Xem tử vi ngày 28/11/2020 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 28 tháng 11 năm 2020 thứ 7 (Âm lịch: ngày 14-10 - Ất Hợi 乙亥 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 28 tháng 11 năm 2020 thứ 7 dương lịch:

Thứ 7: 28-11-2020 - Âm lịch: ngày 14-10 - Ất Hợi 乙亥 [Hành: Hỏa], tháng Đinh Hợi 丁亥 [Hành: Thổ], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Kim Đường]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Quý Tỵ, Tân Tỵ, Tân Hợi.
Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Tỵ, Quý Tỵ, Quý Mùi, Quý Sửu.
Sao: Nữ - Trực: Kiến - Lục Diệu : Đại An

Giờ hoàng đạo: Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Xuất hành đặng lợi, sinh con rất tốt.
Việc kiêng kỵ: Động đất san nền, đắp nền, làm nội thất, vẽ họa chụp ảnh, lên quan nhận chức, nạp lễ cầu thân, vào làm hành chính, dâng nộp đơn từ, mở kho vựa.

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Đều gọi là đường cùng ( Ngày tuy Sao Nữ Đăng Viên song cũng chẳng nên dùng); Mão: Đều gọi là đường cùng; Mùi: Đều gọi là đường cùng; Quý Hợi: Cùng cực đúng mức vì là ngày chót của 60 Hoa giáp.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tây Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Kim Thổ: Ra đi nhỡ tàu, xe, cầu tài không được, trên đường đi mất của. Bất lợi.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Dần (03h-05h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mão (05h-07h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Ngọ (11h-13h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 28/11/2020 thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý làm việc hoàn toàn thoải mái, tự do. Con giáp này đang có một công việc phù hợp với năng lực và sở thích, môi trường làm việc tốt, tinh thần tốt nên hiệu quả được cải thiện rõ rệt, cấp trên cũng đánh giá cao về sự thông minh, nhanh nhẹn này của bản mệnh.

Các mối quan hệ xã giao của con giáp này trong cũng khá hài hòa, đây là tài sản vô giá và cũng là nền tảng tốt hỗ trợ người tuổi Tý trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày. Vì vậy đừng chỉ tập trung vào công việc không thôi mà quên mất việc duy trì các mối quan hệ bền vững.

Trong chúng ta đều có thể phạm sai lầm bởi không ai là hoàn hảo cả, ai chẳng từng ít nhất một lần làm người khác phật lòng. Song nếu bản mệnh chỉ biết tha thứ cho đối phương mà không tha thứ cho chính bản thân mình thì con giáp này sẽ rơi vào một cuộc sống mệt mỏi và cam chịu.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu có những quyết định sáng suốt trong công việc. Có những lúc bản mệnh quan tâm tới vẻ ngoài hơn nên bị chê bai là phù phiếm, thiếu thực tế. Đó là do con giáp này không biết nguyên nhân chứ không phải là vì bản thân thích khoa trương.

Nhận được nhiệm vụ mới, bản mệnh lo lắng mình làm sai, không xong việc và sợ sẽ ảnh hưởng đến vị trí hiện tại. Nhưng chính sự lo sợ này đã tạo ra rào cản tâm lý khiến tuổi Sửu có thói quen trì hoãn mọi việc. Chính vì thế chỉ khi bắt tay vào làm con giáp này mới tìm được cách giải quyết vấn đề.

Đường tình duyên tiến triển tốt đẹp, những mâu thuẫn, hiểu lầm tước đó giữa bản mệnh và người ấy đã được hóa giải, nhờ thế mà đôi bên tìm được tiếng nói chung cần thiết. Người độc thân cũng có cơ hội nhưng để chọn lựa được người phù hợp thì tuổi Sửu vẫn nên thận trọng một chút.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tị, Mão

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết, tuổi Dần cảm thấy vô cùng khó chịu vì một người nào đó. Tuy nhiên đã là con người thì ai cũng đôi lần mắc sai sót. Người ấy làm điều không tốt với con giáp này thì sẽ bị tổn thương, day dứt trong thâm tâm, thế nhưng nếu họ thực sự nhận ra lỗi lầm thì hãy rộng lượng tha thứ.

Dần Hợi tương phá, đường tình duyên kém sắc, bản mệnh có thể gặp trục trặc, gia đạo bất an, nhiều chướng ngại xuất hiện trong tình yêu đôi lứa. Tuy nhiên nếu người tuổi Dần và nửa kia có thể cùng vượt qua giai đoạn này thì tình cảm sẽ ngày càng trở nên gắn kết, bền vững lâu dài hơn.

Khi gặp một sự việc không theo ý mình thì hãy cố đơn giản hóa mọi chuyện, bao dung mà bỏ qua cho những người làm điều mình không mong muốn. Tha thứ không phải là xác định đúng hay sai mà nó chính là sự chấp nhận và cảm thông. Nhờ điều này mà các mối quan hệ của con giáp này sẽ được cải thiện.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Mão

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão cảm thấy bị cô lập, đơn độc một mình. Đối phương làm nhiều điều khiến con giáp này bị tổn thương và lại phải chấp nhận tha thứ. Thế nhưng cái tôi và lòn tự trọng của bản mệnh sẽ không cho phép điều đó xảy ra, như gưỡng vỡ thì không thể lành lại được.

Trong ngày Mão Hợi tam hợp, con giáp này hãy tận dụng cơ hội để mở rộng mối quan hệ của mình. Điều này không chỉ giúp ích cho công việc mà còn cả cuộc sống của người tuổi Mão nữa. Nếu bản mệnh muốn tiến hành ký kết hợp đồng cũng khá suôn sẻ, thuận lợi, tài lộc dồi dào.

Chất lượng giấc ngủ tác động không nhỏ đến sức khỏe. Vì thế để có một giấc ngủ ngon hơn, khi nằm trên giường con giáp này có thể tập vài động tác đơn giản, thư giãn gân cốt như xoa bóp các ngón tay và các vùng khác trên cơ thể. Điều này vừa tốt cho thể chất và cả tinh thần của bản mệnh.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay đường tài lộc của tuổi Thìn khá lý tưởng, bản mệnh thu tài lộc về tay nhờ sự chăm chỉ, siêng năng trong công việc. Đây cũng là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của bản thân và con giáp này tin rằng có công mài sắt, có ngày nên kim nên không bao giờ mất niềm tin vào cuộc sống.

Khi có ý định trì hoãn nghĩa là bản mệnh đang không tin vào chính mình, thay vào đó người tuổi Thìn nên chuyển tâm trí của mình theo hướng tự tin bằng cách nghĩ đến những điều tích cực sẽ xảy ra nếu giành được thành công, điều này cũng giúp con giáp này tiến gần tới thành công hơn.

Bản mệnh lại gặp phải nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm khi ngũ hành tương xung sẽ khiến cho mâu thuẫn, bất đồng giữa hai người bùng nổ nhanh chóng. Chính con giáp này cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Cái tôi quá lớn nên chỉ muốn nói chứ không muốn lắng nghe lý lẽ mà đối phương đưa ra.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dậu, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết, vận trình tình duyên của tuổi Tị không được suôn sẻ, thuận lợi cho lắm. Tị Hợi tương xung, dường như con giáp này có phần kén cá chọn canh, không quan tâm đến tình cảm thực sự mà chỉ chăm chăm nhìn đến điều kiện, hoàn cảnh của đối phương.

Nếu cứ giữ thói quen xấu như vậy, bản mệnh có thể sẽ đánh mất nhiều cơ hội để có được tình yêu đích thực cho mình. Người tuổi Tị đã có đôi dễ nảy sinh tư tưởng ngoại tình, nếu có điều gì không tốt xảy ra nghĩa là con giáp này đang phạm phải sai sót, đây chính là lúc cần sửa sai.

Thương Quan xuất hiện, vận trình công danh sự nghiệp gặp nhiều trở ngại. Bản mệnh nên cân nhắc kỹ trước những hành động của mình. Đừng nghĩ rằng mình luôn là người chịu thiệt, con giáp này có thể bị cấp trên đánh giá xấu về thái độ làm việc của mình.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ có thể nhận được lời mời ăn uống, dự tiệc hoặc được tiền thưởng. Con giáp này được yêu quý vì tính hiền lành, dễ chịu, nhưng cũng có không ít người cho rằng đó chỉ là sự giả tạo, song vì không thể làm hài lòng được tất cả mọi người nên đừng để ý tới lời nói của họ.

Đôi khi sự trì hoãn không phải là vì khó hay dễ, mà đơn thuần chỉ là không có hứng thú để làm việc. Đây cũng là lời bao biện cho những người làm việc theo cảm xúc và lẽ tất yếu sẽ khiến hiệu quả kém đi, do đó bản mệnh cần kỷ luật bản thân hơn. Có như vậy sự nghiệp mới phát triển tốt đẹp được.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu sa sút. Lời khuyên dành cho người tuổi Ngọ là hãy chi tiêu và tiết kiệm một cách khôn ngoan hơn nữa. Nếu con giáp này chỉ muốn có một cuộc sống an nhàn thì tài sản cũng trở nên vô giá trị. Không biết nỗ lực, cố gắng là gì thì cuộc sống cũng trở nên vô nghĩa.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dần, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi đón nhận tin tốt lành liên quan đến tài lộc. Có thể là được cho tiền hoặc may mắn trúng thưởng, trúng xổ số… Con giáp này cũng là người phóng khoáng nên sẵn sàng dùng tiền này để mời mọi người ăn uống. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần quản lý chặt chẽ tiền bạc để tránh chi tiêu lãng phí.

Về phương diện sự nghiệp, con giáp này đừng ngại khó ngại khổ vì nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng. Mùi Hợi tam hợp giúp cho công việc của tuổi Mùi hanh thông, thuận lợi, làm gì cũng có người giúp đỡ. Hãy tận dụng thời điểm tốt này để ký kết hợp đồng, bàn bạc kế hoạch làm ăn lâu dài.

Vận trình tình cảm khá khởi sắc. Con giáp này còn độc thân tìm được người yêu thương mình thật lòng. Các cặp đôi dần hóa giải được mâu thuẫn và tìm lại tiếng nói chung. Đôi khi có những vấn đề người ngoài cuộc chỉ nhìn một lần là ra nhưng người trong cuộc lại phải vòng vo, mất nhiều thời gian để tháo gỡ.

Quý nhân phù trợ: tuổi Hợi, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết, đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân vẫn tiến triển tốt đẹp. Tuy nhiên con giáp này vì quá tự tin với năng lực của mình nên không thích nghe lời góp ý của bất cứ ai, khiến mọi người đánh giá bản mệnh là người bảo thủ và cứng nhắc. Các mối quan hệ với đồng nghĩa, cấp trên thiếu hài hòa.

Thân Hợi tương hại là điềm báo xảy ra sự cố bất ngờ với con giáp này, công việc không phải lúc nào cũng có hứng thú, chính người tuổi Thân phải tự làm cho công việc của mình trở nên thú vị hơn. Hãy tìm một cách mới mẻ để giải quyết vấn đề, tìm kiếm cái mới sẽ giúp công việc vui vẻ hơn rất nhiều.

Mối quan hệ tình cảm giữa bản mệnh và người ấy khá lận đận. Lòng tin giữa hai người không đủ lớn để vượt qua những lời đồn đại của người đời nên khó bền lâu được. Con giáp này còn độc thân, ai cũng tưởng là nhiều người theo đuổi, khiến cho việc tìm kiếm nửa kia trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu có thể sẽ phải đối mặt với những ảnh hưởng xấu trong công việc. Có nhiều nhiệm vụ khó nhằn và con giáp này không được phép khoanh tay đứng nhìn. Bản mệnh đừng để nỗi lo lắng, sợ hãi lấn át khi chưa thực sự bắt tay vào làm.

Một người sẽ nhận được nhân quả tốt hay xấu phụ thuộc vào hành động của nó. Khi con giáp này biết cân bằng giữa sự cho đi và nhận lại thì bản thân sẽ cảm thấy hạnh phúc, bình thản, nhưng nếu để nó lệch đi tuổi Dậu sẽ gặp phải nhân quả xấu, ngăn trở con đường tiến tới hạnh phúc của mình.

Nếu bản mệnh có thói quen dùng các loại nước tăng lực để bổ sung năng lượng thì tốt nhất hãy hạn chế lại. Những loại nước này chỉ có thể kích thích cơ thể một cách tạm thời, sau phút tỉnh táo thì cơ thể con giáp này lại trở nên mệt mỏi hơn. Vì thế hãy cố gắng loại bỏ chúng ra khỏi danh sách đồ uống của mình.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tị, Sửu

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, tuổi Tuất có thể yên tâm tập trung hoàn toàn vào công việc mà không bị vướng bận bởi bất cứ điều gì. Con giáp này là người cần cù, nhẫn nại, đó là lợi thế nhưng vì thiếu sáng tạo nên không được đánh giá cao, chỉ cần cải thiện điều này thì sẽ ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh.

Mọi chuyện cứ rối tung lên khi có quá nhiều việc dồn dập cùng một lúc. Lời khuyên dành cho bản mệnh chính là nên cân nhắc mức độ quan trọng và cấp bách của từng việc để tập trung làm cho xong tường việc một. Nhu cầu tiêu xài tiền bạc không cao, người tuổi Tuất ý thức được mình cần phải tiết kiệm cho tương lai.

Vận trình tình duyên của con giáp này trong ngày thứ tư này ảm đạm, không có nhiều cơ hội yêu đương cho người độc thân. Bản mệnh cứ mãi đắm chìm trong chuyện quá khứ không thể thoát ra được, khiến cho chính mình phải ôm những đau khổ, nỗi sân hận trong lòng.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Hợi trở nên bảo thủ hơn bao giờ hết. Vì cho rằng mình không màng danh lợi nên cũng chẳng cần phải nhún nhường ai cả. Thế nhưng thái độ khiếm tốn này luôn cần thiết vì nó thể hiện sự tôn trọng của con giáp này với người khác. Điều đó cũng khiến mọi người có cái nhìn không tốt về bản mệnh.

Con giáp này dù thông minh sáng suốt đến đâu thì vẫn có những suy nghĩ tiêu cực, bi quan. Người tuổi Hợi than trách rằng mình làm nhiều mà lại không thành công được như người khác, song đâu biết rằng nỗ lực của bản mệnh mới chỉ được nửa đường và chỉ cần một chút nữa thôi sẽ tiến tới thành công.

Con người ai cũng có những điều bất mãn nhưng điều đó không có nghĩa là suy nghĩ tiêu cực. Thay vào đó hãy chia sẻ, tâm sự với nửa kia của mình. Con giáp này còn độc thân cần phải yêu bản thân mình hơn nữa. Nếu không yêu chính mình thì còn ai có thể yêu thương bản mệnh được.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan