8

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra trôi chảy. Chòm sao này thể hiện tốt sự can đảm, kiên cường và luôn biết cách tận dụng tốt mọi cơ hội trước mắt. Bên cạnh đó, Thiên Bình cũng nên tận dụng thời gian này để bồi dưỡng thêm tri thức, kinh nghiệm và kỹ năng chuyên ngành để phục vụ tốt cho công việc.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi có thay đổi mới mẻ. Người độc thân hứa hẹn đón nhận tình yêu mới nếu cởi mở và mạnh dạn bày tỏ tình cảm trong lòng. Tình cảm vợ chồng nồng nàn, thắm thiết sau khoảng thời gian dài ‘chiến tranh lạnh’.

Sức khoẻ: Thói quen sử dụng đồ ăn nhiều dầu mỡ và thức ăn cay nóng gây ảnh hưởng tới đường tiêu hoá, dạ dày.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 2, 10

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết sự nghiệp diễn ra kém suôn sẻ. Dường như tâm trạng tiêu cực và uể oải đang dần ảnh hưởng nặng nề tới mức độ tập trung của Bọ Cạp. Chòm sao này nên tìm đến sự hỗ trợ của người thân, bạn bè trong việc cân bằng lại cảm xúc của bản thân, tránh gây ảnh hưởng tới kết quả công việc chung.

Tình cảm: Chuyện tình cảm ngọt ngào và lãng mạn. Bọ Cạp may mắn tìm được một người luôn coi bạn là tất cả, dù làm gì cũng không quên để ý tới cảm xúc của bạn. Người độc thân có cơ hội được tỏ tình trong ngày nhưng dù sao cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ có dấu hiệu bất ổn, nhất là các vấn đề về da và hệ tiêu hoá.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 2, 10

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra trôi chảy. Nhân Mã luôn tự khuyến khích bản thân suy nghĩ theo chiều hướng tích cực trước những thách thức đặt ra trong công việc. Dường như bạn không xem đó là điều trở ngại, trái lại đó còn là bước ngoặt chuyển mình quý báu dành cho chòm sao này.

Tình cảm: Chuyện tình cảm tương đối hài hoà. Sẽ có lúc Nhân Mã cảm thấy buồn tẻ với cảm giác cô đơn lâu ngày, nhưng dần dà bạn sẽ quen với cảm giác này và tin tưởng vào những thứ thuận theo tự nhiên. Tình cảm vợ chồng êm ả, thắm thiết dù ở bên cạnh nhau lâu hay chưa.

Sức khoẻ: Chất lượng giấc ngủ đạt chuẩn sẽ đem lại cho chòm sao này năng lượng dồi dào và tràn đầy sức sống cho ngày mới.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 9, 12

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự nghiệp: Công việc có bước chuyển mình đặc biệt. Sự thông minh, tài tình, tinh thần cần tiến và thái độ nghiêm túc với công việc đem đến cho chòm sao này những cơ hội thăng tiến đáng kể. Bạn nên trân trọng thời cơ đó và có sự thể hiện năng lực khéo léo để ghi dấu ấn trong mắt mọi người xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm lận đận. Ma Kết cam tâm tình nguyện bước chân vào mối quan hệ mà bạn biết trước mãi mãi cũng không giữ chân được người bên cạnh. Sẽ sớm thôi, chòm sao này sẽ hối hận với sự cố chấp và cứng nhắc của mình.

Sức khoẻ: Sức khoẻ nhìn chung ổn định nhờ quá trình duy trì chế độ ăn uống khoa học và chăm tập luyện thể thao của chòm sao này.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 8, 9

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự nghiệp: Công việc có điềm báo bất ổn. Dường như có quá nhiều thứ cùng ập đến một lúc khiến bạn dù có khéo léo thế nào cũng khó lòng xoay sở trọn vẹn. Bảo Bình đừng nên ngần ngại mà hãy chủ động mở lời nhờ cấp trên, đồng nghiệp giúp đỡ để vượt qua giai đoạn này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm xuất hiện điềm báo chẳng lành. Mối quan hệ tình cảm hai người ngày càng xa cách, thậm chí là cả ngày dài chẳng ai nói với ai một lời. Để cứu vãn tình yêu đang trên đà đổ vỡ này, cả hai cần phải nhìn nhận lại cảm xúc và cách hành xử của mình.

Sức khoẻ: Thời tiết biến đổi thất thường dễ gây ra các bệnh về da và ốm vặt như cảm sốt, nhức đầu, sổ mũi.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 3, 18

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối bấp bênh. Song Ngư cần phải cân chỉnh lại cảm xúc của bản thân, đặc biệt là phải luôn tỉnh táo trong những quyết định quan trọng để không gây ra những tai hoạ nghiêm trọng.

Tình cảm: Chuyện tình cảm kém sắc. Việc tự phức tạp hoá mọi vấn đề lên và nghi ngờ, ghen tuông vô cớ dễ khiến tình cảm lứa đôi rạn nứt. Người độc thân chớ vội đi tìm tình yêu trong hôm nay vì dường như nhân duyên chưa mỉm cười với bạn.

Sức khoẻ: Sức khoẻ bình ổn, song chòm sao này cần phải đi khám sức khoẻ theo định kỳ để nắm bắt tốt tình trạng cơ thể mình.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 3, 20

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan