Xem tử vi ngày 3/1/2020 thứ 6 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 3 tháng 1 năm 2020 thứ 6 (Âm lịch: ngày 9-12 - Ất Tỵ 乙巳 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 3 tháng 1 năm 2020 thứ 6 dương lịch:

Thứ 6: 3-1-2020 - Âm lịch: ngày 9-12 - Ất Tỵ 乙巳 [Hành: Hỏa], tháng Đinh Sửu 丁丑 [Hành: Thủy], năm Kỷ Hợi, Ngày: Hoàng đạo [Ngọc Đường]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Quý Hợi, Tân Hợi, Tân Tỵ.
Tuổi xung khắc tháng: Tân Mùi, Kỷ Mùi.
Sao: Lâu - Trực: Chấp - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, động thổ san nền, cầu thầy chữa bệnh, đi săn bắt, tìm bắt trộm cướp.
Việc kiêng kỵ: Xây đắp nền-tường.

Ngoại lệ các ngày: Dậu: Đăng Viên tạo tác đại lợi; Tỵ: Gọi là Nhập Trù rất tốt; Sửu: Tốt vừa vừa.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Chu Tước: Xuất hành, cầu tài đều xấu hay mất của, kiện cáo thua vì đuối lý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 3/1/2020 thứ 6 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều khó khăn. Do ảnh hưởng của cục diện tương hại nên mọi kế hoạch, dự định của tuổi Tý đều gặp cản trở. Lại thêm Tý Mão tương hình nên đòi hỏi bản mệnh phải giữ bình tĩnh, sự sáng suốt trong mọi tình huống để tránh những rắc rối không mong muốn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không có nhiều thay đổi. Cuộc sống vợ chồng diễn ra bình ổn, may mắn là bản mệnh vẫn giữ được sự khéo léo trong việc dung hoà mối quan hệ gia đình. Người độc thân chưa nghĩ tới việc yêu đương mà chỉ chăm lo cho bước đường sự nghiệp.

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Tuổi Tý kiếm được bộn tiền trong ngày nhờ công việc làm ăn thuận lợi cũng như tìm được khách hàng và đối tác tiềm năng.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 4, 8

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Trí thông minh, khả năng ứng biến linh hoạt giúp người tuổi Sửu tạo ra được nhiều cơ hội chuyển mình đáng kể. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải có sự cởi mở và phóng khoáng trong tư duy để có những thay đổi mới mẻ trong công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp sóng gió. Mâu thuẫn và bất đồng giữa các cặp đôi ngày càng thêm gay gắt, người trong cuộc lấy lý do không hợp nhau để lấp liếm cho việc tình cảm đã bước vào giai đoạn phai nhạt và rạn nứt.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Tử vi cho biết con giáp này chỉ cần nhạy bén nắm bắt tốt thời cơ trước mắt thì cơ hội làm đầy túi tiền là điều không khó.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 5, 9

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Người tuổi Dần phát huy được thực lực cũng như bản lĩnh của mình và đạt được những thành tựu đáng kể trong công việc. Cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp quý trọng và giúp đỡ, nhờ đó mà bản mệnh có thể giải quyết được mọi khó khăn một cách dễ dàng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước nhảy vọt đáng kể. Đào hoa rực rỡ cho thấy con giáp này hoàn toàn có cơ hội giành lấy hạnh phúc cho bản thân mình. Những cặp đôi đã có quá trình làm quen, tìm hiểu có thể bắt đầu tính tới chuyện kết hôn.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Khả năng tìm kiếm cơ hội hợp tác, ký kết hợp đồng của con giáp này không thể chê trách vào đâu.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 2, 10

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra bất ổn. Lời khuyên cho con giáp này là nên học cách kiềm chế cảm xúc tốt hơn trong ngày tự hình này. Người có tham vọng là tốt, tuy nhiên nếu cứ mãi mạo hiểm và liều lĩnh trong các quyết định quan trọng thì sớm muộn gì cũng gây ra hoạ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Tuổi Mão và nửa kia đang trải qua những phút giây ngọt ngào, lãng mạn bên nhau. Người độc thân nên mạnh dạn tham gia nhiều hoạt động tập thể hơn để mở rộng cơ hội gặp gỡ, bắt chuyện với những người khác giới.

Tài vận: Vận trình tài lộc dư dôi. Tuổi Mão không cần phải quá bận tâm tới vấn đề tài chính trong ngày cuối tuần, nhưng chớ chủ quan mà không có kế hoạch quản lý tài chính khoa học.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 5, 11

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này bắt tay vào các dự định, kế hoạch từ trước. Những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán nhờ có cát tinh nâng đữo mà làm ăn ngày càng tấn tới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Các cặp đôi trải qua nhiều sóng gió mới tìm được tiếng nói chung trong suy nghĩ lẫn phương hướng chung. Mỗi người đều nên học cách kiểm soát cảm xúc tiêu cực, tránh dùng lời nói nặng nề làm tổn thương đối phương trong những lúc nóng giận.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Người tuổi Thìn bất ngờ nhận được một số tiền không nhỏ, lộc ăn uống hay lộc làm ăn buôn bán đều đủ cả.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 4, 9

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Dự đoán người tuổi Tỵ sẽ gặt hái được những bước tiến nổi bật trong ngày hôm nay nhờ quá trình thể hiện năng lực tốt của mình. Cơ hội thăng tiến mở rộng trước mắt, bản mệnh chỉ cần tỉnh táo đưa ra quyết định đúng đắn thì sẽ không cần phải lo điều gì.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa. Ngũ hành tương sinh báo hiệu tin vui liên quan tới chuyện tình cảm dành cho những người độc thân. Bản mệnh chìm đắm trong những cảm xúc ngọt ngào, hạnh phúc căng tràn mà đối phương đem đến.

Tài vận: Vận trình tài lộc rực rỡ. Nguồn thu nhập tăng lên nhanh chóng đem lại cho con giáp này cuộc sống đáng mơ ước.

Màu sắc may mắn: Xanh ngọc

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 8, 10

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối bình ổn. Khả năng sắp xếp công việc hợp lý, khoa học và quyết đoán giúp người tuổi Ngọ đạt được mục tiêu trong khoảng thời gian ngắn nhất. Tuy nhiên, con giáp này cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa mới tạo ra được bước đột phá vang dội.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có nhiều thăng trầm. Dường như có quá nhiều vấn đề, mâu thuẫn tồn tại trong mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi. Việc cố tình gây tổn thương cho nửa kia của mình vô hình trung sẽ khiến khoảng cách hai người ngày một xa cách.

Tài vận: Vận trình tài lộc tươi sáng. Nhờ có cát tinh nâng đỡ mà nguồn thu nhập của con giáp này được cải thiện đáng kể, nên bắt đầu tính tới các phương án kiếm tiền khác.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 4, 8

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra khá gian nan và vất vả. Kẻ xấu luôn rình rập xung quanh, tuổi Mùi buộc phải nâng cao thái độ đề cao cảnh giác để tránh những tai hoạ ngoài ý muốn. Bên cạnh đó, con giáp này cần phải có niềm tin vào bản thân, nếu không sẽ tạo cơ hội cho người khác quấy phá.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc. Gặp ngày tam hợp, tuổi Mùi may mắn được quý nhân chỉ đường dẫn lối tìm gặp được người trong mộng. Tình cảm gia đình mặn nồng, thắm thiết đem lại cảm xúc khó tả cho những người trong cuộc.

Tài vận: Vận trình tài lộc khá chật vật. Nguồn thu nhập lên xuống bấp bênh, bản mệnh cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn để hạn chế những thất thoát không đáng có.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 3, 19

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn. Tâm tình bất ổn, tuổi Thân dễ có những quyết định thiếu suy nghĩ và hành động bất cẩn dẫn tới tai hoạ nghiêm trọng. Tuy nhiên, bản mệnh hãy xem đây là bài học kinh nghiệm quý giá cho tương lai thay vì tự trách móc bản thân.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Ngũ hành tương xung gián tiếp tạo ra mâu thuẫn, xung đột trong các mối quan hệ tình cảm. Bởi vì đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn về mẫu hình lý tưởng nên người độc thân vẫn chưa thể thay đổi được cuộc sống hiện tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc ảm đạm. Hung tinh chiếu mệnh dễ khiến con giáp này rơi vào bế tắc trong việc phải cân đối giữa thu và chi.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 4, 19

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết: công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Do ảnh hưởng của ngày tương phá nên con giáp này sẽ có những lúc lơ là, thiếu cảnh giác và tạo sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng. Người tuổi Dậu cần phải nhanh chóng cân bằng cảm xúc, đồng thời là kiểm soát những cảm xúc tiêu cực để cải thiện vận trình hiện tại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp. Tuổi Dậu may mắn vì có một người luôn biết lắng nghe, cảm thông và sẵn sàng sẻ chia với mình. Tình cảm hai người ngày càng trở nên mặn nồng, bền chặt nhờ nỗ lực vun vén tình cảm của cả hai.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Nhờ vào khả năng quản lý tài chính thông minh và cách chi tiêu khéo léo mà tuổi Dậu vẫn có một ngày thoải mái.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 4, 7

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Được cấp trên tin tưởng và giao cho nhiều trọng trách mới, tuổi Tuất khôn khéo thể hiện năng lực của mình và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đó. Việc nắm bắt tốt thời cơ trước mắt giúp bản mệnh có những cơ hội thăng tiến đáng kể.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Cục diện lục hợp đem tới cho người tuổi Tuất nhiều tin vui liên quan tới chuyện tình cảm. Người độc thân mau chóng tìm được người đồng điệu với mình, trước làm bạn, sau tiến triển thành người thương.

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Vấn đề tài chính không còn là nỗi lo thường trực như trước nhờ nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng không ngừng trong hiện tại.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 3, 29

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối phức tạp. Điềm báo con giáp này có thể sẽ mắc sai lầm nghiêm trọng vì không có đủ sự tập trung, nhiệt huyết với công việc. Tuy nhiên, đây cũng là một bài học kinh nghiệm quý giá dành cho tất cả chúng ta, không riêng gì tuổi Hợi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng tốt đẹp. Nhờ tam hợp cục soi đường dẫn lối mà người tuổi Hợi dễ dàng tìm được nguồn sáng mới trên đường tình duyên. Bản mệnh chớ nên bi quan mà hãy tin rằng, tình yêu đích thực chỉ dành cho những người đặt niềm tin vào nó.

Tài vận: Vận trình tài lộc bất ổn. Nguồn thu nhập không ổn định đặt con giáp này vào tình cảnh lo toan, về vấn đề cơm áo gạo tiền và cân bằng cuộc sống.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 4, 8

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan