Xem tử vi ngày 29/1/2019 thứ ba của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ ba ngày 29/1/2019 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 29/1/2019 thứ ba dương lịch:

Thứ 3: 29-1-2019 - Âm lịch: ngày 24-12 - Bính Dần 丙寅 [Hành: Hỏa], tháng Ất Sửu 乙丑 [Hành: Kim], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Đại Hàn, Trực: Trừ, Ngày hoàng đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Mậu Tý (23h-1h): Thanh Long, Kỷ Sửu (1h-3h): Minh Đường, Nhâm Thìn (7h-9h): Kim Quỹ, Quý Tị (9h-11h): Bảo Quang, Ất Mùi (13h-15h): Ngọc Đường, Mậu Tuất (19h-21h): Tư Mệnh

Giờ Hắc đạo: Canh Dần (3h-5h): Thiên Hình, Tân Mão (5h-7h): Chu Tước, Giáp Ngọ (11h-13h): Bạch Hổ, Bính Thân (15h-17h): Thiên Lao, Đinh Dậu (17h-19h): Nguyên Vũ, Kỷ Hợi (21h-23h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Lư Trung Hỏa
Ngày: Bính Dần; tức Chi sinh Can (Mộc, Hỏa), là ngày cát (nghĩa nhật).
Ngày Dần lục hợp Hợi, tam hợp Ngọ và Tuất thành Hỏa cục. Xung Thân, hình Tỵ, hại Tỵ, phá Hợi, tuyệt Dậu.

Tuổi xung ngày: Giáp Thân, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Nhâm Thìn.

Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Mùi, Quý Mùi, Tân Mão, Tân Dậu. 
Sao: Thất - Trực: Trừ - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Việc nên làm: Động đất, san nền đắp nền, thờ cúng Táo Thần, cầu thầy chữa bệnh bằng cách mổ xẻ hay châm cứu, bốc thuốc, xả tang, khởi công làm lò xưởng, khám chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đẻ con nhằm ngày này khó nuôi, nên làm Âm Đức cho con, khám chữa bệnh.

Ngoại lệ các ngày: Dần: Đều tốt; Ngọ: Đều tốt (Đăng viên rất hiển đạt); Tuất: Đều tốt; Bính Dần: Rất nên xây dựng và chôn cất; Nhâm Dần: Rất nên xây dựng và chôn cất; Giáp Ngọ: Rất nên xây dựng và chôn cất.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Chính Nam

Ngày Thanh Long Túc: Không nên đi xa, xuất hành tài lộc không có, kiện cáo đuối lý.

Mời các bạn xem tử vi ngày 29/1/2019 thứ ba của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày thứ ba của tuổi Tý

Những con giáp tuổi Tý sẽ có một ngày làm việc vô cùng hiệu quả. Khi mà bạn có quá nhiều việc cần lo lắng và tính toán nhưng sự bình tĩnh và việc lên kế hoạch trước giúp mang lại những dấu ấn công việc tốt. Đó không chỉ là việc hoàn thành chỉ tiêu làm việc mà có thể có những đột phá giúp bạn có nhiều cơ hội để thành thơi hơn trong những ngày sắp tới.

Những người làm ăn kinh doanh thì đây là thời điểm bạn có thể phải vội vã hơn nhưng đổi lại vận tài lộc rất sáng giúp tinh thần của bạn khá tốt, hào hứng và hi vọng.

Nhưng về tình cảm hôm nay mối quan hệ của bạn có thể có một số rào cảm nhất định đa phần bởi chưa có được sự thấu hiểu lẫn nhau. Vì thế bạn nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh để cho người khác hiểu lầm mà ảnh hưởng tới không khí gia đình. Mối quan hệ của những người độc thân sẽ cần được xem xét lại và đừng quá vội vàng quyết định một vấn đề gì đó khi chưa hiểu rõ.

Giờ tốt trong ngày: 17h-19h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày thứ ba của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu đang có những trải nghiệm và hào hứng với những gì đang diễn ra trước mắt. Vận trình công việc có thể có được những điều như ý khi mà hôm nay không quá bận rộn và bạn có thêm thời gian để xây dựng các mối quan hệ đối tác, đồng nghiệp.

Tuy nhiên, đừng để sự hào hứng quá mức khiến cho bạn thiếu tập trung công việc mà giảm đi lộc tài hay bỏ qua cơ hội kiếm tiền dễ nắm nhất.

Đối với những con giáp tuổi Sửu bạn sẽ cần có những động thái tích cực, ôn hòa về cảm xúc thay vì quá đề cao cá nhân. Do vận trình Mộc – Thổ xung khắc nên dễ mang đến những trở ngại tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

Tử vi ngày thứ ba của tuổi Dần

Với những người tuổi Dần hôm nay vận trình của bạn sẽ có khá nhiều những cơ hội tốt về công việc và tiền bạc. Khi mà bạn chủ động nắm giữ lịch trình của mình và đây cũng là thời điểm bạn có thể nhận được những món quà bất ngờ. Do đó, hôm nay những con giáp tuổi Dần hoàn toàn có thể kết nối với đối tác của mình cũng như có được niềm vui từ đó.

Tuổi Dần đối với chuyện tình cảm hôm nay đã biết dành thời gian cho gia đình của mình. Mặc dù không nhiều nhưng ít ra bạn cũng không quá xa đà đối với những cuộc vui. Đây cũng là lúc các bạn có thể tính đến các kế hoạch vui chơi, sắp xếp và bố trí công việc để chuẩn bị cho các dự định sắp tới.

Có điều ngày Mộc vượng nên cố gắng lưu ý bảo vệ sức khỏe của mình một chút, hạn chế sử dụng các chất kích thích nhé.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi ngày thứ ba của tuổi Mão

Đối với tuổi Mão, theo tử vi ngày mới cho thấy bạn có được những may mắn và đặc biệt con đường tài lộc, công danh khả năng có người nâng đỡ và tạo nên những dấu ấn tốt. Có thể bạn nên tận dụng cơ hội này để thiết lập, củng cố quan hệ công việc, đối tác tốt nhất.

Nếu như ngày mới của tuổi Mão có khá nhiều những ưu thế về cơ hội thì còn đường tài chính cũng khá ổn, tuy tiền bạc chưa cầm tay nhưng những tin vui tiền về đang rõ ràng và chắc chắn hơn.

Nhật vận cũng dự đoán bạn có thể gặp được các cơ hội tình cảm tốt đẹp, dễ có kết quả mỹ mãn. Đối với người có gia đình thì cơ hội để các bạn cùng nhau tính toán đến kế hoạch nghỉ lễ sắp tới đạt được sự thống nhất là rất cao.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi ngày thứ ba của tuổi Thìn

Tuổi Thìn theo xem bói tử vi ngày mới thì những may mắn đang tiếp tục ở lại với bạn. Khi mà bạn có được nguồn tài chính tốt đẹp. Thêm vào đó, công việc khá trôi chảy, không có những diễn biến bất ngờ vì vậy bạn hoàn toàn có thể thực hiện các kế hoạch của mình nhé.

Bạn có thể tập trung làm việc và dành cho mình một khoản thời gian để đầu tư cho cá nhân bằng những món đồ mới nhé.

Đối với tuổi Thìn chuyện tình cảm hôm nay cũng khá tốt và đặc biệt với những người có dự định lâu dài thì đây là thời điểm thích hợp để các bạn tính toán và đặt vấn đề nhé.

Giờ tốt trong ngày: 17h-19h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tuất

Tử vi ngày thứ ba của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ sẽ có những dự đoán xem tử vi không được tốt về vận tình cảm do ảnh hưởng của ngày Dần – Tỵ tương hại. Vì thế trong chuyện tình cảm hôm nay nên cố gắng giữ sự ổn định về tâm lý, không nên đòi hỏi quá lớn đối với người ấy bởi nó dễ tạo ra những điều không hài lòng. Nên cố gắng tránh những xung đột không đáng có bạn nhé.

Những người tuổi Tỵ sẽ có một số điều cần lưu ý trong công việc để giúp cho vận trình đón nhận tài lộc tốt nhất với nhiều cơ hội tốt để tăng tiền bạc. Nhưng nếu như bạn đang trông chờ có tiền bạc cầm tay thì thực sự khó có thể trở thành hiện thực.

Bạn sẽ cần nhiều thời gian để tính toán, lên kế hoạch và quyết đoán trước những cơ hội hơn. Hôm nay dự định tăng cường phát triển các mối quan hệ đối tác cũng rất thích hợp đấy.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Tử vi ngày thứ ba của tuổi Ngọ

Với tuổi Ngọ theo bói tử vi ngày hôm nay thì bạn đang có một vận trình tình cảm tốt và có được những người đồng hành cùng chia sẻ tốt nhất. Tử vi thứ 3 của bạn dễ tìm ra được những sự thống nhất về các kế hoạch gia đình. Đồng thời, bạn cũng có thể nhận được sự quan tâm từ người ấy của mình.

Nhưng về công việc có thể hôm nay những người tuổi Ngọ sẽ gặp một số những trắc trở. Khả năng bạn đang có được những lịch trình khá tốt nhưng một số những vấn đề phát sinh có thể khiến cho bạn tốn khá nhiều thời gian để xử lý. Vì thế vận trình của bạn nên cố gắng tận dụng thời gian, tập trung để sớm giải quyết tốt nhất.

Hôm nay cũng nên cố gắng lựa chọn đối tác đáng tin tưởng, tránh sự lừa gạt làm bạn mất đi các cơ hội tốt trong việc khẳng định năng lực và tiền bạc. Đồng thời, cũng nên lưu ý việc chi tiêu thận trọng tránh để xa đà mà tốn kém không cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất, Mão

Tử vi ngày thứ ba của tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày 12 con giáp xem ra có khá nhiều những rắc rối trong công việc và bạn có thể cảm thấy thiếu đi những động lực để cố gắng. Có thể sức khỏe của bạn không được tốt nên cũng thiếu sự tập trung nên công việc không được như ý, giải quyết các rắc rối không được triệt để.

Hôm nay tuổi Mùi nên cố gắng tập trung công việc chính và những câu chuyện ngoài lề nên cố gắng bỏ qua là tốt nhất, nó giúp bạn hoàn thành chi tiêu công việc tốt hơn và cũng tránh phải những chuyện thị phi gây họa vào thân.

Tình cảm có thể do ảnh hưởng của ngày Dần Mộc xung khắc với Mùi Thổ cho nên cũng dễ phát sinh những tranh cãi bất thường. Bạn có thể mệt mỏi bởi công việc và thêm chuện tình yêu chưa có được những chia sẻ và thấu hiểu cần thiết. Chính vì thế có lẽ hôm nay là một ngày thiếu may mắn đối với bạn đấy tuổi Mùi ạ.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi ngày thứ ba của tuổi Thân

Nhật vận Dần – Thân tương xung nên dự báo đầu tiên theo tử vi ngày mới thứ 3 này đó là bạn sẽ phải đối diện với nhiều trục trặc về tình cảm. Có thể hôm nay là thời điểm có nhiều tác động từ bên ngoài nhưng bản thân không giữ được suy xét đúng đắn do vậy dễ có thể có những hiểm họa từ đây mà ra.

May mắn là công việc của bạn vẫn trôi chảy và giữ vững được vận tài chính. Do vậy, mệt mỏi về tình cảm phần nào được công việc gánh đỡ.

Bạn có thể giảm bởi xung đột bằng cách dành thời gian cho công việc và đối với chuyện bất hòa có thể để một thời điểm khác tốt hơn để giải quyết thì kết quả nó cũng có thể khác đi.

Giờ tốt trong ngày: 17h-19h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý, Dậu

Xem tử vi ngày 29/1/2019 thứ ba của 12 con giáp phần 2

Tử vi ngày thứ ba của tuổi Dậu

Xem tử vi hôm nay thứ ba ngày 29/1/2019 của bạn có cục diện tốt khi mà chuyện lo lắng về tiền bạc đã có hướng giải quyết và nguồn thu ổn định giúp bạn vững tâm về lựa chọn của mình.

Nếu có thể bắt đầu một cơ hội tình cảm bạn hoàn toàn có thể suy nghĩ đến việc nhờ cầu nối giúp đạt được kết quả như ý. Những người độc thân chỉ cần bạn chủ động hơn một chút thôi thì vận trình có thể nổ pháo ăn mừng đấy.

Chuyện gia đình của tuổi Dậu hiện tài khá êm ấm, mặc dù có nhiều những lo toan nhưng sự đồng lòng và tôn trọng lẫn nhau giúp cho các bạn có được các cơ hội tuyệt vời nhất để cải thiện tình cảm và việc nhà cửa cũng được thu xếp tốt nhất.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị, Thìn

Tử vi ngày thứ ba của tuổi Tuất

Tuổi Tuất theo xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp thì lịch trình hôm nay của bạn sẽ có khá nhiều tin tốt lành. Đặc biệt là chuyện tiền bạc không có nhiều lo lắng bởi bạn đã dự đoán được những nguồn thu sắp tới cũng như đường tài lộc khá ổn giúp cho việc chi tiêu của bạn cũng thoải mái hơn.

Hôm nay là ngày tốt dành cho những người tuổi Tuất có dự định đẩy mạnh thúc đẩy kinh doanh của mình hay tham gia vào các lĩnh vực đá ngang cũng có thể đạt hiệu quả như trông đợi.

Đối với những người tuổi Tuất ngoài tài chính và công việc thuận buồm xuôi gió thì chuyện tình cảm cũng khá tốt. Bạn có để mạnh dạn đề xuất các ý kiến của mình bởi dễ hôm nay nhận được sự đồng tình của mọi người.

Với người độc thân quan tâm hơn một chút tới chuyện tình yêu cũng giúp bạn có thể mở ra cơ hội tốt cho mình trong thời điểm khá nhạy cảm này.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần, Thân

Tử vi ngày thứ ba của tuổi Hợi

Tuổi Hợi theo dự báo bói tử vi hàng ngày thì dường như cục diện tương phá khiến cho thứ ba của bạn chưa thể có kết quả như ý. Bạn dễ gặp phải vận xui xẻo, người hợp tác không được như ý và khả năng gây ra những thất phòng. Do đó, cố gắng có những tính toán cần thận để tránh cho vận trình có chuyển biến xấu, lợi ích bị tước đoạt.

Đối với vận tình cảm hôm nay có thể bạn không có nhiều cơ hội để thể hiện sự quan tâm tới vấn đề này. Có thể sự bận rộn khiến bạn cũng không còn tâm trí cho chúng.

Do đó, không có gì là lạ lẫn khi mà bạn không có được cảm giác yêu thương tốt nhất tại thời điểm này. Hãy thận trọng với vận trình tình cảm và cả công việc vào ngày hôm nay nếu như không muốn nó có những chuyển biến tệ hại nhé.

Giờ tốt trong ngày: 17h-19h
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ, Sửu

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan