Xem tử vi ngày 29/6/2020 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 29 tháng 6 năm 2020 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi cho biết cung Bạch Dương có thể sẽ gặp phải những khó khăn, trở ngại trong công việc. Dường như các kế hoạch của bạn tiến triển không được tốt và hôm nay cũng khó nhận được sự giúp đỡ từ người khác.

Tình chính không nhiều dào nếu bạn đầu tư sẽ cần suy tính thật kĩ càng. Bởi sự nóng vội có thể đưa ra những quyết định sai lầm, mà hậu quả nhận lại thì vô cùng lớn. Về phương diện tình cảm cũng không được vui vẻ khi bạn đang có cảm giác có chút cô đơn và bất an.

Có lẽ gần đây bạn thường ngại ngùng chia sẻ nên giờ gặp vấn đề lại càng khó mở lời cũng như biển đạt cảm xúc của mình. Đừng quá lo lắng mọi chuyện rồi sẽ ổn cả thôi và hãy để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên. Có lẽ chỉ là bạn đang hơi quan trọng hóa vấn đề một chút đấy.

Con số may mắn: 5, 19

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những kế hoạch của Kim Ngưu trong công việc tiến triển tốt đẹp và bạn hoàn toàn chủ động. Vì thế khi đối mặt với rắc rối một chút bạn vẫn giữ được bình tĩnh và không quá áp lực, căng thẳng. Hôm nay bạn cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ nên không có nhiều trở ngại đâu nhé.

Chuyện tình cảm xảy ra một chút hiểu nhầm, có lẽ vì người ấy quá nhạy cảm, đa nghi hoặc chờ đợi nhiều vào cách thể hiện của bạn. Đôi khi chòm soa này thiếu đi sự quan tâm khiến đối phương cảm thấy hụt hẫng và tổn thương. Hãy dành cho nửa kia những tin nhắn, cử chỉ quan tâm đơn giản là đủ rồi.

Ngoài ra cung hoàng đạo này cũng cần chú ý đến vấn đề sức khỏe của mình vì nó ảnh hưởng khá nhiều đến hiệu quả làm việc. Bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn và đừng gắng sức quá để cơ thể có thời gian nạp lại năng lượng để tiếp tục lăn xả với trong những ngày tiếp theo.

Con số may mắn: 18, 43

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có chút thất vọng đối với công việc của mình. Khi bạn đang cố gắng bắt kịp với các dự định và đã nỗ lực hết mình thì bạn vẫn chưa có được đánh giá cao nên có chút bất mãn và chán nản. Tài chính may mắn là bạn vẫn giữ được sự ổn định và có khoản tích lũy phòng thân.

Chuyện tình cảm trong ngày của bạn vô cùng ngọt ngào, lãng mạn khiến mọi người xung quanh ai cũng phải ghen tị. Cung hoàng đạo này khá được người ấy ủng hộ các quyết định. Sự tin tưởng, lạc quan và chân thành giúp các bạn xây dựng được mối quan hệ tuyệt vời và xua tan mệt mỏi trong ngày.

Hãy đảm bảo rằng bạn có một tâm trí và sức khỏe dồi dào chỉ từ những thói quen ăn uống, sinh hoạt khoa học, lành mạnh mỗi ngày nhé. Chỉ một cơ thể khoẻ mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần mới có đủ khả năng tìm kiếm con đường tương lai một cách sáng suốt nhất.

Con số may mắn: 10, 24

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay dự báo Cự Giải có một ngày khá mệt mỏi, áp lực vì chuyện gia đình. Dường như bạn cảm thấy mình đang gồng gánh quá sức và muốn được nghỉ ngơi. Nhưng vì là một người tránh nhiệm nên những suy nghĩ đó khó có thể trở thành hiện thực.

Hãy cố gắng tìm kiếm sự chia sẻ thay vì ôm hết mọi thứ về mình để giải quyết mà không mang lại kết quả như mong muốn. Về phương diện công việc, chòm sao này có chút xao lãng, thiếu tập trung, nhiệm vụ được giao không hoàn thành theo kế hoạch đã định nên có thể bị khiển trách.

Bạn độc lập về tư duy và tài chính, tuy nhiên hôm nay có thể rơi vào cảnh có tiền mà không được tiêu pha, thậm chí phải giật nóng của người khác. Song đây chỉ là tình thế tạm thời, tình hình tài chính dự báo sẽ có những dấu hiệu chuyển biến tích cực hơn trong những ngày tới.

Con số may mắn: 6, 20

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cần phải phát huy tối đa khả năng sáng tạo của mình nếu muốn tạo ấn tượng tốt đẹp của mình trong công việc với cấp trên. Vị trí của bạn hiện tại có thể chưa thực sự như mong muốn nhưng để thay đổi được nó bạn sẽ phải có những kế hoạch thực hiện chi tiết, rõ ràng.

Chòm sao này không được vui vẻ khi có ai đó cứ liên tục làm phiền. Trong khi đó bạn rất bận rộn, thậm chí không có nhiều thời gian để giải quyết hết các vấn đề này. Đừng cố gắng chịu đựng mà hãy bày tỏ sự khó chịu rõ rằng và chủ động lờ đi thay vì quan tâm tới đối phương đấy.

Bạn có thể thay đổi hình ảnh nhàm chán của mình bấy lâu nay bằng một sự chăm chút vẻ ngoài nho nhỏ trông mới lạ. Điều này sẽ giúp bạn nhận được những phản ứng tích cực rất bất ngờ đấy. Đôi khi việc làm mới mình sẽ khiến tâm trạng của bạn vui vẻ, tự tin vào bản thân hơn.

Con số may mắn: 3, 25

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Xử Nữ làm việc thảnh thơi. Sự tận tâm và thận trọng giúp bạn có thể duy trì các mối quan hệ xã giao tốt. Để chúng có thể đi đúng hướng thì bạn sẽ cần nhiều kế hoạch hơn nữa trong thời gian tới để có bước tiến trong sự nghiệp và tài chính của mình.

Cung hoàng đạo này có thể gặp chút vấn đề về tiền bạc khiến bạn phải lo lắng và xoay sở khắp nơi. Hãy tận dụng những mối quan hệ của mình bấy lâu nay để nhờ tới sự giúp đỡ của họ trong lúc khó khăn này. Bạn cũng đừng lo lắng quá bởi mọi việc sẽ ổn thỏa cả thôi.

Chuyện tình yêu không được suôn sẻ nhưng bạn và người ấy sẽ sớm vượt qua trở ngại này. Mâu thuẫn là điều khó có thể tránh khỏi, may mắn là hai người không gặp xung đột lớn khiến mối quan hệ xấu đi. Sau những lần cãi vã sẽ giúp đôi bên biết thông cảm, thấu hiểu nhau hơn.

Con số may mắn: 15, 37

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi phương Tây 12 chòm sao cho biết Thiên Bình chớ nên tin tưởng quá vào phán đoán chủ quan của bản thân trong ngày hôm nay. Có thể những gì bạn nghĩ không hoàn toàn là đúng đâu. Nhất là trong công việc, tốt hơn hết bạn nên tìm hiểu vấn đề một cách kĩ càng trước khi quyết định.

Về phương diện tình cảm, nếu đã là vợ chồng thì khi bạn và người ấy có nảy sinh chút bất đồng, tranh cãi cũng đừng quá sợ hãi, bạn cũng nên đừng quyết gì trong lúc nóng giận. Hãy nhớ một điều rằng, lớn tiếng không rời bỏ, cãi vã không chia ly, đó mới là tình yêu thực sự.

Nếu có thể, bạn nên uống nước trái cây thường xuyên hơn, bởi nó không chỉ tốt cho tiêu hoá, mà còn giảm stress và là thần dược làm đẹp cho làn da nữa đấy. Trái cây có chứa nhiều vitamin, dưỡng chất tốt cho cơ thể và có thể giúp phòng tránh bệnh tật.

Con số may mắn: 7, 12

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp cảm thấy đầu óc của mình thật là minh mẫn, bạn cảm giác mình có thể giải quyết được tất cả mọi công việc. Nhưng nhớ rằng sự tự tin đôi khi cũng dẫn đến sự cố chấp, bảo thủ, hãy chậm lại lắng nghe ý kiến của những người xung quanh nữa nhé.

Đới với chuyện tình cảm, cung hoàng đào này và nửa kia đang thiếu sự chia sẻ công việc. Vì bạn khá bận rộn nên khiến cho người ấy cảm giác cô đơn và thiệt thòi vì không được quan tâm. Nếu để tình trạng này kéo dài thì nó có thể khiến cho mối quan hệ trở nên căng thẳng đấy.

Hơn thế nữa đừng quá mải mê làm việc mà quên đi những người thân bên cạnh mình nhé. Bạn cũng nên dành thời gian ở bên các thành viên nhiều hơn, chia sẻ với nỗi niềm của mình. Biết đâu, nhờ những cuộc nói chuyện ấy mà bạn sẽ nảy ra những suy nghĩ còn hay ho hơn bây giờ đấy.

Con số may mắn: 9, 22

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc của Nhận Mã không được thuận lợi và bạn phải tốn nhiều thời gian, tiền bạc để giải quyết những vấn đề rắc rối này. Lúc này bạn nên cố gắng tận dụng những mối quan hệ của mình để tìm sự giúp đỡ từ người khác. Hãy bình tĩnh, tỉnh táo để đưa ra những quyết định sáng suốt.

Bù lại chuyện tình cảm lại rất êm đẹp. Mặc dù người ấy đang có chút giận hờn, ghen tị vì bạn đôi khi dành thời gian cho bạn bè nhiều hơn. Nhưng chính bản thân nửa kia của bạn cũng hiểu rõ đó là vì công việc và nếu từ chối những lời mời đó thì bạn sẽ mất đi những cơ hội tốt cho mình.

Để có một sức khỏe tốt, bạn cần xây dựng và duy trì một lối sống lành mạnh như vận động thường xuyên. Hơn thế nữa thể trạng tốt thì tinh thần của bạn cũng được đảm bảo và đó cũng là cách giúp bạn giải tỏa căng thẳng, áp lực trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Con số may mắn: 16, 28

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có được khởi đầu vô cùng tốt đẹp trong công việc và dường như mọi thứ đang trở nên suôn sẻ, thuận lợi với bạn. Các đối tác làm ăn cũng như đồng nghiệp đều tin tưởng vào những kế hoạch mà bạn đã đề ra và cũng tỏ thái độ thiện chí, tích cực khi hợp tác.

Vì vậy nếu bạn có được sự tập trung và phát huy được năng lực của mình tốt sẽ sớm gặt hái những thành quả xứng đáng. Vận tình duyên của chòm sao này tương đối ổn định khi bạn ý thức được trách nhiệm của mình và biết cách cân đối thời gian cho công việc và cho người ấy.

Có lẽ bạn sẽ cần phải suy nghĩ một cách cẩn trọng trước khi tính chuyện lâu dài. Bên cạnh đó hôm nay tình hình tài chính của bạn tăng lên đáng kể và có thể thoải mái chi tiêu cho các nhu cầu, sở thích cá nhân và bạn không cần lo lắng nhiều bởi sắp tới vẫn sẽ có nguồn thu mới hơn.

Con số may mắn: 13, 24

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình sẽ có những biến chuyển và bạn sẽ cần phải tập trung trí lực để có thể hoàn thành công việc theo chi tiêu. Có thể thời gian trước đó bạn không có được thái độ làm việc tốt nhất nên hôm nay là lúc bạn cần phải cố gắng làm việc để bù đắp lại công việc còn thiếu.

Chuyện tình cảm của chòm sao này trong ngày hôm nay có thể có bước tiến mới khi bạn đã chủ động tìm kiếm một nửa phù hợp cho mình. Người độc thân có thể gặp được cơ hội tốt để tìm nửa yêu thương của mình hoặc ít ra cũng có người dẫn dắt cho mình mối quan hệ tốt có tiềm năng.

Về phương diện sức khỏe tốt, bạn luôn biết cách quan tâm chăm sóc cơ thể của mình. Tuy nhiên, nhiều khi do áp lực, căng thẳng trong công việc khiến bạn sử dụng nhiều chất kích thích như cafe, thuốc lá... cố gắng hạn chế tối đa nhé.

Con số may mắn: 21, 26

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ khá bận rộng với công việc. Bạn đã không quên dành thời gian cho công việc và những cuộc tụ tập với các đồng nghiệp. Có lẽ sự nhiệt tình của bạn sẽ tạo không khí vui vẻ cho mọi người và có được hiệu quả bất ngờ.

Bạn làm việc nhưng vẫn có thời gian nghỉ ngơi và thoải mái với những buổi tán gẫu và thu thập được khá nhiều thông tin thú vị giúp bạn bớt đi sự nhàm chán. Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này hôm nay ở mức ổn định, đủ ăn đủ tiêu, không có gì đáng lo ngại.

Nếu có gì vướng mắc thì chỉ có thể là chuyện gia đình. Dường như mọi người không mấy hài lòng với biểu hiện của bạn, dẫn đến mâu thuẫn. Lời khuyên cho chòm sao này là hãy bình tĩnh giải quyết, chớ để bản thân vướng vào những mệt mỏi không đáng có.

Con số may mắn: 4, 17

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan