Xem tử vi ngày 3/11/2018 thứ bảy của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ bảy ngày 3/11/2018 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi… về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Thân tiệc tùng, tuổi Dậu làm mới các mối quan hệ.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 3/11/2018 thứ bảy dương lịch:

Thứ 7: 3-11-2018 - Âm lịch: ngày 26-9 - Kỷ Hợi 己亥 [Hành: Mộc], tháng Nhâm Tuất 壬戌 [Hành: Thủy], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Sương Giáng, Trực: Trừ, Ngày Hoàng Đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Ất Sửu (1h-3h): Ngọc Đường, Mậu Thìn (7h-9h): Tư Mệnh, Canh Ngọ (11h-13h): Thanh Long, Tân Mùi (13h-15h): Minh Đường, Giáp Tuất (19h-21h): Kim Quỹ, Ất Hợi (21h-23h): Bảo Quang

Giờ Hắc đạo: Giáp Tý (23h-1h): Bạch Hổ, Bính Dần (3h-5h): Thiên Lao, Đinh Mão (5h-7h): Nguyên Vũ, Kỷ Tị (9h-11h): Câu Trận, Nhâm Thân (15h-17h): Thiên Hình, Quý Dậu (17h-19h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Bình Địa Mộc
Ngày: Kỷ Hợi; tức Can khắc Chi (Thổ, Thủy), là ngày cát trung bình (chế nhật).
Nạp âm: Bình Địa Mộc kị tuổi: Quý Tỵ, Ất Mùi.
Ngày thuộc hành Mộc khắc hành Thổ, đặc biệt tuổi: Tân Mùi, Kỷ Dậu, Đinh Tỵ thuộc hành Thổ không sợ Mộc.
Ngày Hợi lục hợp Dần, tam hợp Mão và Mùi thành Mộc cục. Xung Tỵ, hình Hợi, hại Thân, phá Dần, tuyệt Ngọ.

Tuổi xung ngày: Tân Tị, Đinh Tị

Tuổi xung khắc tháng: Bính Thìn, Giáp Thìn, Bính Thân, Bính Dần. 
Sao: Nữ - Trực: Trừ - Lục Diệu : Không Vong

Việc nên làm: Động đất, san nền đắp nền, thờ cúng Táo Thần, cầu thầy chữa bệnh bằng cách mổ xẻ hay châm cứu, bốc thuốc, xả tang, khởi công làm lò xưởng, khám chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đẻ con nhằm ngày này khó nuôi, nên làm Âm Đức cho con, khám chữa bệnh.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Chính Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

Ngày Bạch Hổ Đầu: Xuất hành cầu tài đều được. Đi đâu đều thong thả.

Mời các bạn xem tử vi ngày 3/11/2018 thứ bảy của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày thứ bảy của tuổi Tý

Tử vi thứ 7 của bạn là ngày may mắn trong chuyện tiền bạc, buôn bán kinh doanh phát tài, phát lộc. Người làm công ăn lương có công việc bên ngoài là nghề tay trái nên thu nhập cải thiện, đồng thời tìm được hướng đi mới trong tương lai. Dân làm ăn nên thận trọng khi đầu tư, đổ vốn vào đâu thì thích hợp.

Khi tài chính ổn định, tiền bạc dư dôi bản mệnh nên tích cóp để lo lắng cho tương lai lúc thiếu thốn, không để bản thân rơi vào cảnh bị động. Bên cạnh việc tích lũy, bản mệnh nên chuẩn bị sẵn các phương án dự phòng cho những trường hợp xấu nhất có thể xảy ra.

Đường tình duyên của tuổi Tý trong ngày khá tốt, được dẫn dắt gặp gỡ người tâm đầu ý hợp, đôi lứa tình đầu ý hợp, có thể tính chuyện lâu dài, đưa nhau về ra mắt gia đình hai bên. Với những cặp đôi đã có gia đình tình cảm cũng hòa hợp, không có điểm gì đáng chê trách. Tuổi Tý nên đầu tư một vài bộ trang phục thật lộng lẫy và quyến rũ để gây ấn tượng với đối phương hoặc cùng nhau lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ngắn ngày.

Con số may mắn: 85

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Tử vi ngày thứ bảy của tuổi Sửu

Xem tử vi hôm nay ngày 3/11/2018 của 12 con giáp cho biết vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Sửu thăng tiến, công việc trôi chảy, có khả năng được cất nhắc lên vị trí mới. Bản mệnh biết rõ bản thân có thế mạnh gì và tận dụng để làm điều có lợi cho bản thân mình.

Con giáp này năng động và quyết đoán nên có thể giành được cơ hội thành công cho mình. Tuy nhiên không nên phụ thuộc quá nhiều vào ý kiến của những người xung quanh, mọi lời nhận xét chỉ mang tính chất tham khảo, bạn đừng để mình bị lạc hướng bởi lời khuyên của bất cứ ai.

Một người nào đó đang nắm giữ một bí mật rất lớn và mặc dù người đó cực kì muốn tiết lộ cho bạn nhưng có lẽ đây chưa phải thời điểm thích hợp. Trong công việc, đây là thời cơ thuận lợi để bạn có thể tạo nên những bước ngoặt trong tình hình tài chính nói riêng và cải thiện chất lượng cuộc sống nói chung.

Ngũ hành tương xung mang đến nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm của tuổi Sửu. Bạn buồn lòng vì mọi chuyện không diễn ra theo ý mình, bạn muốn dành cho người ấy những điều tốt lành nhất nhưng không phải lúc nào mọi điều ta mong muốn cũng thành sự thực.

Con số may mắn: 4

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ và Thân

Tử vi ngày thứ bảy của tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp ngày 3/11/2018 Dần Hợi nhị hợp, báo hiệu đường tình duyên của tuổi Dần như được tiếp thêm nguồn sinh khí mới. Bản mệnh đón nhận nhiều điều bất ngờ, đa phần là tin vui, niềm hạnh phúc mong mỏi từ lâu đã biến thành hiện thực.

Ngũ hành tương sinh cũng giúp cho những người có đôi có cơ hội thể hiện tình cảm với người mình yêu thương. Bạn và người ấy đều nâng niu, trân trọng mối quan hệ này nên không có điều gì ngăn cản hai người thể hiện tình cảm với nhau, kỷ niệm đẹp đong đầy theo năm tháng khiến bạn đắm chìm trong hạnh phúc vô tận.

Hôm nay tuổi Dần cũng giành được một số thành tựu nhất định trong sự nghiệp của mình. Với tinh thần trách nhiệm cao, bạn đã vượt qua được mọi khó khăn trở ngại để giành lấy mục tiêu, không nề hà khó khăn, cực khổ.

Về mặt tình cảm, hãy đưa ra lựa chọn theo tiếng gọi của trái tim. Đừng nhầm lẫn giữa tình yêu và sự thương hại kẻo dồn cả mình và đối phương vào thế bí.

Con số may mắn: 3

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Mùi

Tử vi ngày thứ bảy của tuổi Mão

Xem tử vi ngày mới Mão Hợi tam hợp, báo hiệu đường tài lộc tăng tiến, có cơ hội kiếm tiền, nâng cao thu nhập. Mặc dù không có khoản nào đột phá nhưng nhiều nguồn thu nhỏ cộng lại cũng giúp bạn có thu nhập ổn định, đủ để chi tiêu không phải lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền.

Để có thể thật sự thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau trong các mối quan hệ thì việc đặt ra những giới hạn bất khả xâm phạm là rất cần thiết. Trong công việc, tuổi Mão nên đặc biệt lưu ý vấn đề tài chính cá nhân. Tài chính không ổn định cũng tạo bất lợi cho bạn tiến thân trên con đường sự nghiệp.

Tuy nhiên công việc lại không được suôn sẻ như thế vì có điềm báo thị phi khiến cho con giáp này một phen điêu đứng trong sự nghiệp, mặc dù đã cố gắng rất nhiều nhưng bản mệnh không dễ dàng xóa bỏ được những nghi ngờ và lấy lại lòng tin của mọi người.

Cũng may chuyện tình cảm không đến nỗi nào vì ngũ hành tương sinh, thúc đẩy nhân duyên cho tuổi Mão. Bản mệnh gặp được người yêu trong mộng hoặc được người khác theo đuổi trong hôm nay, hãy cố gắng nắm bắt cơ hội để giành lấy hạnh phúc cho mình.

Con số may mắn: 71

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Thân

Tử vi ngày thứ bảy của tuổi Thìn

Xem tử vi ngày mới 3/11/2018 của 12 con giáp cho biết đường tài lộc của tuổi Thìn gặp chút ngáng trở nên tiền bạc khó về tay thuận lợi như mọi khi. Các nguồn thu không tăng trong khi lại có quá nhiều việc cần phải chi tiêu nên tiền bạc cứ theo nhau ra đi, tài lộc có thể hao hụt trong tích tắc. Trong công việc, nếu như tuổi Thìn đang có dự định ứng tuyển một công việc mới hoặc nhận sự hỗ trợ về mặt tài chính từ ai đó thì tốt nhất bạn nên hoãn những việc này, hai ngày sau hẵng đưa ra quyết định.

Song trước khi đổ lỗi cho hoàn cảnh thì con giáp này nên xem lại chính cách quản lý tiền bạc của mình. Bạn có những quyết định thiếu sáng suốt, không tính toán rõ thiệt hơn, hành động liều lĩnh khi chưa xem xét kỹ càng nên cái giá phải trả khá đắt.

Chuyện tình cảm cũng không được thuận lợi cho lắm do ngũ hành Thủy Thổ tương xung. Các cặp đôi xảy ra mâu thuẫn, cãi vã vì bất đồng quan điểm, không tìm được cách giải quyết, dù tình yêu vẫn còn nhưng lại vô cùng mong manh.

Con số may mắn: 83

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mão và Ngọ

Tử vi ngày thứ bảy của tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày mới nhắc nhở tuổi Tỵ nên lưu tâm tới chuyện tình cảm của mình, vì là ngày tương xung nên có điềm báo đi xuống rõ ràng. Bạn có nhiều tham vọng và cũng đặt cho mình nhiều mục tiêu nên vô tình bị cuốn theo mà bỏ lỡ những giây phút quý giá bên cạnh người mình yêu thương.

Bên cạnh đó vì tâm trạng bất an nên con giáp này dễ trở nên nóng giận, thiếu lòng tin với một nửa của mình. Nếu tình cảm không có sự tin tưởng dành cho nhau thì rất dễ dẫn đến hiểu lầm khó hóa giải, nó vô tình trở thành cái kim đâm sâu vào trái tim của hai người.

Vận trình sự nghiệp vượng, vớt vát lại một ngày không đến nỗi quá tệ. Tuổi Tỵ vừa thể hiện được năng lực, vừa bộc lộ được tinh thần yêu nghề, cống hiến hết mình cho công việc, hi vọng đường sự nghiệp sẽ sớm trở thành hiện thực.

Con số may mắn: 73

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi và Dậu

Tử vi ngày thứ bảy của tuổi Ngọ

Xem tử vi thứ 7 của 12 con giáp cho biết công việc của tuổi Ngọ hôm nay khá dễ dàng, không gặp phải trở ngại nào đáng kể. Nhìn chung bản mệnh chỉ cần làm theo đúng quy trình đã đề ra là sẽ đạt được mục tiêu mà không phải tốn quá nhiều công sức.

Một cuộc cạnh tranh khốc liệt vừa mới kết thúc và tuổi Ngọ đạt được vị trí số một mà bạn mong muốn. Trong công việc, hôm nay là thời điểm thuận lợi để tuổi Ngọ xây dựng một số mối quan hệ mới với đồng nghiệp và đối tác. Bên cạnh đó bạn cũng nhận được những lời mời tham dự các cuộc hội thảo từ bạn bè hoặc được phân công đi công tác. Những chuyến đi đó chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả ngoài mong đợi.

Tuy nhiên đường tình duyên không được suôn sẻ như vậy, ngũ hành tương xung gây mâu thuẫn giữa các cặp đôi. Nếu hiểu và thông cảm cho nhau thì những tác động bên ngoài không ảnh hưởng được hai bạn, bằng không lòng tin khó giữ vững thì tình cảm cũng có nguy cơ rạn nứt.

Những người độc thân mải mê gây dựng sự nghiệp mà chưa bận tâm đến chuyện gia đình. Mặc dù trong thâm tâm bạn cũng ngưỡng mộ những người lập gia đình sớm và sống hạnh phúc nhưng bản thân lại chưa đủ dũng cảm để thay đổi cuộc sống của mình như vậy.

Con số may mắn: 8

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Ngọ và Tuất

Tử vi ngày thứ bảy của tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp tuổi Mùi gặp tam hợp nên công việc thoải mái hơn vì có người trợ giúp. Bản mệnh đang làm công việc phù hợp với năng lực và sở thích của mình, vừa có thể thoải mái phô diễn tài năng mà vẫn có được không gian phát triển sau này.

Tuổi Mùi là người cực kì chuẩn chỉnh và lời nói có sức thuyết phục cao, nhờ thế mà bạn thực hiện được tất cả những gì mình mong muốn. Trong công việc, tuổi Mùi gặp vấn đề trong giao tiếp với một người nào đó. Dường như người ấy cố tình hiểu sai ý bạn và mọi lời bạn nói ra đều có thể châm ngòi cho một cuộc cãi vã không hồi kết. Vậy nên tuổi Mùi cần đặc biệt chú ý.

Tuy nhiên về phương diện tình cảm cá nhân thì nên chú tâm nhiều hơn. Con giáp này quyết đoán là tốt nhưng khi để cái tôi lên quá cao sẽ khiến bạn không quan tâm tới cảm xúc, mong muốn của đối phương mà tự mình quyết định mọi chuyện.

Tuổi Mùi nên biết rằng, trước kia hai bạn cảm mến nhau vì những chi tiết nhỏ thì cũng có thể vì chi tiết nhỏ mà cảm thấy chán nản với cuộc tình hiện tại. Tình yêu lúc thăng lúc trầm tựa con sóng, bạn cần phải biết cách cân đối để tình cảm luôn đong đầy và không phai nhạt.

Con số may mắn: 58

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Mùi và Thân

Tử vi ngày thứ bảy của tuổi Thân

Tử vi hôm nay thứ bảy của bạn 3/11/2018 Thân Hợi tương hại, có điềm không lành đến với con giáp này. Chuyện tình cảm không diễn ra như ý muốn, người độc thân vẫn giữ nguyên tình trạng hiện tại, chưa có cơ hội tìm được một nửa ưng ý cho mình.

Trong khi đó người có đôi nên xem xét lại thái độ của mình đối với tình yêu. Nguyên nhân là do bạn dễ bị kích động, khó kiềm chế cảm xúc nên có thể làm người ấy tổn thương. Giữa hai bạn còn nhiều vấn đề nảy sinh nhưng lại không tìm cách giải quyết nên tích tụ lâu ngày rất dễ bùng nổ.

Công việc cũng chẳng đâu vào đâu khi mà tuổi Thân chẳng tập trung và thiếu sự chuyên nghiệp khi làm việc. Cách làm tùy hứng của bạn không mang lại hiệu quả, vừa ảnh hưởng tới tiến độ công việc chung mà không giữ được hòa khí với đồng nghiệp. Nếu tuổi Thân tìm được sự cân bằng giữa các mặt của cuộc sống thì bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều. Trong công việc, một dự án mới thú vị sẽ giúp bạn học cách làm việc nhóm hiệu quả hơn.

Con số may mắn: 80

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Tỵ và Thân

Xem tử vi ngày 3/11/2018 thứ bảy của 12 con giáp phần 2

Tử vi ngày thứ bảy của tuổi Dậu

Xem tử vi hôm nay là ngày may mắn của tuổi Dậu khi cơ hội kiếm tiền tìm đến với bản mệnh, tài lộc vô cùng dồi dào. Đặc biệt những người làm nghề tự do, buôn bán kinh doanh sẽ có cơ hội làm ăn lớn, nếu nắm bắt cơ hội tốt thì tiền bạc thu về tay không ít.

Tuy nhiên vì ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên chuyện tình cảm còn nhiều khúc mắc. Người nào đã có gia đình nên cân bằng giữa công việc và cuộc sống để tránh bị cuốn theo những mối lo toan đó mà dần xa cách với những người thân yêu của mình.

Người độc thân có thể vướng phải những mối quan hệ không rõ ràng, dù nhân duyên tốt đẹp nhưng lại chưa phải thời điểm thích hợp tìm được người chung đôi. Tuổi Dậu chưa xác định được tình cảm của mình dành cho ai, giữ thái độ trung hòa nên có thể gây hiểu lầm với tất cả các đối tượng.

Đây là lúc tuổi Dậu nên làm mới lại các mối quan hệ của mình. Nếu cảm thấy quá khó khăn bạn có thể nhờ sự giúp đỡ của những người trung gian. Trong công việc, nếu tuổi Dậu đang làm các công việc liên quan đến trí óc thì hôm nay bạn có triển vọng phát triển rất tốt, còn những người lao động chân tay sẽ được làm việc nhẹ nhàng, thoải mái hơn mà hiệu quả vấn tương đương.

Con số may mắn: 46

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Thìn

Tử vi ngày thứ bảy của tuổi Tuất

Xem tử vi ngày 3/11/2018 của 12 con giáp dự báo vận tài lộc của tuổi Tuất bị đe dọa, ngày càng sa sút hơn. Bản mệnh suy nghĩ thiếu kỹ càng, tính toán không kỹ trong chuyện liên quan đến tiền bạc nên vận may cũng theo đó mà rời xa.

Tốt nhất con giáp này nên xem lại cách thức làm ăn buôn bán và quản lý tài chính của mình. Bên cạnh việc kiếm tiền thì bạn cũng phải biết cách giữ tiền bạc trong tay kẻo dù tài lộc về nhà nhưng lại không tích tụ, vừa lúc trước còn rủng rỉnh lúc sau đã tiêu tán ngay.

Có thể tuổi Tuất sẽ cảm thấy không được khỏe. Thay vì uống quá nhiều loại thuốc thì tốt nhất bạn nên điều chỉnh thói quen sinh hoạt và chế độ dinh dưỡng của bản thân. Đây là lúc tuổi Tuất cần nghiêm túc xem xét lại tình hình tài chính cá nhân và quản lí chi tiêu hiệu quả hơn.

Chuyện tình cảm có nhiều mâu thuẫn bất ngờ do ngũ hành xung khắc. Tuổi Tuất không hề muốn chuyện này xảy ra nhưng vì không kiềm chế được bản thân nên có thể mâu thuẫn với một nửa của mình, trong khi đó lại đặt cái tôi quá cao nên không chịu xuống nước làm hòa.

Con số may mắn: 94

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

Tử vi ngày thứ bảy của tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp 3/11/2018 thứ 7 là ngày Hợi Thủy tự hình nên bản mệnh có nhiều mối phiền lo, suy nghĩ tiêu cực, bi quan về cuộc sống của mình. Bạn đang lo lắng quá nhiều thứ trong chuyện tình cảm nên chẳng thể tận hưởng được những niềm hạnh phúc nhỏ nhoi mà mình đang có.

Đường công danh sự nghiệp vẫn đang trên đà tăng tiến mạnh. Con giáp này tìm được công việc ưa thích, cộng thêm tinh thần trách nhiệm cao, luôn dốc hết sức mình để hoàn thành nhiệm vụ đúng như kế hoạch đã đề ra. Dù không biết chính xác chuyện gì đang xảy ra nhưng chính lòng tốt và tinh thần đóng góp cho công việc chung của tuổi Hợi giúp mọi chuyện suôn sẻ hơn rất nhiều. Trong công việc, tuổi Hợi cần tìm cách phân bổ các nguồn lực của bản thân nếu muốn có thể làm nhiều việc cùng một lúc.

Cũng nhờ thái độ làm việc nghiêm túc đó nên tuổi Hợi nhận được nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp và cấp trên. Hãy cố gắng hết sức mình để chuẩn bị cho cơ hội phát triển sự nghiệp trong tương lai bạn nhé.

Con số may mắn: 37

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Mùi

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan