Xem tử vi ngày 28/7/2018 thứ bảy của 12 con giáp mới nhất

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ bảy ngày 28/7/2018 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn hay xui xẻo để biết cách phòng tránh.

Thông tin chi tiết về ngày 28/7/2018 thứ bảy dương lịch:

Âm lịch: ngày 16, tháng Sáu, năm 2018 Tức ngày Tân Dậu, tháng Kỷ Mùi, năm Mậu Tuất, Tiết khí: Đại Thử, Trực: Mãn, Ngày Hắc Đạo (xấu)

Giờ Hoàng đạo: Mậu Tý (23h-1h): Tư Mệnh, Canh Dần (3h-5h): Thanh Long, Tân Mão (5h-7h): Minh Đường, Giáp Ngọ (11h-13h): Kim Quỹ, Ất Mùi (13h-15h): Bảo Quang, Đinh Dậu (17h-19h): Ngọc Đường

Giờ Hắc đạo: Kỷ Sửu (1h-3h): Câu Trận, Nhâm Thìn (7h-9h): Thiên Hình, Quý Tị (9h-11h): Chu Tước, Bính Thân (15h-17h): Bạch Hổ, Mậu Tuất (19h-21h): Thiên Lao, Kỷ Hợi (21h-23h): Nguyên Vũ

Ngũ hành niên mệnh: Thạch Lựu Mộc
Ngày: Tân Dậu; tức Can Chi tương đồng (Kim), là ngày cát.
Nạp âm: Thạch Lựu Mộc kị tuổi: Ất Mão, Kỷ Mão.
Ngày thuộc hành Mộc khắc hành Thổ, đặc biệt tuổi: Tân Mùi, Kỷ Dậu, Đinh Tỵ thuộc hành Thổ không sợ Mộc.
Ngày Dậu lục hợp Thìn, tam hợp Sửu và Tỵ thành Kim cục. Xung Mão, hình Dậu, hại Tuất, phá Tý, tuyệt Dần.

Trực: Mãn (Nên cầu tài, cầu phúc, tế tự.)

Tuổi xung ngày: Quý Mão, Kỷ Mão, Ất Sửu, Ất Mùi

Hướng xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Nam, Tài thần: Hướng Tây Nam, Hắc thần: Hướng Đông Nam

Mời bạn xem tử vi ngày 28/7/2018 thứ bảy của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày 28/7/2018 thứ bảy của tuổi Tý

Tử vi thứ 7 này bản mệnh Tý cần hết sức lưu ý về sức khỏe. Sau cả tuần hoạt động nhiều, cuối tuần bạn đã kiệt sức cộng thêm thân thể yếu nhược nên càng dễ mệt mỏi, chỉ muốn ngủ bù. Dù vậy cũng không nên ngủ quá nhiều, cần ăn uống đúng bữa và vận động nhẹ nhàng để lấy lại năng lượng.

Người tuổi Tý có chí hướng và biết hoạch định kế hoạch trong công việc, sự nghiệp khởi sắc hơn. Bắt đầu từ lúc này cho tới đầu tháng sau bản mệnh sẽ nhận được cơ hội thể hiện năng lực do cấp trên ưu ái đưa tới, cần tận dụng thật tốt để gây ấn tượng.

Ngày này của người tuổi Tý nhân duyên khá tốt. Bạn thông qua giới thiệu gặp được người hợp ý, bắt đầu tiến hành quá trình tìm hiểu lẫn nhau. Sự thận trọng và chừng mực cùng tác phong nhã nhặn của bản mệnh khiến đối phương rất tán thưởng.

Giờ tốt: 17h đến 19h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi ngày 28/7/2018 thứ bảy của tuổi Sửu

Xem tử vi thứ 7 của tuổi Sửu có quý nhân giúp đỡ, nâng bước trong cuộc sống. Người này đưa ra cho bạn những phương án, kế hoạch hết sức tốt và sẵn sàng hướng dẫn bản mệnh tiến hành. Đây là việc làm vừa thiết thực lại giúp bạn có thể tự đứng vững trên đôi chân của mình.

Công việc trong tuần hôm nay sẽ không nhận được kết quả như ý, quý nhân cũng đã chỉ rõ những khuyết điểm của tuổi Sửu. Bạn nên lấy đó làm bài học để thay đổi, bổ sung thêm kĩ năng và kiến thức để tiếp tục nỗ lực hơn, chắc chắn thành công sẽ đến.

Tình cảm gia đình không tốt lắm, ra ngoài tuổi Sửu hòa nhã và biết nhường nhịn nhưng về nhà lại nóng nảy. Bạn lúc nào cũng cau có khó chịu và bốc đồng khiến không khí căng thẳng, hầu như không thể giao lưu chuyện trò gì với nhau.

Giờ tốt: 11h đến 13h
Quý nhân phù trợ: Tị, Mão

Tử vi ngày 28/7/2018 thứ bảy của tuổi Dần

Tử vi ngày mới của tuổi Dần có một ngày thứ 7 lộc kinh doanh tràn trề. Kể cả người làm ngành nghề chính là kinh doanh hay người buôn bán tay ngang, kiếm thêm đều có những tín hiệu đáng mừng về thu nhập, khách hàng dồi dào, lợi nhuận tăng gấp mấy lần.

Ngày này bạn hãy dốc sức làm việc, tuy bận rộn nhưng thành quả thu về xứng đáng. Để bổ sung năng lượng, tránh mệt mỏi hãy uống nhiều nước, ăn thêm các bữa phụ là trái cây và nhất là dành thời gian nghỉ trưa khoảng 20 tới 30 phút để cơ thể phục hồi, không bị kiệt sức.

Quan hệ nhân duyên của bản mệnh đang khởi sắc song bận rộn kiếm tiền nên bạn hoàn toàn chẳng có nhiều thời gian và tâm sức dành cho việc riêng. Là người có đôi thì nhận được sự thông cảm của nửa kia còn người độc thân thì phần lớn tiếp tục duy trì trạng thái như cũ, chưa có tiến triển.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi ngày 28/7/2018 thứ bảy của tuổi Mão

Theo tử vi phương Đông của 12 con giáp, quý nhân dẫn đường thăng tiến, ngày thăng chức đổi vị trí của người tuổi Mão đang đến rất gần. Bạn chủ yếu chỉ còn nhận quyết định chính thức nữa mà thôi, càng lúc quan trọng càng giữ vững tinh thần, đừng lơ là chủ quan nhé.

Người tuổi Mão quan hệ xã giao không ổn lắm do có điềm thị phi, gièm pha, kiện tụng. Việc lên chức của bạn không phải ai cũng phục nên điều này không thể tránh khỏi, bình tĩnh ứng phó, lấy bất biến ứng vạn biến, làm tốt công việc, giữ gìn uy tín cá nhân.

Sức khỏe hơi kém, có hiện tượng nóng gan, chướng bụng, kém ăn, đắng miệng. Tuổi Mão cần thanh nhiệt giải độc, uống nhiều nước, ăn thanh đạm, có thể ăn chay một bữa trong ngày, ăn các loại cháo, súp dễ tiêu để cảm thấy dễ chịu hơn.

Giờ tốt: 17h đến 19h
Quý nhân phù trợ: Tị, Mùi

Tử vi ngày 28/7/2018 thứ bảy của tuổi Thìn

Tử vi thứ 7 của người tuổi Thìn tính tình rất nóng nảy, thường gây tranh cãi va chạm với những người xung quanh. Bạn khó chịu khiến ai ai cũng muốn tránh xa, lúc nào cũng sẵn sàng bộc phát và đưa ra những quyết định liều lĩnh, sai lầm.

Người tuổi Thìn có sự nhanh nhạy với thời cuộc và tư duy vượt trội lại thêm lòng can đảm, dám nghĩ dám làm. Đáng tiếc là quan hệ xã giao của bạn qúa tệ, làm việc cố chấp và quá vội vàng nên hôm nay sẽ nhận thất bại nặng nề. bài học này quả là đắt giá đối với bản mệnh.

May mắn nhất là vẫn có gia đình ở bên dung hòa, chịu đựng thái độ thất thường của bạn. Vì thế nên tan làm sớm, nghỉ ngơi tại nhà, nạp đầy năng lượng và tĩnh tâm. Tập thiền, yoga đều rất có lợi cho tinh thần, giữ cân bằng và giải thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 28/7/2018 thứ bảy của tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay của người tuổi Tỵ thì vấn đề đáng quan tâm nhất là sức khỏe. Bạn có cảm giác đau tức ngực trái, máu huyết không thông, nhất là khi nổi nóng, tức giận. Người cao tuổi, người có tiền sử bệnh tim càng cần giữ gìn, thả lỏng tinh thần, suy nghĩ tích cực để bảo vệ thân thể.

Tuy nhiệt tình nhưng lắm kẻ tiểu nhân, làm việc chăm chỉ và có định hướng nhưng hơi vội vàng, thiếu thận trọng. Hôm nay bạn cần có quý nhân dẫn đường, hãy hợp tác với nữ giới, cơ hội thành công sẽ cao hơn, người đó sẽ kiềm chế được những khuyết điểm của tuổi Tỵ.

Hôm nay bạn thấy bản thân phấn đấu mà thành quả lại chưa tốt nên buồn bã, dằn vặt, than thân trách phận. Việc này chẳng những không có lợi gì mà còn làm bạn khó chịu, mất thời gian, nên gạt bỏ ngay.

Giờ tốt: 17h đến 19h
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Xem tử vi ngày 28/7/2018 thứ bảy của 12 con giáp mới nhất

Tử vi ngày 28/7/2018 thứ bảy của tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay báo rằng sức sống dồi dào, khả năng làm việc nhiệt tình khiến người tuổi Ngọ bừng bừng sức sống. Bạn trẻ trung, phấn chấn, tạo sự lạc quan và truyền cảm hứng cho những người làm việc chung, kéo cả tập thể tiến lên.

Những người làm công tác tuyên truyền, quảng cáo, kinh doanh, bán hàng, giới thiệu sản phẩm sẽ rất thuận lợi. Có thể chưa kiếm được tiền ngay nhưng bạn sẽ tạo được những mối liên kết mạnh mẽ, rộng đường thu tài lộc trong tương lai.

Người tuổi Ngọ cũng nên cẩn thận khi ra ngoài. Bạn bất ngờ gặp tai nạn, va chạm hoặc bị đồ rơi vào người khiến cơ thể bị tổn thương. Tốt nhất là chú ý quan sát kĩ khi di chuyển, tránh tới những nơi có địa hình nguy hiểm, công trường đang thi công.

Giờ tốt: 17h đến 19h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi ngày 28/7/2018 thứ bảy của tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của người tuổi Mùi có nhân duyên tốt đẹp. Thông qua các mối quen biết bạn gặp được người đó, cảm thấy hài hòa và có nhiều tiếng nói chung. Nên thể hiện thái độ chân thành và lịch sự, đừng quá nóng vội kẻo người đó sẽ cảm thấy bạn không đáng tin.

Nhân duyên với trưởng bối tốt đẹp, là điều kiện để bạn xúc tiến công việc, nhờ chỉ dẫn và giới thiệu cơ hội làm ăn. Thế mạnh của người tuổi Mùi là nhanh nhẹn và tinh tế, dễ gây ấn tượng tích cực với người khác nên hãy đừng ngần ngại tỏ ra thân thiết và quan tâm, tăng cường giao lưu học hỏi.

Người tuổi Mùi trong ngày cần lưu ý nhiều hơn tới sức khỏe. Tránh ăn quá nhiều đồ cay nóng chiên xào, không nên sử dụng rượu bia chất kích thích để bảo vệ dạ dày. Ngoài ra cần bổ sung thêm nước, trái cây và các loại ngũ cốc.

Giờ tốt: 17h đến 19h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Dần

Tử vi ngày 28/7/2018 thứ bảy của tuổi Thân

Tử vi ngày mới, hôm nay người tuổi Thân có nguồn tài chính dồi dào, làm ăn thuận lợi. Dù cuối tuần nhưng bạn còn bận rộn hơn cả những ngày trong tuần vì có nhiều cơ hội kiếm tiền, làm việc luôn chân luôn tay không ngừng, thu về món lợi lớn.

Tuy rằng bận nhưng người tuổi Thân không quá mệt mỏi khi biết sắp xếp thời gian, phân bố sức lực và nhờ sự trợ giúp của người khác. Điểm mạnh của bạn là có quý nhân chống lưng, lời nói có sức nặng, dễ dàng huy động được nguồn lực mạnh trong thời gian ngắn.

Tình cảm bình thường, nếu bạn đang phân vân lựa chọn thì hôm nay cũng chưa có kết quả cuối cùng. Thực chất người tuổi Thân đang có tính toán và muốn thận trọng hơn trong từng quyết định vì nó sẽ ảnh hưởng tới tương lai của bạn.

Giờ tốt: 17h đến 19h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Xem tử vi ngày 28/7/2018 thứ bảy của 12 con giáp mới nhất

Tử vi ngày 28/7/2018 thứ bảy của tuổi Dậu

Thứ 7 của người tuổi Dậu vô cùng tốt đẹp, cả danh cả tài đều như ý. Có thể nói cuối tuần rực rỡ, bao nhiêu công sức bỏ ra trong tuần hôm nay đều thu về đầy đủ. Nhận tin mừng thăng chức tăng lương, cải thiện vị trí, chuyển đổi công việc hoặc được khen thưởng.

Nhưng phải đề phòng các mối quan hệ xã giao vì không phải ai cũng thật lòng đối đãi với mình. Ngay cả lúc thành công nhất cũng không quên đề phòng, cư xử chừng mực, tránh để người khác có cớ bắt bẻ hay có cơ hội hãm hại, nảy sinh phiền phức.

Sức khỏe của người tuổi Dậu vẫn tốt, có một điểm nhỏ là họa về tai nạn xe cộ nên tránh xuất hành đi xa, tránh vi phạm luật giao thông, chú ý tốc độ và tập trung quan sát xử lý tình huống khi di chuyển để bảo vệ an toàn cho bản thân và người đi cùng.

Giờ tốt: 17h đến 19h
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi ngày 28/7/2018 thứ bảy của tuổi Tuất

Tử vi ngày 28/7/2018 cho biết mọi chuyện với người tuổi Tuất trong cuối tuần khá tốt, công việc vững vàng và thu nhập ổn định, hầu như không có vấn đề gì. Kiểm tra lại một lần nữa những việc được giao là có thể yên tâm nghỉ ngơi, không cần tăng ca làm thêm.

Ngày này có lợi cho tài lộc, tích trữ tài sản. Hôm nay bạn có thể lên kế hoạch gửi tiết kiệm, đàm phán hợp đồng bảo hiểm hoặc đi xem đất, mua bất động sản. Những khoản tích lũy dài hạn đều tiến hành thuận lợi và hứa hẹn là chỗ dựa đáng tin cậy cho người tuổi Tuất.

Tình cảm thì không tốt lắm vì tính khí khô khan, cố chấp, không lấy được thiện cảm từ người khác. Tạm thời bạn vẫn cô đơn, kể cả đang yêu hay đã lập gia đình thì quan hệ cũng không tốt lắm, chủ yếu là ràng buộc trách nhiệm chứ không thực sự ấm áp, quan tâm lẫn nhau.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi ngày 28/7/2018 thứ bảy của tuổi Hợi

Tử vi thứ 7 của 12 con giáp cho thấy của người tuổi Hợi khá bế tắc trong chuyện tình cảm. Gặp nhau là cãi nhau, tranh luận vì những điều chẳng đáng kể. Tính cách mối người đều khác biệt, không ai nhường ai thì chắc chắn mâu thuẫn sẽ xảy ra thôi.

Tài lộc của người tuổi Hợi khá khẩm nhưng không phải là khoản lớn. Đầu tư lớn, làm ăn nhiều vốn cần tính toán kĩ hơn, tránh xảy ra sai sót, nhất là khi hợp tác với người khác. Không phải chỉ dựa vào tình cảm mà quyết định đối tác, hãy lý trí, nhìn nhận vào khả năng và điều kiện thực tiễn.

Bản mệnh trong ngày suy nghĩ nhiều về công việc nên sức khỏe khá kém, người mệt nhọc, dễ ốm, suy nhược, không có tinh thần, đề phòng bệnh về tim mạch, khí huyết. Cần tĩnh dưỡng, cuối tuần không nên tiếp tục làm việc, vừa hao mòn lại không hiệu quả.

Giờ tốt: 17h đến 19h
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan