Xem tử vi ngày 27/11/2022 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 27 tháng 11 năm 2022 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương có nguồn cảm xúc mạnh mẽ và bạn cũng không hề che giấu điều đó. Dù là cuối tuần nhưng hôm nay là ngày để bạn bùng nổ, làm việc theo cảm hứng và sẵn sàng chiếm lĩnh những đỉnh cao. Với sự nhiệt huyết này, bạn có thể làm được rất nhiều việc hay ho trong hôm nay,

Sự ghen tuông và nghi ngờ chính là con dao khiến mối quan hệ của hai bạn xấu đi trông thấy. Cừu trắng liên tục muốn kiểm soát và khống chế nửa kia trong tầm tay mà không hề nghĩ đến cảm nhận của người ấy.

Tài chính của bạn trong hôm nay vẫn giữ ở mức bình ổn. Bạn nên hài lòng với thực trạng này thay vì sốt sắng với những kế hoạch mạo hiểm.

Con số may mắn hôm nay: 23, 46

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu cực kì vui vẻ, tâm lý thoải mái nên làm việc gì cũng nhanh nhẹn, xong xuôi mọi việc. Chỉ có sự nhiệt tình, ham học hỏi thì bạn mới có thể bù đắp những thiếu sót của bản thân, xây dựng phong cách chuyên nghiệp và giành được những gì mình muốn.

Cặp đôi thì vẫn bình yên như mọi ngày, hai bạn không trải qua sóng gió như nhiều đôi khác, nhưng lại thiếu chút gì đó hâm nóng tình cảm và tạo điểm nhấn.

Ngày này, bạn biết tận dụng thời cơ tốt để làm giàu bằng sự nhanh nhạy, khôn ngoan, đầu tư đúng hướng của mình.

Con số may mắn hôm nay: 10, 21

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử gặp mâu thuẫn với chính bản thân mình, thường thì chuyện này chẳng mấy khi xảy ra cả, nhưng hôm nay bạn không rõ mình thực sự muốn gì. Hôm nay Song Song nên mở rộng mối quan hệ xã giao xung quanh mình, hãy thử làm những điều bản thân chưa bao giờ thực hiện. Việc này sẽ giúp bạn có thêm những trải nghiệm thú vị.

Bạn đang mải mê với việc ngoài xã hội mà quên đi người ở bên cạnh mình, khiến người đó cảm thấy tủi thân vô cùng. Một mối quan hệ cần có sự vun đắp, nuôi dưỡng thì mới có thể bền chặt.

Không có nhiều cơ hội kiếm tiền cho bạn trong hôm nay nhưng điều đó cũng không khiến Song Tử lo lắng vì bạn vẫn còn khoản tích góp vừa đủ để trang trải cuộc sống thường ngày.

Con số may mắn hôm nay: 12, 88

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải đang cảm thấy cô độc và cảm giác cô đơn trào lên mạnh mẽ trong bạn. Có những điều bạn thấy mình cần phải làm, nhưng bạn chẳng thấy có hứng thú bắt tay vào công việc, và ngược lại, với những việc bạn thấy hứng thú, vừa mới động tay vào bạn lại cho rằng nó thật là vô bổ.

Hôm nay, những vấn đề trong quá khứ của bạn có thể cùng nhau xuất hiện trở lại. Bạn và người ấy dễ dàng vì mâu thuẫn nhỏ mà gây tranh cãi. Bạn lại vẫn nóng tính không học được cách kiềm chế, khiến chuyện tình cảm có thêm trở ngại lớn.

Cuối tuần là thời gian nghỉ ngơi để bạn bình tâm suy nghĩ lại, hãy gạt bỏ mọi gánh nặng công việc, giải tỏa áp lực tâm lý và cho mình thả lỏng. Điều đó sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Con số may mắn hôm nay: 65, 99

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử cảm thấy có một chút bồn chồn lo lắng xuất hiện trong lòng mình, chính vì thế, bạn chẳng yên lòng làm việc gì cả. Hôm nay bạn làm việc kém năng suất hơn hẳn mọi ngày. Bạn cảm thấy khó mà tập trung nổi khi mà có quá nhiều thứ đang phân tán tâm trí bạn.

Tình cảm của bạn có vẻ thăng trầm, bất ổn. Cung hoàng đạo này vẫn chưa quên được tổn thương trong quá khứ và vì thế mà bạn không cho phép bất kỳ ai bước vào trái tim mình lần nữa.

Tình hình tài chính của bạn có dấu hiệu hao hụt do bản mệnh tiêu pha mua sắm quá nhiều vào những món đồ không cần thiết. Nhìn chung thời gian tới vì bạn cũng không được dư giả, nên hãy hạn chế chi tiêu hơn nhé.

Con số may mắn hôm nay: 10, 28

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ muốn tỏ ra mình là một người thật hào phóng nhìn thấy ai gặp khó khăn bạn cũng muốn giúp đỡ trong ngày này. Công việc của cung hoàng đạo này đang tiến triển khá tốt. Bạn biết cách hợp tác làm việc với mọi người và tạo ra một khối đoàn kết để cùng chung tay góp sức giúp cho công việc được trôi chảy hơn.

Tình yêu của bạn khiến người khác phải ngưỡng mộ, tuy không có nhiều điểm nổi bật nhưng lại khá vững chắc. Bạn biết người ấy là tốt nhất với mình, nên trong mọi chuyện vẫn luôn suy nghĩ đến cảm nhận của đối phương.

Bạn có dấu hiệu khởi sắc khá rõ ràng về tài lộc và sẽ có nhiều cơ hội cải thiện thu nhập cho mình. Chi tiêu rủng rỉnh, không phải đắn đo hay suy nghĩ quá nhiều.

Con số may mắn hôm nay: 22, 56

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho biết Thiên Bình hãy để cho ngày hôm nay trôi qua một cách chậm rãi và thoải mái, không cần quá vội vàng. Đôi khi bạn vẫn thường dựa vào suy nghĩ chủ quan mà đánh giá vấn đề nên có thể không đủ tỉnh táo và sáng suốt như người ngoài cuộc đâu. Đừng bỏ qua những lời góp ý chân thành của đồng nghiệp nhé.

Bạn nên mở lòng với người ấy hơn nhé. Người ấy yêu và luôn chiều lòng bạn trong mọi hoàn cảnh, thế nhưng họ đâu thể biết và hiểu hết những gì đang diễn ra trong đầu bạn, vì thế hãy thẳng thắn với người mình yêu nhé.

Tình hình tài chính có biến động, bạn nên cẩn trọng hơn. Đôi khi bạn hành động thất thường và khá bốc đồng, điều đó đã khiến số tiền trong túi vơi đi một cách nhanh chóng.

Con số may mắn hôm nay: 12, 32

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay cho biết Bọ Cạp thích làm chủ mọi thứ nhưng bạn không thể áp đặt mọi người phải nghe theo ý mình. Bạn khá mệt sau một tuần làm việc căng thẳng nên muốn ở nhà nghỉ ngơi, lười biếng cả ngày và tránh xa những công việc tràn ngập đầu óc mình cả tuần vừa qua.

Các cặp đôi sẽ nảy sinh bất hòa, có thể đối phương chưa hoàn hảo, nên góp ý nhẹ nhàng chứ đừng trách móc mà làm tổn thương tình cảm của nhau.

Sức khỏe của Cáp Nhi cuối tuần này không được tốt cho lắm, một phần là do bạn quá tập trung vào công việc mà không dành thời gian để nghỉ ngơi.

Con số may mắn hôm nay: 12, 45

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay chỉ ra rằng Nhân Mã có thể vì thiếu suy nghĩ mà đã nói ra những lời phật lòng người khác. Chính vì thế bạn nên thận trọng lời ăn tiếng nói, suy nghĩ kĩ càng trước khi phát ngôn. Có thể bạn sẽ dành ngày hôm nay để làm một điều gì đó khác xa so với những gì bạn đã lên kế hoạch trước đó.

Đường tình duyên của các bạn độc thân hôm nay không thực sự tốt. Một vài người ngỏ ý làm quen nhưng bạn lại không thấy thành ý ở họ, cho rằng họ chỉ muốn tán tỉnh cho vui nên bạn đều từ chối.

Tình hình tài chính hôm nay không được dư dả cho lắm, bạn cần biết cân đối chi tiêu nhé, tránh việc muốn thể hiện với người khác mà vung tay quá trán.

Con số may mắn hôm nay: 12, 33

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết thể hiện là người năng nổ và nhiệt tình. Bạn tự tin làm mọi thứ bằng chính khả năng của mình. Công việc trong thời gian này diễn ra trôi chảy, không gặp phải trở ngại nào quá lớn. Nhưng càng tham vọng thì càng có nhiều áp lực hơn, hãy phấn đấu trở thành người có ích chứ đừng chỉ nghĩ đến thành công.

Chuyện tình cảm của bạn trong ngày chủ nhật diễn ra vô cùng tốt đẹp. Bạn cảm thấy mình thật may mắn và hạnh phúc vì có người đó ở bên.

Chòm sao này không gặp may trong chuyện tiền bạc, cũng tại cái thói quen mua sắm tùy hứng của bạn mà ra. Bạn cần sớm chấn chỉnh bản thân.

Con số may mắn hôm nay: 64, 77

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình đón ngày cuối tuần thật tuyệt vời. Mọi việc tiến hành trôi chảy, làm gì cũng gọn gàng. Bạn vốn là người rất cẩn thận và tỉ mỉ nhưng đôi lúc vẫn mắc phải sai lầm. Điều quan trọng là biết nhìn thẳng vào lỗi lầm đó và vượt qua thì sẽ giành được thành công.

Người độc thân cũng không nên vì cô đơn mà chọn đại một ai đó, nghe theo con tim mới là quyết định sáng suốt nhất. Chuyện tình cảm hãy cứ để tự nhiên, nếu thực sự có duyên bạn sẽ chẳng lo bị lạc đường.

Càng ngày càng lơ là sức khỏe khiến thân thể phải lên tiếng rồi đấy, bạn cần duy trì chế độ sinh hoạt điều độ hơn, nhớ kết hợp tập luyện thể dục thể thao để tăng cường thể lực.

Con số may mắn hôm nay: 85, 99

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư cảm thấy đầu óc của mình hôm nay khá nhẹ nhàng, không có quá nhiều điều để quan tâm và lo lắng. Khiêm tốn là một đức tính tốt nhưng cần phân biệt nó với sự rụt rè và nhút nhát nhé. Bạn hãy tự nhắc nhở bản thân luôn khiêm tốn học hỏi mọi người xung quanh để ngày càng hoàn thiện hơn.

Hôm nay nếu có ai đó rủ rê bạn đi chơi hay tụ tập thì đừng vội từ chối. Biết đâu bạn sẽ gặp được nửa kia của mình trong những buổi hẹn đó.

Đừng quên rèn luyện thể lực thường xuyên, vì như thế mới giúp cho tinh thần của bạn lạc quan hơn khi đối mặt với vấn đề trong cuộc sống cũng như công việc.

Con số may mắn hôm nay: 63, 78

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan