Xem tử vi ngày 26/8/2018 chủ nhật của 12 con giáp mới nhất

Xem tử vi hàng ngày mới nhất chủ nhật ngày 26/8/2018 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn để biết.

Thông tin chi tiết về ngày 26/8/2018 chủ nhật dương lịch:

Âm lịch: ngày 16-7 - Canh Dần 庚寅 [Hành: Mộc], tháng Canh Thân 庚申[Hành: Mộc], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Xử Thử, Trực: Phá, Ngày hắc đạo: (xấu)

Giờ Hoàng đạo: Bính Tý (23h-1h): Thanh Long, Đinh Sửu (1h-3h): Minh Đường, Canh Thìn (7h-9h): Kim Quỹ, Tân Tị (9h-11h): Bảo Quang, Quý Mùi (13h-15h): Ngọc Đường, Bính Tuất (19h-21h): Tư Mệnh

Giờ Hắc đạo: Mậu Dần (3h-5h): Thiên Hình, Kỷ Mão (5h-7h): Chu Tước, Nhâm Ngọ (11h-13h): Bạch Hổ, Giáp Thân (15h-17h): Thiên Lao, Ất Dậu (17h-19h): Nguyên Vũ, Đinh Hợi (21h-23h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Tùng Bách Mộc
Ngày: Canh Dần; tức Can khắc Chi (Kim, Mộc), là ngày cát trung bình (chế nhật).
Nạp âm: Tùng Bách Mộc kị tuổi: Giáp Thân, Mậu Thân.
Ngày thuộc hành Mộc khắc hành Thổ, đặc biệt tuổi: Canh Ngọ, Mậu Thân, Bính Thìn thuộc hành Thổ không sợ Mộc.
Ngày Dần lục hợp Hợi, tam hợp Ngọ và Tuất thành Hỏa cục. Xung Thân, hình Tỵ, hại Tỵ, phá Hợi, tuyệt Dậu.

Sao: Tinh - Trực: Phá - Lục Diệu : Không Vong

Việc nên làm: Bốc thuốc, uống thuốc, chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đóng mới nội thất, cho vay, động thổ, san nền đắp nền, Hộ hoạ, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, học kỹ nghệ, làm lễ cầu thân, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc tốt; Mão: Trăm việc tốt; Mùi: Trăm việc tốt (là Nhập Miếu khởi động vinh quang).

Tuổi xung ngày: Nhâm Thân, Mậu Thân, Giáp Tý, Giáp Ngọ

Hướng xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Bắc, Tài thần: Hướng Tây Nam, Hắc thần: Hướng Bắc.

Ngày Đường Phong: Rất tốt, xuất hành thuận. Cầu tài được như ý muốn. Gặp quý nhân phù trợ.

Mời bạn xem tử vi ngày 26/8/2018 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Tý

Theo tử vi ngày mới cho biết những người tuổi Tý đang có ý định cầu danh hôm nay rất thuận lợi, ai thi cử cũng có khả năng đỗ đạt cao.

Ngoài ra những ông bố còn cảm nhận được tình cảm nồng ấm của cô con gái bé bỏng. Là ngày nghỉ nên bạn hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình cũng như các con của mình.

Chuyện tình cảm đôi lứa không được hài hòa. Hai bạn dễ nảy sinh mâu thuẫn từ những chuyện nhỏ nhặt, không hiểu ý nhau. Việc không có gì to tát nên phụ thuộc vào cách hành xử của bạn vào lúc này, nếu có thể nên bỏ qua cho nhau để cùng hướng tới mục tiêu lâu dài.

Giờ tốt: 13h-15h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay người tuổi Sửu có ngày Chủ Nhật khá khó khăn. Bạn dễ phải nghe tin không vui về công việc dù là ngày nghỉ, kết quả thi cử không được tốt. Một số bà mẹ còn nảy sinh mâu thuẫn với con trai, đặc biệt đau đầu chuyện mẹ chồng nàng dâu khiến con trai phải đứng ở giữa để phân bua, tính huống khá khó xử.

Bạn chịu nhiều áp lực về tinh thần dẫn đến tâm trạng khó chịu, nhiều muộn phiền, trắc trở trong việc giải quyết mọi vấn đề. Nếu có thể, hãy học cách tĩnh tâm bằng cách tham gia các lơp Yoga hay Thiền, nếu chưa có cơ hội học ngay thì mỗi lần căng thẳng thử hít vào thở ra thật sâu bạn sẽ cảm thấy thư thái, thoải mái hơn nhiều.

Trong ngày này, bạn mệnh nên lưu tâm tới vấn đề sức khỏe. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực.

Giờ tốt: 9h-11h
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Dần

Tử vi phương Đông cho biết là ngày rất lợi cho những người đang theo đuổi nghệ thuật, lĩnh vực y học, luật sư, tôn giáo, kỹ thuật, nghề tự do,… lượng khách nhiều hơn rõ rệt. Nếu bạn là nghệ sĩ nhất định có buổi biểu diễn thành công trước sự tán dương của mọi người. Hôm nay, bạn còn có cơ hội thể hiện khả năng linh hoạt, tùy cơ ứng biến của mình khi đối mặt với những tình huống khó chịu, không thể lường trước.

Mối quan hệ xã giao hài hòa, tài lộc dồi dào, tình cảm tốt đẹp. Nhân ngày nghỉ nhiều gia đình có thể gặp gỡ, giao lưu, ăn uống… vui vẻ cùng nhau tận hưởng ngày cuối tuần. Tình yêu đôi lứa cũng rất hài hòa, có ngày trọn vẹn hạnh phúc và những ai đang độc thân có cơ hội cao tìm thấy một nửa của mình. Đừng bỏ lỡ vận may hiếm có này vì bạn không có nhiều thời gian để gặp gỡ và tìm hiểu như những người khác.

Gần đây bạn đang sa đà vào việc tiêu xài quá nhiều tiền. Các chuyên gia marketing rất biết cách móc hầu bao khách hàng bằng nhiều hình thức mời chào sản phẩm hấp dẫn. Rất nhiều món hàng nhìn chỉ khác hình thức và kiểu dáng dù công dụng của nó không khác là bao so với cái bạn đã mua trước đó và đang sử dụng. Nếu ở nhà bạn đã có món đồ đó, hãy cân nhắc lý do tại sao phải mua một món đồ mới tương tự công năng.

Giờ tốt: 19h-21h
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của người tuổi Mão thuận lợi cho những ai đang chuyên tâm học hành, theo đuổi học thuật. Con đường công danh còn dài, đòi hỏi bạn phải không ngừng nỗ lực. Quan trọng là đừng ngại khó, ngại khổ, rồi bạn sẽ được đền đáp xứng đáng trong nay mai.

Bạn hôm nay trở nên bốc đồng hơn vì coi trọng thể diện, vẻ bề ngoài tỏ ra mạnh mẽ là vậy nhưng bên trong bạn yếu đuối. Nên dù bạn có mạnh miệng đến đâu nhưng trái tim vẫn rất nồng ấm. Vì thế, nếu nhận ra bản thân bắt đầu nóng giận thì cố gắng kiềm chế, tránh để sự việc đi quá xa.

Ngày nghỉ là ngày để bạn có nhiều thời gian hơn để chăm lo cho gia đình, nên nghĩ ra kế hoạch hay và thú vị hơn để cả nhà có thời gian tận hưởng bên nhau ý nghĩa.

Giờ tốt: 9h-11h
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Thìn

Xem bói ngày mới người tuổi Thìn có ngày Chủ nhật khá may mắn, cầu gì được nấy, gần như đang mong gì được thấy ngay. Hôm nay có thể nói là ngày phúc lộc dồi dào, nhất là với những người làm nghề tự do, nhận được nhiều hợp đồng, dự án lớn, gặp được đối tác làm việc vô cùng dễ chịu.

Nếu bạn nằm trong số những người thường hay sờ hay chơi đùa cùng mái tóc của mình, hay luôn gãi đầu vuốt tóc khi đang nói chuyện với người khác thì hay dừng ngay thói quen xấu này lại. Dấu hiệu ngôn ngữ cơ thể này chỉ ra bạn đang cảm thấy không an toàn hay không tạo ra được sự chú ý. Hãy bỏ thói quen gãi đầu sờ tóc mà hãy tập trung vào cuộc đối thoại một cách tự nhiên nhất có thể.

Trong ngày này bạn trở nên bướng bỉnh, không chịu thua, tính cách nóng nảy, hay tìm lý do, viện cớ để bao biện, làm sai không dám nhận, đổ lỗi cho người khác. Đây là nguyên nhân khiến hôn nhân, tình cảm đôi lứa nhiều mâu thuẫn, tranh cãi.

Giờ tốt: 19h-21h
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Tỵ

Hôm nay, người tuổi Tỵ khá cương nghị, quyết liệt trong các quyết định, nhưng vì sự quyết đoán của bạn có phần khiến người khác không hài lòng nên dễ bị cô độc. Thậm chí có người cho rằng bạn lạnh lùng, khó tính. Tuy nhiên, chỉ có bạn hiểu rằng nếu mãi lưỡng lự và để tình cảm chi phối quá nhiều bạn sẽ không thể làm được điều gì.

Chuyện tình cảm của bạn khá thuận lợi, hai bạn cảm thấy vô cùng tâm đầu ý hợp, vô cùng ngỡ ngàng vì càng ngày càng nhận ra đối phương thực sự phù hợp với mình. Đặc biệt những nữ nhân tuổi Tỵ sống có mục đích, có niềm say mê với cuộc đời đồng thời cũng rất biết cách tận hưởng. Vì thế đến mãi về sau, dù nhan sắc không còn tươi trẻ như tuổi thanh xuân, nhưng vẫn rất quyến rũ và mặn mà.

Giờ tốt: 19h-21h
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Xem tử vi ngày 26/8/2018 chủ nhật của 12 con giáp mới nhất

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Ngọ

Ngày hôm nay người tuổi Ngọ thể hiện rõ tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình trong mọi việc. Dường như ai nhờ việc gì cũng sẵn lòng hỗ trợ, giúp đỡ. Mặt trái của việc này chỉ là nhiều lúc bạn mù quáng, không biết ai đó đang lợi dụng mình, lúc biết ra thì sự việc đã đi quá xa, bạn tức giận, nổi nóng cũng không thể giúp ích gì.

Ngoài ra, những mối quan hệ thân thiết như bạn bè, người thân, một nửa yêu thương… rất tốt đẹp. Nhân dịp ngày nghỉ nên dành nhiều thời gian cho những người quan trọng trong cuộc sống của bạn. Hơn nữa, họ còn là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho bạn khi khó khăn ập tới vì thế, đừng quên dùy trì mối quan hệ tuyệt vời này.

Hôm nay, khi di chuyển hay đi lại nên để ý rằng hướng nên đi là hướng Hỷ thần: Hướng Tây Bắc hoặc hướng Tài thần: Hướng Tây Nam và tuyệt đối không được chọn hướng Hắc thần: Hướng Bắc.

Giờ tốt: 9h-11h
Quý nhân phù trợ: Dần Tuất

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Mùi

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi nên cẩn thận trong ngày này. Những ai đang làm việc tự do có thể do trái ý sếp, thích bày tỏ quan điểm cá nhân, cự cãi cấp trên,… nên dễ bị mất việc. Ai đang giữ tiền cho công ty dễ bị thất thoát. Dù sao, làm việc gì trong hôm nay cũng cẩn thận nhất là trong lời ăn tiếng nói.

Ngoài ra, bạn dễ bị một ai đó làm hại, cho dù chưa biết kết quả thế nào nhưng cả hai đều có cảm giác tổn thương. Đặc biệt, bạn cảm thấy vô cùng buồn phiền khi có những người mình tưởng như vô hại nhưng thực ra lại thường xuyên có ý định làm hại mình trong lúc mình sơ hở, không để tâm nhất.

Giờ tốt: 13h-15h
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Thân

Theo tử vi ngày 26/8/2018 cho biết, người tuổi Thân may mắn trong chuyện tiền bạc. Có thể có thêm tiền, tăng thu nhập từ nguồn phụ hoặc đó là nhờ trúng thưởng, phát tài nhanh, đánh bạc,… Tuy nhiên, tiền mang lại từ những trò may rủi không bền vì thế chỉ để bạn vui lúc đó thôi nên không bị phụ thuộc quá vì dù sao tiền từ bàn tay mình làm ra mới thực sự là bền vững.

Các mối quan hệ khá hài hòa, dễ chịu và hòa hợp. Có những người mới quen, mới gặp mà tưởng như đã quen nhau từ lâu, gặp nhau tay bắt mặt mừng, nói chuyện ríu rít không thể ngừng. Tình cảm bạn bè vào thời điểm này cũng khá thuận lợi, không những vậy họ còn là người giúp bạn rất nhiều trong công việc.

Chuyện tình cảm cho bản mệnh gặp nhiều may mắn. Vì thế, dù có chút mâu thuẫn cũng nhanh chóng được xóa bỏ, hơn nữa hai người hiểu và yêu nhau thêm, trân quý những giá trị sống của nhau.

Giờ tốt: 19h-21h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Dậu

Xem bói tử vi cho thấy người tuổi Dậu hôm nay khá thật thà, làm việc gì cũng chắc chắn, có trước có sau. Tuy nhiên, nếu thật thà quá trở thành khù khờ, nhu nhược vì thế luôn phải tỉnh táo trong cả những câu bông đùa của mọi người, đừng để họ lấy bạn ra làm trò đùa.

Chính sự chính trực đã mang lại cho bạn nhiều cơ hội mới, sự nghiệp thuận lợi, làm việc gì cũng có quý nhân giúp đỡ, phù trợ. Mọi việc suôn sẻ, thuận lợi, không phải lo nghĩ.

Sức khỏe của bạn khá tốt. Có người dù đang bệnh khá nặng cũng may mắn tìm được thầy giỏi hỗ trợ. Hãy tự tin vào năng lực của họ bạn sẽ thấy tình hình được cải thiện đáng kể nếu kiên trì.

Giờ tốt: 19h-21h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Tuất

Tử vi chủ nhật của 12 con giáp cho thấy, một ngày thuận lợi công danh đối với người tuổi Tuất. Có thể ngày nghỉ gia đình bạn được mời tới nhà bạn bè, người thân ăn uống, tụ họp. Về cơ bản, có lộc, phúc lộc dồi dào, là ngày thuận lợi cho những ai đang làm nghề tự do như tự kinh doanh, bán hàng online, chạy sự kiện truyền thông…

Tuy nhiên, người tuổi Tuất dù đang hân hoan trong niềm vui vẫn cảm thấy có chút cô độc vì vẫn chưa thực sự cảm thấy có ai thấu hiểu mình. Có thể là vì bạn nghĩ quá nhiều nên tâm trạng mới chùng xuống chứ nếu lạc quan hơn thì hiện tại đã có những dấu hiệu khả quan, vì thế, nên tranh thủ thời cơ mà nắm bắt chứ không nên ủ ê, sầu muộn.

Cơ thể bạn khá mệt mỏi. Sự căng thẳng, bận rộn khiến bạn tìm đến cà phê hay đồ uống có ga để chống lại sự mệt mỏi. Đó không phải là giải pháp hữu hiệu. Giải pháp lâu dài cho những cú sốc năng lượng thường xuyên là thay đổi chế độ ăn. Ăn thực phẩm bổ dưỡng như chuối, hạt, trứng, bơ, rau xanh, lá… vào những khoảng thời gian cố định sẽ giúp cơ thể luôn cân bằng.

Giờ tốt: 13h-15h
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi ngày chủ nhật của tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới người tuổi Hợi trở nên hào hiệp, năng động hơn bao giờ hết nhưng mặt trái là nhiều lúc sự nhiệt tình không được đền đáp xứng đáng nên bạn trở nên dễ nóng giận, tức tối, ngang ngược. Dù sao với những kẻ tiểu nhân thì cách tốt nhất là im lặng vì mình càng đôi co càng không thể giải quyết được việc gì.

Chuyện tình cảm của bản mệnh không thuận lợi. Bạn dễ nóng vội đưa ra những kết luận không đúng khiến đối phương phật ý. Nếu bạn nhẹ nhàng giải thích, làm hòa thì mọi chuyện sẽ trở nên êm đẹp, hài hòa, nhưng nếu bạn đề cao cái tôi quá thì mâu thuẫn càng dâng cao. Lời khuyên cho bạn là đừng làm điều gì khiến bản thân sau này cảm thấy hối hận.

Hôm nay, không được xem nhẹ việc chọn hướng đi lại trong ngày, nên chọn hướng Hỷ thần: Hướng Tây Bắc hoặc hướng Tài thần: Hướng Tây Nam và tuyệt đối không được chọn hướng Hắc thần: Hướng Bắc.

Giờ tốt: 7h-9h
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan