Xem tử vi ngày 27/9/2021 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 27 tháng 9 năm 2021 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương sẽ có một cảm giác rất bất an trong ngày hôm nay. Có thể Bạch Dương vào hôm nay sẽ đồng cảm với những cảm giác của bất kỳ ai và cảm xúc dâng trào lên. Để có được hào hứng mới thì cung hoàng đạo này hãy đọc những câu chuyện truyền động lực để có nguồn cảm hứng làm việc bạn nhé.

Về mặt tài chính trong hôm nay của Bạch Dương cần chú ý đến chi tiêu và không nên liên quan đến những khoản vay mượn tiền nong. Bạn sẽ cần cẩn thận hơn đến những rắc rối liên quan về vấn đề tiền bạc, vì nó có ảnh hưởng đến tình cảm của cả bạn và người ấy đấy.

Về phương diện tình cảm, có lẽ chòm sao này đang cảm thấy rất hào hứng với một mối quan hệ mới nào thì cũng không nên quá vội vàng bạn nhé. Hãy tìm hiểu kỹ lưỡng về đối phương khi muốn xác định tiến tới mối quan hệ thân thiết hơn bạn nhé.

Con số may mắn hôm nay: 16, 98

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu là người nhiệt tình và luôn mong muốn có thể giúp đỡ cho mọi người mà sẽ không phải nghĩ ngợi gì khi làm như thế. Vào hôm nay cung hoàng đạo này sẽ hơi có tính lười biếng, và không có hứng thú làm bất cứ điều gì cả. Kim Ngưu hãy ghi nhớ phải cố gắng vì không ai có thể đi đến thành công một cách dễ dàng đâu.

Về tình trạng sức khỏe, Kim Ngưu là người có sở thích là lướt web và xem tivi, và sẽ tranh thủ nhấm nháp đồ ăn nhanh như: bim bim, mì tôm,... điều đó là một sở thích không tốt chút nào, vì nó sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Hãy thay đổi ngay thói quen này càng sớm càng tốt bạn nhé.

Trong phương diện tình cảm, chòm sao này hôm nay sẽ có suy nghĩ sẽ nói ra suy nghĩ của mình với một thái độ góp ý để mối quan hệ của cả hai người sẽ được cải thiện nhiều hơn. Do đó đừng bao giờ nặng lời với đối phương bạn nhé.

Con số may mắn hôm nay: 10, 76

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử có nhiều áp lực. Cung hoàng đạo này nên đơn giản hóa mọi chuyện và sắp xếp lại vấn đề nào cần làm trước hay sau nhé. Dù cho có gặp chút vấn đề khó khăn nào đó, tuy nhiên cuối cùng thì mọi chuyện cũng được giải quyết một cách ổn thỏa, do đó bạn cũng không cần lo lắng nhiều nhé.

Về mặt tình cảm, có thể thấy rằng gia đình vô là điều rất quan trọng trong cuộc sống của bất cứ ai, chính vì vậy Song Tử cần thể hiện được rằng bản thân cũng cảm thấy rất tôn trọng và quan tâm đến họ đến nhường nào.

Tình trạng sức khỏe của Song Tử vào ngày hôm nay sẽ không được tốt cho mấy, bởi vì cơn đau bụng dữ dội. Chòm sao này cũng cần phải giữ thói quen ăn uống hợp lý hơn nữa, vì chỉ như vậy mới giúp cho bạn mạnh khỏe được. Bạn nên bỏ bữa, cắt giảm đồ ăn để giảm cân quá mức bạn nhé.

Con số may mắn hôm nay: 26, 75

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải hay tìm hiểu những vấn đề liên quan đến tâm linh, và sự thần bí. Thế nhưng, chòm sao này sẽ rất khó để có thể phân biệt được đâu là ảo tưởng và sự thực tế. Nếu như muốn gặt hái  thành công, thì bạn cần nỗ lực nhiều hơn nữa nhé.

Về vấn đề sức khỏe, Cự Giải hãy hạn chế việc sử dụng những thực phẩm chức năng nhé, vì chúng gây hại rất nhiều cho thận của bạn đấy. Nếu như mà cơ thể bạn đang không khỏe thì những thứ này sẽ càng làm thăng áp lực cho cơ thể bạn mà thôi.

Tình hình tài chính của chòm sao này ngày hôm nay sẽ có những thứ bạn cần tiêu phóng khoáng, tuy nhiên cũng có thứ không đáng thì bạn hãy suy nghĩ khi chi tiêu nhé. Không tốn quá nhiều chi phí nhưng hãy mua những vật dụng cần thiết bạn nhé.

Con số may mắn hôm nay: 90, 98

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử mở mang được tầm hiểu biết của bản thân thông qua những vấn đề được mọi người xung quanh hướng dẫn. Mọi vấn đề đang xảy ra vào ngày hôm nay cùng chỉ là để thử thách con người bạn. Nhờ có sự tự tin và khéo léo của mình, mà Sư Tử sẽ vượt qua được mọi chuyện một cách đơn giản và dễ dàng nhất.

Tình hình tài chính vào hôm nay của bạn sẽ không được thuận lợi cho lắm, cùng với đó, Sư Tử còn phải biết cách tận dụng từng đồng, để có thể sử dụng chúng vào đúng chỗ đúng lúc, tránh gây ra sự lãng phí, không cần thiết.

Tình trạng sức khỏe hôm nay của cung hoàng đạo này cũng rất ổn định, Sư Tử hãy nên ưu tiên ăn những thực phẩm chứa nhiều chất xơ như: rau củ quả,... để cải thiện được tình trạng sức khỏe hiện tại của mình bạn nhé.

Con số may mắn hôm nay: 10, 88

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ cảm thấy rất vui vẻ và thoải mái khi mà được hành động theo suy nghĩ của mình. Những kiến thức mà chòm sao này học được sẽ chưa dùng đến, thế nhưng chắc chắn sẽ hữu ích về tương lai. Chính vì vậy, cung hoàng đạo này hãy tiếp tục học hỏi, để tăng sự hiểu biết cho bản thân.

Tình hình Xử Nữ vào ngày hôm nay của Xử Nữ sẽ cũng rất ổn định. Có vẻ như cung hoàng đạo này đang tiết kiệm quá mức thì phải, vì nó cũng chẳng thể biến bạn thành giàu lên được ngày đâu. Thay vào đó hãy biết cách sử dụng tiền đúng cách hơn mới là cách khôn ngoan nhất cho bạn đấy nhé.

Về mặt tình cảm, nửa kia đang thể hiện rằng họ có cảm tình với bạn. Cho dù cho vào hôm nay bạn có tóc hơi rối bởi, hay trang phục lộn xộn một chút,... người ấy cũng sẽ cảm thấy bạn thật dễ thương và xinh đẹp.

Con số may mắn hôm nay: 15, 66

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình sẽ hướng đến điều tốt đẹp nhất. Chính vì vậy, sự cầu toàn trong công việc của bạn cũng sẽ là điều dễ hiểu mà thôi. Bạn đừng quá sợ hãi về sự thất bại mà khiến chùn bước, vì dù sao chúng cũng sẽ dạy biết cách đương đầu với nỗi sợ hãi và đứng dậy sau vấp ngã.

Về phương diện sức khỏe vào ngày hôm nay, để có được hứng khởi trong cuộc sống, bạn nên cần chú ý hơn đến ánh sáng và hương thơm dịu nhẹ trong căn nhà của mình, bởi vì chúng sẽ giúp cho tinh thần của bạn được thoải mái hơn rất nhiều đấy nhé.

Trong mặt tình cảm, chòm sao này sẽ có thể vô tình nghe được một bài hát mà phù hợp được với mô tả về đời sống tình cảm của mình. Chỉ với điều đơn giản này thôi nhưng cũng mang đến cho bạn được cảm giác an ủi hơn nhiều.

Con số may mắn hôm nay: 12, 45

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp sẽ không muốn quan tâm tới thời gian nữa, bạn sẽ không lãng phí vào các mối quan hệ không thật sự cần thiết. Ngày đầu tuần thứ 2, bạn làm bất cứ việc gì cũng cần rõ ràng, vì không ai có thể một bước lên trời được ngay đâu nhé. Nếu người khác không muốn giúp mình thì bạn hãy xem xét lại chính mình trước đã nhé.

Về phương diện sức khỏe vào ngày hôm nay của bạn đang có dấu hiệu giảm sút. Việc cung hoàng đạo này thường xuyên bỏ bữa sẽ là tác nhân rất xấu gây ra một số bệnh tật cho bản thân đấy. Bọ Cạp cần ăn sáng điều độ nhé, và tránh khỏi những thói quen xấu ngay từ bây giờ nhé.

Tình hình tài chính của Bọ Cạp vào hôm nay sẽ có phần ổn định hơn các hôm trước. Bạn hãy tự thưởng cho bản thân về điều tốt đẹp bởi vì sự cố gắng vừa qua nhé. Thí dụ như một cuốn sách hoặc là bộ phim mới cũng sẽ rất thú vị đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 16, 73

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã có vẻ như đang thiếu sự kiên nhẫn, bạn không muốn thỏa hiệp với mọi người. Điều đó sẽ thể hiện thái độ tiêu cực của bạn. Cuộc sống sẽ muôn màu và chứa đựng rất nhiều thứ ngờ, thế nhưng bạn hãy nhắc nhở bản thân nên thay đổi và thích nghi với mọi thứ.

Về mặt tình cảm, Nhân Mã hãy cố gắng để có thể học được cách tìm hiểu về ai đó trước khi bắt đầu một mối quan hệ tình cảm với người ấy. Vì có vẻ như chòm sao này đã quá sớm tin tưởng đối phương rồi sẽ chỉ nhận về sự thất vọng mà thôi.

Về phương diện sức khỏe ngày đầu tuần này của bạn được đánh giá là rất tốt. Nhưng trong thời gian này nếu đang có ý định đi đâu bạn hãy nhớ mang theo bình nước bỏ túi nhé. Vì trời nóng như thế sẽ dễ khiến bạn bị khát và mất nước đấy.

Con số may mắn hôm nay: 11, 25

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết rất nghiêm túc và điều đó không thật sự là cần thiết. Có thể ai đó nói chuyện đùa vui cũng khiến cho bạn bị ảnh hưởng và khó chịu. Và chính điều đó sẽ gây sự trở ngại rất nhiều trong công việc của bạn đấy nhé.

Về mặt tài chính ngày hôm nay của cung hoàng đạo này sẽ rất dư dả và thoải mái và bạn có thể chi tiêu cho những gì mà mình thích. Không chỉ mong muốn chi tiêu tiết kiệm mà bạn còn muốn tìm kiếm, trau dồi thêm kiến thức nhiều hơn nữa cho mình.

Trong phương diện tình cảm, bạn không nên cứ mãi để cho đối phương phải chạy theo ý muốn cho mình mãi như thế được. Vì chẳng ai muốn phải ý kiến của người khác mãi, và họ cũng cần có không gian và chính kiến riêng, bạn nên hiểu điều đó.

Con số may mắn hôm nay: 24, 66

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình đừng quá thể hiện cái tôi quá cao của bản thân. Khi mà chòm sao này thiếu đi sự khiêm tốn sẽ có thái độ và cái nhìn không được khách quan về người đối diện. Về mặt công việc, chòm sao này sẽ gặt hái được những thành công trong việc.

Tình hình tài chính, Bảo Bình đang có dấu hiệu hao hụt về tiền bạc. Chòm sao này nên tiêu từng đồng với giá trị và hợp lý nhất, do đó bạn sử dụng mua những món đồ dùng hết sức thiết thực. Bên cạnh đó bạn đang có suy nghĩ là làm sao để tiền sinh ra tiền nhiều hơn nữa.

Về mặt tình cảm, ngày hôm nay thì bạn sẽ cảm nhận được tình cảm nhiều hơn mà đối phương dành cho mình. Những bạn nữ sẽ được nửa kia nhẹ nhàng nắm tay bạn thật chặt như để minh chứng cho cả thế giới thấy được tình cảm chân họ dành cho bạn đấy.

Con số may mắn hôm nay: 9, 76

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư thể hiện được sự kiên nhẫn và chịu thương chịu khó của mình. Hãy tự đặt cho bản thân mục tiêu cho bản thân và tập trung năng lượng đạt được những tiêu chuẩn đó nhé. Và chòm sao này cũng nên luôn nhớ rằng chính mình phải là người chủ động hơn nữa trong công việc.

Về mặt tài chính, Song Ngư nên biết được rằng chính sự xa hoa lạc lối nhất định sẽ không thể giàu có. Vì kiếm được bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu thì sẽ không còn có tiền để sử dụng trong những tình huống bất ngờ có thể xảy ra đâu nhé.

Về phương diện sức khỏe trong ngày hôm nay của Song Ngư sẽ đang có dấu hiệu không được tốt mấy. Những căn bệnh lý nền sẽ khiến cho bạn gặp những rắc rối và mệt mỏi. Hãy chú ý chăm sóc bản thân hơn nữa bạn nhé.

Con số may mắn hôm nay: 67, 86

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan