Xem tử vi ngày 29/9/2021 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 29 tháng 9 năm 2021 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương vào hôm nay sẽ thấy hạnh phúc khi mà mọi thứ bạn mong muốn sẽ thực hiện như ý, đây là thành quả sau nỗ lực và cố gắng sẽ được đền đáp xứng đáng. Chòm sao này là người có nhiều tham vọng và ước muốn.

Trong phương diện tình cảm, theo tử vi ngày mới thì bạn sẽ không phải cố gắng nhiều để thể hiện mình và sức hút của bản thân để có thể gây ấn tượng với người đối diện, vì có vẻ như bạn đã có người thương ở bên cạnh rồi.

Về vấn đề sức khỏe trong hôm nay, vì lý do mà bạn làm việc với cường độ cao, không có thời gian để mà ăn uống và nghỉ ngơi sẽ có thể khiến cho cơ thể yếu đi rất nhiều. Hãy chăm sóc và yêu thương bản thân nhiều hơn nữa, bạn nên biết rằng không có ai quan tâm bạn bằng chính mình đâu nhé.

Con số may mắn hôm nay: 10, 76

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu có lẽ đang phải đối mặt với nhiều thử thách và khó khăn phía trước. Chòm sao này hãy làm việc chú tâm, đừng để cho cảm xúc cá nhân bị ảnh hưởng đến đến công việc, và lợi ích chung của mọi người nhé.

Hôm nay Kim Ngưu cần chú ý hơn trong phương diện tình cảm, vì sẽ có thể sẽ xảy ra những xung đột giữa cả hai. Cả bạn và đối phương sẽ có những bất đồng quan điểm, không tìm được cách giải quyết và sẽ kéo dài trong một khoảng thời gian dài chiến tranh lạnh đấy.

Tình hình tài chính vào ngày hôm nay của cung hoàng đạo này có nguy cơ xảy ra sự hao hụt, xảy ra nhiều nguy cơ khiến cho bạn bị mất tiền của, tuy nhiên Kim Ngưu sẽ vẫn đủ tỉnh táo thì vẫn có thể cứu nguy được tình hình đấy.

Con số may mắn hôm nay: 18, 90

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử có thể sẽ có được vận may lớn là cải thiện thu nhập cho chính mình, và không nên bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn này nhé. Vấn đề kinh doanh của chòm sao này sẽ có những biến chuyển rất tốt đẹp, những giao dịch sẽ đều không gặp bất cứ khó khăn nào cả.

Về mặt tình cảm của Song Tử cũng sẽ có nhiều may mắn, khi mà có thể chòm sao này lại sẽ gặp được người mình yêu trong một tình huống rất ngẫu nhiên trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy mọi chuyện diễn ra quá nhanh và nằm ngoài dự định độc thân của mình.

Tình hình tài chính trong hôm nay của Song Tử sẽ có cơ hội để có thể đầu tư làm ăn lớn vào ngày hôm nay, Song Tử nên biết nắm bắt cơ hội, nếu bỏ lỡ bạn sẽ rất hối tiếc đấy. Bạn không nên quá lo lắng, mọi người sẽ cùng hỗ trợ và ủng hộ bạn rất nhiều đấy.

Con số may mắn hôm nay: 15, 67

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải có cơ hội tốt để bày tỏ tình cảm của với người ấy, nếu như vẫn chần chừ thì bạn sẽ đánh mất cơ hội có được hạnh phúc đấy. Nếu như bạn đã có gia đình rồi thì cần dành nhiều thời gian hơn cho người ấy nhé.

Trong phương diện công việc, bạn là tuýp người nếu như đã có quyết tâm làm việc gì thì sẽ bằng mọi cách để có thực hiện cho bằng được mới thôi. Dù có khó khăn đến mấy thì cung hoàng đạo này vẫn sẽ quyết tâm đề ra mục tiêu và đặt được sớm.

Về mặt sức khỏe, cung hoàng đạo này đôi khi sẽ cảm thấy mệt mỏi vì đang có rất nhiều công việc cần phải giải quyết. Điều đó cũng là nguyên nhân khiến cho đồng hồ sinh học của bạn bị đảo lộn và gây ra những căn bệnh về dạ dày đấy.

Con số may mắn hôm nay: 2, 46

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử cần phải thật thận trọng vì sẽ đánh mất một khoản tiền vì sự mù quáng và không nắm bắt sự việc của bạn đấy. Vì sự tin tưởng quá mức vào những kẻ lừa đảo mà bạn sẽ có thể gây ra sự hao hụt rất lớn về số tiền tiết kiệm mà mình đang có. Chòm sao này nên cân nhắc kỹ mọi chuyện khi đưa ra quyết định nhé.

Về mặt tình cảm Sư Tử không muốn đối phương phải quá bận tâm hay lo lắng cho bạn, do đó mà có nhiều vấn đề bạn sẽ chỉ giấu kín trong lòng mà sẽ không chia sẻ cho người ấy được viết. Tuy nhiên, điều đó lại khiến cho đối phương thêm nghi ngờ về bạn mà thôi.

Tình trạng sức khỏe của chòm sao này đang có những dấu hiệu báo động khi mà bạn bỏ bê vấn đề ăn uống và ngủ nghỉ không đủ giấc, khiến cơ thể dễ bị suy nhược. Hãy chú ý và quan tâm đến sức khỏe của mình trước khi quá muộn nhé.

Con số may mắn hôm nay: 12, 16

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ không phải là thời điểm có thể lơ là, và mất cảnh giác vì rất có thể điều đó sẽ khiến bạn phải hối hận đấy. Sẽ có cơ hội để bạn thể hiện bản thân. Bạn cần phải biết cũng những lúc cần phải lùi một bước để tiến xa hơn trong công việc nhé.

Sự ấm áp và quan tâm của Xử Nữ sẽ khiến cho nửa kia chẳng thể nào rời xa được. Tình cảm của cả 2 người sẽ càng bền vững, do đó bạn cũng cần cho đối phương có cơ hội để thể hiện tình cảm của mình nhé.

Về phương diện sức khỏe, chòm sao này đang cảm thấy rất vui vẻ và hạnh phúc nên tinh thần cũng vì thế mà trở nên tốt hơn nhiều đấy. Chòm sao này có thể sẽ tìm ra được nhiều phương pháp để thư giãn, giải trí cho bản thân, để không còn phải để áp lực hay ảnh hưởng đến bản thân.

Con số may mắn hôm nay: 18, 98

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình gặp phải những điều không may mắn và tốt đẹp trong ngày thứ 4 này. Bạn sẽ cần phải chú ý và cẩn thận hơn trong những quyết định mà mình đưa ra, để tránh được những thất bại, gây thất lớn về mặt tiền bạc nhé.

Trong phương diện tình yêu, Thiên Bình đang có những suy nghĩ mâu thuẫn. Khi mà bạn đã có người thương rồi, nhưng lại có cảm tình với một đối tượng khác. Bạn tự hỏi liệu rằng đó có phải chỉ là những dung động cảm nắng bình thường mà thôi. Hãy đính chính lại mối quan hệ của chính mình nhé.

Tình hình tài chính ngày hôm nay của bạn sẽ khá là tệ, lời khuyên cho Thiên Bình không nên tiêu xài quá hoang phí, mà cần tiết kiệm hơn đấy. Chẳng ai biết được ngày mai sẽ xảy ra điều gì và bạn cần có tiền để xử lý mọi chuyện đấy.

Con số may mắn hôm nay: 25, 73

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp đang đi rất đúng phương hướng, hãy tiếp tục lạc quan mà bước về phía trước nhé, bạn sẽ thấy cơ hội đến với mình mà thôi. Hôm nay bạn cần phải khéo léo hơn trong cách xử sự với người khác đấy nhé. Có người muốn làm khó dễ bạn, tuy nhiên chỉ cần bạn cố gắng thì mọi chuyện sẽ đều được giải quyết ổn thỏa mà thôi.

Trong phương diện tình yêu, Bọ Cạp sẽ cần biết cách để thể hiện tình cảm của bản thân  chứ không muốn mãi che giấu như thế. Thực sự thì sự ẩn giấu sau ngoài lạnh lùng của bạn là trái tim bỏng cháy và khao khát yêu đương.

Nếu bạn đang làm ăn kinh doanh thì cũng đừng nên quá lo lắng, và lo sợ túi tiền của mình sẽ bị ảnh hưởng nhé. Hãy cứ tự tin, và cố gắng hơn nữa thì chắc chắn rằng thành công sẽ đến với bạn sớm mà thôi.

Con số may mắn hôm nay: 12, 16

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã đang phải những vướng bận vào một số vấn đề và không có thời gian để đùa giỡn với mọi người chút nào cả. Dù đã tập trung tinh thần để hoàn thành mọi việc, nhưng dường như kết quả vẫn không được như mong đợi của bạn cho lắm.

Trong phương diện tình cảm, có lẽ Nhân Mã đang cảm thấy lo lắng và bận tâm khi người ấy có rất nhiều sự thay đổi trong hành động và lời nói của bản thân, bạn lo sợ rằng cả hai người sẽ dần xa cách và lạc mất nhau nếu cứ tiếp diễn như hiện tại.

Về mặt tài chính ngày hôm nay của bạn cũng không được ổn định cho lắm, vì tâm trạng bất ổn, không tập trung được nên bạn không có được tâm trí để kiếm tiền. Hơn thế nữa, bạn sẽ có thể gặp phải rắc rối vì sự bất cẩn của chính mình nữa đấy.

Con số may mắn hôm nay: 90, 98

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết không cần phải hoang mang về một vấn đề nào đó quá đâu nhé. Bạn cần làm thật tốt nhiệm vụ được giao là tốt rồi, khi ấy chòm sao này sẽ thấy rằng không có bất cứ vấn đề gì là khó khăn cả. Chỉ sợ bạn chưa làm đã sợ nản mà thôi.

Nếu như Ma Kết có yêu thương một ai rồi thì chòm sao này cũng đừng sợ bị từ chối, mà hãy bày tỏ tình cảm với đối phương, chỉ cần bạn thực sự yêu thương và chân thành họ, thì chắc chắn người ấy cũng sẽ cảm nhận được tình cảm chân thành này của mình mà thôi.

Về tình trạng sức khỏe lời khuyên cho chòm sao này hãy nên chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao để có thể tăng cường sức khỏe nhé. Cùng với việc thiết lập một chế độ ăn uống điều độ ít dầu mỡ, thì chắc chắn rằng cân nặng của bạn cũng sẽ được giảm xuống một cách rất đáng kể đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 14, 76

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình có thể phải đối mặt với rất nhiều thử thách trong cuộc sống của mình. Có thể chòm sao này sẽ cảm thấy bất đồng ý kiến với đồng nghiệp dẫn đến những vấn đề phát sinh hơn trong công việc, bạn và mọi người sẽ khó có thể suôn sẻ và thuận lợi hợp tác được với nhau như trước nữa.

Về phương diện tình cảm, đối phương đang có phần thất vọng khi mà chòm sao này không thể nào tâm lý được như mong chờ. Thực ra thì bạn đã rất cố gắng hết sức rồi, tuy nhiên chòm sao này vẫn muốn để cho người ấy thấy được rằng ngoài đời thực tế khác trong phim như thế nào, và mỗi người sẽ đều có một hoàn cảnh riêng, và không ai giống ai được.

Về mặt sức khỏe, chòm sao này đang cảm thấy rất căng thẳng và mệt mỏi, do đó bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn cho cơ thể thoải mái nhé. Có nhiều vấn đề phát sinh ngoài ý muốn, tuy nhiên bạn cũng đặt sức khỏe lên hàng đầu nhé.

Con số may mắn hôm nay: 10, 15

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư có thể đạt được những điều mà bản thân mong muốn. Trong vấn đề công việc, dù cho có gặp phải những khó khăn, tuy nhiên bạn biết tự lượng sức mình, có đủ khôn khéo và nhanh chó để tiến thoái đúng lúc, giành chiến thắng về cho bản thân mình.

Trong ngày hôm nay, cung hoàng đạo này sẽ biết bản thân đang làm gì, biết rằng nửa kia sẽ cảm thấy vui khi nhận được những món quà như mong đợi. Sự tinh ý của bạn sẽ khiến cho mối quan hệ ngày càng gắn kết và bền chặt hơn rất nhiều đấy.

Tình hình tài chính ngày hôm nay của chòm sao này cũng đang có dấu hiệu biến chuyển rất tốt. Vấn đề kinh doanh của bạn sẽ có nhiều dấu hiệu đáng mừng, nếu như mà bạn biết nắm bắt được cơ hội thì sẽ phát tài lớn đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 73, 76

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan