Xem tử vi ngày 28/5/2019 thứ ba của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ ba ngày 28/5/2019 (Âm lịch: ngày 24-4 - Ất Sửu 乙丑 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 28/5/2019 thứ ba dương lịch:

Thứ 3: 28-5-2019 - Âm lịch: ngày 24-4 - Ất Sửu 乙丑 [Hành: Kim], tháng Kỷ Tỵ 己巳 [Hành: Mộc], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Tiểu Mãn, Trực: Thành, Ngày Hoàng Đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Mậu Dần (3h-5h): Kim Quỹ, Kỷ Mão (5h-7h): Bảo Quang, Tân Tị (9h-11h): Ngọc Đường, Giáp Thân (15h-17h): Tư Mệnh, Bính Tuất (19h-21h): Thanh Long, Đinh Hợi (21h-23h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Bính Tý (23h-1h): Thiên Hình, Đinh Sửu (1h-3h): Chu Tước, Canh Thìn (7h-9h): Bạch Hổ, Nhâm Ngọ (11h-13h): Thiên Lao, Quý Mùi (13h-15h): Nguyên Vũ, Ất Dậu (17h-19h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Hải trung kim
Ngày: Ất Sửu; tức Can khắc Chi (Mộc, Thổ), là ngày cát trung bình (chế nhật).
Ngày Sửu lục hợp Tý, tam hợp Tỵ và Dậu thành Kim cục. Xung Mùi, hình Tuất, hại Ngọ, phá Thìn, tuyệt Mùi. Tam Sát kị mệnh tuổi Dần, Ngọ, Tuất.

Tuổi xung khắc ngày: Kỷ Mùi, Quý Mùi, Tân Mão, Tân Dậu. 
Tuổi xung khắc tháng: Tân Hợi, Đinh Hợi. 
Sao: Chuỷ - Trực: Thành - Lục Diệu : Tiểu Cát

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động Thổ, san nền đắp nền, làm cửa, an táng, dựng xây kho vựa, làm hay sửa chữa phòng Bếp, thờ phụng Táo Thần, lắp đặt máy móc ( hay các loại máy ), gặt lúa, đào ao giếng hồ, tháo nước, cầu thầy chữa bệnh, thu mua gia súc, các việc chăn nuôi, nhập học, làm lễ cầu thân, cưới gả, kết hôn, thuê người, đơn từ, kiện tụng, học kỹ nghệ, làm hoặc sửa tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, vẽ tranh, tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Kiện tụng, tranh chấp.

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Bị đoạt khí, Hung càng thêm hung; Dậu: Rất tốt (vì Sao Chủy Đăng Viên ở Dậu, khởi động thăng tiến. Nhưng cũng phạm Phục Đoạn Sát ( kiêng ở các mục trên )); Sửu: Là Đắc Địa, ắt nên. Rất hợp với ngày Đinh Sửu và Tân Sửu, tạo tác Đại Lợi, chôn cất Phú Quý song toàn.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tây Nam

Ngày xuất hành theo Khổng Minh - Ngày Bảo Thương: Xuất hành thuận lợi. Gặp người lớn vừa lòng. Làm việc theo ý muốn, toàn phẩm vinh quy.

Mời các bạn xem tử vi ngày 28/5/2019 thứ ba của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày 28/5/2019 thứ ba của tuổi Tý

Thứ 3 này những người tuổi Tý nên tập trung vào công việc và đẩy nhanh tiến độ hơn, bạn phải trở thành người dẫn đầu thì mới nắm được cơ hội đưa sự nghiệp lên một bậc thang mới. Cát tinh sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng đột phá, loại bỏ mọi khuôn mẫu và khẳng định được vai trò của mình.

Tý Sửu nhị hợp mang đến các mối nhân duyên tốt đẹp, vợ chồng hòa thuận, gia đạo an yên. Bí quyết để có được hạnh phúc chính là luôn tự nhỉ rằng mình có một cuộc hôn nhân tuyệt vời. Điều này sẽ giúp bạn có cảm giác hạnh phúc và luôn đánh giá cao người bạn đời.

Công việc thuận lợi nên không phải lo nghĩ nhiều, chuyện gia đình con cái cũng không khiến tuổi Tý bận tâm. Do đó làm gì cũng chuyên tâm hơn, giờ nào việc đó sẽ luôn tốt cho bạn.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Sửu

Tử vi ngày 28/5/2019 thứ ba của tuổi Sửu

Tử vi phương Đông cho biết, tuổi Sửu là người sống trọng tình cảm và điều đó đã mang đến tài lộc cho bạn. Hôm nay con giáp này có thể sẽ nhận được phần thưởng, món quà hoặc ký kết được hợp đồng mới… Tính cách dễ thương của bạn cũng mang đến những niềm vui nho nhỏ mỗi ngày.

Hãy luôn trân trọng tình cảm mà mọi người dành cho mình, dù có chuyện gì xảy ra cũng đừng đánh mất niềm tin vì những lời hứa suông. Còn với bản thân bạn, hãy cố gắng thực hiện mọi lời hứa của mình, sự trung thực chính là hành trang tuyệt vời trong cuộc sống.

Tuổi Sửu có thể chia sẻ niềm vui và sự may mắn của mình với gia đình vào bữa cơm tối. Ăn một bữa ăn thịnh soạn để mọi người cùng vui vẻ và đảm bảo chất lượng giấc ngủ tốt hơn, từ đó cũng giúp cơ thể tái tạo lại năng lượng chuẩn bị cho ngày làm việc tiếp theo.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi ngày 28/5/2019 thứ ba của tuổi Dần

Xem tử vi hôm nay, tuổi Dần nên giữ tâm trí tỉnh táo và cái đầu lạnh để tránh tham gia vào các cuộc tranh cãi không cần thiết. Bất đồng quan điểm có thể xảy ra bất cứ lúc nào giữa con người với nhau, vì thế bạn cũng chẳng cần phải để bụng làm gì vì càng khó chịu hơn thôi.

Thay vì cố hơn thua, tại sao bạn không nghĩ nên lùi lại một bước và xem xét sự việc đó ở khía cạnh khác xem sao. Biết đâu bạn lại tìm được giải pháp hóa giải cho những rắc rối mình gặp phải.

Hôm nay nếu có kế hoạch tiến hành việc gì quan trọng, tuổi Dần hãy nhớ xem ngày giờ trước. Nếu không gấp quá thì nên chọn ngày tốt hơn để có thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, hạn chế tối đa những sai sót có thể gặp phải.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tử vi ngày 28/5/2019 thứ ba của tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhắc nhở tuổi Mão hôm nay nên tiết chế bản thân và giữ mọi thứ đơn giản hết sức có thể. Có thể phán đoán của bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi những lời ngon tiếng ngọt của ai đó, hoặc đơn giản là bị khích bác dẫn tới mất kiểm soát.

Nếu tình trạng công việc đang quá tải thì đừng ngại chia sẻ nó với người khác. Bạn phải biết phân phối, chia đều công việc cho đồng nghiệp cùng giải quyết, có như vậy thì bạn mới có thêm chút thời gian để nghỉ ngơi và giải tỏa căng thẳng.

Buổi tối nếu đã hoàn thành công việc sớm thì hãy về nhà nấu một bữa cơm thật ngon cho gia đình hoặc gặp gỡ bạn bè, cùng đi ăn hoặc uống nước, dạo phố… Đôi khi chúng ta cũng phải cho phép mình được nghỉ ngơi thì mới có tinh thần tươi vui hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tị

Tử vi ngày 28/5/2019 thứ ba của tuổi Thìn

Bói tử vi hôm nay Thìn Sửu tương phá nên điềm báo có người cố tình cản trở công việc của tuổi Thìn. Dù bạn đã rất nỗ lực nhưng vẫn khó tránh được, thay vì đối đầu, hãy cứ im lặng và tìm hướng giải quyết phù hợp để đối phương không thể làm hại bạn được nữa.

Con giáp này tính hay lo xa nên ngay khi kiếm được tiền là bạn đều nghĩ tới chuyện tiết kiệm trước. Thứ 3 này có thể bạn sẽ nhận thêm được một vài nguồn thu khác ngoài công việc chính. Bên cạnh việc tiết kiệm thì bạn cũng có thể mua một món quà nho nhỏ dành tặng cho người mình yêu thương nhé.

Ngũ hành Thổ vượng có thể ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa, thay vì ăn mãi một món mình thích thì tuổi Thìn nên ăn đa dạng nhiều món để cân bằng dinh dưỡng, tránh thiếu hụt dưỡng chất. Đây cũng là nguyên nhân khiến cơ thể thường xuyên mệt mỏi không rõ lý do.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi ngày 28/5/2019 thứ ba của tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo tuổi Tỵ có thể đối mặt với tai họa trong ngày thứ 3 này. Nhắc nhở bản mệnh phải luôn giữ bình tĩnh, tin tưởng rằng mọi khó khăn đều có cách giải quyết, đừng rối trí vì người chịu thiệt cuối cùng chỉ là bạn mà thôi.

Ngày tam hợp nên đường tình duyên vượng sắc, người độc thân có cơ hội thoát ế thông qua các cuộc gặp gỡ, trò chuyện với người khác phái. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi cũng sớm được giải quyết, bạn nên chủ động hòa giải trước đừng để tình trạng chiến tranh diễn ra quá lâu.

Nếu tuổi Tỵ có ý định giảm cân thì bạn nên nghĩ tới chuyện này trong ngày hôm nay. Vẫn biết có giảm được không thì phải có thời gian, không thể chỉ thực hiện một hai tuần mà có hiệu quả ngay được, vì thế cần phải duy trì lâu dài nhé.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 28/5/2019 thứ ba của tuổi Ngọ

Theo tử vi hôm nay những người tuổi Ngọ hãy tận dụng tốt những cơ hội mà mình gặp được. May mắn đang mỉm cười với bạn, vì thế hãy bắt đầu tiến hành ngay các kế hoạch đạt được mục tiêu quan trọng trong cuộc sống của mình.

Bạn hãy cứ sống là chính mình, không phải là để thỏa mãn mọi nhu cầu cá nhân hay cố gắng đạt được mục tiêu đời sống vật chất đầy đủ. Sống đơn giản là hiểu được mình muốn gì, cần gì để sống, vì điều tốt đẹp mà đến và vì hạnh phúc mà làm.

Ngày tương hại nên cuộc sống hôn nhân của con giáp này có phần trục trặc, nhất là mối quan hệ giữa các thế hệ trong gia đình. Nếu là một người con ngoan, bạn nên hiểu và bao dung với cha mẹ nhiều hơn là cố phân thắng thua vì lợi ích.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Dần, Tị

Tử vi ngày 28/5/2019 thứ ba của tuổi Mùi

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp tiết lộ rằng tuổi Mùi gặp may về chuyện tiền bạc trong ngày thứ 3 này. Thậm chí có bạn còn nhận được hợp đồng lớn, hứa hẹn sẽ mang về doanh thu vượt trội. Do đó hãy chăm chỉ hơn mọi ngày nhé, đừng chỉ nghĩ đến đi chơi mà bỏ lỡ cơ hội.

Vì Mùi Sửu tương hình nên con giáp này cố tỏ ra hơn người khi có chút tiền trong tay. Đây cũng là nguyên nhân khiến bạn dễ gặp trở ngại, khiến mọi người xa lánh và không muốn kết thân, cảm giác cô độc vì không có người hiểu mình.

Nếu cảm thấy không khí tại nơi làm việc quá tù túng, hãy đứng dậy và đi ra ngoài để thư giãn như đi bộ hoặc chơi một môn thể thao nào đó nếu cảm thấy cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tử vi ngày 28/5/2019 thứ ba của tuổi Thân

Xem tử vi 12 con giáp hôm nay công việc của tuổi Thân tiến triển khá thuận lợi, một vài ý tưởng của bạn được cấp trên chấp thuận. Có kết quả này một phần là may mắn, còn lại là nhờ vào năng lực cũng như sự chăm chỉ của bạn trong suốt những ngày vừa qua.

Trong cuộc sống, chúng ta sẽ thường xuyên gặp được những người không cùng quan điểm hoặc khác mình về giá trị sống, nhưng đừng bao giờ cười nhạo hoặc chống đối nó. Mỗi người sẽ có một cách nhìn nhận khác nhau về thế giới và bạn nên tìm hiểu về thế giới của họ thì hơn.

Tuổi Thân cảm thấy dạ dày của mình không ổn cho lắm, thay vì ăn mãi một món mình thích thì bạn nên ăn đa dạng nhiều món để cân bằng dinh dưỡng, tránh thiếu hụt dưỡng chất. Đây cũng là nguyên nhân khiến cơ thể thường xuyên mệt mỏi không rõ lý do.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

Tử vi ngày 28/5/2019 thứ ba của tuổi Dậu

Công việc trong ngày thứ 3 của tuổi Dậu không được thuận lợi cho lắm, bạn dễ bị người khác gây khó dễ khiến công việc ngưng trệ, làm mãi mà không xong. Tuy nhanh nhẹn nhưng cũng dễ nóng giận, nếu không kiềm chế được cảm xúc thì chỉ làm hỏng việc thêm mà thôi.

Riêng về phần tình cảm nhờ tam hợp với địa chi ngày nên vẫn duy trì ở trạng thái tốt. Tình yêu hay hôn nhân đều cần được xây dựng trên một nền tảng là tình bạn vững chắc, hãy coi nửa kia là một người bạn có thể cùng tâm sự, chia sẻ vẻ mọi khó khăn và hạnh phúc mà bạn đã trải qua.

Để tăng thêm sự kết nối giữa bạn và người ấy hay với các thành viên trong gia đình thì hai bên nên cùng nhau làm việc hoặc tham gia các hoạt động chung có tính tương tác cao. Điều này không chỉ giúp thúc đẩy tình cảm mà còn rất tốt cho tinh thần.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi

Tử vi ngày 28/5/2019 thứ ba của tuổi Tuất

Thứ 3 này những người tuổi Tuất làm việc rất thận trọng, chu đáo, tỉ mỉ, song đây cũng là lý do khiến mọi người xung quanh khó chịu vì thấy bạn chậm chạp. Nếu có thể bạn nên làm nhanh hơn, tăng tiến độ lên một chút sẽ tốt hơn.

Nếu trong đầu bạn đang phân vân không biết nên ưu tiên cho gia đình hay công việc nhiều hơn thì có lẽ câu trả lời sẽ là gia đình. Vốn là người tham công tiếc việc nên gần như với bạn nó sẽ không bao giờ có hồi kết, hãy sống cởi mở hơn và tâm sự với mọi người chứ đừng tự gánh hết mọi khó khăn trong cuộc sống như vậy.

Tuất Sửu tương hình khiến tuổi Tuất có phần tự tin thái quá, bạn nên điều chỉnh cách cư xử của mình, lắng nghe ý kiến của mọi người để sửa đổi. Đừng nghĩ rằng mọi ý kiến của mình đều đúng bởi vì có thể so với người khác thì bạn vẫn còn thua kém hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tử vi ngày 28/5/2019 thứ ba của tuổi Hợi

Tuổi Hợi gặp may mắn trong ngày thứ 3 nên đường công danh thăng tiến không ngừng, càng làm càng đam mê, hăng say không muốn dứt ra. Nhưng cũng vì quá mải mê mà bạn đã quên đi sự hiện hữu của những người thân bên cạnh mình.

Cũng may mọi người hiểu và thông cảm nên con giáp này chưa phải gánh chịu tổn thất nào. Thực ra đã là người thân thì họ cũng chẳng cần bạn phải hỏi han thường xuyên quá, họ cũng hiểu rằng thời gian này bạn cũng rất bận rộn mà.

Tuổi Hợi sống lạc quan và vui vẻ hơn, không còn sầu tư như trước. Chỉ cần bạn nhớ rằng cứ mỗi một phút sống tích cực là mình đã giảm đi được một phút bi quan, nghĩ được vậy thì bạn sẽ có một cuộc sống với tâm thái an lạc.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan